Thành phố Đà Lạt mộng mơ là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn. người ta say mê những địa điểm du lịch du lịch tại Đà Lạt không phải chúng quá đẹp, cũng không phải vì chúng thuận tiện, mà là bởi vì bầu không khí tại Đà Lạt nói chung và tại những địa điểm du lịch Đà Lạt nói riêng thực sự quá tuyệt vời. người ta tìm đến du lịch Đà Lạt nghỉ ngơi là chính, nhưng bên cạnh đó cũng là để khám phá những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút nhất hiện nay.

Xem thêm: Review 42 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hấp Dẫn Nhất 2019 - Phần 2

Nếu bạn đã có dịp đi du lịch Đà Lạt và muốn đi thêm nhiều lần nữa, hay nếu bạn chưa từng có dịp đi du lịch Đà Lạt thì danh sách những địa điểm du lịch Đà Lạt dưới đây cuồng du lịch nghĩ chắc cũng sẽ rất cần cho bạn đó. Những địa điểm du lịch Đà Lạt có rất nhiều, mà cuồng du lịch thấy cứ qua mỗi thời kỳ thì tại Đà Lạt lại có thêm nhiều địa điểm du lịch mới hấp dẫn du khách tìm đến du lịch Đà Lạt nữa. vậy hãy cùng cuồng du lịch khám phá xem đâu là tất cả những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút du khách nhất nhé

Đầu tiên, không thể không nói đến 

1. Đường hầm Đất Sét hay còn gọi là Đường hầm Điêu khắc

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (1)

Đây là một trong địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất trong số các tuyến điểm du lịch Đà Lạt. địa điểm du lịch Đà Lạt này nổi tiếng đến mức có rất nhiều tour du lịch Đà Lạt có tuyến điểm này, nếu các bạn đi tour du lịch Đà Lạt trọn gói có tham quan đường hầm đất sét thì quá đơn giản, chỉ cần đăng ký tour với các đại lý du lịch Đà Lạt, sau đó xách balo lên và đi thôi, còn nếu bạn không thích đi tour Đà Lạt trọn gói thì chọn những tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. ở Đà Lạt có tour du lịch Đà Lạt 1 ngày tham quan đường hầm đất sét và thậm chí còn có thể kết hợp được với nhiều tuyến điểm khác nhau nữa.

Đăng ký tour Đà Lạt ngay để có giá tốt

Tour Đà Lạt Khám Phá Dinh Bảo Đại – Thác Đantala – Thung Lũng Tình Yêu

Tour Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Làng Cù Lần 1 Ngày

Tour Đà Lạt Đường Hầm Đất Sét 1 Ngày

Được đưa vào hoạt động trong khoảng thời gian gần đây nhưng địa điểm du lịch Đà Lạt này đã trở nên rất nổi tiếng. Đường hầm điêu khắc đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều du khách. Có nhận xét cho rằng, đến Đường hầm điêu khắc, bạn như thấy được một Đà Lạt thu nhỏ với những tác phẩm điêu khắc từ đất sét, mô phỏng những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt. địa điểm du lịch Đà Lạt này có nhiều tour du lịch Đà Lạt 1 ngày kết hợp với điểm tham quan du lịch này. nếu như bạn đi tour Đà Lạt trọn gói 3 ngày 2 đêm thì không cần bàn cãi, hoặc nếu bạn đi tour du lịch Đà Lạt 1 ngày thì cũng có thể đặt tour qua các công ty du lịch Đà Lạt, còn không thì nếu bạn tự túc đi Đà Lạt thì cũng có thể tự đến đây để khám phá trải nghiệm.

Đường hầm điêu khắc ( Làng đất sét ) : 60.000đ/người lớn, trẻ em 30.000đ/

Xem thêm :  Note Ngay 5 KHÔNG Để Tránh Dính 5 CÚ LỪA Khi Đi Du Lịch ĐÀ LẠT

2. Làng Cù Lần

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (2)_result

Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch Đà Lạt để chụp ảnh đẹp trong số các địa điểm du lịch Đà Lạt thì làng Cù Lần Đà Lạt là địa điểm du lịch Đà Lạt khá phù hợp với các bạn. địa điểm du lịch này thu hút rất nhiều du khách đi du lịch Đà Lạt đến tham quan, cả với những tour du lịch Đà Lạt trọn gói 3 ngày 2 đêm hay là các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. Tại Đà Lạt có rất nhiều công ty tổ chức tour du lịch Đà Lạt có tuyến điểm này, nếu các bạn đã đặt tour du lịch Đà Lạt trọn gói có tham quan vườn hoa thành phố Đà Lạt thì chỉ cần đăng ký tour với các đại lý du lịch Đà Lạt, rồi đếm ngày đi tour du lịch Đà Lạt thôi, còn nếu bạn không thích đi tour Đà Lạt trọn gói thì chọn những tour du lịch Đà Lạt 1 ngày cho thoải mái cũng được đó nha. Ở Đà Lạt có tour du lịch Đà Lạt 1 ngày tham quan vườn hoa thành phố Đà Lạt và nhất là khi tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này các bạn còn có thể kết hợp được với nhiều tuyến điểm khác nhau nữa.

Xem thêm: KHÔNG LÀM 100 Điều Này Thì Đến ĐÀ LẠT Làm Gì Đi Đâu

Làng Cù Lần ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng), rộng hơn 20 ha. Nơi đây có một con suối chảy quanh, là nguồn nước chính cho ngôi làng người K’ho sinh sống.Làng Cù Lần là một ngôi làng đầy bình yên và thơ mộng của Đà Lạt. Nằm dưới chân một thung lũng xinh đẹp, ngôi làng này vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên và yên bình nhất của thiên nhiên. Bao quanh làng là dòng suối quanh năm róc rách, như lời chào đầy thân thương đến du khách dừng chân ghé thăm. Hiện nay, làng Cù Lần đang là điểm đến được lựa chọn rất nhiều bởi các du khách khi tham quan Đà Lạt.

Làng Cù Lần Đà Lạt: Đây là địa điểm du lịch hot nhất năm. Địa điểm du lịch này có giá vé vào cổng là  60.000 VNĐ/khách. Địa điểm này nằm ở ngoại ô của thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Ngoài ra nếu như du khách đi bằng xe Jeep thì giá là 100.000 VNĐ/khách. Giá vé này áp dụng cho hết chuyến du lịch của bạn. Giá vé xe Jeep này chỉ tối đa dành cho 6 người thôi nhé. Ngoài ra nếu như du khách nào muốn ở lại qua đêm thì giá là 90.000 VNĐ/khách.

Đăng ký tour Đà Lạt ngay để có giá tốt

Tour Đà Lạt Khám Phá Dinh Bảo Đại – Thác Đantala – Thung Lũng Tình Yêu

Tour Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Làng Cù Lần 1 Ngày

Tour Đà Lạt Đường Hầm Đất Sét 1 Ngày

3. Núi Langbiang

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (3)_result

Lang biang thì còn xa lạ gì nữa với những khách du lịch Đà Lạt đúng không nào. Nếu bạn chưa từng ghé qua địa điểm du lịch Đà Lạt này thì chắc hẵn cũng có nghe tới địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này rồi đúng không. Nguồn gốc cái tên của con thác này gắn liền với truyền thuyết về 1 chuyện tình đầy bi thương. Nhiều người tìm đến địa điểm du lịch Đà Lạt này để ngắm cảnh, chụp ảnh rất ảo diệu. nếu như các bạn đi tour du lịch Đà Lạt trọn gói, nếu trong lịch trình tour du lịch Đà Lạt của bạn thời gian khít nhau quá làm các bạn không khám phá được địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này thì có thể đi theo dạng tour du lịch Đà Lạt riêng ý, vì tour du lịch Đà Lạt riêng là các bạn được quyền tự chọn tuyến điểm tham quan trong tour du lịch của mình luôn mà không sợ bị thiếu hay bị sót gì hết.

Xem thêm: Review Cực Chi Tiết Chợ Đêm Đà Lạt - Kinh Nghiệm Để Không Bị Chém Đẹp

tuy nhiên giá tour du lịch Đà Lạt trọn gói thiết kế riêng lại cao hơn 1 chút so với tour du lịch Đà Lạt trọn gói ghép đoàn các bạn nhé. nếu ngân sách dư dả một chút thì các bạn nên chọn tour du lịch Đà Lạt trọn gói thiết kế riêng để được bên phía các công ty du lịch Đà Lạt lo cho các bạn từ a-z luôn, kể cả phòng khách sạn Đà Lạt, ăn uống tại Đà Lạt và các điểm du lịch Đà Lạt nữa. Ai đến Đà Lạt mà chưa một lần muốn ghé đến Langbiang? Là đỉnh núi cao nhất Đà Lạt, từ nơi đây, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh của phố núi, ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hòa quyện của đồi núi và mây trời. Đến Đà Lạt, ghé thăm đỉnh Langbiang, bạn còn có cơ hội được biết về câu chuyện tình đầy thơ mộng nhưng cũng rất bi thương của chàng Lang và nàng Biang khi xưa.

Khu du lịch núi  LangBiang Đà Lạt: Giá vé vào cổng là 30.000 VNĐ/khách.  Du khách co thể đi bộ lên Langbiang hoặc thê xe Jeep với giá 60.000 VNĐ/khách/xe. Mỗi 1 xe Jeep có thể chứa tối đa 6 khách. Nếu du khách đi theo đoàn đông thì giá sẽ rẻ hơn nhiều.

4. Thung Lũng Tình Yêu

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (4)_result

Bạn thích đi du lịch Đà Lạt vì sao, bạn thấy tại Đà Lạt nổi tiếng nhất là gì, chẳng phải là những loài hoa khoe sắc hay sao. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều người đi tour Đà Lạt lại luôn yêu cầu phải đến thung lũng tình yêu nhiều đến thế. nếu bạn đi tour Đà Lạt trọn gói, hãy yên tâm rằng trong lịch trình tour Đà Lạt của mình chắc chắn có tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này, còn nếu như không có, đừng lo, chỉ cần bạn đi tour du lịch 1 ngày tham quan thành phố Đà Lạt, hoặc đơn giản hơn là du lịch Đà Lạt tự túc, quá đơn giản đúng không nào. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km địa điểm du lịch Đà Lạt đặc sắc thung lũng tình yêu có địa chỉ tại số 7 Mai Anh Đào Phường 8 Thành Phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan.

Xem thêm: NOTE Ngay 50+ Quán Cafe Đẹp Và Lãng Mạng Nhất Tại Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu là địa điểm khám phá Đà Lạt thơ mộng bậc nhất xứ núi mà du khách, đặc biệt là các cặp đôi không nên bỏ qua. Đến nơi đây, ngoài muôn vàn những loài hoa đẹp, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng và lưu lại những khoảnh khắc bên những tiểu cảnh xinh đẹp tượng trưng cho tình yêu đôi lứa.

Thung Lũng tình yêu Đà Lạt:  250.000 đồng/ người bao gồm vé vào cổng, đi thuyền hoặc đạp vịt, đi tàu điện.

5. Ma rừng lữ quán

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (5)_result

Địa chỉ: thôn Đa Nghịch, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

 Đây là địa điểm tham quan Đà Lạt mà gần đây được rất nhiều du khách check in. nơi này Tọa lạc giữa núi rừng Đà Lạt, Ma rừng lữ quán như tách biệt hoàn toàn với thế giới ngoài kia và bình yên với vẻ đẹp nguyên sơ của mình. Núi xanh, hồ nước lặng lờ, sương giăng hư ảo,... tất cả cùng hòa vào nhau, khiến Ma rừng lữ quán đẹp như một bức tranh cổ tích. Hãy đến nơi đây, để lắng nghe âm thanh của núi rừng và tìm về cho mình cảm giác bình yên.

Xem thêm: So Sánh Homestay Và Khách Sạn Ở Đà Lạt " Để Biết Bạn Đã Lầm"

Ma rừng lữ quán Đà Lạt: giá vé là 10.000 VNĐ/người. Trước đây khi vào tham quan du khách chỉ cần tự bỏ tiền vào thùng gỗ. Nhưng hiện nay khu du lịch này đã có người thu tiền vé. Nếu bạn là học sinh hay sinh viên thì được miễn phí tham quan nhé. Đây là một khu du lịch sinh thái khá lý tưởng cho gia đình và bạn bè.

6. Hồ Tuyền Lâm

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (6)_result

Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Tuyền Lâm được mệnh danh là một trong những hồ thơ mộng bậc nhất du lịch Đà Lạt. Nếu như nói nhưng địa điểm du lịch Đà Lạt kết hợp lại là một bức tranh đầy mộng ảo thì hồ Tuyền Lâm chính là một trong những nét chấm phá độc đáo. Sắc xanh của nước hòa cùng sắc xanh của thông, lẫn trong nét thiên thanh của trời, tạo nên một khung cảnh mà không bút lực nào có thể tả xiết. thường thì các công ty du lịch Đà Lạt thỉnh thoảng sẽ bố trí cho khách hàng ở ngay bên địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này, nhưng nếu bạn không được sắp xếp lưu trú ở đây cũng không sao, các bạn chỉ cần yêu cầu bên công ty tour Đà Lạt cho xe đến đón các bạn đi tour Đà Lạt tham quan hồ tuyền lâm là được mà.

Xem thêm:

Tour Đà Lạt Khám Phá Dinh Bảo Đại – Thác Đantala – Thung Lũng Tình Yêu

Tour Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Làng Cù Lần 1 Ngày

Tour Đà Lạt Đường Hầm Đất Sét 1 Ngày

Đi tàu thuyền tham quan hồ Tuyền Lâm Đà Lạt.  Giá đi du thuyền ngắm phong cảnh hồ tuyền lâm có giá là 300.000 VNĐ. Giá này tùy theo số lượng khách đi nhè bạn, bạn có thể đến bên hồ và thương lượng giá nhé.

7. khu vườn Châu Âu Đà Lạt 

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (7)_result

Bạn thích đi du lịch Đà Lạt vì sao, bạn thấy tại Đà Lạt nổi tiếng nhất là gì, chẳng phải là những loài hoa khoe sắc hay sao. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều người đi tour Đà Lạt lại ưa thích vườn hoa thành phố Đà Lạt đến thế. nếu bạn đi tour Đà Lạt trọn gói, hãy yên tâm rằng trong lịch trình tour Đà Lạt của mình chắc chắn có tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này, còn nếu như không có, đừng lo, chỉ cần bạn đi tour du lịch 1 ngày tham quan thành phố Đà Lạt, hoặc đơn giản hơn là du lịch Đà Lạt tự túc, quá đơn giản đúng không nào.

Là địa điểm du lịch đà lạt nổi bật Khu vườn Châu Âu có địa chỉ tại phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Khu vườn này cách chợ Đà Lạt khoảng 4,4 km. Từ khi mở cửa đến nay, mỗi ngày khu vườn thu hút hàng trăm người đến tham quan, "check in", đặc biệt là các cặp đôi trẻ. trong hầu hết tất cả các tour du lịch trọn gói Đà Lạt 3 ngày 2 đêm đều có đi tham quan địa điểm này. vườn hoa Đà Lạt khoe sắc như tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên của thành phố du lịch Đà Lạt. vậy thì không chỉ cần đi tour du lịch trọn gói mà các bạn có thể tự đi du lịch Đà Lạt tự túc cũng có thể ghé qua đây để tham quan và khám phá Đà Lạt.

8. Thác Pongour

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (8)_result

Thác Pongour còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác, tọa lạc tại xã Tân Hội, huyện Đức Trọng cách trung tâm thành phố Đà Lạt 50 km về hướng nam trên quốc lộ 2. Hiện thác còn không quá nhiều nước do làm thủy điện, nhưng với dòng chảy bậc thềm rộng lớn vẫn tạo thành khung cảnh độc đáo. Khu thung lũng hạ lưu của thác cũng là địa điểm thích hợp cho cắm trại và nghỉ dưỡng. 

Dù cách thành phố Đà Lạt khá xa nhưng sự hấp dẫn, lôi cuốn của thác Pongour đã xóa tan mọi trở ngại để đưa du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng thác có “1-0-2″ này. Nếu như bạn đã từng thăm thú nhiều ngọn thác khác nhau ở Đà Lạt thì chắc chắn thác Pongour sẽ cho bạn một cảm nhận khá mới mẻ. 

Cũng giống như thác Prenn, thác Pongour cũng là địa điểm du lịch Đà Lạt được nhiều những khách du lịch Đà Lạt là các bạn trẻ đến khám phá và chụp ảnh. Khách du lịch Đà Lạt đến với thác pongour thì riêng Cuồng du lịch thấy đa số là các bạn trẻ người Việt mình và nhiều du khách phương tây đến đây. Thác pongour là địa điểm du lịch Đà Lạt mà Cuồng thấy hình như chưa có trong bất cứ tour du lịch Đà Lạt trọn gói nào cả. tuy nhiên địa điểm du lịch Đà Lạt này lại có trong các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, các tour du lịch Đà Lạt theo dạng trekking ý, vì nơi đây đúng chất du lịch bụi luôn.

9. Thác Cam Ly

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (9)_result

Nếu bạn có một lần được đặt chân đến thành phố Đà Lạt mộng mơ thì không thể không ghé thăm thác Cam Ly – dòng thác nhẹ nhàng, êm ái như một nàng thiếu nữ dịu dàng, ngây thơ trong màu xanh của những đồi thông bao quanh – một địa điểm du lịch Đà Lạt ấn tượng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên kì vĩ. 

Thác Cam Ly – địa điểm tham quan Đà Lạt nổi tiếng nằm ở vị trí kề bên trung tâm của thành phố Đà Lạt, từ khu Hoà Bình đến thác chỉ mất khoảng 2,2 km. Nằm ngay trên dòng suối Cẩm Lệ xinh đẹp, Thác Cam Ly được hình thành nhờ một dòng suối đổ vào hồ Xuân Hương phía bắc và một dòng suối khác ở phía nam từ hồ chảy ra.

Vào mùa mưa, nước từ thượng nguồn đổ về cuồn cuộn tung bọt trắng xoá như nụ cười của thiếu nữ đang bộc lộ tâm tư vui mừng chào đón những vị khách du lịch khi đến tham quan thác. Vào mùa khô, thác ít nước để lộ ra những tảng đá lớn như những người vệ sĩ cơ bắp trung thành vẫn nằm đó từ bao năm tháng để góp phần vào sự kì vĩ của thác. 

Thác Camly lại là cái tên quá quen thuộc với những khách du lịch Đà Lạt, thậm chí nó còn nằm trong top những địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp nhất mọi thời đại nữa. khách du lịch Đà Lạt tìm đến địa điểm du lịch Đà Lạt này không phải là để trèo đèo vượt thác gì hết, mà là bởi vì nơi đây là nơi các bạn có thể sống ảo, chụp ảnh đẹp tuyệt vời luôn, cứ nhìn trên những bức ảnh được chụp ở địa điểm du lịch Đà Lạt này các bạn đủ hiểu rồi nha. Nếu tìm địa điểm du lịch Đà Lạt này trong các tour du lịch Đà Lạt trọn gói thì hơi khó, nhưng nếu các bạn đi Đà Lạt tự túc thì việc đến được địa điểm du lịch Đà Lạt này quá là đơn giản luôn. Chỉ cần biết sử dụng google map là các bạn có thể dễ dàng đến được địa điểm du lịch này, bởi vì nó đã quá nổi tiếng rồi.

10. Thác Datanla

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (10)_result

Thác Datanla là địa điểm du lịch Đà Lạt chắc hẵn không còn quá xa lạ với nhiều du khách đúng không nào. Vì sao Cuồng du lịch nói như thế, bởi vì nếu các bạn đi du lịch Đà Lạt bằng xe oto hay bằng máy bay đi chăng nữa, thì trên đường về đến thành phố Đà Lạt các bạn sẽ được đi ngang qua địa điểm du lịch Đà Lạt này. được toạ lạc tại một vị trí rất đẹp, thuận tiện cho giao thông qua lại, đường xá lại rộng rãi, thoáng đẹp, xung quanh là một không gian cực kỳ quang đãng, địa điểm du lịch Đà Lạt này hội tụ đủ lý do để biến nó trở thành một trong những tuyến điểm , hay bạn là người đam mê chinh phục những thử thách. Nếu đúng như thế thì đây chính là địa điểm du lịch Đà Lạt rất hấp dẫn dành cho các bạn. tuy rằng thác Prenn đã được khai thác trong các tour du lịch Đà Lạt đã lâu rồi. nhưng địa điểm du lịch Đà Lạt này vẫn có một sức hút khó cưỡng với những người thích khám phá chinh phục các địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp. 

Nếu các bạn đi tour du lịch Đà Lạt trọn gói, nhớ chọn tour có đi tham quan thác Datanla nhé, còn nếu như bạn đi tour du lịch Đà Lạt 1 ngày hay thậm chí là đi du lịch Đà Lạt tự túc thì vẫn có thể dừng chân tại địa điểm du lịch Đà Lạt này nha. Tới đây không hẵn các bạn phải chinh phục ngọn thác cao với dòng chảy dữ dội đâu, mà khi đến với địa điểm du lịch Đà Lạt này các bạn sẽ được đắm chìm trong thiên nhiên mênh mông của miền đất Đà Lạt đẹp lãng mạn này, các bạn còn được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ tại địa điểm du lịch Đà Lạt này nữa. nếu đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nhớ ghé qua tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này nhé

Nằm giữa cung đèo Prenn, địa điểm khá phá Đà Lạt thác Datanla được biết đến là một trong những con thác vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ. Nước đổ xuống từng tầng bậc đá chênh nhau khiến con thác trông từ xa như một tấm lụa trắng ngần giữa trời. Khi tham quan thác Datanla, du khách có cơ hội được trải nghiệm việc di chuyển bằng xe trượt, luồn lách giữa rừng thông và hoa cỏ thiên nhiên tươi đẹp. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều du khách lựa chọn khi tham gia tour nội thành Đà Lạt 1 ngày.

Khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt : 30 000đ/1 người lớn và 10 000đ/1 trẻ em. Vé Máng Trượt 50.000đ/1 người lớn và 30.000đ/1 trẻ em khứ hồi. Một chiều 35.000đ/1 người lớn và 20.000đ/1 trẻ em. Nếu đi Máng trượt dài 3km mới được khai trương thì là 150.000đ/ người

11. Thiền viện Trúc Lâm

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (12)_result

Cũng nằm trong hệ thống Thiền viện Trúc Lâm trên cả nước nhưng các bạn có nghĩ giống Cuồng du lịch không. Cứ mỗi lần nhắc đến Thiền viện trúc lâm là người ta nghĩ ngay đến thiền viện trúc lâm Đà Lạt. vì sao mà địa điểm du lịch Đà Lạt này lại trở thành biểu tượng của thiền viện? bạn có câu trả lời không chứ Cuồng du lịch là không tìm được câu trả lời chính thống nào đâu, chỉ là tự Cuồng du lịch tự cho rằng lý do lớn nhất là do địa điểm du lịch Đà Lạt này toạ lạc ở một địa điểm du lịch quá nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt, và nó cũng toạ lạc tại vị trí quá hữu tình tại Đà Lạt đó là bên hồ Tuyền Lâm. Thiền viện trúc lâm Đà Lạt thì trong tour du lịch Đà Lạt nào cũng có luôn ý. Cuồng du lịch dám chắc đến 90% là các tour du lịch Đà Lạt đều có bố trí cho khách du lịch Đà Lạt tham quan. Từ tour du lịch Đà Lạt trọn gói, đến tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. Nếu bạn không đi theo tour du lịch Đà Lạt nào hết thì có thể tự đi Đà Lạt tự túc luôn cũng được. vì đường xá rất dễ đi, không biết tìm đường đến địa điểm du lịch Đà Lạt này thì tìm google map, hoặc nhanh nhất là hỏi người dân. Hoặc tại các khách sạn Đà Lạt đều có miễn phí cho khách du lịch Đà Lạt lưu trú tại khách sạn của mình một tờ bản đồ nhỏ để mọi người có thể biết được hướng đi, và biết các kết hợp các địa điểm du lịch Đà Lạt với nhau trong cùng 1 ngày để tiết kiệm thời gian.

Địa chỉ: Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là một địa điểm du lịch Đà Lạt về công trình tôn giáo độc đáo tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng bậc nhất Đà Lạt. Ngôi thiền viện nổi tiếng này thu hút rất đông lượng du khách mỗi năm bởi sự uy nghiêm, không gian thoáng đãng nhưng không kém phần trữ tình bởi vô vàn những sắc hoa. 

Cáp treo Thiền Viện Trúc Lâm khứ hồi: 70.000 đồng/ người lớn. 40.000 đồng/ trẻ em – 1 chiều: 50.000 đồng/ người lớn. 30.000 đồng/ trẻ em.

12. Sở thú Zoodoo

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (13)_result

Nếu nói đến những địa điểm du lịch Đà Lạt nào nên đi trong tour Đà Lạt thì có mà kể cả ngày không hết, nhưng nếu nói về địa điểm du lịch Đà Lạt độc đáo thì có thể liệt kê sở thú zoodoo vào cũng hợp lý luôn nha.

Có thể vị trí của địa điểm du lịch Đà Lạt này cách khá xa trung tâm du lịch Đà Lạt, nhưng nếu có cơ hội, bạn hãy một lần ghé tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này để lắng nghe hơi thở của thiên nhiên, để cảm thấy yêu thương và gắn bó hơn với môi trường mình đang sống. trong tour Đà Lạt thường không có tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này đâu, nhưng nếu bạn đi du lịch Đà Lạt mà muốn tham quan sở thú zoodoo thì đi du lịch Đà Lạt tự túc cũng được nha. Gian nhà chính của địa điểm du lịch Đà Lạt này là nơi du khách có thể thưởng thức nước uống - được bao bọc bởi rừng thông xung quanh. Đến Zoodoo, bạn có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những loài động vật đáng yêu mà những tưởng chỉ có thể xuất hiện trên những thước phim như: kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca, cừu lông,…

Sở thứ Zoodoo Đà Lạt: Vé tham quan người lớn 100.000đ, trẻ em từ 90cm tới 1m2 tính 50.000đ dưới 90cm miễn phí. Để tham quan bạn cần phải gọi số 0997.111.199 để đặt chỗ trước và đừng quên hỏi thời gian tham quan của mình nhé tránh đến quá sớm phải đợi lâu

13. Chùa Linh Quy Pháp Ấn

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (14)_result

Chùa Linh Quy Pháp Ấn có cánh cổng Thần Đạo uy nghiêm được ví như “Cổng trời”.  Cuồng du lịch dám cá rằng 99% bạn trẻ bây giờ dù đã đi du lịch Đà Lạt hay chưa đi du lịch Đà Lạt đều đã biết về địa điểm du lịch Đà Lạt này rồi. vì sao vậy ta. Vì trong nhiều MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng bây giờ rất thường chọn địa điểm du lịch Đà Lạt này làm bối cảnh đó nha. Bởi vì ngoài vị trí độc đáo, kiến trúc của chùa cũng quá ấn tượng với du khách đi du lịch Đà Lạt, nên nếu bạn đi du lịch Đà Lạt bằng xe oto, nhớ dặn xe cho các bạn xuống thăm quan chùa Linh Quy Pháp Ấn một chút nha. Với khung cảnh tựa như những công trình nổi tiếng của Nhật bản nên nó trở thành địa điểm du lịch Đà Lạt để check in cực kỳ ấn tượng luôn. Nhưng chụp lúc bình minh hoặc hoàng hôn mới thấy rõ được sự ma mị của địa điểm du lịch Đà Lạt này nha. Hi sinh một chút để có được bức ảnh đẹp thì cũng đâu có gì đâu là quá đáng đúng không nào.

Nơi thanh tịnh này nằm trên ngọn đồi cao, lọt thỏm giữa những rừng cây, vườn chè. Không gian xanh mướt xung quanh càng làm cho không khí thanh thoát, nhẹ nhàng. Đoạn đường lên chùa nên đi bằng xe số, không nên đi xe tay ga. Tuy nhiên, lý thú nhất là đi bộ, vì bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên hiếm thấy.

14. Nhà thờ Domaine De Marie

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (15)_result

Nghe cái tên là biết địa điểm du lịch Đà Lạt này được xây dựng ở thời nào rồi đúng không các bạn. đó là một cái tên đậm chất pháp luôn nên nhà thờ cũng được thiết kế theo phong cách phương tây.  Cũng như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domaine De Marie một ngày đón tiếp rất nhiều người địa phương đến đây trong những giờ vào lễ. nhất là những ngày cuối tuần hay lễ tết thì tại địa điểm du lịch Đà Lạt này trở nên rất xôm tụ, náo nhiệt luôn đó nha. Còn nếu các bạn đến địa điểm du lịch Đà Lạt này vào những ngày thường, những ngày không có lễ thì địa điểm du lịch Đà Lạt này lại trở nên rất yên bình. Nếu các bạn đi du lịch Đà Lạt tự túc thì mỗi buổi chiều khoảng chừng 4 5h các bạn có thể ra đây để ngắm cảnh chụp ảnh nha.

1 Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

Tọa lạc trên một ngọn đồi xinh đẹp của Đà Lạt, nhà thờ Domaine còn được gọi bằng cái tên khác thân thương là nhà thờ Mai Anh. Sở dĩ còn có tên gọi như thế vì trước đây, ngọn đồi này được bao phủ với sắc hồng mộng mơ của Mai Anh Đào. Cũng mang dáng dấp nhà rông trong kiến trúc, nhưng nhà thờ Domaine vẫn toát lên được nét đẹp của kiến trúc phương Tây. Đây cũng là địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua nếu bạn ghé thăm Đà Lạt.

15. Cung Nam Phương Hoàng Hậu

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (16)_result

Nam Phương hoàng hậu là một trong những đại mỹ nhân của lịch sử nước nhà. Bà rất đẹp, vẻ đẹp của bà đã làm si mê vị vua cuối cùng của Việt Nam là Bảo Đại. Và cung Nam Phương Hoàng Hậu ngày trước có tên là Cung Nguyễn Hữu Hào, Nguyên Hữu Hào là cha ruột của Nam Phương hoàng hậu và là cha rể của vua Bảo Đại. vì thế đây là địa điểm du lịch Đà Lạt không chỉ là chứng nhân của lịch sử Đà Lạt mà còn là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt có kiến trúc độc đáo thu hút nhiều du khách.

Dinh quận công Nguyễn Hữu Hào được xây dựng vào đầu những năm 30 thế kỷ 20, sau này ông tặng cho con gái của mình là Nguyễn Hữu Thị Lan, tức Nam Phương Hoàng Hậu cho nên dinh còn được gọi là Cung Nam Phương Hoàng Hậu. Cung nằm trên ngọn đồi thoáng đãng ở đường Hùng Vương, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3 km. Nơi đây hiện nay thuộc khuôn viên Bảo tàng Lâm Đồng, gần Dinh I và II của vua Bảo Đại.  Nơi đây là một trong những dinh thự mang nét đẹp cổ điển châu Âu đẹp nhất của Đà Lạt. Nằm trên một ngọn đồi thoáng đãng, từ dinh, người ta có thể thu được trọn vẹn cái đẹp toàn cảnh của Đà Lạt vào tầm mắt. Bên trong dinh được thiết kế khá thoáng đãng với những hành lang chạy dài, kết hợp cùng vòm, kính màu, tạo nên nét đẹp sang trọng và đầy tinh tế.

16. Nhà thờ Con Gà

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (17)_result

Nhà thờ Con Gà là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được gần như tất cả du khách một khi đã đến du lịch Đà Lạt thì phải ghé qua đó nha. Nơi này còn là nhà thờ Chính toà của thành phố Đà Lạt nữa, nên rất nhiều người địa phương cũng đến đây trong những giờ vào lễ. vào những ngày cuối tuần thì tại địa điểm du lịch Đà Lạt này trở nên rất đông vui nhộn nhịp đó nha. Còn nếu các bạn đến địa điểm du lịch Đà Lạt này vào những ngày thường, những ngày không có lễ thì địa điểm du lịch Đà Lạt này lại trở nên rất yên bình. Nếu các bạn đi du lịch Đà Lạt tự túc thì mỗi buổi chiều khoảng chừng 4 5h các bạn có thể ra đây để ngắm cảnh chụp ảnh nha, nếu không muốn có ai làm phiền mình trong những bức ảnh sống ảo siêu chất thì cứ canh tầm ráng chiều mà ghé, hình vừa đẹp, lúc đó lại vắng người nên chụp hình bao chất luôn.

15 Đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Sở dĩ nhà thờ mang tên nhà thờ Con Gà vì trên đỉnh tháp chuông của nhà thờ của tượng một con gà rất lớn. địa điểm du lịch đà lạt nổi tiếng với lối kiến trúc đậm nét châu Âu xưa, nhà thờ Con Gà là một trong những điểm đến thu hút du khách bậc nhất Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích bởi khung cảnh hỗ trợ cho những bức ảnh “chất ngất” như khung trời Tây.

17. XQ sử quán

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (18)_result

Bạn là dân khối C, hay bạn là người đam mê tìm hiểu những nét văn hoá lịch sử của nước nhà thì địa điểm du lịch Đà Lạt này là một nơi có thể khiến bạn mê mẫn đó nha. Vé vào cổng của địa điểm du lịch này khá rẻ thôi, nên bạn nào đi du lịch Đà Lạt theo tour Đà Lạt trọn gói hay cả đi du lịch Đà Lạt tự túc đều có thể dễ dàng đến và tham quan được.

Nếu bạn là người yêu nghệ thuật tranh vẽ được tạo nên bởi từng đường kim, mũi chỉ thì XQ sử quán Đà Lạt là nơi du lịch Đà Lạt  bạn không thể bỏ qua. Đến nơi đây, bạn có cơ hội đắm mình trong một không gian - nơi mà nghệ thuật thêu truyền thống được phô diễn và tôn vinh. Bạn chắc hẳn sẽ ngất ngây vì những bức tranh tinh xảo đến từng đường nét, hòa hợp đến từng gam màu. Ngoài ra, đến tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này du khách còn có cơ hội lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời.

XQ Sử Quán: 100.000 đồng/ người lớn, trẻ em được miễn phí vé tham quan.

18. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (19)_result

Những năm về trước, Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt đang là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được nhiều nhóm khách du lịch Đà Lạt đến tham quan. Các bạn có biết vì sao không, bởi vì tại đây có một các view chụp ảnh quá đẹp. rất nhiều khách đi tour du lịch Đà Lạt tự túc đều ghé qua đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày đều được. nhưng thường là vào những lúc sinh viên ở đây không có lịch học như là giờ nghỉ trưa, giờ tan học thì bác bảo vệ của trường mới cho phép khách du lịch Đà Lạt vào đây tham quan và chụp ảnh. Giá vé tham quan không có nhé, nhưng các bạn gửi xe sẽ mất 10-20k/xe gì đó ý, nói chung cũng khá rẻ rồi. Tuy nhiên cách đây khoảng 1 năm về trước, người ta đã không cho phép khách du lịch Đà Lạt vào đây để tham quan chụp ảnh rồi. thật là tiếc đúng không nào. Thế nhưng, các bạn có thể ngắm những bức ảnh siêu đẹp ở địa điểm du lịch Đà Lạt này nha, quá ảo đúng không nào. 

19. Nhà ga Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (20)_result

Địa điểm du lịch Đà Lạt này rất ít có trong các tour du lịch Đà Lạt nha các bạn, nên bạn nào đi du lịch Đà Lạt mà muốn đi tham quan nhà ga Đà Lạt thì nên đi tour Đà Lạt trọn gói thiết kế riêng hoặc là các bạn có thể tự đi du lịch Đà Lạt tự túc luôn cũng được nha.  Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Là phố núi nhỏ nhắn của Việt Nam, nhưng Đà Lạt lại mang trong mình hơi thở của nước Pháp, điển hình qua nét khí hậu ôn đới dịu dàng, qua từng công trình kiến trúc kì công. Và Ga xe lửa Đà Lạt chính là một trong những công trình kiến trúc như thế. Tuy mang đậm kiến trúc châu Âu, nhưng đằng sau công trình Ga Đà Lạt vẫn ẩn hiện những nét đẹp truyền thống của cao nguyên như: nhà rông, núi Langbiang,...

Nhà ga xe lửa Đà Lạt: Giá vé hiện tại của khu du lịch này là 5.000 VNĐ. Hiện nay bên trong ga tàu vẫn còn hoạt động 1 chuyến duy nhất để phục vụ du lịch. Đó chính là chuyến đi từ ga đến trại mát và ngược lại. Nếu bạn muốn biết chi tiết bạn có thể xem bài giới thiệu Đà Lạt trước đó.

20. Biệt thự Hằng Nga (Crazy House)

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (11)_result

Từ ngày xưa, Đà Lạt đã là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu. Những quan chức cấp cao, những nhà tài phiệt và thậm chí là vua chúa đã tìm về mảnh đất này để làm nơi nghỉ ngơi. Vì thế mà những toà lâu đài, những căn biệt thự cũng được xây nên để đáp ứng nhu cầu. thế nên cho tới ngày nay, những căn biệt thự, những toà lâu đài là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút rất nhiều người đến tham quan tìm hiểu. những địa điểm du lịch Đà Lạt này thường không có nhiều trong các tour Đà Lạt đâu nha các bạn, nên các bạn đi tour Đà Lạt trọn gói muốn đi tham quan những địa điểm du lịch này thì nên đi tour Đà Lạt thiết kế riêng hoặc là đi Đà Lạt tự túc cũng được.

Số 3 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Có thể gọi du lịch Đà Lạt là vùng đất của những dinh thự đẹp. Tuy nhiên, nơi đây cũng tồn tại một quần thể dinh thự với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và lạ mắt - biệt thự Hằng Nga. Ngôi nhà “kì quái” này được thiết kế vô cùng lạ mắt, khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những đường nét vừa mềm mại, vừa dữ tợn, với những ngóc ngách vừa bất ngờ vừa hay ho. Hãy một lần ghé qua để trải nghiệm cảm giác khám phá đầy hứng khởi ấy nhé!

Biệt thự Hằng Nga 40.000 đồng/ người lớn.. Đây là ngôi nhà kì quái nhất được xếp vào top 10 thế giới.


Khách sạn đã xem