Không khí lễ hội ngày cuối năm đang khá rộn ràng và nhộn nhịp, đặc biệt đó là vào tháng 12 có 2 ngày lễ Giáng sinh và Giao thừa. Mọi người đã có list những địa điểm đón Noel tại Hà Nội chưa? Từ đầu tháng nhiều con đường hay phố xá nơi đây đã lấp lánh bởi dải đèn hay những mô hình trang trí vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn muốn có một đêm đón giáng sinh tại Hà Nội đáng nhớ và có những bức hình lung linh thì hãy cùng Blog Travel Việt điểm qua những điểm sau đây nhé. 

don-noel-tai-ha-noi

1/ Phố Hàng Mã 

Phố Hàng Mã từ trước giáng sinh khoảng 1 tháng đã là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khung cảnh ngập tràn không khí giáng sinh. Với những cửa hàng bán đủ mọi loại đồ trang trí Noel, không phải nói nhiều bạn cũng sẽ cảm nhận được Hàng Mã rực rỡ thế nào. Mọi người cần bất kỳ thứ gì để trang trí Noel, Hàng Mã sẽ có đầy đủ hết. Không chỉ vậy, mọi người có thể thỏa thích chụp ảnh tại đây bên cạnh các cây thông Noel siêu to.  

Địa chỉ: Tại Hàng Mã, Hà Nội

>>>Xem thêm : Top 10 Nhà Thờ Cổ Nhất Việt Nam Còn Tồn Tại Đến Ngày Nay

2/ Đón Noel tại Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn là một trong những địa điểm đón noel tại Hà Nội cực kỳ nổi tiếng, hầu như bạn trẻ nào cũng muốn được một lần đón giáng sinh tại Nhà Thờ Lớn. 

Cứ mỗi dịp Noel về, tại nhà Thờ Lớn lại được trang hoàng cực kì lộng lẫy với những ánh đèn lung linh treo trên 2 hàng cây trước cửa, cây thông noel khổng lồ hay tiểu cảnh chúa Jesus ra đời. Đặc biệt vào đêm giáng sinh bạn sẽ được nghe những tiếng chuông ngân vang, những bài hát trong thánh đường để dù không theo đạo Thiên Chúa bạn cũng cảm nhận được mùa giáng sinh ấm áp cũng như năm mới sắp đến rồi. 

Địa chỉ: Tại Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

>>>Xem thêm :TOP 7 Điểm Tham Quan Ở Hà Nội Nổi Tiếng Nhất 2023

3/ Đón Noel tại Nhà thờ Cửa Bắc

Nhà thờ Cửa Bắc, còn có tên là nhà thờ Đức Mẹ Hà Nội nằm ở phố Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội), đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại Hà Nội. Bởi vậy mà năm nào cũng thế, Ở nhà thờ Cửa Bắc, người đến dự lễ Noel từ rất sớm, để kịp xem trọn chương trình ca nhạc hấp dẫn chào mừng ngày Chúa sinh ra đời.

Địa chỉ: Tại 56 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội.

4/ Đón Noel tại Vincom Time City

Một trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội và gây được ấn tượng với thế giới thủy cung hiện đại, không đâu khác đó là thủy cung Time City. Tuy mới đầu tháng 12, nhưng khung cảnh Noel tại Time City đã vô cùng rực rỡ và tràn ngập những ánh đèn lung linh rồi. 

Trong những ngày gần Noel, Time City được trang trí theo phong cách hiện đại và rất nổi bật. Vì thế cũng là một trong những địa điểm đón Noel check in thu hút các bạn trẻ tới đây trong dịp lễ. 

Địa chỉ: Tại 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hà Nội


5. Đón giáng sinh tại Công viên nước Hồ Tây

Nghe có vẻ lạ vì thường mọi người sẽ tìm đến nhà thờ để đón Giáng sinh chứ nhỉ? Nhưng bạn biết không, có mỗi dịp Noel là công viên nước Hồ Tây lại đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan và check in khung cảnh Noel. Trong một không gian rộng lớn, công viên nước Hồ Tây được phủ một màu trắng xóa như khung cảnh trời âu dày đặc tuyết vậy. Những ánh đèn được giăng khắp nơi như hàng triệu ngôi sao lấp lánh, chưa kể rất nhiều chương trình âm nhạc được diễn ra tại đây để chào đón giáng sinh. 

Địa chỉ tại: 614 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

6. Đón Noel tại Phố đi bộ Hồ Gươm

Không phải nói quá nhiều, Phố đi bộ Hồ Gươm là trái tim của Hà nội bởi vậy mà hầu hết các ngày lễ lớn trong năm thì Phố đi bộ Hồ Gươm đều trở thành địa điểm tụ tập và hội họp của giới trẻ Hà Nội. Xung quanh bờ hồ cũng được trang trí đèn led lấp lánh, các buổi biễu diễn ngoài trời với các tiết mục hát, múa hay nhảy đều rất hấp dẫn. Một số những địa điểm check in Noel đẹp gợi ý dành cho mọi người đó chính là: cổng bưu điện VNPT Hà Nội, khu phố Tràng Tiền hay ở trước tòa Hàm cá mập.

Địa chỉ: Từ phố Đinh Tiên Hoàng đến Bảo Khánh

>>>Xem thêm :5 Địa Điểm Du Lịch Tết Gần Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

7. Đón Noel tại hệ thống Aeon mall Long Biên, Hà Đông

Cũng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội nên cứ mỗi dịp Noel là Aeon Mall lại được trang hoàng rực rỡ từ ngoài cửa cho tới bên trong. Tới địa điểm đón Noel này, mọi người sẽ không khỏi trầm trồ khi có cây thông to lớn lấp lánh ở mọi ánh đèn rực rỡ. Thêm vào đó chính là những mô hình tuần lộc, sư tử hay chim cánh cụt nổi bật. Sẽ mang tới một không khí giáng sinh vô cùng ấm áp, rộn ràng cho mọi người. 

Địa chỉ: Aeon Mall Long Biên - 27 Cổ Linh, Long Biên

Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội, Hà Đông

>>>Xem thêm :Những Địa Điểm Tổ Chức Coutdown Đẹp Nhất Việt Nam

8. Đón Noel tại Vincom Bà Triệu 

Vincom Bà Triệu từ lâu đã là điểm đón Noel đẹp bậc nhất của Hà Nội dành cho các bạn trẻ. Cứ tới dịp lễ Noel, Vincom Bà Triệu lại rục rịch thay những màu áo mới với chủ đề độc, mới lạ thu hút mọi người. 

Tới đây, mọi người sẽ được hòa mình vào một không khí giáng sinh ấm áp, trong lòng tại trung tâm sầm uất bậc nhất, đặc biệt là có những bức hình sống ảo vô cùng đẹp. 

Địa chỉ: Tại 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng.

>>>Xem thêm :NOTE NGAY 10 nhà thờ đẹp nhất Việt Nam cho bạn Selfie FREE

Video các địa điểm đón giáng sinh tại Hà Nội


Hy vọng với những địa điểm đón Noel tại Hà Nội mà Blog Travel Việt gợi ý cho mọi người đã phần nào trả lời được nên đi chơi ở đây đúng không nào? Các bạn hãy tranh thủ lên lịch đi chơi với bạn bè và người thân ngay thôi nào! 

>>>Xem thêm :TRẢI NGHIỆM Đi 8 Ngôi Chùa Nổi Tiếng Miền Bắc Chỉ Trong 1 Ngày

Khách sạn đã xem