Bạn đang tìm kiếm tour Phú Quốc . Bạn băn khoăn không biết đặt tour du lịch Phú Quốc ở đâu uy tín. Hay đơn giản bạn muốn tìm kiếm tất cả các thông tin du lịch Phú Quốc. Hôm nay tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 công ty du lịch Phú Quốc , 1 website du lịch Phú Quốc uy tín và hữu ích nhất mà tôi tìm kiếm được.

 Công ty du lịch Phú Quốc uy tín

  Công ty du lịch Phú Quốc tôi muốn giới thiệu ở đây là công ty du lịch Phú Quốc Xanh . Nghe cái tên đã đủ hiểu là công ty này làm gì rồi đúng không nào . Công ty Phú Quốc Xanh chuyên tổ chức tour du lịch Phú Quốc trọn gói , tour Phú Quốc 1 ngày , cho thuê xe tại Phú Quốc , cho thuê tàu tại Phú Quốc . Đến với Phú Quốc Xanh các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ mọi dịch vụ về du lịch Phú Quốc . Tôi sẽ giới thiệu về 2 sản phẩm chính mà nhiều du khách quan tâm hiện nay

cong-ty-du-lich-phu-quoc-xanh

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

 Tour Phú Quốc trọn gói 

 Tour Phú Quốc trọn gói mà Phú Quốc Xanh cung cấp khá đa dạng từ tour phú quốc 3 ngày 2 đêm , tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm , tour phú quốc 2 ngày 1 đêm ...... Mỗi một tour quý khách lại có thể lựa chọn được loại khách sạn , hạng khách sạn mà bạn sẽ nghỉ đêm . Điều tôi thấy hấp dẫn nhất về dịch vụ tour Phú Quốc trọn gói ở đây là nếu bạn đi gia đình từ 5 khách trở lên có thể yêu cầu setup tour phú quốc riêng cho gia đình.

cong-ty-du-lich-phu-quoc-1

>>>> Xem thêm : Bảng giá tour Phú Quốc mới nhất

Tour Phú Quốc 1 ngày

 Tour Phú Quốc 1 ngày ở đây là các tour đi trong ngày ở Phú Quốc . Các tour này phù hợp với các bạn thích tự do , đi phượt hoặc đi nghỉ thời gian dài không muốn đi tour trọn gói . Các bạn có thể thỏa thích lựa chọn các tour : câu cá lặn san hô , tour câu mực đêm , tour 2 đảo , tour 3 đảo , tour 4 đảo , tour 5 đảo.... Giá cũng rẻ chỉ từ 280.0000đ/ 1 khách mà thôi.

cong-ty-du-lich-phu-quoc-2

Website thông tin du lịch Phú Quốc

  Đặc biệt công ty du lịch Phú Quốc Xanh có website phuquocxanh.com với nhiều thông tin du lịch hữu ích cho các bạn từ đặt tour đến đi phượt đi tự túc . Các bạn có thể thấy chi tiết giá từng tour đến từng địa điểm du lịch hay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc hữu ích.

cong-ty-du-lich-phu-quoc-3

>>>>Xem thêm : Hướng dẫn đi Phú Quốc tự túc

Nếu các bạn có nhu cầu đặt tour Phú Quốc hãy liên hệ : 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚ QUỐC XANH

Add : 28/324C Thống Nhất , Phường 15 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh
Office : 616 Phạm Văn Chiêu , Phường 15 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh 

Office : 96 An Trạch , Phường Cát Linh , Quận Đống Đa , Hà Nội 
Office : KP7 , Dương Đông , Phú Quốc , Kiên Giang
Email : dulichphuquocxanh@gmail.com
Phone : +84 28627 19982 – +84 297 66 34 395 – + 84 24 66 55 60 65
Mobile : +84 963 55 12 71 – +84 963 55 29 71
Website : http://phuquocxanh.com
Khách sạn đã xem