Là một hòn đảo nằm ở phía nam của Phú Quốc, Hòn Thơm được du khách trong và ngoài nước yêu thích vì vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với những rặng dừa xanh rì, những bờ biển cát trắng, nước trong xanh. Kể từ khi Sunworld Hòn Thơm đi vào hoạt động, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch Phú Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến một lần. Nếu bạn còn chưa tin, hãy xem ngay 30 hoạt động tại Sunworld Hòn Thơm vui quên lối về.

cap-treo-hon-thom0002


Đến Sun World Hòn Thơm Như Thế Nào?

Để đến được Sun World Hòn Thơm, có 2 cách di chuyển. Cuồng du lịch sẽ hướng dẫn các bạn cả 2 cách nha. 

Cách 1/ Di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm

Quá tiện lợi khi có cáp treo ra đảo Hòn Thơm, chỉ mất chưa đầy 15 phút là di chuyển tới nơi. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi ngồi trên chiếc cáp treo 3 dây công nghệ hiện đại nhất thế giới. Cả hành trình xuất phát từ ga An Thới, qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi đến Hòn Thơm chính là hành trình hòa mình với trời mây Phú Quốc, phóng tầm mắt từ trên cao khám phá toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tựa thiên đường ở Nam Đảo ngọc.

Sức chứa tối đa mỗi cabin là 30 người, với tổng 36 cabin vận hành liên tục bạn sẽ không phải chờ đợi gì lâu.

cap-treo-hon-thom0017

Cách 2/ Di chuyển qua Hòn Thơm bằng cano

Phải nói đầu tiên là dù đi cano thì lúc về bạn vẫn phải đi cáp treo 1 chiều nha, chứ họ đầu tư xây dựng nên cả một công trình cáp treo đâu thể để du khách di chuyển bằng cano ngoài vào đảo được. 

Vậy nên phương án này chỉ dành cho những đoàn nào kết hợp đi tour tham quan 4 đảo Phú Quốc tranh thủ chiều về ghé vào Sun World Hòn Thơm, sau đó di chuyển cáp treo 1 chiều về lại nha. 

>>>>> Xem thêm: Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc - Tất Cả Những Thông Tin Bạn Cần

Giá vé cáp treo Hòn Thơm 

Giá vé cáp treo Hòn Thơm mới nhất năm 2023 có các loại vé sau:

Loại vé 1: Vé cáp treo 2 chiều + Công viên nước 

  • Người lớn hay trẻ em cao từ 1m4 trở lên: 600.000đ/ 1 người
  • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 500.000đ/ 1 người
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Loại vé 2: Vé cáp treo 1 chiều + Công viên nước + Buffet trưa

  • Người lớn hay trẻ em cao từ 1m4 trở lên: 800.000đ/ 1 người
  • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 600.000đ/ 1 người
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Loại vé 3: Vé cáp treo 1 chiều + Công viên nước 

  • Người lớn hay trẻ em cao từ 1m4 trở lên: 500.000đ/ 1 người
  • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 350.000đ/ 1 người
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Một lưu ý nhỏ đối với du khách khi đi cáp treo đó là vé cáp treo Hòn Thơm là vé 2 chiều, bạn sẽ không phải xuất trình vé chiều về, tuy nhiên bạn nên giữ lại cuống vé phòng trường hợp cần kiểm tra thông tin nhé. 

>>>>> Mua vé cáp treo Hòn Thơm

Bảng giá vé các hoạt động vui chơi trên biển của Sun World Hòn Thơm:

cap-treo-hon-thom0001

Thời gian hoạt động của cáp treo Hòn Thơm

Cuồng cập nhật cho các bạn thời gian hoạt động mới nhất của cáp treo Hòn Thơm, từ ngày 11/03/2023 nha:

  • Chuyến 1: 9h30 – 11h30
  • Chuyến 2: 13h30 – 14h00
  • Chuyến 3: 15h30 – 17h30

Đây là thời gian cáp treo Hòn Thơm vận hành đưa đón khách, cứ chạy khoảng 1 tiếng sẽ nghỉ 1 tiếng. Vậy nên các bạn hãy căn thời gian có mặt ở Hòn Thơm vào các khung giờ trên nha. 

27 hoạt động tại Sun World Hòn Thơm cho cả nhà vui chơi quên lối về

1. Check-in Ga An Thới, Ga Hòn Thơm

Phải đưa hoạt động này vào dù chỉ đơn giản là chụp ảnh. Nhưng vấn đề ở chỗ cả Ga đi An Thới và Ga đến Hòn Thơm đều mang đến không gian kiến trúc tuyệt vời, giúp bạn thỏa sức "sống ảo". Đó chính là không gian kiến trúc La Mã đầy ấn tượng, ga An Thới chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn vì sự cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại của những công trình tại đây. Ga Hòn Thơm sẽ cho bạn "view" hoàng hôn đắt giá, không cần phải đi xe mà vẫn có được khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

cap-treo-hon-thom0013

2. Trải nghiệm hệ thống cáp treo dài nhất thế giới

Cáp treo Hòn Thơm được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7899.9m, cáp treo Hòn Thơm luôn khiến du khách bất ngờ với thiết kế hiện đại, an toàn tuyệt đối trong hành trình vượt biển của mình. Khoang cáp treo được thiết kế rộng rãi với 4 mặt kính để bạn có thể thỏa sức khám phá trời mây phía Nam đảo ngọc xinh đẹp. Đây chắc chắn là hoạt động mà bạn không thể bỏ qua

cap-treo-hon-thom0012

3. Lặn Ngắm San Hô 

3.1/ Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí

Lặn ngắm san hô bằng bình khí (còn gọi là diving) là loại hình lặn biển được du khách đặc biệt yêu thích khi đến Nam Phú Quốc. Với hình thức lặn biển này, bạn có thể thả mình vào lòng đại dương mênh mông, tận mắt chiêm ngưỡng những thảm san hô đẹp bậc nhất Việt Nam, khám phá thế giới những sinh vật biển tinh nghịch…Mỗi du khách được trang bị kính bơi, bình khí, ống thở và đương nhiên là 1 hướng dẫn viên theo cùng, thoải mái khám phá đại dương ở nhiều độ sâu khác nhau thay vì chỉ ngắm gần bờ như các loại hình lặn biển khác. 

Giá lặn ngắm san hô bằng bình khí tại Sun World Hòn Thơm là: 650.000 VNĐ/ 1 người

cap-treo-hon-thom0009

3.2/ Lặn ngắm san hô bằng hình thức Sea Walker (Đi bộ dưới đáy biển)

Đối với hoạt động đi bộ dưới đáy biển, bạn sẽ được trang bị một thiết bị như chiếc mũ đội đầu, giúp bạn có thể thở ở dưới nước như ở trên cạn. Bên cạnh đó, bạn còn được một hướng dẫn viên dắt đi bộ dưới biển, tương tác trực tiếp với các loài sinh vật biển, những rặng san hô đầy màu sắc.

Giá dịch vụ đi bộ dưới biển tại Sun World Hòn Thơm là: 950.000 VNĐ/ 1 người

4. Cano Kéo Dù Biển

Nếu bạn là người yêu thích sự mạo hiểm, muốn ngắm toàn cảnh biển từ trên cao. Thế thì nhất định không thể bỏ qua hoạt động đi Cano kéo dù biển tại Sun World Hòn Thơm. Còn gì tuyệt vời hơn việc vút bay trong gió, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Hòn Thơm trên không trung. 

Lưu ý, khi tham gia hoạt động này, bạn cần mặc áo phao và không đem các vật dụng giá trị - những thứ rất có thể sẽ bị rơi xuống biển. Trò chơi không dành cho người sợ độ cao, bị bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và trẻ em.

cap-treo-hon-thom0019

5. Mô tô nước

Mô tô nước tại Hòn Thơm được xem là trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” không thể bỏ qua tại Sun World Hon Thom Nature Park. Tự mình điều khiển mô tô nước lướt sóng với tốc độ thần tốc, tận hưởng gió trời và vị mặn mòi của biển khơi trong thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ chắc chắn sẽ là những giây phút thư giãn tuyệt đối khi trải nghiệm trò chơi độc đáo này.

Trò chơi mô tô nước dành cho tối đa 2 người/ lượt, với thời gian: 10 – 15 phút, tốc độ: 50 – 70km/h. 

Giá vé mô tô nước tại Hòn Thơm cho 1 lượt chơi: 600.000 VNĐ (10 phút) và 850.000 VNĐ (15 phút).

cap-treo-hon-thom0010

6. Nhà Phao Nổi

Nhà Phao nổi là hoạt động miễn phí, phù hợp cho cả nhóm bạn lẫn gia đình có trẻ nhỏ. Các bạn nhỏ chắc chắn sẽ thích thú với những hoạt động dưới nước thú vị trong khu vực này. Nhà Phao Nổi sẽ được chia thành các mô hình nhỏ khác nhau, giúp bạn thỏa sức tham gia các hoạt động tại đây. Mỗi khách khi tham gia sẽ được phát áo phao, tuy nhiên, đối với gia đình có trẻ em, nên đảm bảo sự an toàn của bé khi tham gia.

cap-treo-hon-thom0016

7. Chèo Thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là hoạt động giúp bạn trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ ở Phú Quốc đồng thời kiểm tra thể lực của bản thân mình. Thời điểm thích hợp nhất để chèo Kayak là lúc buổi sáng bình minh, giúp bạn tận hưởng được không khí buổi sáng trong lành, yên tĩnh, và khi hoàng hôn, khi ánh mặt trời đổ xuống bãi Trào, tạo nên cảnh tượng hết sức nên thơ.

8. Cano kéo phao chuối

Cano kéo phao chuối – trò chơi “cực đã” dành cho nhóm bạn thích cảm giác mạnh khi đến với Sun World Hòn Thơm. Vụt lướt thần tốc trên những con sóng biển trắng xóa, phấn khích với những lần văng, tạt cực mạnh, hò hét sảng khoái thổi bay mọi mệt mỏi là những giây phút thư giãn tuyệt đối cùng bạn bè khi trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này!  

Trò cano kéo phao chuối dành cho số lượng tối đa 6 người/lượt, với thời gian chơi 10 phút/ lượt, tốc độ: 50 – 80km/h

Giá vé cano kéo phao chuối ở Hòn Thơm là: 850.000 VNĐ/ lượt (khoảng 150.000 VNĐ/ người).

9. Cano kéo Sofa

Cano kéo sofa tại Sun World Hon Thom Nature Park là trò chơi cảm giác mạnh đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Trải nghiệm được kéo lướt băng băng trên mặt biển với những bọt nước tung trắng xóa, hú hét thỏa thích với những vòng cua tuyệt mỹ đầy mạo hiểm, chiêm ngưỡng tiên cảnh Nam Phú Quốc giữa lòng biển khơi mênh mông chắc chắn sẽ là trải nghiệm có 1-0-2 không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Nam Đảo Ngọc tuyệt vời.

Trò chơi Cano kéo Sofa dành cho tối đa 3 người/ lượt, thời gian chời là 10 phút

Giá vé Cano kéo Sofa: 850.000 VNĐ/ lượt chơi (khoảng 280.000 VNĐ/ khách) 

Ngoài những trò chơi trên biển, Sunworld còn có Công viên nước Hòn Thơm mang tên là Aquatopia Water Park. Aquatopia bắt đầu phục vụ du khách từ tháng 12/2019, mang đến một không gian vui chơi dưới nước đầy thú vị ở Hòn Thơm. Với hơn 20 trò chơi mạo hiểm, được chia thành 6 khu vực theo chủ đề khác nhau. Với thiết kế đạt chuẩn quốc tế và được xem là Công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á. Cùng Cuồng du lịch khám phá các hoạt động vui chơi ở Công Viên Nước Aquatopia ngay thôi nào.

10. Trò chơi Hải lưu tinh nghịch

Bạn sẽ được phiêu lưu qua những vòng xoáy khổng lồ, tận hưởng đường trượt và những trò nghịch ngợm không báo trước của hải lưu. Trò chơi Hải lưu tinh nghịch dành cho tối đa 2 người/ 1 lượt, giới hạn chiều cao từ 120cm trở lên (từ 106- 119 cm phải có người lớn đi kèm)

cap-treo-hon-thom0018

11. Trò chơi Cơn Lốc Nhiệt Đới 

Trò chơi Cơn lốc nhiệt đới được mô tả như một cơn lốc ập đến, mang sức mạnh rung chuyển cả đảo thổ dân Aquatopia, các nhà thám hiểm đến hòn đảo hãy sẵn sàng nhảy vào tâm cơn lốc, thả mình vào những làn trượt sắc màu và khám phá những điều bất ngờ thú vị cùng bạn bè và gia đình với trò chơi này. Trò chơi này cũng dành cho 2 người/ 1 phao, giới hạn chiều cao từ 120cm trở lên (từ 106- 119 cm phải có người lớn đi kèm)

cap-treo-hon-thom0006

12. Trò chơi Hang Động Sóng Ngầm

Hang động sóng ngầm với máng trượt được thiết kế như một hang động đủ màu sắc sẽ đem tới cho người chơi một chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và thú vị. Bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác phấn khích khi khám phá và chiêm ngưỡng một hang động sóng ngầm đầy bí hiểm. Hãy sẵn sàng lên đường, hang động phiêu lưu đang chờ đợi bạn tắm mình trong cảm xúc bất ngờ đầy thú vị. Trò chơi này cũng dành cho 2 người/ 1 phao, giới hạn chiều cao từ 120cm trở lên (từ 106- 119 cm phải có người lớn đi kèm)

13. Trò chơi Hẻm núi ngọc trai

Đây là trò chơi dành cho 2 người, với máng trượt hở. Hãy bám tay chặt vào phao bơi, băng qua những đường trượt đầy sảng khoái. 

14. Trò chơi Xà Vương Giao Chiến:

Với hai đường ống, uốn lượn quanh co qua những dốc đứng đầy kịch tính như 2 con xà vương đang giao chiên sẽ đưa người chơi vào một cuộc giao chiến kịch liệt của những chủ nhân rừng già. Hai đường trượt song song, sẽ là thử thách thú vị cho các nhóm bạn khi cùng tham gia vào cuộc chiến.

cap-treo-hon-thom0022

15. Trò chơi Long Xà Nổi Giận 

Cùng với máng trượt dạng boomerango có kích thước rộng và độ dốc lớn, Long xà nổi giận là hoạt động phù hợp với các nhóm bạn hay đại gia đình. Trải nghiệm cảm giác vượt qua làn trượt uốn lượn, dốc cao như hất tung lên không trung chỉ dành cho những nhà thám hiểm can trường thực thụ. Chắc chắn bạn cùng với người thân và gia đình sẽ có những phút giây cực kì sảng khoái khi tham gia đường trượt này.

16. Chằn tinh quyết chiến: Với đường trượt dài tạo cảm giác cực kì hồi hộp, người chơi như đang bước vào một cuộc hành trình bí ẩn khám phá đại dương. 

17. Bạch Tuộc Săn Mồi:

Gồm những làn trượt đầy màu sắc, bạn sẽ nằm trên tấm ván trượt và lao xuống phía dưới theo độ dốc của máng. Đây sẽ là trò chơi thi thố cực hay ho cho các nhóm bạn đây. 

cap-treo-hon-thom0003

18. Mãng xà phi lao:

Nhanh chân lên lưng mãng xà tham gia vào cuộc tẩu thoát đầy ngoạn mục, vút bay như phi lao, trải nghiệm cảm giác phấn khích tột bậc khi lướt đi trên đường trượt với độ dốc gần như dựng đứng.

cap-treo-hon-thom0011

19. Vịnh Thiên Đường 

“Vịnh thiên đường” nằm ở khu thổ dân– vùng biển bí ẩn chưa được khám phá, mang theo những cơn sóng “cuồng nhiệt” của một miền nhiệt đới. Đây là bể bơi tạo sóng với những làn sóng nhân tạo cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau, từ sôi động, cuốn hút, đến thư giãn, thoải mái. Hãy để những cơn sóng sảng khoái thổi bay mọi nóng bức, mệt mỏi trong bạn.

20. Phi Long Cưỡi Sóng 

Trò chơi này nằm trong top 3 trò chơi lần đầu xuất hiện ở Việt Nam tại Aquatopia, Phi long cưỡi sóng là một trò chơi khiến bạn say mê, đặc biệt là những người hâm mộ của bộ môn thể thao lướt sóng. Với những ai chưa từng lướt sóng, trò chơi này sẽ là một cơ hội để bạn một lần thử nghiệm cảm giác vút bay giữa đại dương và làm chủ những ngọn sóng dưới chân mình.

21. Trò chơi Hải Vương Phục Hận 

Trò chơi này nằm ở Khu thủy quái, với đường trượt dài, vòng xoắn uốn lượn liên tiếp, Hải vương phục hận mô tả cơn thịnh nộ của biển khơi. Người chơi khi tham gia sẽ được tham gia cuộc đua tốc độ, hồi hộp, xen lẫn háo hức và thỏa mãn khi chinh phục được thử thách, vượt qua sự thịnh nộ của Hải vương.

22. Trò chơi Cuộc Chiến Mãng Xà 

“Cuộc chiến mãng xà” xứng đáng là trò chơi mạo hiểm đáng thử nhất khi đến công viên nước Hòn Thơm Aquatopia. Mang đến trải nghiệm “cực chất” về tốc độ làn trượt và cảm giác rơi tự do giữa không trung. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thót tim với những khúc quanh bất ngờ, hay thậm chí phải hét lên vì thích thú đấy

cap-treo-hon-thom0008

Những trò chơi dành cho những bạn nhỏ đây nha:

23. Trò chơi Rắn Biển Tí Hon:. Hòa mình vào làn trượt ống dài đầy bí ẩn, để khám phá điểm đến với rất nhiều điều bất ngờ hấp dẫn chờ đón.

24. Trò chơi Vũ Điệu Cá Chuồn

25. Sao Biển Tranh Tài: như phiên bản Boomerang thu nhỏ dành cho trẻ em, các bạn vẫn hay phụng phịnh khi người lớn được chơi cảm giác mạnh còn mình thì không. Trò chơi Sao biển tranh tài chính là dành cho các nhóc đây nha.

cap-treo-hon-thom0014

26. Thuỷ Liêm động 

Thủy liêm động là không gian vui chơi dành cho mọi đối tượng từ trẻ em, thanh thiếu niên cho tới gia đình. Sâu trong hòn đảo Aquatopia, có một ốc đảo hạnh phúc, nơi những chú khỉ thông minh, lanh lợi đã tạo nên thế giới của mình. Hãy tận hưởng những làn sóng nước từ rừng già, từ những làn trượt "vui hết nấc" và những thời khắc vô cùng sảng khoái cùng với người thân và bạn bè tại Thủy Liêm Động.

cap-treo-hon-thom0020

27. Dòng Sông Lơ Đãng 

Sau khi đã "mệt nhoài" vì tốn sức ở những trò chơi cảm giác mạnh ở công viên nước Hòn Thơm Aquatopia, bây giờ là lúc bạn thư giãn thả mình trôi trên Dòng sông lơ đãng, tận hưởng không khí an yên, nhẹ nhàng nơi đây.

cap-treo-hon-thom0015

28. Mộc Xà Thịnh Nộ

Chinh phục Mộc Xà Thịnh Nộ - tàu trượt cao tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất Việt Nam, thử thách lòng quả cảm và sự gan dạ của những nhà thám hiểm. 

29. Mắt Đại Bàng

Khám phá “Mắt Đại Bàng” – đài quan sát độc đáo, chiêm ngưỡng toàn cảnh 360 độ biển trời Nam Phú Quốc. 

Cập nhật tiếp......

Ăn gì ở Hòn Thơm?

Nhà hàng Buffet 3 miền

Đến Hòn Thơm, nhất định không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức đặc sản 3 miền hấp dẫn, độc đáo của Phú Quốc tại nhà hàng Buffet 3 Miền nằm trên Bãi Trào. Chỉ với 250.000 VNĐ với người lớn và 125.000 VNĐ với trẻ em, bạn có thể thưởng thức vô vàn đặc sản từ nam ra bắc, trên rừng xuống biển … trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, dung dị mà lãng mạn. 

Tiệm đồ ăn vặt Kiosk tại Bãi Trào

Nếu bạn là tín đồ của ăn vặt, bạn có thể ghé qua Kiosk đồ ăn vặt tại Bãi Trào với những món ăn vặt đặc trưng của Phú Quốc như bánh khéo, bánh cống, bánh pancake, bánh thốt nốt … Những đồ ăn này chỉ có thể mua ở Phú Quốc là ngon nhất, đặc biệt giá ở đây cực kỳ phải chăng, chỉ từ 10.000 VNĐ – 50.000 VNĐ/ 1 suất cho bạn thả ga lựa chọn.

Nhà hàng Sunshine Restaurant & Coffee

Nằm ngay Vùng Lõi của khu du lịch Hòn Thơm, quán mở cửa từ 8h00 đến 18h00 với mức giá giao động từ 40.000-400.000, đến đây, du khách không chỉ say đắm với thiên nhiên hoang sơ, ngắm nhìn những chú cá Koi tinh nghich mà sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ tại đây sẽ khiến bữa ăn của du khách tại Hòn Thơm trở nên đặc biệt và trọn vẹn hơn bao giờ hết.


Uống gì ở Hòn Thơm

Quán AnBa Coffee

AnBa Coffee là quán cà phê nằm ngay tại Sân ga đến cáp treo, cạnh hồ cá KOI tại Sun World Hon Thom Nature Park. Quán mở cửa cả ngày từ 7h00 – 22h00, với thực đơn đa dạng không chỉ đồ uống mà còn có những bữa cơm hải sản đậm chất Phú Quốc hay hương vị phở truyền thống đặc sắc

Sân Ga Cà Phê

Du khách có thể đến Sân Ga Cà Phê  ở ngay ga đi An Thới để nhâm nhi những tách cafe chính hiệu đậm đà vào buổi tối, ngắm cảnh đẹp ấn tượng khi về đêm của biển trời Nam Phú Quốc. Quán mở từ 17h00 đến 22h00 với mức giá dao động từ 30.000 – 400.000

Panorama Cafe

Panorama Cafe là một trong những điểm đến thưởng thức đồ uống không nên bỏ lỡ với đồ ăn nhanh, cà phê và đồ uống đa dạng. Quán nằm tại ga cáp treo đi An Thới, mở cửa từ 8h00 đến 21h00. Du khách có thể tranh thủ chờ cáp treo và thưởng thức đồ uống tại nơi này.

Video Sunworld Hòn Thơm năm 2023


Với trọn bộ bí kíp vui chơi tại Sun World Hòn Thơm mà Cuồng du lịch vừa chia sẻ trên đây, bạn hãy dành ngay 1 ngày để vui chơi và trải nghiệm hết các hoạt động trên Hòn Thơm nhé. Đừng quên, nếu muốn đặt vé cáp treo Hòn Thơm giá rẻ hãy liên hệ hotline: 0963 55 12 71.

>>>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Đi Cáp Treo Hòn Thơm Chi Tiết Nhất Năm 2023

Khách sạn đã xem