Tiếp theo phần 1 giới thiệu về 20 địa điểm du lịch du lịch Đà Lạt, Cuồng du lịch xin chia sẻ đến các bạn 22 địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến du lịch Đà Lạt sẽ ghé qua để tham quan và khám phá, cùng Cuồng du lịch xem đó là những địa điểm du lịch Đà Lạt nào nha

Đăng ký tour Đà Lạt ngay để có giá tốt

21. Khu du lịch Trúc Lâm Viên

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (3)_result

Địa điểm du lịch Đà Lạt Khu du lịch Trúc Lâm Viên cách thành phố Đà Lạt khoảng 15 km. địa điểm du lịch Đà Lạt này có cảnh sắc thơ mộng nhưng cũng đầy hùng vĩ của những cánh rừng thông xanh bao quanh, kết hợp cùng những công trình kiến trúc đầy khéo léo của bàn tay con người. Đến nơi đây, du khách như có thể trút bỏ được hết những bộn bề của cuộc sống thường nhật, tĩnh lặng để chiêm nghiệm và tìm được bình anh cho tâm hồn.

Tuy không phải là địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng với nhiều người việt nam, nhưng Trúc Lâm Viên lại là địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt là người nước ngoài tìm đến để khám phá thiên nhiên trong tour du lịch Đà Lạt của mình. Trúc Lâm Viên là địa điểm du lịch Đà Lạt mà Cuồng thấy hình như chưa có trong bất cứ tour du lịch Đà Lạt trọn gói nào cả. những địa điểm du lịch Đà Lạt này lại gương mặt thân quen có trong các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. Trúc Lâm Viên là địa điểm du lịch Đà Lạt nếu như bạn đã khám phá nó rồi thì Cuồng du lịch đảm bảo rằng, đây sẽ là một những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong chuyến đi du lịch Đà Lạt tự túc của các bạn đấy.

Trần Lê Gia Trang Đà Lạt ( Trúc Lâm Viên ) : Giá vé: 30 000đ/1 người lớn. Trẻ em 15 000đ.. Địa điểm du lịch này khá đẹp nằm trên đường cao tốc liên khương. Nhưng rất ít được du khách biết đến

Xem thêm :  Note Ngay 5 KHÔNG Để Tránh Dính 5 CÚ LỪA Khi Đi Du Lịch ĐÀ LẠT

22. Hồ Than Thở

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (4)_result

Địa điểm du lịch Đà Lạt này thường hay có trong các tour du lịch Đà Lạt nha các bạn, nên bạn nào đi du lịch Đà Lạt mà muốn đi tham quan hồ than thở Đà Lạt thì đi tour Đà Lạt nào cũng được luôn nha, từ tour Đà Lạt trọn gói cho tới các tour Đà Lạt 1 ngày, thậm chí thoải mái hơn các bạn tự đi du lịch Đà Lạt tự túc cũng được luôn. Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồ Than Thở cũng là 1 trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, địa điểm du lịch Đà Lạt này chỉ nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km về phía đông, theo trục đường Quang Trung – Hồ Xuân Hương. hồ Than Thở luôn là biểu tượng đẹp khi nhắc đến du lịch Đà Lạt. mỗi buổi sáng địa điểm du lịch Đà Lạt này chẳng khác chi chốn tiên cảnh, những làn sương bảng lảng vẫn chưa tan tạo nên nét đẹp bồng bềnh đầy hư ảo. Đến với hồ Than Thở, du khách còn có cơ hội tìm hiểu về những câu chuyện gắn với địa danh này.

Khu du lịch hồ Than Thở : 20.000 đồng/ người lớn; 10.000đ/ trẻ em. Bạn cũng có thể tham quan đồi thông 2 mộ gần đó miễn phí

Xem thêm: KHÔNG LÀM 100 Điều Này Thì Đến ĐÀ LẠT Làm Gì Đi Đâu


23. Hồ Xuân Hương

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (5)_result

Có ai từng đến du lịch Đà Lạt mà chưa ghé đến Hồ Xuân Hương? Có ai khi đặt chân đến tham quan Đà Lạt  mà chưa một lần xuýt xoa trước vẻ đẹp của dòng nước xanh ấy. Là trái tim của thành phố, hồ Xuân Hương từ bao đời nay luôn là biểu tượng bất biến của mảnh đất Đà Lạt đầy mộng mơ này. 

Đi xe ngựa quanh hồ xuân hương Đà Lạt: Du khách tham quan có giá là 300.000 VNĐ/ chuyến. Xe ngựa này có sức chứa lên tới 5 người. Du khách sẽ được tham quan từ chợ Đà Lạt đến vườn hoa thành phố.

24. Chợ đêm Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (6)_result

Chợ đêm Đà Lạt là một điểm du lịch Đà Lạt nằm ngay tại trung tâm thành phố, tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1. Nơi đây nằm ngay giữa trung tâm nên vô cùng thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. với những đoàn khách đi du lịch Đà Lạt trọn gói, sau khi ăn tối xong có thể ghé qua đây dạo bộ, còn nhóm bạn trẻ hay gia đình đi Đà Lạt tự túc có thể ăn tối ở đây luôn cũng được.

Chợ đêm Đà Lạt  đây là tụ điểm du lịch Đà Lạt đông đúc nhất của Đà Lạt mỗi khi màn đêm buông xuống. Nơi đây bày bán rất nhiều những món đồ đặc trưng của du lịch Đà Lạt: từ những món đồ len nhỏ xinh cho đến những vật lưu niệm thổ cẩm độc đáo, từ những món ăn đậm chất phố núi cho đến vô vàn những món nông sản, đặc sản của riêng mỗi Đà Lạt. 

Xem thêm: Review Cực Chi Tiết Chợ Đêm Đà Lạt - Kinh Nghiệm Để Không Bị Chém Đẹp

25. Đồi chè Cầu Đất

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (7)_result

Địa điểm du lịch Đà Lạt này có một không gian trong lành và rất đỗi bình yên. Đó cũng là chính là lý do vì sao người ta vẫn thường nói mỗi khi nhắc về địa điểm du lịch Đà Lạt này lại có một cảm giác an yên khó tả. Tọa lạc trên những ngọn đồi bạt ngàn rộng lớn là những dãy chè tươi chạy dài tít tắp, xanh ngát một màu. Đến địa điểm du lịch Đà Lạt này, du khách có thể tận hưởng một bầu không khí hoàn toàn thanh sạch, nghe lòng mình ngân lên khẽ khàng cảm giác yên an hiếm có. Địa điểm du lịch đồi chè cầu đất này không có trong tour Đà Lạt trọn gói đâu nha, nên bạn nào Đà Lạt tour Đà Lạt mà muốn tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này thì chỉ có đi du lịch Đà Lạt tự túc thôi nha

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt: Lúc trước địa điểm du lịch này miễn phí tham quan. Nhưng hiện nay địa điểm này đã thu giá vé là 30.000 VNĐ/khách.

26. Vườn dâu tây công nghệ cao

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (8)_result

Đi du lịch Đà Lạt mà không ăn dâu tây thì đúng là quá tiếc nuối luôn nha. Trong các tour Đà Lạt nào hầu như cuồng cũng thấy là có tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này hết trơn á. Vậy nên dù là bạn đi tour Đà Lạt trọn gói hay là tự du lịch Đà Lạt tự túc đi chăng nữa thì việc tham quan mấy vườn dâu tây Đà Lạt là chuyện đơn giản quá trời quá đất. nhưng nhớ nha, trước khi vào địa điểm du lịch Đà Lạt này nhớ hỏi kỹ giá, cách hái dâu cũng như là có phải trả thêm gì không nếu các bạn chỉ vào chụp ảnh chứ không mua dâu.

Giá dâu tại các địa điểm du lịch Đà Lạt vườn dâu là giống nhau hết nha và tuỳ theo từng mùa nữa, không có giá chính xác đâu.

Xem thêm: NOTE Ngay 50+ Quán Cafe Đẹp Và Lãng Mạng Nhất Tại Đà Lạt

27. Quảng trường Lâm Viên

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (9)_result

Địa chỉ của địa điểm du lịch Đà Lạt này nằm trên đường Trần Quốc Toản, phường 1, thành phố Đà Lạt. Tọa lạc tại 1 vị trí khá đẹp gần trung tâm thành phố, hướng ra Hồ Xuân Hương thơ mộng nên khách du lịch theo tour Đà Lạt rất có thể dễ dàng tìm thấy quảng trường.

Với diện tích rộng hơn 7.200m2, việc tìm ra quảng trường Lâm Viên giữa trung tâm thành phố Đà Lạt vô cùng đơn giản.

Bên cạnh đó, bên trong quảng trường còn có trung tâm thương mại, sân khấu, quán café, đài phun nước… để du khách vui chơi, ngắm cảnh. không chỉ cần đi tour du lịch trọn gói mà các bạn có thể tự đi du lịch Đà Lạt tự túc cũng có thể ghé qua đây để tham quan và khám phá Đà Lạt. 

Nơi này không tốn vé tham quan nên bạn có thể đến địa điểm du lịch Đà Lạt này bất cứ lúc nào.

28. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (10)_result

Nếu bạn yêu vẻ đẹp tinh khôi và tròn đầy của loài hoa được mệnh danh là tri kỉ của những cơn mưa này thì cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu là địa điểm du lịch Đà Lạt bạn không nên bỏ qua. Cả cánh đồng rộng hàng ha được phủ kín bởi sắc trắng phớt xanh của hoa, nổi bần bật trên nền xanh thẫm của lá. Đứng giữa một rừng hoa như thế, liệu khách du lịch Đà Lạt nào có thể không say lòng?

Địa điểm du lịch Đà Lạt này có diện tích khá rộng. Được đông đảo các du khách cũng như các bạn trẻ ghé thăm đó chính là địa điểm vườn hoa cẩm tú cầu gần trại mát.

Giá vé để vào vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt là 15.000VNĐ/người. Chỉ với 15.000 VNĐ là các bạn có thể thỏa mình ngắm nhìn được những vườn hoa cẩm tú cầu. Loài hoa đang HOT nhất đối với giới trẻ hiện nay đó nha, ngại gì trong chuyến du lịch Đà Lạt này các bạn không ghé qua tham quan một chút nhỉ. Ngoài việc nó đã là biểu tượng của du lịch Đà Lạt, thì người ta còn đến địa điểm du lịch Đà Lạt này để chụp ảnh cưới nữa đấy.

Địa chỉ cụ thể là : “Tổ 1, thôn Lộc Qúy, thuộc xã Xuân Thọ”. Nếu bạn ở  trung tâm thành phố thì việc di chuyển đến địa điểm này dao động trong khoảng thời gian từ 30’- 45’. Đoạn đường dài khoảng 15 km.

Xem thêm: So Sánh Homestay Và Khách Sạn Ở Đà Lạt " Để Biết Bạn Đã Lầm"

29. Dinh I Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (11)_result

địa điểm du lịch Đà Lạt này là một trong những công trình rất nổi tiếng tại Đà Lạt. nó nổi tiếng bởi vì được thiết kế theo đúng phong cách hoàng gia, vua chúa nên từng chi tiết, từng đường nét, từng nhánh hoa, chậu cây tại địa điểm du lịch Đà Lạt này đều được bố trí đúng đến từng ngóc ngách, qua bao nhiêu thập kỷ rồi mà nó vẫn còn toát lên được sự xa hoa, xa xỉ của mình. Vì thế có rất nhiều người tìm đến địa điểm du lịch Đà Lạt này để tìm hiểu về kiến trúc của thời pháp thuộc.

Dinh 1 Đà Lạt nằm trên một ngọn đồi cao 1550m so với mực nước biển, xung quanh được bao bọc bởi rừng thông già. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên xinh đẹp, đây còn là một công trình kiến trúc độc đáo với dáng vẻ cổ kính. Khi đến với Dinh 1 các bạn sẽ đều ấn tượng với lối dẫn vào Dinh là con đường trải nhựa với hai hàng cây tràm cổ thụ thân trắng cao vút. Cây được chủ nhân đầu tiên của biệt thự trồng với mong muốn tạo nên khung cảnh lãng mạn, êm đềm. Tạo nên khung cảnh của nước Pháp xinh đẹp, huyền ảo.

Đăng ký tour Đà Lạt ngay để có giá tốt

Tour Đà Lạt Khám Phá Dinh Bảo Đại – Thác Đantala – Thung Lũng Tình Yêu

Tour Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Làng Cù Lần 1 Ngày

Tour Đà Lạt Đường Hầm Đất Sét 1 Ngày

 Địa điểm du lịch Đà Lạt này Là nơi nghỉ dưỡng của vị vua cuối cùng của triều Nguyễn xưa - DInh I Đà Lạt cho đến hôm nay vẫn còn giữ được nét đẹp và sự xa hoa. Lối dẫn vào dinh được bao phủ bởi hai hàng cây cổ thụ xanh ngát, khung cảnh chẳng khác chi những thước phim thơ mộng trời Tây. Dinh 1 là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích trong chương trình Tour du lịch nhà vườn Đà Lạt.

Dinh I của vua Bảo Đại: có giá vé là 40.000 VNĐ/khách. Dinh thự này đã được đưa vào hoạt động du lịch vào cuối năm 2015. Đây là một trong số 3 dinh thự nổi tiếng của vua Bảo Đại tại Đà Lạt

30. Dinh II Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (12)_result

Cũng giống như Dinh I, dinh II cũng là địa điểm du lịch Đà Lạt rất nổi tiếng. nơi này còn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch Đà Lạt đáng để đi được nhiều diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt tung hô rất dữ dội. nếu các bạn đi tour Đà Lạt bằng máy bay, có nhiều thời gian tham quan du lịch tại Đà Lạt thì có thể dành ra chút ít thời gian để tìm hiểu về địa điểm du lịch Đà Lạt này nhé.

Dinh 2 Đà Lạt hay còn được gọi là dinh toàn quyền Đông Dương là một dinh thự xinh đẹp tọa lạc ở một ngọn đồi cao 1539m so với mực nước biển. Toàn thể diện tích của công trình kiến trúc và khuôn viên của dinh II lên đến 26 Hecta, trong đó các tòa biệt thự và dinh thự tráng lệ chiếm khoảng 10 hecta. Những số liệu này cho thấy sự uy nghi và tráng lệ bên trong khuôn viên dinh thự từng là nơi sinh sống của toàn quyền Đông Dương Decoux và sau này là các đời tổng thổng của Việt Nam cộng hòa.

Đăng ký tour Đà Lạt ngay để có giá tốt

Tour Đà Lạt Khám Phá Dinh Bảo Đại – Thác Đantala – Thung Lũng Tình Yêu

Tour Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Làng Cù Lần 1 Ngày

Tour Đà Lạt Đường Hầm Đất Sét 1 Ngày

Tọa lạc trên một ngọn đồi rộng lớn và xinh đẹp, Dinh II Đà Lạt dưới thời Ngô Đình Diệm là Dinh thự nghỉ mát của gia đình cố vấn Ngô Đình Nhu. 25 phòng trong ngôi dinh thự nguy nga này đến nay vẫn còn giữ được nét xa hoa của thời trước. Đến nơi đây, du khách có thể cảm nhận được hơi thở xưa trong từng hình ảnh, đồ vật.

31. Dinh III Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (13)_result

Các Dinh ở Đà Lạt là địa điểm du lịch Đà Lạt rất nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến để tham quan tìm hiểu. nếu các bạn đi du lịch Đà Lạt tự túc mà còn chưa biết đi tham quan những địa điểm du lịch Đà Lạt nào để hết thời gian thì có thể chọn những Dinh I II và III để tham quan cũng như tìm hiểu về lịch sử của Việt Nam nhé. Giá vé vào cổng tại địa điểm du lịch Đà Lạt này rất rẻ luôn, nên bạn nào có ý định đi du lịch Đà Lạt nhưng chưa có kế hoạch đi đâu thì các bạn có thể chọn địa điểm du lịch Đà Lạt này nhé.

Dinh 3 Đà Lạt hay còn được gọi là Dinh Bảo Đại – một dinh thự sang trọng, mang đậm bản sắc châu Âu giữa lòng những đồi thông xanh. Một địa điểm du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá lịch sử và đắm mình trong khung cảnh lãng mạn nước Pháp nơi đây. Dinh 3 Bảo Đại nằm giữa rừng Ái Ân, theo phong cách kiến trúc Pháp gồm 2 tầng và 2 vườn hoa trước và sau khu dinh thự.

Đăng ký tour Đà Lạt ngay để có giá tốt

Tour Đà Lạt Khám Phá Dinh Bảo Đại – Thác Đantala – Thung Lũng Tình Yêu

Tour Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt - Làng Cù Lần 1 Ngày

Tour Đà Lạt Đường Hầm Đất Sét 1 Ngày

Dinh III Đà Lạt nổi tiếng với lối kiến trúc cổ điển Pháp, ẩn mình trong nét đẹp hoang dã của rừng thông xanh ngần. Nơi đây là dinh thự nghỉ dưỡng của Bảo Đại khi xưa. Tham quan Dinh III Đà Lạt, du khách còn có cơ hội nghe những mẩu chuyện về cuộc đời cũng như những giai thoại về vị vua cuối cùng của phong kiến Việt Nam này!

Dinh Bảo Đại ( còn có tên gọi khác là Dinh III ): có giá vé là  15.000 VNĐ/ khách. Đây là biệt điện đẹp nhất của vua Bảo Đại tại Đà Lạt.

32. Đồi cỏ tuyết Đà Lạt

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (14)_result

Chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian khá ngắn ngủi, từ tháng 10 đến tháng 11 hằng năm, nhưng cứ mỗi khi mùa cỏ tuyết đến, người ta lại đi du lịch Đà Lạt thật nhiều. vì sao nhỉ, vì tại đây có một địa điểm du lịch Đà Lạt rất đẹp đó chính là những ngọn đồi cỏ tuyết chạy dài, từng nhành cỏ lung linh trong nắng sớm với giọt sương chưa kịp tan đêm qua,... là những khoảnh khắc đẹp nhất mà du khách luôn muốn lưu giữ lại mãi mãi trong kí ức của mình. Địa điểm du lịch Đà Lạt này không có trong tour Đà Lạt trọn gói đâu, nên là các bạn muốn tham quan thì phải đi du lịch Đà Lạt tự túc thôi

33. F cánh đồng hoa

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (15)_result

Mới nổi lên trong khoảng thời gian gần đây, F cánh đồng hoa là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ kéo đến. Với khung cảnh ảo diệu đẹp đẽ như phim cùng những cánh đồng hoa chạy dài, F cánh đồng hoa khiến du khách mỗi khi ghé đến lại chẳng muốn rời. du lịch Đà Lạt đã quá nổi tiếng với nhiều du khách trong và ngoài nước rồi. nếu các bạn đi du lịch Đà Lạt tự túc theo nhóm bạn bè hay gia đình thì nên ghé qua đây chụp choẹt vài bức sống ảo, còn nếu các bạn đi tour Đà Lạt trọn gói theo các công ty du lịch Đà Lạt thì có thể yêu cầu địa điểm du lịch Đà Lạt này trong lịch trình của mình nha.

34. Mê Linh cà phê

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (16)_result

Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch Đà Lạt để chụp ảnh đẹp nhất trong số các địa điểm du lịch Đà Lạt thì Mê Linh café  là địa điểm du lịch Đà Lạt khá phù hợp với các bạn đó. địa điểm du lịch này thu hút rất nhiều du khách đi du lịch Đà Lạt đến tham quan, Tại Đà Lạt chưa có nhiều công ty tổ chức tour du lịch Đà Lạt có tuyến điểm này, nên nếu các bạn muốn đặt tour du lịch Đà Lạt trọn gói có tham quan vườn hoa thành phố Đà Lạt thì chỉ cần đăng ký tour Đà Lạt thiết kế riêng, rồi đếm ngày đi tour du lịch Đà Lạt thôi, còn nếu bạn không thích đi tour Đà Lạt trọn gói thì chọn những tour du lịch Đà Lạt 1 ngày cho thoải mái cũng được đó nha. 

35. Hồ Vô Cực - Nơi tình yêu bắt đầu

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (17)_result

Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt mới vừa được khai trương. hồ Vô Cực Đà Lạt nằm cách trung tâm khoảng tầm 15km. Tọa lạc bên trong Đường Hấm Đất Sét, thuộc khu du lịch Đà Lạt Star. Thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, Trong khoảng thời gian gần đây, Hồ vô cực đang là một trong những điểm cực “hot” trên các chuyên trang về du lịch Đà Lạt . 

Để được “check in” và có những bức hình “triệu like” tại địa điểm cực kỳ HOT này. Các bạn sẽ phải mua vé vào cổng Đường Hầm Đất Sét để tham quan. Vì địa điểm du lịch Đà Lạt này nằm bên trong khu khu vực Đường Hầm Đất Sét. chi tiết giá vé vào cổng:

Người lớn: 60.000đ/khách

Trẻ em: 30.000đ/trẻ

36. Thác Hang Cọp

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (18)_result

Thác Hang Cọp nằm cách quốc lộ 20 khoảng 2,7 km về phía đông, thuộc ấp Túy Sơn, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt. Xa khu vực dân cư 3 km, nằm trong khu rừng thông với diện tích 308 ha, chiều cao thác khoảng 50m, dài 500 m. Thác có nhiều tên gọi khác nhau như: Thác Đạ Sar, Long Nhân, Thác Ông Thuận, Thiên Thai,…

Nhưng nó vẫn được biết nhiều đến với cái tên là Hang Cọp. Dưới làm sương mỏng trong ánh nắng yếu ớt của buổi sớm mai, khu du lịch sinh thái Hang Cọp hiện ra với dáng vẽ hoang sơ và hùng vĩ như chính cái tên của nó. Qua hơn 5km đường đất quanh co dưới tán rừng thông, chằng chịt rễ cây thì khách du lịch đã nghe tiếng thác chảy réo rắt từ xa vọng lại.

Tuy không phải là địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng với nhiều người việt nam, nhưng thác Hang Cọp lại là địa điểm du lịch Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt là người nước ngoài tìm đến để khám phá thiên nhiên trong tour du lịch Đà Lạt của mình. Thác Hang Cọp là địa điểm du lịch Đà Lạt mà Cuồng thấy hình như chưa có trong bất cứ tour du lịch Đà Lạt trọn gói nào cả. những địa điểm du lịch Đà Lạt này lại gương mặt thân quen có trong các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày. 

37. Thác Dambri

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (19)_result

Thác dambri thì còn xa lạ gì nữa với những khách du lịch Đà Lạt đúng không nào. Nếu bạn chưa từng ghé qua địa điểm du lịch Đà Lạt này thì chắc hẵn cũng có nghe tới địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này rồi đúng không. Nguồn gốc cái tên của con thác này gắn liền với truyền thuyết về 1 chuyện tình đầy bi thương. Nhiều người tìm đến địa điểm du lịch Đà Lạt này không hẵn vì để ngắm cảnh, chụp ảnh gì cả, mà muốn tìm đến địa điểm du lịch Đà Lạt này như thế tìm cảm giác tiếc thương cho một mối tình không trọn vẹn. nếu như các bạn đi tour du lịch Đà Lạt trọn gói, nếu trong lịch trình tour du lịch Đà Lạt của bạn thời gian khít nhau quá làm các bạn không khám phá được địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này thì có thể đi theo dạng tour du lịch Đà Lạt riêng ý, vì tour du lịch Đà Lạt riêng là các bạn được quyền tự chọn tuyến điểm tham quan trong tour du lịch của mình luôn mà không sợ bị thiếu hay bị sót gì hết. tuy nhiên giá tour du lịch Đà Lạt trọn gói thiết kế riêng lại cao hơn 1 chút so với tour du lịch Đà Lạt trọn gói ghép đoàn các bạn nhé. nếu ngân sách dư dả một chút thì các bạn nên chọn tour du lịch Đà Lạt trọn gói thiết kế riêng để được bên phía các công ty du lịch Đà Lạt lo cho các bạn từ a-z luôn, kể cả phòng khách sạn Đà Lạt, ăn uống tại Đà Lạt và các điểm du lịch Đà Lạt nữa.

Là thác nước cao nhất Lâm Đồng, thác Dambri không chỉ mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ mà ẩn sau đó còn là câu chuyện bi thương về tình yêu không thành của một đôi trai gái khi xưa. Tham quan nơi đây, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng dòng thác kì vĩ bậc nhất Đà Lạt, được khám phá khu rừng nguyên sinh Dambri với vô số những loài động, thực vật quý hiếm,...

38. Thiền viện Vạn Hạnh

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (20)_result

Thiền viện Vạn Hạnh tọa lạc tại số 39 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố du lịch Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Thiền viện thuộc hệ phái Bắc tông. Thiền Viện Vạn Hạnh được xây dựng cách đây đã được hơn 60. Nôi đây là một trong những công trình kiến trúc cổ. Có tuổi thọ từ lúc lâu đời, từ thời xa xưa cho đến hôm nay. Hiện giờ vẫn đang được sử dụng và duy trì vận hành rất tốt. Nơi đây là ngôi thiền viện lớn nhất của thành phố Đà Lạt. Ngôi thiền viện này đã chứng kiến biết bao nhiêu thăng trầm lịch sử. Là nhân chứng sống về sự thây đổi từng ngày của thành phố Đà Lạt. Cho đến ngày hôm nay ngôi thiền viện này là một trong những địa điểm. Thu hút khách du lịch trong lẫn ngoài nước. Vì vẽ đẹp và sự thanh tịnh của ngôi thiền viện này.

Thành phố sương mù Đà Lạt rất nổi tiếng với hệ thống chùa chiền, thiện viện, nhà thờ, v.v, nơi đây rất nổi tiếng với nhiều công trình tâm linh nổi bật. trong số những công trình tâm linh thu hút nhiều khách du lịch Đà Lạt đến nhất thì không thể bỏ qua địa điểm du lịch Đà Lạt Thiền viện Vạn Hạnh. Vì sao Cuồng du lịch cho rằng đây là địa điểm du lịch Đà Lạt nhất định phải đến? bởi vì các bạn thấy không, nó quá đẹp, kiến trúc của địa điểm du lịch Đà Lạt này là nét độc đáo khiến cho du khách du lịch Đà Lạt từ thập phương kéo đến để tham quan và tĩnh tâm. Nếu chưa ghé qua địa điểm du lịch Đà Lạt này hãy nhanh chân đi du lịch Đà Lạt nha, còn nếu đã từng một lần tìm đến địa điểm du lịch Đà Lạt này rồi, các bạn có thấy trong lòng mình xao xuyến khi những kỷ niệm ùa về không, nếu đã thao thức như thế thì ngại gì không xách balo lên và đi du lịch du lịch thôi nào.

nếu như bạn đã chinh phục nó rồi thì Cuồng du lịch đảm bảo rằng, đây sẽ là một những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong chuyến đi du lịch Đà Lạt tự túc của các bạn đấy. 

39. Đà Lạt Golf Café

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (21)_result

Tọa lạc tại cửa ngõ thành phố, cà phê Đà Lạt Golf gần như tách biệt với trung tâm Đà Lạt. Cafe Đà Lạt Golf nằm trên một ngọn đồi nhỏ xinh, chính vì thế, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm toàn cảnh một Đà Lạt dịu dàng từ trên cao. Ghé đến Cafe Đà Lạt Golf, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là không gian tịnh yên trong những bản nhạc du dương đắm say lòng người. Mặc dù vẫn có khách hàng ghé đến, mặc dù vẫn có sự phục vụ của nhân viên, nhưng dường như tất cả đều quay theo cái nhịp điệu chậm rãi nhẹ nhàng, chẳng ồn ã hay xáo trộn. Bên trong quán được chú trọng bài trí rất chỉn chu, đẹp đẽ. Với tông màu trầm ấm áp, cà phê Đà Lạt Golf tạo nên một không gian ấm áp nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Cà phê Đà Lạt Golf không chỉ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng để thư giãn mà còn là một nơi tuyệt vời để tái tạo cảm xúc.

 Bạn đang tìm một chỗ để nghỉ ngơi, thư giãn, nhâm nhi tách café sau chuyến khám phá du lịch Đà Lạt trọn gói thì Đà Lạt Golf café là một trong những điểm dừng chân lý tưởng. đây không hẵn là một địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp nhất, nhưng nó lại là địa điểm du lịch Đà Lạt dành cho những người thích nghỉ dưỡng và sống chậm một chút. Đừng lo ngại địa điểm du lịch Đà Lạt này sẽ làm bạn bị chán, vì khi đến đây, các bạn sẽ được trọn tầm mắt bao quát gần như toàn bộ những khung cảnh đẹp nhất tại xứ sở ngan hoa Đà Lạt này. tại địa điểm du lịch Đà Lạt này không cần các bạn phải đi tour du lịch Đà Lạt trọn gói mới được tham quan đâu, bạn có thể đến đây trong bất cứ dịp nào đến du lịch Đà Lạt, kể cả đã mua tour trọn gói du lịch Đà Lạt hay là tham gia các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, còn không thì vào mấy ngày cuối tuần rãnh rỗi, xách balo lên và đi du lịch Đà Lạt tự túc cũng ghé được địa điểm du lịch Đà Lạt này nữa đó.

40. Thác Prenn

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (22)_result

Bạn là người rất ưa thích sự khám phá đúng không, hay bạn là người đam mê chinh phục những thử thách. Nếu đúng như thế thì đây chính là địa điểm du lịch Đà Lạt rất hấp dẫn dành cho các bạn. tuy rằng thác Prenn đã được khai thác trong các tour du lịch Đà Lạt đã lâu rồi. nhưng địa điểm du lịch Đà Lạt này vẫn có một sức hút khó cưỡng với những người thích khám phá chinh phục các địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp. 

Là một trong những thác nước hùng vĩ nổi tiếng khi đi du lịch Đà Lạt, thác Prenn đến nay vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên hoang dã. Tham quan địa điểm du lịch Đà Lạt này, du khách có cơ hội được tận mắt xem vườn thú, vườn hoa lan, hoặc sử dụng thuyền phao để lướt trên mặt nước, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng xung quanh. Khác với những dòng thác khác ở Tây Nguyên, thác Prenn mang một màu sắc rất riêng. Nếu ở thiên đường du lịch Đà Lạt có một Dambri hùng vĩ, một Pongour mạnh mẽ hiên ngang, thì Prenn lại mang một nét duyên ngầm từ sự dịu dàng, cảm giác thanh bình êm đềm đem đến cho du khách. Thác Prenn sở hữu độ cao gần 10m, rộng chừng 20m, nên nơi đây không có một tiếng ào ào thác đổ dứt khoát, mà là âm thanh dịu êm róc rách nhẹ nhàng đổ xuống. thường thì những nhóm bạn trẻ ưa thích chinh phục khi đi Đà Lạt tự túc sẽ thường ghé qua đây

Thác Prenn Đà Lạt: Giá vé vào cổng là 20.000 VNĐ/ khách. Giá vé áp dụng cưỡi voi là 300.000 VNĐ/1 lần cho 15 phút. Đây được gọi là danh thắng nổi tiếng tại Đà Lạt.

41. Thác Voi

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (23)_result

Tuy không hẵn là một cái tên nổi bật trong danh sách các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, nhưng thác Voi vẫn được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt truyền miệng nhau về một địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp tuyệt với bầu không khí mát lạnh, thoáng đãng và nhất là đậm chất Đà Lạt. thác Voi là địa điểm du lịch Đà Lạt mà Cuồng thấy hình như chưa có trong bất cứ tour du lịch Đà Lạt trọn gói nào cả. tuy nhiên địa điểm du lịch Đà Lạt này lại có trong các tour du lịch Đà Lạt 1 ngày, các tour du lịch Đà Lạt theo dạng trekking ý, vì nơi đây đúng chất du lịch bụi luôn.

Ngoài việc gắn với câu chuyện thần thoại tình yêu bi thương của người K’ho, thác Voi còn nổi tiếng bởi nét hoang sơ vẫn còn được giữ lại. Nằm ở thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, thác Voi được biết đến là con thác lớn thứ 3 của Đà Lạt. Đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ của những cột nước đổ từ độ cao 30m xuống, bung thành từng đợt trắng xóa diêu kì.

Thác Voi Đà Lạt: Giá vé tham quan thác voi cập nhật mới nhất là 10.000 VNĐ. Địa điểm du lịch lý tưởng này cách thành phố Đà Lạt 36 km. Tọa lạc tại thị trấn Nam Ban, thuộc huyện Lâm Hà, Đà Lạt. Địa điểm du lịch này nằm gần kề chùa linh Ẩn Đà Lạt.

42. Biệt điện Trần Lệ Xuân

review-42-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-nhat-tour-da-lat-gia-re (24)_result

Từ ngày xưa, Đà Lạt đã là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu. Những quan chức cấp cao, những nhà tài phiệt và thậm chí là vua chúa đã tìm về mảnh đất này để làm nơi nghỉ ngơi. Vì thế mà những toà lâu đài, những căn biệt thự cũng được xây nên để đáp ứng nhu cầu. thế nên cho tới ngày nay, những căn biệt thự, những toà lâu đài là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút rất nhiều người đến tham quan tìm hiểu. những địa điểm du lịch Đà Lạt này thường không có nhiều trong các tour Đà Lạt đâu nha các bạn, nên các bạn đi tour Đà Lạt trọn gói muốn đi tham quan những địa điểm du lịch này thì nên đi tour Đà Lạt thiết kế riêng hoặc là đi Đà Lạt tự túc cũng được.

Biệt điện Trần Lệ Xuân nằm ở số 2 đường Yết Kiêu, tọa lạc trên ngọn đời Lam Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km, được khởi công xây dựng vào năm 1958 với tổng diện tích khoảng 13.000 m2, là một quần thể gồm 3 biệt thư được xây dựng với những mục đích khác nhau.


Khách sạn đã xem