Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang hay còn gọi là VinWonders, được biết đến như “thiên đường vui chơi giải trí” hàng đầu tại Việt Nam. Đến Vinpearl Nha Trang không nên chỉ nghỉ dưỡng ở những khách sạn sang trọng, chu du những hòn đảo tuyệt đẹp, hay dạo bước trên bờ biển dài thướt tha, mà nơi này còn có các khu trò chơi vô cùng hoành tráng. Nhiều du khách khi đi du lịch Nha Trang nhưng chưa trải nghiệm khu trò chơi VinWonders Nha Trang, vì nghĩ mất nhiều thời gian, nhưng đến khi về mới tiếc hùi hụi vì nhận ra mình đã bỏ lỡ địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam này.

Vậy VinWonders Nha Trang có gì hay mà lại thu hút khách du lịch Nha Trang đến như vậy?và tại sao khi đi du lịch Nha Trang lại không thể bỏ qua địa điểm này? Hãy cùng blog travel viet khám phá ngay 5 hoạt động mới nổi bật hấp dẫn ở VinWonders Nha Trang 2023 trong bài viết này nhé.

Đôi nét về VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang hay còn được biết đến với tên gọi khác là khu du lịch Hòn Ngọc Việt. Đây là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng mà khi đi du lịch Nha Trang bạn nhất định phải ghé đến. VinWonders Nha Trang nằm ở đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một khu du lịch do đơn vị chủ quản là Công ty Cổ phần Vinpearl thành lập năm 2001.

>>>>Xem thêm : Review Nha Trang : ăn gì , ở đâu , chơi gì ?

VinWonders Nha Trang bắt đầu đi vào hoạt động từ những năm 2006 và trở thành một trong những địa điểm không thể thiếu của các tour du lịch Nha Trang từ đó đến nay. Đặc biệt VinWonders Nha Trang còn là nơi vinh dự đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và Hoa hậu Trái Đất 2010. Điều này đủ để chứng tỏ tầm cỡ của VinWonders Nha Trang là không hề nhỏ phải không nào?

vinwonders-nha-trang-co-gi-9

Giờ mở cửa và giá vé vào VinWonders Nha Trang 2020

Khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang bắt đầu mở cửa phục vụ khách từ 8:30 và đóng cửa lúc 21h hằng ngày. 

Về giá vé thì Giá vé VinWonders Nha Trang được chia thành 4 loại đó là vé dành cho người lớn, vé cho trẻ em và vé cho người cao tuổi và vé cho người Khánh Hòa. Cụ thể từng loại như sau:

Giá vé VinWonders Nha Trang cho người lớn:

Đối tượng: Người cao từ 1,4m

  • Giá vé vui chơi & cáp treo khứ hồi: 880k/người
  • Giá vé vui chơi & cáp treo lượt về: 800k/người
  • Giá vé vui chơi & cáp treo 2 chiều sau 17h: 450k/người

Giá vé Vinpearl Nha Trang cho trẻ em:

Đối tượng: Trẻ em cao từ 1m – dưới 1m4

  • Giá vé vui chơi & cáp treo khứ hồi: 700k/trẻ
  • Giá vé vui chơi & cáp treo lượt về: 650k/trẻ
  • Giá vé vui chơi & cáp treo 2 chiều sau 17h: 350k/trẻ

Giá vé Vinpearl Nha Trang cho người cao tuổi:

Đối tượng: Người từ 60 tuổi trở lên

  • Giá vé vui chơi & cáp treo khứ hồi: 700k/người
  • Giá vé vui chơi & cáp treo lượt về: 650k/người
  • Giá vé vui chơi & cáp treo 2 chiều sau 17h: 450k/người

Điều kiện: Xuất trình giấy tờ tùy thân khi mua vé

Giá vé Vinpearl Nha Trang đối với người Khánh Hòa:

Đối tượng: Người dân có giấy khai sinh và hộ khẩu Khánh Hòa

  • Giá vé người lớn: 610k/người
  • Giá vé trẻ em: 490k/trẻ em

Điều kiện: Chỉ áp dụng khi đi Vinpearl Nha Trang vào tháng 3 hoặc tháng 10, khi đi xuất trình giấy tờ chứng minh như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu

vinwonders-nha-trang-co-gi-4

Ngoài ra có một cách để bạn tiết kiệm chi phí tham quan VinWonders Nha Trang đó là mua vé online, khi mua vé online bạn sẽ không cần phải xếp hàng để mua vé mà chỉ việc tới cổng soát vé đưa cho họ xem vé xác nhận online mà bạn đã mua là được.

>>>> Xem thêm : review đồng cừu suối tiên

VinWonders Nha Trang có gì đặc biệt?

Không phải bỗng nhiên VinWonders Nha Trang lại “hot” vậy đâu nhé! Ngay bây giờ blog travel viet sẽ cùng các bạn khám phá ngay 5 đặc trưng riêng có tại VinWonders Nha Trang 2020 để lý giải tại sao đây lại là địa điểm thu hút khách nhất khi đến du lịch Nha Trang nha.

1.Công viên nước khổng lồ

Tất nhiên, công viên nước không còn quá xa lạ nhưng một công viên nước với quy mô “khổng lồ” như VinWonders Nha Trang thì không phải nơi nào cũng có được. Bạn có thể thỏa thích vui chơi khám phá, chỉ sợ không đủ sức mà thôi. Du lịch Nha Trang mà không ghé thăm công viên nước VinWonders thì sẽ thật là đáng tiếc đấy!

Công viên nước của VinWonders Nha Trang có diện tích 60 nghìn mét vuông. Tại đây có vô vàn trò chơi chẳng hạn như:

  • Hồ lười. 
  • Hồ tạo sóng. 
  • Máng trượt nhiều làn. 
  • Ống trượt nước. 
  • Ống trượt gia đình. 
  • Sóng thần. 
  • Biển nhân tạo…

Đến với công viên nước VinWonders Nha Trang, bạn vừa được tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển xanh mát, bờ cát dài phẳng lặng, vừa có thể hòa mình vào các trò chơi vui nhộn dành cho gia đình, trẻ em hay khu trò chơi mạo hiểm. Đến với khu vui chơi Vinpearl Nha Trang mà không trải nghiệm các trò chơi ở công viên nước thì thật thiếu sót.

Thật tuyệt vời khi được hòa mình trong không gian bao la là nước, thỏa sức vui đùa và trải nghiệm cảm giác khoan khoái với các trò chơi mạo hiểm, hay thư giãn với các trò chơi an toàn. Thật tuyệt vời khi được rơi tự do ở độ cao 21m, hay lao mình vào chế ngự sóng thần, tham gia  cuộc đua với tốc độ chóng mặt, tàu lượn siêu tốc,…

>>>> Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Vinpearl Nha Trang chi tiết

2.Khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders Nha Trang 

Tour du lịch Nha Trang của bạn cũng sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders. Tại đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất thích hợp với các bạn trẻ ưa mạo hiểm.

Điểm nhấn của khu vui chơi Vinpearl Nha Trang chính là các trò chơi cảm giác mạnh. Vinpearl Nha Trang thật sự là thiên đường dành cho người thích sự mạo hiểm, muốn trải nghiệm những cảm giác mạnh. Người chơi thỏa sức chinh phục các trò chơi mạo hiểm, thử thách can đảm như đu quay nhào lộn 360 độ xoay liên tục, đu quay dây văng với những vòng quay bạt gió, tàu lượn siêu tốc với vòng lượn siêu tốc trên cả tuyệt vời. Phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc trong lòng đất đầu tiên tại Việt Nam, với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt thần tốc sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh.

3.Khám phá đại dương tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang.

Đi du lịch Vinpearl Nha Trang mà lại không ghé thăm Thủy cung hiện đại nhất Việt Nam thì quả thật là tiếc. Thuỷ cung có diện tích lên đến 3400m2, trưng bày hơn 3000 sinh vật biển lạ mắt và quý hiếm từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

vinwonders-nha-trang-co-gi-2

Tại thủy cung VinWonders Nha Trang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các kì quan sinh vật biển lớn và hiện đại nhất Việt Nam tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang, để thấy rằng chuyến đi này không hề hoang phí. Đến với Thủy cung VinWonders bạn sẽ được nhìn ngắm nhiều loại sinh vật biển khác nhau, được nuôi trong bể kính dọc hai bên lối đi. Đến với thủy cung VinWonders bạn sẽ cảm nhận  tựa hồ như đang chìm sâu xuống lòng đại dương, để chiêm ngưỡng muôn loài sinh vật biển mà bạn chỉ mới thấy qua tivi.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như chương trình “Nàng tiên cá” (11h00 – 11h10 hoặc 15h00 – 15h10) với những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ chuyện cổ tích và chương trình cho cá ăn (10h00 – 10h15 hoặc 17h00 – 17h30) với những anh thợ lặn khoẻ khoắn chăm sóc cho các “cư dân” Thuỷ cung nhé!

4.Khám phá trò chơi trong nhà tại VinWonders Nha trang.

Khu vui chơi Vinpaerl Nha Trang có một hệ thống các trò chơi trong nhà rất đa dạng, phong phú, phù hợp mọi đối tượng.  Ngoài các khu trò chơi công nghệ cao như: máy game, thế giới ảo, xe đụng, vườn cổ tích,… thì ở đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 3D&4D rộng lớn, hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Đây sẽ là khu vực lí tưởng của bạn và các bé đi cùng trong thời gian buổi trưa hoặc buổi tối khi nhiệt độ ngoài trời không lí tưởng cho sức khỏe.

5.Chiêm ngưỡng nhạc nước tại  VinWonders Nha Trang.

Chương trình biểu diễn nhạc nước là điểm nhấn đối với khách du lịch Nha Trang tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang này. Sân khấu nhạc nước được thiết kế công phu ngoài trời, được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước và lửa hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với nhiều chương trình nghệ thuật ca múa nhạc đặc sắc, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn vô cùng lí thú.

Ngoài ra, đến với khu vui chơi Vinpearl Nha Trang bạn sẽ được  xem các tiết mục xiếc thú đầy hấp dẫn, với nhiều tiết mục đặc sắc sẽ làm hài lòng du khách nhí và bậc phụ huynh.

Đó chính là 5 điểm hấp dẫn ở khu vui chơi VinWonders Nha Trang. Nghe kể thôi đã thấy thú vị và muốn đến ngay VinWonders Nha Trang vui chơi rồi đúng không nào? Thế thì đừng vội nha , để blog travel viet điểm thêm một số hoạt động thú vị không kém ở khu vui chơi VinWonders Nha Trang này cho các bạn tham khảo nữa nha. 

Khi đến với khu vui chơi VinWonders Nha Trang, ngoài việc được tham gia các trò chơi từ cảm giác mạnh đến thư giãn, tham quan thủy cung, nhạc nước... khách du lịch Nha Trang cũng không nên bỏ qua các hoạt động thú vị sau đây.

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn Phượt đảo Bình Ba

6.Ngắm vẻ đẹp Nha Trang về đêm tại Vinpearl Nha Trang.

Đến với khu vui chơi Vinpearl Nha trang, du khách không chỉ thỏa thích vui chơi, mà còn được nhìn ngắm thành phố Nha Trang trên cao với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Bạn sẽ được nhìn ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp, biển khơi bao la, thấp thoáng xa xa những con thuyền đánh cá. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị khép lại chuyến hành trình khám phá khu vui chơi VinWonders Nha Trang của bạn.

vinwonders-nha-trang-co-gi-6

7.Tận hưởng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở VinWonders Nha Trang

Các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ở VinWonders Nha Trang được coi như một niềm tự hào riêng của hòn đảo này. Đây cũng là ấn tượng không thể quên đối với mỗi du khách khi đến du lịch Nha Trang nói chung. Đa phần du khách sẽ chỉ đến khám phá VinWonders trong 1 ngày và ra về. Tuy nhiên sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không ở đây buổi đêm. Bởi lẽ sau một ngày vui chơi được nghỉ ngơi tại các khách sạn, những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dạo đêm tại các khu mua sắm, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Nha Trang. Vừa ăn vừa được ngắm những bờ biển xinh đẹp, đây sẽ là một trải nghiệm du lịch Nha Trang tuyệt vời dành cho bạn.

Đây chính là những ưu thế riêng giúp VinWonders Nha Trang trở thành một thiên đường của miền nhiệt đới, trở thành điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của Việt Nam.

8.Món Ăn Ngon Tại Khu vui chơi VinWonders Nha Trang

Hơi ngoài lề một xíu, nhưng mà blog travel viet thấy đây cũng là điều mà nhiều khách du lịch Nha Trang quan tâm khi đến vui chơi tại VinWonders Nha Trang đó là ăn gì ngon khi đến địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng này.

Các bạn biết đấy, có thực mới vực được đạo, mà có ăn no thì mới chơi vui đúng không nào? Vậy thì blog travel viet sẽ đưa ngay gợi ý một số quán ăn ngon tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang cho các bạn tham khảo lựa chọn nha.

Trước tiên là phải lưu ý với các bạn là Khu du lịch VinWonders Nha Trang không cho du khách mang theo đồ ăn, nước thì có thể mang 1 chai. Vì thế, du khách đừng nên mang theo đồ ăn ở ngoài để không phải mất công gửi lại ở gian hàng gửi đồ phía chân cáp treo nhé.

Về gợi ý quán ăn tại Vinwonders Nha Trang nè:

Cụ thể, khu ẩm thực có nhà hàng Chợ Ngon với những món được nấu theo khẩu vị người Việt, nhà hàng Wind & Sea chuyên về các món hải sản như tôm, cua, cá, ốc…; nhà hàng BBQ Express chuyên phục vụ các món nướng truyền thống đến từ nước Nga.

>>>Xem thêm : 101 Quán ăn ngon ở Nha Trang

Các điểm Fastfood, chè ba miền, quầy nước được trải rộng khắp khu ẩm thực.

Du khách nên cân nhắc về vị trí, sở thích cũng như “túi tiền” của mình để lựa chọn địa điểm ăn uống cho phù hợp.

vinwonders-nha-trang-co-gi-7

Giờ phục vụ:

  • Mùa cao điểm (tháng 6, 7, 8): 09h00 – 21h00
  • Mùa thấp điểm (tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12): 10h00 – 21h00

Để tiện lợi cho du khi tham gia các hoạt động vui chơi tại VinWonders, các nhà hàng được phân theo từng như sau:

  •  Khu vực Quảng trường thần thoại: Nhà hàng Đức, nhà hàng Chợ Ngon.
  •  Khu phố ẩm thực: Nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng Buffet Coral.
  •  Khu Quảng trường Đại dương: Nhà hàng Lotteria, Kem Romy.
  •  Khu công viên nước: Nhà hàng Yummy Land, Luka Bar, Nhà hàng Cá Heo, Quầy Bar bãi biển.
  • Khu vịnh phao nổi: Chè Ba Miền, Quán ăn Hương Việt, Buffet 3 miền.
  •  Vườn Quý vương: Quầy giải khát, Nhà hàng The Hil.
  •  Đồi thử thách: Nhà hàng Yummy Land.
  • Đồi Vạn hoa: Cà phê Sakura.

Review VinWonders Nha Trang

Khu vui chơi VinWonders Nha Trang quả xứng danh là thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam. Đến với Vinpearl  Nha Trang bạn không chỉ được cung cấp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn được thỏa sức trải nghiệm vô số các trò chơi đặc sắc.bên cạnh địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng này sẽ làm bạn hài lòng với những món ăn ngon tại khu phố ẩm thực.

Trên đây là những khám phá về 5 hoạt động vui chơi hấp dẫn mà blog travel viet đã tổng hợp về khu vui chơi VinWonders  Nha Trang. Hy vọng đã giúp bạn hiểu được vì sao VinWonders Nha Trang có gì hay mà lại thu hút khách đến như vậy. Đồng thời giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết để có thể khám phá địa điểm du lịch Nha Trang này một cách trọn vẹn nhất nhé!

Video Vinwonders Nha Trang


Đến đây thì bài viết cũng xin phép được khép lại. Cảm ơn các bạn đã xem hết video này. Nếu các bạn thấy video này hay và bổ ích thì nhớ nhấn like và đăng kí kênh để cập nhật thêm nhiều video du lịch hữu ích khác nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video tiếp theo.


Khách sạn đã xem