Khi bạn đến Đà Nẵng du lịch, thì bạn đang băn khoăn không biết nên ở khách sạn đẹp nào ở Đà Nẵng mà tiêu chí gần bãi biển mà lại có mức giá hợp lý? Để giải đáp khúc mắc của bạn, sau đây Cuồng Du Lịch sẽ tổng hợp các khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng gần biển ngay dưới đây nhé.

1. Royal Family Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: 39 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

royal-family-da-nang

Khách sạn 3 sao đầu tiên với tiêu chí gần biển mà Blog Travel Việt giới thiệu đến bạn sau đây là Royal Family Hotel. Khách sạn này chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 0,2 km, nằm ở trên con đường Võ Văn Kiệt, nên khá gần với trung tâm thành phố, cách chợ Hàn chỉ 1,5 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5km. Các phòng ở đây đều được trang trí nội thất tiện nghi và cũng không kém phần sang trọng ấm cúng, nhân viên thì nhiệt tình, chu đáo. Với vị trí gần biển thuận lợi, phòng ốc sạch sẽ, khách sạn này rất xứng đáng để các bạn trải nghiệm đấy nhé.

>>>Xem thêm : Top 10 Khách Sạn 3 Sao Hội An Gần Phố Cổ Đẹp Mà Giá Dưới 800k

2. Sea Phoenix Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: 115 Hồ Xuân Hương, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng.

phonenix-da-nang

Nếu bạn đang tìm cho mình một khách sạn 3 sao gần biển khi đến Đà Nẵng, thì Sea Phoenix Hotel sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể tốt hơn dành cho bạn đến trải nghiệm đấy. Khách sạn này chỉ cách Bãi biển Mỹ An 600m di chuyển, cách Cầu Sông Hàn đâu đó khoảng 4,2 km. Với vị trí địa lý như vậy, nên khách sạn này có thể đến được những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng một cách dễ dàng và thuận lợi. Ngoài ra, mỗi phòng ốc đều có hướng nhìn ra bờ biển mang một phong cách thiết kế đơn giản và đầy sự ấm cúng và sang trọng.

>>>Xem thêm : Top 10 Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao Giá Rẻ Gần Biển Mỹ Khê Đẹp Lại Tiện Tham Quan

3. Sofia Boutique Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô I11 Phạm Văn Đồng, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

sofia-da-nang

Sofia Boutique Hotel Đà Nẵng là một khách sạn nằm gần biển ở Đà Nẵng mà bạn có thể nên ghé qua để trải nghiệm đấy nhé. Với vị trí địa lý nằm trong khoảng 3km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và cách trung tâm thành phố chỉ 4km, nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến được những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng. Khách sạn này đều được cung cấp trang bị nội thất với đầy đủ tiện nghi để mang lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất như: Sử dụng miễn phí Wifi ở tất cả các phòng, quầy lễ tân/dịch vụ phòng xuyên suốt 24h, nhận phòng/trả phòng được thủ tục hoàn toàn nhanh chóng.

>>>Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Đà Nẵng Vừa Đẹp Vừa Ngon Mà Giá Lại Mềm Nhất Định Phả Thử

4. Khách Sạn Alibaba Đà Nẵng

Địa chỉ: 168 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

alibaba-da-nang

Khách sạn gần biền tiếp theo ngay sau đây bạn nên ghé qua khi đến Đà Nẵng đó chính là Alibaba Hotel. Khách sạn này nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 5 phút di chuyển, cách cầu Rồng khoảng 5 phút lái xe, rất thuận tiện cho bạn di chuyển đến địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nắng đấy. Khách sạn có hẳn một hệ thống với phòng nghỉ hiện đại, không gian nội thất đẹp và được trang bị các tiện ích hiện đại chung bao gồm: điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, bình nóng lạnh, tivi màn hình phẳng, internet tốc độ cao… Với tiêu chí khách sạn 3 sao gần biển, thì Alibaba Hotel đã đáp ứng được đủ tiêu chí theo yêu cầu của bạn rồi đó.

>>>Xem thêm : 5 Tour Đà Nẵng 1 Ngày Hot Nhất Hiện Nay

5. Khách sạn Angel Đà Nẵng

Địa chỉ: 187-189 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

angle-da-nang

Khách sạn Angel Đà Nẵng là khách sạn 3 sao gần biển tiếp theo mà bạn không thể quên khi đến Đà Nẵng nhé. Khách sạn này cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km di chuyển, nên bạn hoàn toàn có thể đến được các địa điểm tham quan du lịch một cách dễ dàng đấy. Ngoài vị trí nhìn ra biển đẹp ra, thì khách sạn Angel Đà Nẵng còn nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại và hài hòa, tất cả đồ nội thất ở đây đều đẹp và dễ chịu. Ngoài ra, bạn cũng có thể được ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ hành Sơn và ngắm nhìn bình minh trên biển qua phòng ngủ ở khách sạn Đà Nẵng gần biển này. Đây xứng đáng là khách sạn 3 sao gần biển đáng để bạn ghé qua trải nghiệm đấy nhé.

>>>Xem thêm : 8 Bí Kíp Đi Du Lịch Đà Nẵng Tự Túc Không Phải Ai Cũng Biết

6. Khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng

Địa chỉ: 04 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

tay-bac-da-nang

Đây là khách sạn 3 sao nằm gần biển Phạm Văn Đồng – một khu vực mà nhiều du khách du lịch đến Đà Nẵng luôn tập trung đông vui, náo nhiệt. Khách sạn này cách biển Phạm Văn Đồng 50m đi bộ, cách biển Mỹ Khê 100m và cách cầu Rồng khoảng 1km di chuyển, nên vị trí địa lý rất thuận tiện cho việc di chuyển tham quan phải không các bạn?

Khách sạn này có lối kiến trúc vô cùng hiện đại và đầy đủ trang bị tiện nghi và có nhiều dịch vụ tiện ích khác nữa. Ngoài ra, phòng nghỉ ở đây còn có hướng nhìn ra biển, nhìn bao quát bán đảo Sơn Trà vô cùng đẹp. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng, thì khách sạn Tây Bắc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nhé.

>>>Xem thêm : Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Tự Túc Đà Nẵng 2 Ngày 1 Đêm

7. Khách sạn Fivitel King Đà Nẵng ( khách sạn King’s Finger Đà Nẵng cũ)

Địa chỉ: 171 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Đà Nẵng.

fivitel-da-nang

Khách sạn 3 sao gần biển cuối cùng trong danh sách này là Fivitel King Đà Nẵng Hotel. Đây là khách sạn cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 400m đi bộ, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5km và cách trung tâm thành phố 3km di chuyển, với vị trí đẹp như vậy, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng. Khách sạn này được thiết kế vô cùng hiện đại và trang bị đầy đủ tính năng và tiện nghi với không gian phòng nghỉ đẹp có hướng nhìn ra biển. Với những tiêu chí như vậy đủ cho bạn thấy được rằng, Fivitel King Da Nang Hotel xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của bạn khi đến Đà Nẵng.

>>>Xem thêm : MÁCH Bạn 10 Quán Ăn Đêm Ngon Nhất Nhì Đà Nẵng

Video khách sạn 3 sao gần biển ở Đà Nẵng


Trên đây là tổng hợp các khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng gần biển, thuận tiện đi lại và chất lượng dịch vụ tốt. Hy vọng, Blog Cuồng Du Lịch có thể cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất để lựa chọn cho mình một khách sạn tốt khi du lịch Đà Nẵng nhé.



Khách sạn đã xem