Quy Nhơn là 1 điểm hot những năm gần đây . Không khó để gặp những bạn trẻ rủ nhau đi Quy Nhơn hay lang thang trên mạng tìm kinh nghiệm đi Quy Nhơn du lịch. Nhưng vì còn quá mới mẻ nên điểm đến Quy Nhơn Này dường như là nhiều bạn lâm vào cảnh GATO . Hãy đọc hết những thông tin này trước khi quyết định đi Quy Nhơn nhé.

review-quy-nhon-6

Có nên đi Quy Nhơn không ?

Đi Quy Nhơn ư ?Còn trẻ, còn khoẻ, có tiền cứ đi và trải nghiệm, bất chấp là 1 phần tuổi trẻ.Nhưng nếu có gia đình, con nhỏ, người già.., các bạn nên chú ý 1 chút trước khi đi Quy Nhơn.Bài viết rút từ kinh nghiệm bản thân, là những suy nhỏ nho nhỏ về Quy Nhơn, hợp ý bạn nào bạn đó cảm nhận nhe! Quy Nhơn để lại cho mình ấn tượng tốt đẹp, có cái nắng, có cái gió, có cả cái nóng, có biển xanh cát vàng và con người miền Trung chân chất.Mình đã có 1 bài review rồi, bài này mình đề cập kĩ 1 chút vài vấn đề cần thiết khi đi QN.

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Quy Nhơn chi tiết

Biển quy nhơn có đẹp không ?

Mùa biển đẹp nắng lắm nha. Chị em đi nhớ bảo vệ da. Xức chống nắng vừa thôi, vì rất ảnh hưởng môi trường biển. Phụ kiện tối quan trọng là khăn choàng, sống ảo thì bỏ ra, lại chụp dc n kiểu với khăn. Áo khoác hơi bất tiện. Phụ kiện 2: quạt, vì quá nóng rồi, mang quạt hơi hướng cổ điển càng tốt nha, chụp tháp chùa đẹp( mình lại quên món này).

review-quy-nhon-2

Có nên cho trẻ em đi du lịch Quy Nhơn ?

Trẻ đi sao cũng dc. Nhưng có con nhỏ, người già, mình thật lòng khuyên chỉ nên đi biển và biển, hoặc đi chùa mát. Đi tháp, eo gió nắng lắm. Nếu đi canh đi sáng sớm nha, mát mẻ. Nhà mình đi tháp Nhạn sáng sớm bao sướng, đi tháp bánh Ít, Eo Gió trưa nắng vỡ mật ra. Gợi ý nhẹ cho gd có ng già trẻ em: đi cù lao xanh, đi eo gió sáng, đi tắm bãi kỳ co( chỉ cần tắm bãi thôi, ko cần lặn san hô, san hô lặn cù lao xanh nha), đi phú yên, chùa Thiên Hưnng. Đặc biệt sau khi tắm ynhiều, chiều mát đi khu dl Cửa Biển nha, gió lộng, vừa thư giản cho người già vừa có trò chơi cho trẻ em, viêw Thị Nại nha( thư giản nhẹ nhàng có không có gì đặc biệt xuất sắc nghen).

Có nên đi Phú Yên khi đi Quy Nhơn không ?

Đi khác người ta chưa hẳn là mình sai. Nhà mình đi xe khách ghé Phú Yên trước, đi bãi xép bao vắng, chụp đẹp, nắng gắt vừa, chiều đi gành dĩa sớm rồi về ks mới 15h chiều, nghỉ ngơi khoẻ. Đi kỳ co- eo gió nhà mình đi tour nên ko nói, nếu các bạn tự đi có thể eo gió trước kỳ co sau, đỡ nắng và vắng.

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Phú Yên chi tiết

Có nên đi Kỳ Co Eo Gió không

Về kỳ co - eo gió: eo gió đẹp hùng vĩ, bãi kỳ co đẹp, tắm đã, có nhiều view, nhưng lặn san hô ở tour kỳ co không đặc sắc nha. Mình thấy dịch vụ còn tự phát không chuyên, nhiều người mời chào chỗ lặn san hô mình thấy rất phiền, lặn không nhanh dễ bị cano bỏ phải đợi chuyến khác lâu nha. San hô cù lao xanh đẹp hơn. Các bạn có thể mua vé bãi tắm kỳ co thôi, vừa tắm lâu vừa có time chụp. Mình đi biển các nơi nhiều, nên góp ý chân thật. Vé tour 450k, eo gió 25k nữa nha ( cũng còn tuỳ các bạn có thể mặc cả, chọn tour nhà hàng nào).

>>> Xem thêm : Kinh nghiệm đi Kỳ Co Eo Gió

Cù Lao Xanh có đẹp không  ?

Cù lao xanh hoang sơ, đẹp dân dã nha. Nhắc kĩ, không thích hợp cho các bạn đòi hỏi sang chảnh nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Giá tour từ 650-750 tuỳ theo có xe đưa đón và chọn nhà tour nào nha. Đi cano 30p lên đảo, xe điện đón đi dạo, đi tắm tuỳ bãi, về ăn trưa, tuỳ tour được nhận phòng điều hoà nghỉ ngơi nha( ưu tiên ng già, trẻ em). Chiều đi dạo bãi đá sống ảo rồi dzìa. Trẻ em tầm 5t trở lên mặc áo phao vẫn lặn san hô được nha, ng già có thể ngồi trên phao tấm. Cano cù lao xanh rất dập sóng nha, trẻ ngồi đầu là rát hết chỗ phải rát, ê lắm. Người già, trẻ em, mình nhắc lại 3 lần, rất dập, nên ngồi sau nha. Bé nhà mình lúc đi te tua, lúc về mệt ngồi sau dựa mẹ ngủ khò khò. Mấy hdv cù lao xanh nhiệt tình và vô cùng chân chất, canh đồ cho cả nhà mình tắm. Cù lao xanh không có cảnh quan hùng vĩ đâu, chỉ có nét đẹp hoang sơ, con ng dân dã và biển xanh nắng vàng.

review-quy-nhon-3

Bà bầu có nên đi Quy Nhơn không ?

Vấn đề này mình vô cùng quan ngại nha. Mẹ bầu nào đọc thấy chú ý giùm mình, mình đi nhìn thấy các bạn bầu mình vô cùng kinh sợ. Mình đi khắp các biển, và nơi nào có mẹ bầu, ngta đều khuyên ko nên đi cano, mình không biết ở đây người ta làm dv ko khuyên các bạn hay thế nào. Sống ảo lúc nào cũng dc, đi chơi chỉ cần rảnh rang, mình thật lòng khuyên mẹ bầu tuyệt đối không nên đi cano nha, rình rập nhiều nguy hiểm. Leo trèo đã rất ko tốt rồi. Mẹ bầu là ko nên đi cù lao xanh nha. Gợi ý cho các bầu: tắm biển quy nhơn, book resort sống ảo, đi phú yên( nhưng ko nên leo gành dĩa nha), đi tắm bãi kỳ co đường bộ, đi chùa, khu dl cửa biển, không nên leo tháp nếu sức khoẻ ko tốt lắm, đi eo gió buổi sớm...

Lưu ý khi thuê xe tại quy nhơn

Tài xế quy nhơn quá đa tài rồi. Nhưng mấy bạn nhớ chốt kĩ giá cả, thoả thuận theo mình những đâu, điểm nào bị tính phí.

Lưu ý khi tham khảo thông tin du lịch Quy Nhơn

Điểm cuối là điểm trừ chung. Mình thấy pr nhiều cho hot girl chân dài, ảnh gia đình người già trẻ em thường ko thấy mấy, đi tour thì cũng chu đáo với mấy em hơn, hoi trẻ con quý bà quý mợ là hên xui nha. Đừng gạch đá mình, điều này mình thấy mấy nơi khác làm rất tốt!

di-du-lich-quy-nhon-4

Lưu ý về đồ ăn ở Quy Nhơn

Đồ ăn Quy nhơn không phải hợp khẩu vị miền nam như mình, nhưng bún rạm siêu ngon ngon đi. Các quân hải sản bán dc, ốc cô Xí tô nào tô nấy chất, nhưng ốc mỡ không giống như trong nam mình ăn, nhạt lắm.

 Bình định còn nhiều điểm đẹp lắm nha, hãy tìm tòi và khám phá một phần của thiên nhiên, không chỉ riêng Quy Nhơn. Đó thật sự là 1 điều tuyệt vời.

Tags:
Khách sạn đã xem