Nhắc đến đặc sản của VinWonders Phú Quốc là gì? Chắc hẳn ai đã từng đi đều có chung một câu trả lời với Cuồng Du Lịch đó là Show diễn Once. Một điểm kết thúc trọn vẹn nhất trong chuyến vui chơi ở VinWonders Phú Quốc với rất nhiều điều bất ngờ đọng lại trong tâm trí của mỗi người. Nếu bạn chưa có hội xem show diễn này, hãy đang muốn biết show Once có gì hay? Vậy thì hãy để Cuồng Du Lịch cho bạn biết điều đó nhé. 

show-one-4

Show Once tại VinWonders Phú Quốc là màn biểu diễn nhạc nước kết hợp hiệu ứng âm thanh đỉnh cao, với ánh sáng rực rỡ từ hàng chục máy chiếu hiện đại và sân khấu vô cùng hoành tráng. 

Giá vé & lịch biểu diễn Once show Phú Quốc

Địa điểm tổ chức: Quảng trường “Phượng Hoàng lửa”, VinWonders Phú Quốc, Bãi Dài, TP. Phú Quốc

Lịch biểu diễn VinWonders Phú Quốc của show Once: 19:00 - 19h20 hàng ngày

show-one-7

Show diễn Once được tổ chức tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc. Đây là khu công viên chủ đề có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 46,7ha,  nằm trong siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - vui chơi Phú Quốc United Center, VinWonders chắc chắn là địa điểm du lịch Phú Quốc siêu hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc.

>>>Xem thêm : CHECK IN Phú Quốc United Center Quên Lối Về Suốt Ngày Đêm

Show Once là một trong các show diễn phục vụ du khách khi bạn ghé đến VinWonders Phú Quốc bởi vậy mà du khách chỉ cần mua vé vào cửa VinWonders Phú Quốc là đã có thể thưởng thức ngay show diễn thực cảnh triệu đô - show Once và trải nghiệm 1001 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn rồi.

Giá vé VinWonders Phú Quốc năm 2023: 950.000đ/ 1 người lớn, 710.000đ/ 1 trẻ em hoặc người cao tuổi. 

show-one-8

Sân khấu biểu diễn hoành tráng, tái hiện miền cổ tích

Show diễn Once được đầu tư gần 12 triệu đô với sự sản xuất chính là Quantum Creative của Mỹ - đơn vị chuyên về show, nhạc hội, nhạc kịch cho các nghệ sĩ nổi tiếng và công viên chủ đề hàng đầu thế giới. 

Để tạo ra một màn biểu diễn mãn nhãn cho quý du khách, show Once của VinWonders Phú Quốc đã sử dụng:

Hệ thống phun sương: 1 đường phun sương khắp viền hồ, 1 đường làm mát các đầu lửa, hơn 150 đầu phun sương làm mát sân khấu

Hệ thống máy chiếu: 2 máy chiếu lên màn nước, 8 máy chiếu lên lâu đài

>>>Xem thêm : Cập Nhật Bảng Giá Vé Grand World Phú Quốc 


Hệ thống phun lửa: 9 đầu lửa hoa sen lớn, 12 đầu lửa trên lâu đài, 2 đầu lửa macma phun cao 61m, 16 đầu lửa cháy lan trên mặt nước

Chưa hết đâu, Show diễn Once hoành tráng này còn sử dụng hiệu ứng hiện đại bậc nhất thế giới với 3D mapping, lửa, khói, băng đan xen các màn trình diễn hấp dẫn của các vũ công. 

show-one-5

>>>Xem thêm : Cập Nhật Bảng Giá Vé Vào Cổng Vinwonders Phú Quốc 


Choáng ngợp mọi giác quan từ lúc bắt đầu đến tận khi show diễn kết thúc

Vào lúc 19h00, khi màn đêm bắt đầu buông xuống, các vũ công bắt đầu có mặt để đưa du khách hòa chung vào bầu không khí của show diễn. Lúc này, ánh sáng, các hình ảnh hiện lên đưa du khách trở về với không gian cổ tích huyền thoại, nơi mà trí tưởng tượng sẽ chiến thắng tất cả. Đó là hình ảnh chim phượng hoàng lửa mạnh mẽ đối đầu với mụ phù thủy gian ác trong một trận chiến thiện - ác từ ngàn xưa.

Bằng giọng đọc truyền cảm của người dẫn dắt, bằng sự thể hiện tài tình của các vũ công kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, nước và lửa. Show diễn Once đã thực sự đưa Cuồng Du Lịch và các khán giả ngồi đây bay đến một “miền đất khác” - miền đất của những mộng mơ.

Không chỉ là một show diễn đơn thuần mà Show Once thuật lại câu chuyện diệu kỳ và mở ra cho du khách một hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm. Để rồi khu xem xong cảm giác lâng lâng, hồi hộp vẫn còn đâu đó quanh đây…như chính mình vừa tham gia trong câu chuyện đó vậy. 

show-one-2

Giữa màn đêm huyền bí, show diễn Once để cho du khách tự viết tiếp hồi kết cho câu chuyện với trí tưởng tượng phong phú của riêng mình. Và khi ra về đọng lại trong đầu mỗi du khách là một show diễn hiện đại bậc nhất mang tầm cỡ quốc tế đã có mặt tại Việt Nam. 

>>>Xem thêm : REVIEW 3 Show Diễn Thực Cảnh: Tinh Hoa Việt Nam, Sắc Màu Venice, Show One

Cuồng Du Lịch khẳng định bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi ngồi chờ đến 19h00 để được xe show Once của VinWonders Phú Quốc đâu. 

Video trình diễn Show One Phú Quốc


Và đừng quên mua vé VinWonders Phú Quốc nhé, nếu muốn có mức giá ưu đãi hãy liên hệ với Cuồng Du Lịch nha. 

>>>Xem thêm : Phú Quốc Xanh Trở Thành Đối Tác Chiến Lược Của VinWonders

Xem bảng giá các khu vui chơi của Vinwonders hiện nay



Khách sạn đã xem