Du Lịch Quy Nhơn đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ yêu khám phá và các gia đình muốn có 1 kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần. Với điều kiện thuận lợi về tự nhiên cùng sự đầu tư du lịch các năm gần đây . Đi du lịch Quy Nhơn  chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị . Hãy cùng chúng tôi khám phá điểm đến hấp dẫn này nhé .

Quy Nhơn nằm ở đâu ?

Quy Nhơn là 1 thành phố ở duyên hải Nam Trung Bộ và là thủ phủ của tỉnh Bình Định. du lịch Quy Nhơn ngày càng được nhiều người lựa chọn. Du lịch Quy Nhơn đang hấp dẫn du khách bởi các  khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn, và các địa điểm du lịch được đầu tư, phát hiện như Kỳ Co, đảo Cù Lao Xanh…Bài viết này xin chia sẻ kinh nghiệm chi tiêt nhất những gì mình biết, để bạn có chuyến đi du lịch Quy Nhơn đáng nhớ nhất nhé!

di-du-lich-quy-nhon-1

Quy Nhơn có gì hấp dẫn ?

Một tour du lịch Quy Nhơn giúp bạn rủ bỏ áp lực của cuộc sống, hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp, bạn đang mệt mõi, muốn tìm 1 nơi nào đó để thư giản, chắc chắn thành phố Bình Định này là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Không náo nhiệt phồn hoa như Sài Gòn, không rực rỡ hoa lệ bằng Đà Nẵng, cũng không mang cho mình vẽ đẹp cổ điển ẩn trong dãy phố cổ như Hội An, Quy Nhơn đem đến 1 cảm giác hoàn toàn khác biệt, 1 nét kiêu sa mộng mơ đầy kiêu hãnh, 1 vẽ đẹp bình yên miên mang phảng phất nỗi u sầu, phải chăng vì lẻ đó mà Quy Nhơn được mệnh danh là mãnh đất của thi ca, mãnh đất được thiên nhiên ưu đãi có núi cao bạc ngàn, có biển xanh rộng rãi, 1 bức tranh sơn thuỷ hữu tình như vậy, 1 thành phố văn hoá như thế thì chẵng có lý do gì mà không thử trãi nghiệm 1 lần.


Đi Quy Nhơn thế nào

Các bạn có thể đến Quy Nhơn bằng nhiều con đường khác nhau : Đường Sắt , ĐƯờng bộ hoặc đường Hàng Không

Hướng dẫn đi Quy Nhơn bằng đường bộ ( ô tô , xe khách , xe máy)

Quy Nhơn nằm ngay sát quốc lộ 1A -tuyến đường huyết mạch nối liền Bắc – Nam, đồng thời cũng dễ dàng lên khu vực Tây Nguyên bằng quốc lộ 19. Do đó bạn có thể sử dụng xe máy hoặc xe buýt , xe khách để đến đây.  Nếu đi từ Sài Gòn, bạn chỉ cần ra Bến xe miền Đông để mua vé, xe đi Quy Nhơn thường xuất bến lúc 16 – 18h và đến nơi vào 4 – 6h sáng. Còn các tỉnh khác thì các bạn liên hệ tại Bến Xe nhé. Nếu như ở Hà Nội thì trọn 1 trong 2 phương án sau sẽ phù hợp hơn.

Hướng dẫn đi Quy Nhơn bằng tàu hỏa ( đường sắt)

Bạn có thể mua vé tàu đến Ga Diêu Trì - Ga tàu hỏa nằm ở tỉnh Bình Định. Ga Diêu Trì, cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 5km Nếu vé tàu từ Ga Sài Gòn thì có các tàu như: với đầy đủ ghế cứng, ghế mềm, giường nằm… Đặt vé online và chọn chỗ ở trang web đường sắt Việt Nam. Tương tự nếu các bạn ở các tỉnh khác dọc tuyến đường sắt Bắc Nam thì cũng có thể đặt mua vé tàu đi Quy Nhơn nhé.

di-du-lich-quy-nhon-2

Hướng Dẫn đi Quy Nhơn bằng máy bay ( đường Hàng Không)

Bình Định hiện có 1 sân bay vừa được đầu tư phát triển - Sân Bay Phù Cát . Sân bay Phù Cát cũng là thủ phủ của hãng hàng không Bamboo AIrways nhé . Sân bay Phù Cát hiện đã có nhiều đường bay nội địa đến với các thành phố lớn : Hà Nội , Sài Gòn .... Hiện các đường bay đến sân bay Phù Cát đang được khai thác bởi Vietjet Air, Vietnam Airline… và đặc biệt là Bamboo Airways. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 30 km, bạn có thể đi bus về trung tâm Quy Nhơn với giá vé là: 50k/lượt hoặc đi taxi, hay đặt dịch vụ đưa đón sân bay với giá khoảng 200k.

>>>Xem thêm : Hướng dẫn đi Kỳ Co- Eo Gió-Hòn Khô 1 ngày

Phương tiện Di Chuyển ở Quy Nhơn


Có khá nhiều phương tiện di chuyển đến thành phố Quy Nhơn, tuỳ vào vị trí và chi phí mà bạn dự định, để lựa chọn cho mình phương thức tốt nhất thì các bạn có thể đi máy bay hoặc các bạn có thể đi xe khách cho thông dụng lại tiết kiệm chi phí để ăn chơi được nhiều hơn. Ngoài ra các bạn có thể đi bằng xe máy, phương tiện này chỉ dành cho những ai muốn đi phượt hoặc cư ngụ ở những nơi lân cận thôi nè.

Nếu bạn đi tự túc hoặc đi phượt thì Khi đến chơi ở Quy Nhơn, để tiện nhất thì bạn nên thuê xe máy với giá khoảng 100k – 120k/ngày, mình nhờ các bạn bên hotel đặt giùm luôn.

Nên đi Quy Nhơn Thời gian nào - Thời tiết Quy Nhơn ra sao ?

Ở Quy Nhơn mùa mưa thường bắt đầu từ T9 đến T2 năm sau vì vậy mọi người nên lựa chọn các tháng còn lại để di chuyển đến QN, nhưng theo mình thời điểm hợp lý nhất vẫn là từ t3-t4 hoặc T8 vì đây là 2 thời điểm đầu và cuối mùa hạ thời tiết sẽ vô cùng ủng hộ, ít mưa và nắng nhẹ phù hợp vs các gia đình có con nhỏ, người già. Điểm cộng khác là đây cũng là thời điểm các hãng máy bay tung vé khuyến mại, việc của mọi người chỉ là canh ngày giờ hợp lý để bay thôi ạ.

Đi Quy Nhơn thì nên ở đâu ?

Resort đẳng cấp bậc nhất ở Quy Nhơn có lẽ là FLC Quy Nhơn ở khu vực Nhơn Lý. Khu resort nàycách trung tâm thành phố hơn 20km, nằm cạnh Eo Gió và rất dễ để đi Kỳ Co. Vì là phức hợp nghỉ dưỡng với khách sạn, nhà hàng… nên thường người nào có tiền và nghỉ dưỡng thì có thể chọn ở đây, giá phòng từ 4 đến 8 triệu/đêm tùy vào gói dịch vụ.

Bên cạnh các khách sạn cao cấp thì ở Quy Nhơn mô hình homestay giờ cũng đã xuất hiện khác nhiều. Do đó, bạn không cầnnquá lo lắng khi chọn chỗ ở khi du lịch Quy Nhơn. 

Món ngon ở Quy Nhơn

Ở Quy Nhơn có quá nhiều món ngon nỗi danh, có thể quyến rũ thực khách đến chết mê chết mệt, bỡi phong cách tươi đẹp, núi non hữu tình mà ẩm thực Quy Nhơn cũng có những nét đặc sắc riêng dễ dàng đánh gục du khách, Quốc Anh xin gợi ý cho các bạn một vài món ăn ngon hén :

  •  Bánh Căn
  •  Bánh khọt tôm mực trứng
  •  Xôi O Vĩnh
  •  Xôi Thơm
  •  Nước Đậu Sương Sáo
  •  Bánh Hỏi Cháo Lòng
  •  Chè Nhớ
  •  Xiên Que Nướng
  •  Bánh mì xíu mại
  •  Bánh canh da heo
  •  Bánh xèo vỏ Quy Nhơn
  •  Lòng nướng
  •  Bánh xèo Cô Mai
  •  Nem, chả Lợi
  •  Ăn Vặt cô Bé

>>>Xem thêm : Địa điểm ăn uống ở Quy Nhơn

di-du-lich-quy-nhon-8

Đặc sản Quy Nhơn nên mua về làm quà

  • Rượu Bầu Đá
  •  Bánh Tráng Dừa
  •  Mực Đầm Đóng Hộp
  •  Nước Mắm Dừa Tam Quang
  •  Bánh ít lá gai
  •  Bánh cốm nếp dẻo
  •  Tôm khô, rong biển khô
  •  Tré
  •  Chả ram tôm đất
  •  Bún song thằn

Các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn

Kỳ Co

Kỳ Co ở Quy Nhơn được mệnh danh là đệ nhất thiên đường của Nhơn Lý, đẹp lộng lẫy với rảnh núi đá kỳ vĩ, bãi cát vàng nguyên sơ như chưa từng được khai phá. Bỡi chính vẻ đẹp này mà Kỳ Co là điểm du lịch vô cùng nỗi tiếng tại Quy Nhơn đấy !

Đồi Cát

Để đi Đồi Cát ở Quy Nhơn . Các bạn Khởi hành từ thành phố bạn sẽ đi qua cầu vượt biển Thị Nại, cứ chạy thẳng tuyến đường Quy Nhơn – Nhơn Hội rồi theo biển chỉ dẫn rẽ vào trung tâm xã Nhơn Lý là sẽ đến được địa điểm đồi cát tuyệt đẹp rồi đấy.

Tháp Đôi

Tháp Đôi ở Quy Nhơn cách trung tâm 3km và chính là một trong những công trình kiến trúc độc đáo mà khi nhắc tới Bình Định, với giá vé 20k/người

Núi Xuân Vân

Núi Vân Xuân ằm ngay bên cạnh khu du lịch Ghềnh Ráng, núi Xuân Vân có độ cao tầm 300m gồm 2000 bậc thang, đây là nơi tuyệt vời để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn. Để lên được núi, bạn có thể vào khu du lịch Ghềnh Ráng, men theo con đường dọc biển hướng sang Quy Hoà. Đi khoảng 1/2 đoạn đường, bạn sẽ thấy một con đường bê tông nhỏ bên tay phải, rẽ vào đấy, xuống xe và chuẩn bị dụng cụ để lên núi nào!

Tuyệt tình Cốc ( Quy Nhơn)

Đâu cần đi Đà Lạt, Ninh Bình, ngay Quy Nhơn mình cũng có Tuyệt tình cốc Version Hồ Trái Tim đẹp dịu ngọt. hồ này tít sâu trong suối, trong núi, tầm sâu nhất của hồ đến 1m6, nên các bạn đi cẩn thận nhé, nên đi ngày nắng! Ngoài ra, nếu picnic, ăn uống ở đây, nên giữ gìn vệ sinh chung nha bà con!

Cầu Thị Nại : cách trung tâm khoảng 4km. Đây là cây cầu vượt biển dài thứ 2 Việt Nam. Lên cầu chụp ảnh thì mây trời long lanh luôn.

FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park nằm ngay khu resort FLC Quy Nhơn, cách trung tâm TP khoảng hơn 20km. Sở thú này quy mô lớn, khá hoành cmn tráng. Nhưng do vẫn còn mới nên động vật toàn BABY không hà. Chắc phải vài năm nữa mới đảm bảo không gây thất vọng.

Giá vé : 110k / người. Vé xe điện : 30k / người.

EO GIÓ

Đến đây 2 lần rồi nên rất chắc chắn về độ đẹp. Năm ngoái ở FLC Resort, đến đây sống ảo còn trải lòng vài dòng : " Hoàng hôn dần buông cũng là lúc chúng tôi đến với Eo Gió - nơi này chỉ cách resort 3km. Trước mắt tôi là một cánh cung vô tận tuyệt đẹp. Bầu trời và mặt nước hòa vào một màu. Ánh nắng dần tắt phía xa đường chân trời. Cảnh tượng lúc này giống như một ma trận đầy mê hoặc, khiến cho con người ta không thể nào thoát ra được. Nói không ngoa, nhưng có vẻ như tôi đang đứng ở nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. "

di-du-lich-quy-nhon-7

Ghềnh Ráng & Bãi Trứng 

Ghềnh Ráng & Bãi Trứng ở Quy Nhơn là bãi biển đẹp nơi Nam Phương Hoàng Hậu chọn là bãi tắm khi đến Quy Nhơn, nơi đây có nhiều hòn đá hình quả trứng xếp chồng lên nhau. 

Cù Lao Xanh

Đảo Nhơn Châu (Cù Lao Xanh)  cũng thuộc thành phố Quy Nhơn.Trên đảo có ngon hải đăng rất đẹp, người dân hiếu khách và đồ ăn thì rất rẻ. Mình nhớ mãi cái bánh xèo mực được ăn bằng mực tươi vừa bắt mang lên, nhờ rửa rồi bỏ lên bánh xèo mà ăn.

Mộ Hàn Mạc Tử

Mộ thi sỹ “Hàn Mặc Tử” và Làng Phong ở Quy Nhơn cũng là 1 điểm nên đến . Quy Nhơn gắn liền với nhà thơ Hàn Mặc Tử, là nơi ông số những ngày cuối đời với căn bệnh Phong hoành hành. Hiện nay mộ của Hàn Mặc Tử nằm gần với bãi tắm Hoàng Hậu (bãi Trứng) . hững bài thơ bất hủ của ông được khắc lên những phiến đá xung quanh. Và nếu muốn, bạn cũng có thể ghé đến khu làng Phong cũ (nơi ở của những bệnh nhân Phong thời xưa), cách đó khoảng 3 km.

Núi Bà Hỏa

Núi Bà Hỏa ở Quy Nhơn là đỉnh núi cao nhất trong Quy Nhơn, nơi có gắn bảng Thành Phố Quy Nhơn sáng đèn vào mỗi tối. Mình chưa leo lên núi Bà Hỏa, nhưng được bạn chủ hostel giới thiệu là có thể ngắm bình mình ở đây rất đẹp. 

Khu dã ngoại TRUNG LƯƠNG

Khu dã ngoại TRUNG LƯƠNG ở Quy  Nhơn nằm cách trung tâm TP khoảng 30 km, cách resort FLC 8km. Tìm hiểu trước khi đến đây thì nghe đồn là " đảo Jeju phiên bản Việt ".

>>>xem thêm : 10 địa điểm du lịch ở Quy Nhơn hot nhất

Review Quy Nhơn

  •  Cảnh đẹp quá nhiều, đi một lần không hết. Phải đi lần 2, lần 3 cho trọn vẹn
  •  Những điểm đã đi rồi, đi lần 2 lại thấy khác quắc, ngỡ như chưa bao giờ đặt chân.
  •  Đồ ăn quá ngon, đã ngon còn rẻ. Ăn rồi ghiền. Ghiền nên phải quay lại ăn.
  •  Du lịch Quy Nhơn chi phí tiết kiệm. Chỉ khoảng 2 triệu là ăn chơi thả ga. Không lo cháy túi.
  •  Không gian yên tĩnh, ít người, không bon chen cũng chẳng kẹt xe như những địa điểm du lịch khác.
  •  Vừa du lịch vừa nghỉ dưỡng. Không khí trong lành dễ chịu. Đặc biệt, BIỂN siêu đẹp
  •  Con người thân thiện, đi du lịch mà có cảm giác như được về quê. Thân thiết vô cùng!!

Lịch Trình du lịch Quy Nhơn tự túc

Du Lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm bằng tàu hỏa

Bọn mình lựa chọn đi tàu hỏa (vừa trải nghiệm việc đi tàu, vừa ngắm cảnh. Điểm đến Ga Diêu Trì. Thời gian di chuyển: hơn 7 tiếng (từ Đà Nẵng). Tuy nhiên Ga Diêu Trì cách khá xa trung tâm TP, khoảng 11km, nên tụi mình thuê ô tô về homestay. Sau đó thuê xe máy đi vi vu

Ngày 1: KỲ CO - EO GIÓ

Kỳ Co – Eo Gió nằm trên cùng 1 trục đường và khá gần nhau nên bọn mình đi trong buổi sáng luôn. Các bạn nên dậy sớm để đi cho đỡ nắng.

Từ trung tâm thành phố đến Kỳ Co mất hơn 30p chạy xe, đường cũng khá dễ đi (dọc theo quốc lộ) nên bạn search GG maps nha.

View trên đường lên Kỳ Co cực kỳ đẹp, nhìn bao phê. Nhưng đường đi khá là dốc, hôm bọn mình đi thì còn có 1 số đoạn đường đang sửa nữa.

Bọn mình thì đi đường bộ, cứ chạy xe máy đến chỗ cổng vào Kỳ Co rồi mua vé. Vé vào cổng là 60k/ người. Vào chỗ điểm gửi xe máy thì bạn cần phải đi xe trung chuyển để xuống dưới nữa, vé xe trung chuyển 40k/người/2 chiều

Đến bến Hòn Khô bạn có thể mua tour Hòn Khô – Kỳ Co (đi cano có ăn) hoặc đi kiểu tự túc (đi cano ghép đoàn không có ăn). Giá cano qua Kỳ Co là 250k/người (đã bao luôn vé vào Kỳ Co).

Kỳ Co nước rất trong xanh, có vẻ hoang sơ và sạch sẽ hơn biển Đà Nẵng. :)). Đúng chuẩn biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Ở đó có một cây cầu bảy sắc cầu vồng rất đẹp, giá vé lên là 40k/người. Với có 1 cây cầu gỗ ra biển nữa.

10h00: Sau khi quẩy banh ở Kỳ Co thì bọn mình di chuyển đến Eo gió, cách đó khoảng 6km, đi khoảng 15p là đến.Giá vé Eo gió: 25k/người.

Trên đó có cây cầu dài siêu đẹp, cột cờ giữa biển, đồi chong chóng, giếng nước Tiên… tha hồ view sống ảo cho nhóm bạn.

di-du-lich-quy-nhon-9

Ngày 2: THÁP BÁNH ÍT - BÃI XẾP

Sáng: Tụi mình di chuyển đến Tháp Bánh Ít, cách trung tâm khoảng 30p chạy xe.

Đây là điểm check-in siêu nổi tiếng với kiến trúc nền văn hóa Chăm Pa điển hình. Nơi đây không khí cực kỳ mát mẻ, yên bình, rất phù hợp để sản sinh ra những bộ hình "chất chơi" cho nhóm bạn thân đi du lịch .

Vé vào cổng là 15k không bao gồm phí gửi xe.

Dưới chân tháp có nhà vệ sinh, nên đi trước khi leo, chứ leo tới đỉnh mà mắc đi vệ sinh thì mệt nha .

Chiều: Bãi Xếp

Đây là 1 bãi biển đẹp hoang sơ của QN nhưng ko quá nhiều du khách biết đến, hải sản thì tươi ngon cực kỳ.

Đường đi: Các bạn chỉ cần đi thẳng Quốc lộ 1D từ Bến xe Quy Nhơn theo hướng từ Quy Nhơn vào Phú Yên, đi khoảng 15 – 20km sẽ đến Bãi Xếp nằm bên tay trái đường đi, sẽ có bảng chỉ dẫn lớn dễ nhìn thấy ở mặt đường quốc lộ.

Vé gửi xe: 5k/chiếc, Tắm nước ngọt: 10k/người.

Ngày 3 :Mua Sắm - Về

Du Lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tự túc

Ngày 1: Hà Nội - Quy Nhơn - Tháp Bánh Ít - checkin Ksan

11h05-12h50 đáp chuyến bay từ Nội Bài - Phù Cát.Sau đó bắt taxi di chuyển về ksan, trên đường có thể ghé thăm tháp bánh ít (tháp bánh ít nằm giữa sân bay và tp. Nếu ghé tháp bánh Ít luôn mọi người có thể trao đổi với tài xế để thương lượng thêm giá tiền.

Về đến ksan cũng đã cuối giờ chiều nên mình lựa chọn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tối khám phá phố phường.

Buổi tối mọi người có thể lựa chọn các món ăn đường phố nhẹ nhàng, làm nên thương hiệu của Quy Nhơn:

 Ngày 2: quy nhơn - cầu thị nại - đồi cát phương mai - bãi kỳ - eo gió

Mình lựa chọn đi đúng theo thứ tự các điểm như trên.

 Để sang được bán đảo Phương Mai mọi người phải đi qua cầu Thị Nại - cây cầu nối biển dài nhất Việt Nam.

Đồi cát Phương Mai không phải là 1 điểm du lịch nhà nước quản lý nên mọi người cứ tự do vào tìm kiếm các góc chụp ổn nhất để cho cho ra những bức ảnh sống ảo chất lượng nhất nhé.

Kỳ Co: Cách di chuyển ra bãi tắm kỳ co: mn có thể đi cano từ bến thuyền kì co hoặc di chuyển bằng xe máy lên đình kỳ co sau đó gửi xe và thuê xe điện xuống bãi tắm (đi theo đường bộ mn có thể được ngắm nhìn toàn cảnh cung đường biển siêu đẹp, tuy đường đi có đoạn khá dốc, lời khuyên cho mọi người là nên thuê xe số cho an toàn ạ)

Giá vé: 100k+ xe điện: 40k.

Lưu ý: Kỳ co 17h sẽ đóng cửa k nhận khách nhé mn.

Ở kỳ co có nhiều ksan + homestay, nếu có nhiều t.g mọi người nên đi buổi chiều và nghỉ ở đó 1 đêm, bữa tối có thể thưởng thức hải sản hoặc nướng bbq,... ( chi phí lưu trú và ăn u ở đó có thể không rẻ nha mn) Eo gió: gửi xe:10k, vé vào: 25k

Mình lựa chọn checkin eo gió vào cuối chiều khi hoàng hôn đã khuất bóng và cũng là lúc khách du lịch thưa thớt hơn mình mới bon chen dk vài tấm ảnh 

Buổi tối mình ăn hải sản tại lengkeng quán, ngay cạnh eo gió. Hải sản tươi sống đang bơi luôn nhưng giá cũng k hề rẻ. Bữa ăn 2ng lớn hết 890k.

Ăn xong mình về ksan tắm rửa, nghỉ ngơi. Sau đó đi ăn chè nhớ ngô mây, ngon tuyệt đỉnh á 

di-du-lich-quy-nhon-6

Ngày 3: buổi sáng: gềnh ráng tiên sa - mộ. Hàm Mặc Tử - Bãi Đá Trứng- tháp đôi

Các điểm du lịch này gần nhau và ngay trung tâm TP nên mọi ng tranh thủ đi trong buổi sáng cho mát mẻ

Ăn trưa: cơm gà Dung 119 chương dương. 150k/2 người. Cơm ngon, quán sạch đẹp, giá cả mình nghĩ quá hợp lý. buổi chiều: Hòn Khô

Để đến vs cù lao hòn khô các bạn phải di chuyển từ tp. Quy nhơn đến làng chài xã Nhơn Hải, sau đó thuê riêng hoặc đi ghép cano, tàu gỗ ra đảo hòn khô. T.g di chuyển khoảng 10-15ph

Mình đi cano, 2ng đi nguyên 1 cái cano mà giá 200k/khứ hồi.

Ở Hòn Khô ngoài có cây cầu gỗ mà giới trẻ vẫn thường checkin thì lựa chọn ăn hải sản tươi sống trên bè nổi cũng không thể bỏ qua.

Bữa tối vs tôm hùm, hàu, mực nhảy, nhum,... cho 2 ng lớn 960k. Giá k hề mềm nhưng chất lượng thì khỏi bàn nhé mn.

Lưu ý nho nhỏ cho mọi người: muốn ăn hải sản khi đến QN mn nên chịu khó di chuyển đến khu vực các làng chài giá cả hợp lý mà chất lượng khỏi bàn ak. Còn ăn trong Tp hải sản vừa k đa dạng, giá cả lại nhỉnh hơn và rất ít sự lựa chọn.

Ngay 4: Mình mua sắm đặc sản làm quà tại quán Hương Biển

Nếu có t.g các bạn nên lự chọn tour Cù lai xanh 1-2 ngày. Đây cũng là 1 trong những điểm đến k thể bỏ qua khi đến QN ak.

....cập nhật

Biển Quy Nhơn cực đẹp, hải sản tươi ngon, đồ ăn cực rẻ. Xứng đáng là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Quy Nhơn cùng người thân, bạn bè .


Khách sạn đã xem