Có rất nhiều bạn đến với VinWonders Nha Trang  chơi nhưng có rất nhiều bỡ ngỡ ,có những câu hỏi thắc mắc. Nhiều bạn vì lo lắng mà làm hỏng cả chuyến đi VinWonders Nha Trang của mình . Sau đây tôi sẽ làm 1 bài chia sẻ kinh nghiệm và review VinWonders Nha Trang cho nhưng bạn nào đang cần giải đáp nhé. Dưới đây là nhưng câu hỏi nhiều bạn hay hỏi nhất:

  Nha Trang nổi tiếng là vịnh biển sôi động được hàng triệu du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến mỗi năm. Đến Nha Trang, ngoài việc khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, du khách còn không thể bỏ qua cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi – giải trí hấp dẫn tại VinWonders.Bây giờ mình cùng giải đáp lần lượt từng mục nhé!! Nào hãy cùng trang bị cho mình những kiến thức về VinWonders Nha Trang  nhé.

vinwonders-nha-trang-07

1.VinWonders Nha Trang ở đâu?

VinWonders Nha Trang nằm trên hòn đảo Hòn Tre . Đây là hòn đảo thuộc Vịnh Nha Trang có diện tích lớn nhất. VinWonders Nha Trang được biết đến là khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đặt chuẩn 5 sao tại Nha Trang. Được đi vào hoạt động vào năm 2006, với cap treo vượt biển dài 3320m. Có thể nói đã đi du lịch Nha Trang thì không thể không nhắc tới Vinwonders Nha Trang.

 >>>>>>Xem thêm :5 hoạt động mới cực hấp dẫn tại Vinwonder Nha Trang

2.Nên đi VinWonders Nha Trang thời gian nào?

 Được thiên nhiên ưu đãi, Nha Trang Khánh Hòa có khí hậu khá ôn hòa, 1 năm có 2 mùa khô và mưa. Đi VinWonders Nha Trang  vào mỗi mùa bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Mùa khô khi tới với VinWonders Nha Trang  bạn có thể thoải mái vui chơi các trò chơi trong cũng như ngoài nhà. Tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu vì rất đông. Còn vào mùa mưa, bạn sẽ hạn chế hơn về các trò chơi nhưng thay vào đó bạn sẽ không cần chen chúc xô đẩy nhau tại VinWonders Nha Trang . Nói về mùa mưa vậy chứ nó cũng kéo dài khoảng 1 tháng 11 thôi. Nên bạn không cần lo lắng gì nhé.

Còn nên đi VinWonders Nha Trang  vào mấy giờ, 8h30 là giờ bắt đầu hoạt động của cáp treo đi VinWonders Nha Trang nên rất đông người. Một là bạn đến sớm xếp hàng trước 8h30 , hai nếu gia đình bạn có e nhỏ nên đi khoảng sau 13h lúc đó lượng khách qua sẽ thua thớt rồi, bạn xuống chỉ cần lên cáp treo đi thẳng qua VinWonders Nha Trang, không cần chen chúc nữa.

vinwonders-nha-trang-02

3.Thời gian mở cửa và giá vé VinWonders Nha Trang?

VinWonders Nha Trang mở cửa từ Từ 8h30 đến 21h00 hằng ngày. .Giá vé VinWonders Nha Trang cụ thể như sau :

  •  Giá vé cáp treo đi VinWonders Nha Trang 2 chiều: 880k/người lớn 700k/trẻ em và 700k/người cao tuổi.
  •  Giá vé cáp treo VinWonders Nha Trang 1 chiều: 800k/người lớn 650k/trẻ em và 650k/người cao tuổi.
  •  Giá vé cáp treo VinWonders Nha Trang mua sau 17h: 450k/ người lớn 350k/trẻ em và 350k/ người cao tuổi.
  •  Vé VinWonders Nha Trang gồm cáp treo 2 chiều + buffet trưa: 1134k/người lớn 793k/trẻ em và 793k/người cao tuổi.
  •  Vé VinWonders Nha Trang gồm 1 chiều + buffet trưa: 1058k/người lớn 745k/trẻ em và 745k/người cao tuổi
  •  Vé VinWonders Nha Trang ưu đãi người Khánh Hòa: 610k/người lớn 490k/trẻ em và 610k/người cao tuổi.

Lưu ý về vé VinWonders Nha Trang:


  •  Người cao tuổi trên 60 tuổi và phải có CMND gốc
  •  Chương trình áp dụng cho người Khánh Hòa trong 2 tháng 3 và tháng 10.
  •  Người lớn từ 1m40 trở lên 
  •  Trẻ em từ 1m-1m40 
  •  Vé 1 chiều (cano, tàu ….) khách tự túc chiều đi qua đảo tại bến cổng VAP 1

4.Mua vé VinWonders Nha Trang ở đâu?

Đến VinWonders Nha Trang, các bạn đều nghĩ khi nào đi tới đó mua vé rồi đi luôn đúng không nào. Nhưng thực tế khi xuống quầy vé VinWonders Nha Trang bạn sẽ gặp tình trạng đông đúc, chen chúc bạn phải xếp hàng mua và chờ đợi rất lâu.

>>>> Xem thêm : Lịch Hoạt động Vinwonders Nha Trang

Vậy mua vé VinWonders Nha Trang tại đâu nhanh chóng và giá tốt. Vâng, ngoài điểm bán vé trực tiếp tại cổng khu vui chơi, thì còn 1 số đại lí của VinWonders Nha Trang cũng bán vé. Và để mua được vé tốt nhất, thì quý khách phải liên hệ được với các đại lý cấp một của VinWonders Nha Trang, bởi vì họ được chiết khấu % hoa hồng. Nên đảm bảo bạn sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất. 

vinwonders-nha-trang-09

Hoặc theo số điện thoại 0911932526, bạn sẽ được giao vé VinWonders Nha Trang cứng tận nơi, trước ngày bạn đi, ngày bạn đi…. Lúc nào bạn muốn, họ sẽ giao vé tận nơi cho bạn, lúc đó bạn sẽ thanh toán tiền trực tiếp khi bạn nhận được vé. Lúc đó chỉ cần bạn cầm vé cứng xuống bến cap treo và đi thôi.

5.Cách đi VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang nằm cách bờ khoảng 3km, phương tiện chở bạn qua đảo có nhiều hình thức như: cap treo, cano, phà, tàu……

Đa số mọi người qua đây đều di chuyển bằng cáp treo VinWonders Nha Trang, để được tận hưởng cảm giác vượt biển trên không, với chiều dài cap treo dài 3320m, có tổng cộng 65 cabin và mỗi cabin chứa được tối đa 8 thành viên.

6.VinWonders Nha Trang có gì ?

Là một trong 3 tổ hợp “trọn gói” quy mô nhất Việt Nam và được mệnh danh là công viên giải trí của những kỷ lục, VinWonders Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến những hành trình vui bất tận và ngập tràn cảm hứng cho mọi du khách.Vinpearl Nha Trang được chia thành 2 khu là khu vui chơi và khu khách sạn . Trong đó ,VinWonders Nha Trang được chia thành nhiều khu vực khác nhau với nhiều trò chơi va trải nghiệp hấp dẫn.

vinwonders-nha-trang-01

6.1 Khu vực vui chơi, giải trí

  •  Trò chơi cảm giác mạnh: tàu lượn siêu tốc, đu quay quăng dây, đu quay 3 chiều, trượt núi, zipline, sky drop, sky wheel…….
  •  Trò chơi trong nhà: xe điện đụng, thi la hét, cưỡi bò tót, các trò chơi điện tử, xem phim 4D…
  •  Công viên nước: bao gồm các trò trơi dưới nước cảm giác mạnh, các trò chơi gia đình, và đặc biệt là Vịnh Phao Nổi trên biển lớn nhất thế giới.
  •  Tham quan thủy cung, Biểu diễn cá heo.
  •  Đồi vạn hoa, vườn Quý Vương.
  •  Quảng trường Thần Thoại, nấc thang cầu vồng.

6.2 Khu vực Resort nghỉ dưỡng

  •  Vinpearl Resort
  •  Vinpearl Luxury
  •  Vinpearl Resort & spa Nha Trang Bay
  •  Vinpearl Discovery 1
  •  Vinpearl Discovery 2

Vào mỗi thời điểm sẽ có những voucher ưu đãi, bạn có thể liên hệ trực tiếp số 0911932526 để nhận được những voucher giá tốt.

>>>> Xem thêm : Tất tần tật về Vinwonders 

7.Ăn gì tại VinWonders Nha Trang ?

Điều đặc biệt nhất tại Vinpearl là khi qua đây bạn không được mang theo đồ ăn hay thức uống bất cứ là gì. Vậy nên qua đây bạn có 2 hình thức để lựa chọn ăn gì: một là ăn tại làng ẩm thực hoặc fastfood. Trên đảo có khoảng 15 nhà hàng, quán nước, quầy bar, nên bạn có thể lựa chọn.

8.Mang gì khi đi VinWonders Nha Trang ?

Vinpearl là khu vui chơi giải trí nên khi qua đây bạn nhất định phải mang theo nhưng thức này:

  •  Áo quần, khăn tắm để bạn vui chơi tắm biển và tha hồ sống ảo.
  •  Mũ nón, kính râm và kem chống nắng 
  •  Đặc biệt phải mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để lưu lại những lúc thần thái 

9.Lưu ý khi đi VinWonders Nha Trang .

Khi vui chơi vịnh phao nổi, bạn k được sử dụng áo quần jean, có cúc tránh trường hợp va chạm vào phao nổi gây hư hỏng. nên bạn hãy chuẩn bị cho mình mình bộ quần áo vài hoặc bikini khi sử dụng vịnh phao nổi nhé, chứ trường hợp bạn mặc quần jean nhân viên tại đây sẽ không cho bạn tham gia đâu, lúc đó lại tốn thêm tiền mua quần vải nữa .

vinwonders-nha-trang-04

 Không được phép mang theo đồ ăn hoặc thực uống. bởi vì khi bạn bước qua cổng chuẩn bị lên cáp treo VinWonders Nha Trang sẽ có nhân viên kiểm soát túi đồ của bạn. Nếu có họ sẽ thu hồi lại. Bạn sẽ mất vừa chì lẫn chài đấy.

10. Có nên đi VinWonders Nha Trang

Một Vinpearl hoàn hảo và đa dạng nổi bật giữa Vịnh Nha Trang, hay được gọi là Hòn Ngọc Việt. Dù là khu vui chơi hay resort khách sạn thì đều đẳng cấp và hấp dẫn . Nếu có cơ hội đến Nha Trang thì đừng quên ghé chơi VinWonders Nha Trang nhé.

vinwonders-nha-trang-03

Trên đây là toàn độ nhưng điều cần biết khi đến với VinWonders Nha Trang .Bài viết này mong rằng sẽ đem đến nhưng điều bổ ích cho các bạn trong chuyến du lịch Nha Trang và VinWonders Nha Trang.

>>>>Xem thêm :  Vé Vinwonders Phú Quốc khuyến mãi

Khách sạn đã xem