Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng và muốn chọn 1 khách sạn tầm 3 sao để lưu trú vì vừa đủ tiện nghi mà giá cũng hợp túi tiền. Tuy nhiên bạn không biết khách sạn 3 sao ở khu vực nào của Đà Nẵng là tiện mà rẻ. Vậy thì trong video này Cuồng Du Lịch chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng và top 10 khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ gần biển Mỹ Khê cho bạn tham khảo nha. 

khach-san-da-nang00012

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG 

Nói về khách sạn Đà Nẵng thì rất nhiều có khi lên đến cả ngàn cái phân bố khắp nơi. Bởi thế nếu bạn không nắm rõ phân bố các khu vực ở Đà Nẵng thì đôi khi khó tìm được khách sạn phù hợp với mục đích chuyến đi của mình. 

Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng để nghỉ dưỡng thì Cuồng Du Lịch  đề xuất các resort khách sạn cao cấp 4 – 5 sao có bãi biển riêng khu vực bán đảo Sơn Trà hoặc bãi biển Non Nước. Vì những khu vực này biển đẹp mà lại yên tĩnh

>>>Xem thêm: Chia Sẽ Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Chỉ Với 3 Triệu Đồng

khach-san-da-nang00011

Tuy nhiên nếu mục đích chuyến du lịch Đà Nẵng của các bạn là để tham quan, khám phá và trải nghiệm thì nên chọn các khách sạn Đà Nẵng ở trung tâm. Mà khu vực trung tâm của Đà Nẵng là nằm gần sân bay tức khu quận Hải Châu. Và bật mí luôn là từ trung tâm Đà Nẵng ra biển Mỹ Khê thì bạn chỉ cần băng qua cầu Rồng hay cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý là tới. Vì vậy nếu bạn nào muốn đật phòng khách sạn Đà Nẵng gần biển gần trung tâm thì cứ nhắm khu vực biển Mỹ Khê mà thẳng tiến nha. Nhưng lưu ý là bãi biển Mỹ Khê sẽ kéo dài 10km thuộc huyện Mỹ Phước, quận Sơn Trà nha. 

khach-san-da-nang00013

Và sau đay Cuồng Du Lịch  giới thiệu cho bạn top 10 khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê giá rẻ để bạn tham khảo nha. Nhưng lưu ý từ rẻ ở đây mình nhắc tới là so sánh giữa giá cà dịch vụ nhận được nha.

TOP 10 KHÁCH SẠN 3 SAO ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ GẦN BIỂN MỸ KHÊ

1.Khách sạn Yes Hotel Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 63 Loseby, An Hải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: từ 500k – 1.350k
  • Đánh giá chung: phòng đẹp, sạch, nhân viên nhiệt tình và bữa sáng ngon

khach-san-da-nang00010

Khách sạn Yes Đà Nẵng cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6km, cách bãi tắm biển Mỹ Khê 1.7km lại sát bãi tắm Phạm Văn Đồng vì vậy rất tiện để di chuyển. Khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển giá rẻ này mới được khai trương vào tháng 4/2023 nên nội thất còn rất mới, tiện nghi lại hiện đại. Tại khách sạn Yes Đà Nẵng có các tiện ích như hồ bơi trên sân thượng có thể ngắm toàn cảnh biển và thành phố từ trên cao. Tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng này có nhà hàng phục buffet sáng được đánh giá là đa dạng và ngon miệng. Ngoài ra còn có quầy bar phục vụ nhu cầu giải trí cho du khách du lịch Đà Nẵng. Các phòng tại khách sạn Yes Đà Nẵng được trang bị đầy đủ tiện nghi, và sang trọng với nội thất bằng gỗ sáng màu. Đặc biệt là có khung cửa sổ lớn nên rất sáng và thoáng. Tại khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này có các dạng phòng twin, phòng đôi, phòng 3 người và cả dạng căn hộ 5 người cho các bạn lựa chọn nha.

>>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Xương Máu Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng - Đọc Ngay Nếu Không Muốn Bị "Chém Đẹp"

2. Khách sạn Dylan Hotel Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 93 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 650k – 1.260k
  • Đánh giá chung: gần biển, phòng sạch, bữa sáng ngon nhưng hồ bơi hơi nhỏ

khach-san-da-nang00009

Khách sạn Dylan Đà Nẵng cách biển Mỹ Khê chỉ 200m nên bạn hoàn toàn có thể đi bộ ra bãi biển. Đồng thời khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này còn cách sân bay có 5km, cách cầu tình yên khảng 2km nên rất tiện để tham quan, ăn uống về đêm. Khách sạn Dylan Đà Nẵng có thiết kế dạng nhà ống hiện đại nhưng pha lẫn chút cổ điển bởi nội thất phòng bằng gỗ tối màu. Tại khách sạn Đà Nẵng có các tiện ích như hồ bơi trên sân thượng, quày bar, khu vực massage và cả nhà hàng phục vụ buffet sáng nữa. Phòng ốc hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và đủ tiện nghi.

3. Khách sạn Lotus Rock 05 Hotel

  • Địa chỉ: 28 Mỹ Khê 2, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo 650k – 1.100k
  • Đánh giá chung: vị trí thuận lợi, phòng vừa đủ rộng, có bãi đậu xe máy rộng an toàn và nhân viên thân thiện.

khach-san-da-nang00007

Khách sạn Lotus Rock 05 Đà Nẵng cách biễn Mỹ Khê khoảng 800m và nằm gần trung tâm thành phố nên tiện di chuyển tham quan về đêm. Khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này có thiết kế hiện đại sang trọng. Tuy nhiên tiện ích tại khách sạn không nhiều chủ yếu là lễ tân, phòng nghỉ và bãi đậu xe máy cho các du khách du lịch Đà Nẵng tự túc thôi. Nhưng bù lại phòng ốc sạch sẽ, đủ tiện nghi với có cửa sổ rộng để lấy sáng và ngắm cảnh. Đặc biệt tại khách sạn Lotus Rock 05 Đà Nẵng có một sân thượng để ngắm cảnh cũng rất chill nha

>>>Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Tham Quan Khu Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng 2023

4. Khách sạn Connect Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 32 Hà Chương, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo 750k – 1.530k
  • Đánh giá chung: rất gần biển, giường rộng và êm, bữa sáng ngon nhưng phòng cách âm hơi kém

khach-san-da-nang00006

Từ khách sạn Connect Đà Nẵng đi bộ ra biển Mỹ Khê chỉ tầm 5 phút lại cách cầu sông Hàn khoảng 2km nên rất tiện ăn uống tham quan. Khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này được lòng du khách bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và có nhiều phòng view nhìn thẳng ra biển rất lãng mạn. Tại khách sạn Connect Đà Nẵng không có nhiều tiện ích, chủ yếu là phòng nghỉ và khu vực nhà hàng phục vụ bữa sáng thôi. Nhưng bù lại  phòng ốc được đánh giá cao về độ tiện nghi, sạch và đẹp. Và một số phòng có nhà về sinh bằng vách kính với rèm che nên nếu ngại bạn nhớ yêu cầu rõ khi đặt phòng nha.

5. Khách sạn Mai Boutique Villa

  • Địa chỉ: 09 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo 300k – 800k chưa bao gồm bữa sáng
  • Đánh giá chung: phòng sang, đẹp, quản lý thân thiện, rất tiện di chuyển và giá cực kỳ rẻ

khach-san-da-nang00001

Khách sạn Mai Boutique Villa là đúng tiêu chuẩn khách sạn Đà Nẵng 3 sao gần biển giá rẻ cho bạn lựa chọn nha. Từ khách sạn Đà Nẵng 3 sao này bạn chỉ mất 2 phút là đến bãi biển lại cách trung tâm chưa đầy 2km. Nhưng ưu điểm lớn nhất khách sạn Mai Boutique Villa là thiết kế hiện đại, sang trọng theo không gian mở với nhiều góc thư giãn cực chill và check in cực đẹp. Tại khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này có những tiện ích như quầy bar & coffee, nhà hàng phục vụ bữa sang gọi món và hầu như mỗi tầng đều có khi vực chờ với ban công ngắm cảnh rất đẹp. Khách sạn Mai Boutique Villa  cũng có bãi đậu xe rộng nên phù hợp cho cả du lịch du lịch Đà Nẵng theo tour hay du lịch Đà Nẵng tự túc luôn nha.

6. Khách sạn Duy Tùng Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 90 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 450k – 650k
  • Đánh giá chung: gần nhiều quán xá tiện ăn uống, gần biển, phòng sạch, đẹp, bãi đậu xe rộng và nhân viên than thiện

khach-san-da-nang00004

Khách sạn Duy Tùng Đà Nẵng cách bãi biển Mỹ Khê có 500m thôi nên rất tiện cho du khách tắm biển và tham quan. Từ khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này chủ yếu cung cấp phòng ngủ và không nhiều tiện ích như bù lại các phòng đểu được trang bị đủ tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Phòng nghỉ tại khách sạn Duy Tùng Đà Nẵng tuy không quá rộng nhưng với sự phối hợp của nội thất và sàn gỗ tông màu sáng kết hợp cới cửa sộ rộng là cho căn phòng luôn sáng và thoáng. Lưu ý là phòng vệ sinh tại khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này đều làm bằng vách kính kèm rèm che nha. Bên cạnh đó tại khách sạn Duy Tùng cũng có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn nên bạn cứ yên tâm.

7. Khách sạn Sunview Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 88-90 Loseby, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giâ tham khảo: 700k – 1.600k
  • Đánh giá chung: Phòng hơi cũ nhưng sạch, sáng và thoáng, bufet sáng không quá nhiều món nhưng ngon và vị trí thuận lợi

khach-san-da-nang00008

Khách sạn Sunview là một trong những khách sạn Đà Nẵng 3 sao lâu đời nên có cảm giác hơi quê nhưng bù lại phòng ốc được trang trí hài hòa với những cửa sổ rộng lấy sáng tối đa. Một số phòng còn có bồn tắm nằm nên cũng được lòng nhiều du khách. Tiện ích tại khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này chủ yếu là phòng nghỉ và khu vực nhà hàng phục vụ buffet sáng. Nhưng ưu điểm lớn nhất của khách sạn Sunview Đà Nẵng là giá mềm và ổn định cộng thêm vị trí thuận lợi chỉ cách biển Mỹ Khê 400m thôi. Vì vậy đây cũng là một khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ gần biển Mỹ Khê đáng được cân nhắc nha

8. khách sạn Rosetta Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 63 D. Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo 700k – 1.400k
  • Đánh giá chung: gần nhiều cửa hàng quán ăn nên tiện di chuyển, nệm êm, phòng rộng và sạch, bữa sáng ngon miệng, wiffi mạnh và nhân viên nhiệt tình

khach-san-da-nang00005

Từ khách sạn Rosetta Đà Nẵng ra biển Mỹ Khê chỉ tầm 400m lại gần trung tâm và các siêu thị mini nên rất được lòng nhiều du khách. Đây cũng là một trong những khách sạn Đà Nẵng 3 sao đời đầu nên về mặt thiết kế không có gì nổi bậc. Nhưng bù lại phòng ốc đủ tiện nghi và trang trí theo phong cách tối giản nên không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó đội ngủ nha viên tại khách sạn Rosetta Đà Nẵng lại rất thân thiện và chu đáo. Ưu điểm lớn nhất của khách sạn Đà Nẵng 3 sao này là khu vực nhà hàng rất thoáng với những dàn của kính chạy dọc sát sàn nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh. Buffet sáng rại khách sạn Rossetta không nhiều món lắm nhưng đa phần là món việt và nêm nếm đậm vị rất ngon.

9. Khách sạn The Wings Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Lô D3, An Thượng 30, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Giá tham khảo: từ 450k – 1.500k
  • Đáng giá chung: khách sạn mới, phòng đẹp, gần biển , giá rẻ và buffet sáng ngon

khach-san-da-nang00003

Mất chưa đầy 2 phút để ra đến biển Mỹ Khê, khách sạn Wings là khách sạn Đà Nẵng 3 sao mới nên có thiết kế cực kỳ sang trọng với hệ thống cửa kính cường lực hiện đại. The Wing Đà Nẵng được xây theo dạng phòng khách sạn và khu căn hộ nên phù hợp có cả du khách du lịch Đà Nẵng theo tour hay đi du lịch Đà Nẵng tự túc luôn. Phòng ốc tai khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này được lòng du khách bởi không gian hiện đại và thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Phòng tắm được trang bị bồn tắm đứng hoặc nằm tùy loại phòng và được thiết kế dạng vách kính có rèm che. Bên cạnh đó nha The Wings Đà Nẵng cũng ghi điểm bởi không gian nhà hàng sang trọng, lịch sự phục vụ buffet sáng với nhiều món thuần việt được đánh giá là ngon miệng

10. Khách sạn Lamuno Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Cao Luyện, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 500k – 950k
  • Đánh giá chung: gần biển, không gian yên tình, phòng ốc tiện nghi, bữa sáng ít món nhưng ngon

khach-san-da-nang00002

Ưu điểm lớn nhất của khách sạn Lamuno Đà Nẵng là chỉ cách biển Mỹ Khê 150m thôi nên rấ được nhiều du khách ủng hộ. Khách sạn Đà Nẵng 3 sao giá rẻ này có thiết kế hiện đại và gây ấn tượng bởi tông màu chủ đạo là trắng phối màu gỗ nên luôn tạo cảm giacs sạch sẽ cho du khách. Phòng ốc hiện đại pha chúc hơi hướng cổ điện nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài nhà hàng phục vụ buffet sáng thì khách sạn Lamuno Đà Nẵng còn có khu quầy bar và coffe phục vụ nhu cầu nghĩ ngơi thư giãn cho du khách. 

Vậy là Cuồng Du Lịch đã chia sẽ cho bạn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng và top 10 khách sạn Đà Nẵng 3 sao gần biển Mỹ Khê giá rẻ để các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể chọn cho mình một khách sạn 3 sao ứng ý cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Chúc các bạn có một chuyến tham quan Đà Nẵng thật vui và nhiều trải nghiệm thú vị nha.


Khách sạn đã xem