Cáp treo Hạ Long có gì hấp dẫn? Khu đồi huyền bí Hạ Long có gì chơi? Là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn. Đó là cáp treo Nữ hoàng vượt biển với 2 kỉ lục Guinness ấn tượng, vòng quay mặt trời Sun Wheel lớn nhất Việt Nam, hơn 100 trò chơi hấp dẫn… và rất nhiều những điều thú vị khác có tại khu đồi huyền bí. Vậy nhưng có 12 hoạt động hấp dẫn mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi vui chơi cáp treo Hạ Long và Khu đồi huyền bí nha. 

cap-treo-ha-long-co-gi0005

1/ Trải nghiệm Cáp treo Nữ Hoàng – “xe bus 2 tầng” vượt biển độc đáo

Cáp treo Nữ Hoàng nằm trong tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex, đây là phương tiện duy nhất đưa du khách từ khu vui chơi ven biển Bãi Cháy đến khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Ngay trong ngày khai trương, cáp treo được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới trao chứng nhận 2 kỷ lục:

  • Cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới: 230 người 
  • Trụ cáp treo cao nhất thế giới: 188,88 m

Thiết kế cabin của cáp treo Nữ Hoàng như “chiếc xe bus 2 tầng” di chuyển trên không trung. Cáp treo Nữ Hoàng có chiều dài 2,222km với 2 cột trụ. Đây là hệ thống cáp treo duy nhất trên thế giới chỉ có 2 cabin, thời gian di chuyển mỗi lượt là 5 phút. Công suất cáp treo khoảng 2.000 khách/giờ.

Cabin cáp treo Nữ Hoàng có vách kính trong suốt, nhờ đó mà bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy từ trên cao, thoả sức check-in để ghi lại những tấm hình ấn tượng cùng bạn bè, người thân nha.

cap-treo-ha-long-co-gi0009

>>>>> Mua vé cáp treo Hạ Long rẻ nhất

2/ Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel – 1 trong 2 vòng quay lớn nhất Việt Nam

Vòng quay Mặt Trời tại khu đồi huyền bí Hạ Long được thiết kế và thi công bởi tập đoàn sản xuất uy tín đến từ Nhật Bản – Sanoyas Hishino Meisho. Vòng quay Sun Wheel Hạ Long cao 115m (tương đương tòa nhà 25 tầng) với tất cả 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa tối đa 6 người. 15 phút ngồi trên vòng quay Mặt trời Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, thích thú.

Đặc biệt là khi đêm xuống, vòng quay Sun Wheel Hạ Long được chiếu sáng nghệ thuật bằng 13.000 chiếc đèn Led lung linh, huyền ảo. Từ độ cao lý tưởng này, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Hạ Long. Đây là trải nghiệm mà không một du khách nào có thể bỏ qua khi đi cáp treo Hạ Long.

cap-treo-ha-long-co-gi0011

3/ Khám phá Xứ sở lộn ngược – Thế giới vui nhộn, đáng yêu cho cả gia đình

Không nhiều bạn biết về điểm tham quan thú vị này ở Khu đồi huyền bí Hạ Long đâu nha. Xứ sở lộn ngược nằm tại tầng 2 của khu lâu đài huyền bí. Đến đây, bạn hãy tạm quên đi định luật hấp dẫn và các công thức vật lý khác nhé! Mọi đồ đạc đều lộn ngược lại như được treo lên bởi thế lực huyền bí nào đó. 

Xứ sở lộn ngược đưa bạn qua mọi cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên, thích thú đến những cảm giác về “năng lực siêu nhiên” khi có thể bò, đứng, trườn trên trần nhà. Đây là một trong những điểm đến được du khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích nhất tại khu đồi huyền bí. Bạn không cần phải vào tận Đà Lạt nữa đâu, mà ngay Hạ Long cũng có rồi nhé. 

Giá vé Xứ sở lộn ngược tham khảo: 70.000đ

cap-treo-ha-long-co-gi10001

4/ Tham quan Bảo tàng tượng sáp – cơ hội gặp gỡ thần tượng có 1-0-2

Nếu như trước khi bạn phải vào thành phố Hồ chí Minh hay Bà Nà Hills Đà Nẵng để có thể tham quan Bảo tàng Tượng Sáp thì giờ đây nằm ngay trong khu đồi huyền bí, bảo tàng tượng sáp là điểm check-in cực chất cho du khách. Tại Bảo tàng tượng sáp ở Khu đồi huyền bí Hạ Long, nhân vật nổi tiếng như: giáo hoàng, cầu thủ bóng đá, ngôi sao điện ảnh, chính trị gia, ngôi sao ca nhạc… được mô phỏng tinh tế bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

Bảo tàng Tượng Sáp Hạ Long có tổng cộng 53 bức tượng các nhân vật nổi tiếng thế giới. Đến đây, du khách không chỉ có cơ hội gặp gỡ thần tượng mà còn thoả thích tạo hình và check-in để lưu lại những tấm hình độc đáo, “cực chất”.

cap-treo-ha-long-co-gi0006

>>>>> Xem thêm: Cáp Treo Nữ Hoàng Hạ Long Và Tất Cả Những Điều Bạn Chưa Biết

5/ Cầu Koi – điểm nhất định phải check-in tại khu đồi Huyền Bí

Đây chắc hẳn là cây cầu có 1 không 2 về độ độc đáo của mình. Cầu Koi gồm 2 phần chính mô phỏng vẻ đẹp cách điệu của loài cá quý hiếm Nhật Bản – cá Koi. Cầu màu đỏ sậm nổi bật giữa khu vườn Nhật xanh mướt. Cùng với khu nhà phong cách đậm chất Nhật Bản, cầu Koi đưa du khách tới vẻ đẹp của xứ Phù Tang. 

Cầu Koi tại khu đồi huyền bí Hạ Long kết nối sân khấu múa rối nước Ánh Trăng, Nhà Bonsai và Mộc trà quán với khu vườn Nhật. Khi đi trên cây cầu Koi này, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố Hạ Long xinh đẹp và toàn cảnh khu đồi huyền bí. Mặc Kimono và chụp hình tại cầu Koi cũng là hoạt động được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

cap-treo-ha-long-co-gi0010

6/ Nhà Bonsai – chìm đắm trong không gian thanh tịnh

Nếu bạn đến khu đồi huyền bí Hạ Long mà không ghé qua Nhà Bonsai thì sẽ tiếc lắm cho coi. Tinh hoa trong lối kiến trúc Vườn Thiền của xứ sở Phù Tang được tái hiện tại nhà Bonsai giúp du khách chìm đắm trong không gian thanh tịnh đậm chất “thiền”, rời xa những lo lắng hay phiền muộn thường ngày.

cap-treo-ha-long-co-gi0004

7/ Check in mỏi tay tại Vườn Nhật Bản

Bao quanh Lâu Đài Huyền Bí chính là vườn Nhật Bản còn có tên gọi là Zen Garden. Từ vườn Nhật Bản, bạn có thể phóng tầm mắt ra một trong những góc đẹp nhất của thành phố di sản. Lấy cảm hứng từ Vườn Okayama Korakuen nổi tiếng với hàng trăm cây hắc tùng, tùng La Hán, hồ cá Koi, hòn non bộ và tiểu cảnh núi Phú Sĩ, Zen Garden được thiết kế cầu kỳ và tinh tế bởi bàn tay các nghệ nhân và chuyên gia Nhật Bản. Một không gian đậm chất Nhật mang lại trải nghiệm đặc biệt thư thái cho du khách trên đỉnh Ba Đèo.

cap-treo-ha-long-co-gi0003

8/ Vui hết sẩy với Làn trượt samurai – Cuộc phiêu lưu tốc độ không thể bỏ lỡ 

Không một bạn trẻ nào đến Khu đồi huyền bí Hạ Long mà lại không muốn trải nghiệm làn trượt Samurai. Với độ cao 55m, làn trượt sẽ đưa bạn lướt gió băng qua những hàng cây, thưởng ngoạn cảnh quan độc đáo của khu vườn Nhật… Độ dốc và đường xoáy đầy thách thức sẽ thỏa mãn sự phấn khích của bạn. 

Vui chơi cùng bạn bè, người thân tại khu làn trượt Samurai này sẽ mang đến những trải nghiệm “để đời” cho du khách. Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích khu vực này vì vừa có thể khám phá giới hạn bản thân, vừa có thể ghi lại được những bức hình cực “độc” khi đang mải mê gào thét. 

cap-treo-ha-long-co-gi0008

9/Rạp chiếu phim 12D

Rạp chiếu phim 3D, 4D, 5D đã nghe qua rồi nhỉ, còn Rạp chiếu phim 12D thì sao? Bạn đã xem chưa? Đây là công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xem phim mới nhất tại Khu đồi huyền bí.  Với màn hình tròn siêu khủng 2000 inch và hình ảnh siêu sắc nét 12K, sẽ khiến du khách không khỏi rùng mình khi theo dõi các bộ phim kinh dị hay choáng ngợp trước những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được tái hiện kèm các hiệu ứng như mưa, gió, sét, tuyết, khói, bong bóng, rắn bò chân, động đất.

cap-treo-ha-long-co-gi0002

10/ Chơi quên lối về với khu video game

Tại đích đến của cáp treo Hạ Long, khu vui chơi giải trí trên Khu đồi huyền bí là điểm giải trí cho cả gia đình với hàng trăm trò chơi vui nhộn tại Khu video game xu xèng thú vị. Chắc hẳn những trò chơi hiện đại sẽ mang đến những cảm giác thư giãn vui vẻ cho Quý khách hàng khi đến vui chơi tại Sun World Halong Complex.

cap-treo-ha-long-co-gi0007

11/ Khu vui chơi trẻ em KIDOLAND

Không còn lo các bạn nhỏ không biết chơi gì khi đi cáp treo Hạ Long rồi nhé. Nằm trong Lâu Đài Huyền Bí, khu vui chơi trẻ em Kidoland là điểm đến dành riêng cho các bé và gia đình. Các trò chơi vận động như nhà bóng, trượt ống, vượt chướng ngại vật… sẽ đem lại không gian riêng giúp các bạn nhỏ tự do vui chơi và khám phá. Từ ngày 01/10/2016, Khu vui chơi Kidoland mở cửa miễn phí cho mọi trẻ em cao dưới 1.3m.

cap-treo-ha-long-co-gi0001

12/Múa rối nước Ánh trăng

Show diễn hấp dẫn mà cả người lớn và trẻ emd đều cực kì yêu thích tại Khu đồi huyền bí Hạ Long. Bạn sẽ được thưởng thức “đặc sản” tinh thần truyền thống của người Việt trong không gian nghệ thuật của sân khấu Ánh trăng sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua của mỗi du khách khi đến với Sun World Halong Complex

Thời gian biểu diễn múa rối nước: 16h – 17h -18h -19h – 20h

cap-treo-ha-long-co-gi0012

Trên đây là 12 hoạt động vui chơi hấp dẫn tạ Cáp treo Hạ Long và Khu đồi huyền bí mà bạn nhất định phải trải nghiệm nhé. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nha!

Xem thêm: Hướng Dẫn Đi Cáp Treo Nữ Hoàng Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất 2020


Khách sạn đã xem