Nhiều bạn đi du lịch Đà Nẵng tự túc lần đầu thường không rành về những điểm tham quan hoặc cung đường di chuyển nên sẽ rất ngại. Vì vậy để vừa thoải mái và vừa tiết kiệm thì tour Đà Nẵng lại được lựa chọn nhiều nhất. Và tất nhiên nếu kết hợp nhiều tour Đà Nẵng  ngày bạn vẫn có được 1 chuyến du lịch Đà Nẵng hoàn hảo và vẫn khám phá hết những nơi bạn muốn đến tại thành phố đáng sống này.

   Vậy Đà Nẵng có bao nhiêu tour 1 ngày chương trình như thế nào dịch vụ gồm những gì và giá tầm bao nhiêu bạn biết không? Để giúp cho những bạn lần đầu đi du lịch Đà Nẵng chọn được tour 1 ngày ưng ý thì bài viết này Cuồng Du Lịch sẽ tổng hợp đầy đủ chi tiết vè tất cả tour 1 ngày tại Đà Nẵng. Vì vậy các bạn hãy nhớ xem hết video và đừng quên đăng ký, nhấn chuông, like và share để nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác của Cuồng Du Lịch nhé!

di-da-nang-3-ngay-2-dem-5

Tour ghép Đà Nẵng 1 ngày là gì?

Đi kiểu tour ghép Đà Nẵng 1 ngày tức là bạn sẽ tham gia vào một tour du lịch Đà Nẵng mà các hành khách trong đoàn là người không quen biết. Hiểu nôm na giống như đi xe khách và thuê xe riêng, đi tour ghép (xe khách) mình sẽ chia sẻ không gian trên xe với các hành khách khác. Đi tour riêng (thuê xe riêng) cả chiếc xe là của nhà mình.

Ưu điểm của việc đi tour ghép Đà Nẵng 1 ngày

  • Tiết kiệm hơn so với việc thuê hướng dẫn viên, xe riêng.
  • Có cơ hội quen biết thêm bạn bè mới
  • Có hướng dẫn viên giới thiệu thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng (nhiều khi thông tin lịch sử rất hay mà mình không thể biết nếu đi tự túc)

Nhược điểm của tour ghép Đà Nẵng 1 ngày

  • Đi cùng người không quen: tour ghép tức là bạn chấp nhận đi cùng người mình không quen biết. Nhưng nhiều khi đi du lịch ghép đoàn sẽ có cơ hội quen thêm bạn bè mới, cũng thú vị phải không nào?
  • Thời gian đi tour ghép thường gò bó hơn với đi tự túc: đi tự túc bạn sẽ tự do hơn, nhưng phải tự lo phương tiện di chuyển, tìm hiểu thông tin, ăn uống…vv

Các tour Đà Nẵng 1 ngày

Tour ghép Đà Nẵng – Bà Nà Hills 1 ngày

Núi Bà Nà nằm ở vị trí số 1 trong danh sách địa điểm “không-thể-bỏ-qua” khi đi du lịch Đà Nẵng.

Bà Nà Hills là khu nghỉ dưỡng do người Pháp xây dựng từ đầu thế kỷ 19, sau chiến tranh nơi này bị bỏ hoang, mãi tới gần năm 2000 chính quyền Đà Nẵng mới ký quyết định đầu tư khôi phục lại và biến nơi này trở thành điểm đến số 1 của miền Trung.


Điều mà nhiều du khách du lịch Đà Nẵng thích khi đến với Bà Nà Hills là vì khí hậu trong lành, quanh năm mát mẻ, thậm chí mùa đông lên đây mặc áo khoác vẫn còn rét run.

Khu du lịch Bà Nà Hills thu hút du khách du lịch Đà Nẵng không chỉ đẹp bởi thiên nhiên, khí hậu trong lành mà ở đây còn đẹp bởi các công trình kiến trúc do con người xây dựng như ngôi làng Pháp, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn trên đỉnh núi cao hơn 1000m.

Thời gian: 1 ngày (từ 7h30 đến 17h)

Giá tour Đà Nẵng 1 ngày đi Bà Nà Hills ăn buffet:

  • 930,000VNĐ/người lớn (đã bao gồm ăn buffet, xe đưa đón tại khách sạn, nước uống, vé cáp treo, hướng dẫn viên, trò chơi ở fantasy park, tàu hỏa leo núi, hầm rượu. Trẻ em
  • 1m-1m3: 750,000VNĐ, dưới 1m miễn phí toàn bộ.

Giá tour Bà Nà (không bao gồm ăn trưa)

800,000VNĐ (trẻ em 650,000VNĐ). Bao gồm các dịch vụ : Xe đón trả khách sạn, Vé cáp treo Bà Nà, Vé 100 trò chơi Fantasy Park, Nước suối, Hướng dẫn viên

>>>> Book ngay : Tour Bà Nà 1 Ngày Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Lưu ý khi đi tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày là : nên mang theo áo khoác mỏng, kem chống nắng nếu muốn bảo vệ da.

Tour ghép đi đảo Cù Lao Chàm

Đảo Cù Lao Chàm cách trung tâm phố cổ Hội An 30km đường biển, là điểm đến dành cho những ai yêu thích trải nghiệm đi thuyền cao tốc trên biển và lặn ngắm san hô. Trong khi đó Hôi An là nằm ngay cạnh Đà Nẵng bởi vậy tour Đà Nẵng 1 ngày trải nghiệm  lặn ngắm san hô Cù Lao Chàm cũng thu hút được nhiều du khách.

Sở dĩ có tên gọi Cù Lao Chàm vì hòn đảo này nằm chắn ở khu vực cửa sông chảy ra biển nên được gọi là Cù Lao, còn tên gọi Chàm vì xa xưa hòn đảo này có người Chăm-pa sinh sống.


Thường trong tour Đà Nẵng 1 ngày tham quan Cù Lao Chàm bạn sẽ được ghé thăm giếng cổ Chăm-pa, nơi cung cấp nước ngọt cho cư dân trên đảo, bảo tàng dự trữ sinh quyển thế giới với ngôi chùa cổ 400 năm tuổi. Chưa hết đâu, điều đặt biệt trong tour Đà Nẵng 1 ngày này mà Blog travel viet thích đó chính là trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô. Việc mà bạn cần làm chỉ là mặc áo phao, đeo ống thở và mang kính lặn rồi nằm úp xuống mặt nước là có thể thấy đủ các loài san hô nhiều màu sắc với cả những đàn cá tung tăn bơi lội nữa. Cực kỳ thú vị!

  • Thời gian đi tour Đà Nẵng 1 ngày khám phá Cù Lao Chàm là từ 7h30 đến 15h30
  • Tour ghép đi Cù Lao Chàm giá: 560,000VNĐ/1 người lớn

Kinh nghiệm đi tour ghép Cù Lao Chàm

Đi tour Cù Lao Chàm 1 ngày bạn nhớ mang theo: đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng và cả tiền nếu có ý định mua thêm hải sản tươi ăn trưa (kèm với bữa trưa trong tour) hoặc mua cá khô trên đảo nhé.

>>>>> Book ngay : Tour Cù Lao Chàm Từ Đà Nẵng 1 Ngày

Lưu ý: Khi đến với Cù Lao Chàm thì không nên mua tôm khô ở mấy quầy bán cho khách du lịch nếu thấy giá rẻ (hầu hết là tôm tẩm hóa chất cho màu thành đỏ gắt)

San hô ở Cù Lao Chàm ở mực nước nông không còn nhiều vì lượng khu khách đến quá đông không thể bảo tồn. Tip dành cho bạn: bạn chỉ cần mặc áo phao và bơi ra xa hơn khu nước cạn sẽ thấy được san hô nguyên sinh rất đẹp. Và tất nhiên các bạn cần lưu ý là không nên bẻ hay dẫm đạp lên san hô đẻ người sau tới còn ngắm nữa nha

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng

Huế – di sản văn hóa thế giới là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam. Huế và Đà Nẵng chỉ cách nhau ngọn đèo Hải Vân nên tour 1 ngày Đà Nẵng đến Huế cũng được nhiều du khách kết hợp.


Với tour 1 ngày Đà Nẵng Huế thì bạn sẽ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Lăng Khải Định – một trong những lăng mộ còn nguyên vẹn nhất của vương triều Nguyễn.
  • Chùa Thiên Mụ, ngôi chùa cổ linh thiêng nhất của cố đô
  • Tử Cấm Thành – nơi sinh sống và làm việc của Hoàng Gia.

Nói chung, đây là tour 1 ngày Đà Nẵng mà “nhất định không thể bỏ qua”, nên đi nếu bạn thích tìm hiểu về văn hóa, lịch sử.

Tour ghép Đà Nẵng – Huế giá: Người lớn: 560,000VNĐ/người – Trẻ em 295,000VNĐ/người (đã bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan, ăn trưa cơm niêu, nước uống)

Một số lưu ý khi đi tour 1 ngày Đà Nẵng đến Huế bạn cần phải nhớ mang theo kem chống nắng, mũ hoặc ô nhé. Thời tiết Huế rất khắc nghiệt, nắng nóng 

>>>> Book ngay : Tour Huế 1 Ngày Giá Rẻ Nhất

Tour ghép Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An

Điểm đến tiếp theo trong danh sách “không-thể-bỏ-qua” khi đi du lịch Đà Nẵng là di sản văn hóa thế giới – Phố cổ Hội An. Và nếu như bạn muốn dạo chợ đêm phố cổ mà sợ tối tự lái xe về Đà Nẵng nguy hiểm thì hãy chọn tour ghép Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An nhé!

Hội An thu hút du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp của những con phố, nơi vẫn còn bảo tồn và lưu giữ được kiến trúc nhà cổ người bản địa – kiến trúc người Nhật – người Hoa và kiến trúc Pháp.

Tour ghép Đà Nẵng 1 ngày đi Hội An sẽ ghé qua tham quan các ngôi chùa ở núi Ngũ Hành Sơn, một trong những địa điểm du lịch tâm linh cổ ở Đà Nẵng. Sau đấy dẫn bạn qua khu phố Nhật, chùa Cầu, phố người Hoa, ăn đặc sản Hội An (cao lầu, cơm gà).


Điều đặc biệt trong tour Đà Nẵng 1 ngày tham quan Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An đó chính là việc Bạn có thể trải nghiệm đi thuyền thả hoa đăng trên sông Hoài: 100k/thuyền (3-4 người). Hoặc xem hát bài chòi – di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại…vv Rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn ở Hội An!

Thời gian đi tour Đà Nẵng 1 ngày tham quan Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An : 16h – 21h30

Giá tour Hội An – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng:

300,000VNĐ/người (trẻ em 150,000VNĐ/bé, dịch vụ bao gồm xe tham quan, HDV và vé vào các điểm tham quan trong lịch trình nhưng chưa bao gồm chi phí ăn uống hoặc mua sắm cá nhân bạn nhé)

>>>> Book ngay : Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày

Tour ghép Đà Nẵng – Núi Thần Tài

Một điều thú vị mà chắc ít du khách biết đó là Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp hay những khu vui chơi hiện đại mà còn ghi điểm với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Bởi vậy Blog travel viet chắc chắn sẽ chọn tour Đà Nẵng 1 ngày đi suối khoáng nóng ở núi Thần Tài cho gia đình vào những ngày cuối cùng, để relax, xả hơi sau những tung hoành khám phá khắp Đà Nẵng.

Suối khoáng nóng Thần Tài có nguồn nước nóng tự nhiên 75 độ C, ngâm mình, ngâm chân khoảng 10 phút bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái vô cùng, mệt mỏi tan biến.

Ở đây còn có công viên nước với khu vui chơi dành cho trẻ em, có trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn, và khu xông hơi, massage, tắm bùn – chắc chắn bạn sẽ có một ngày vui vẻ với gia đình ở núi Thần Tài.

Bạn nhớ mang theo kem chống nắng, đồ bơi

Thời gian để đi tour 1 ngày đến Núi Thần Tài là từ 7h30 sáng đến 14h chiều

Giá tour đi núi Thần Tài:

650,000VNĐ (trẻ em 325,000VNĐ). Bao gồm các dịch vụ: Xe đón trả khách sạn, Buffet trưa, Công viên nước, Tắm suối khoáng nóng, Trượt phao sông lười, Xông hơi cực đã, Massage ghế & ficus, Nước uống, hướng dẫn viên

>>>> Book ngay : Tour núi thần tài 1 ngày giá rẻ nhất

Kinh nghiệm chọn tour ghép 1 ngày ở Đà Nẵng

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp: ở Đà Nẵng có rất nhiều công ty du lịch Đà Nẵng , nhiều giá, nhiều kiểu tổ chức khác nhau. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ lịch trình tour, tham khảo từ bạn bè về chất lượng tour trước khi đặt mua.
  • Giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt: như mình nói ở trên, việc có nhiều công ty tổ chức sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Tour Đà Nẵng ghép giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt, công ty có thể cắt bớt thời gian đi của khách, cắt bớt trải nghiệm, hạ giá phần ăn trưa…vv Thế nên bạn cần tìm hiểu kỹ, và tốt nhất nên tham khảo của những người đi trước.
  • Đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên chọn những tour nào? – Đáp: lần đầu tiên Việt Anh sẽ chọn tour đi Bà Nà Hills, vì tour này thực sự đáng đi. Kế đến nếu còn thời gian sẽ đi Huế. Hội An nếu đoàn đông bạn không thể tự tổ chức đi thì có thể đi theo tour.
  • Hỏi hướng dẫn viên thật nhiều: khi đi tour du lịch Đà Nẵng (đặc biệt là đến các điểm lịch sử) bạn nên hỏi thật nhiều để anh chị hướng dẫn viên kể cho bạn nghe. Hướng dẫn viên là những người có chuyên môn, họ sẽ có nhiều điều thú vị để chia sẻ với bạn. Sau chuyến du lịch Đà Nẵng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới, hiểu biết thêm nhiều về lịch sử của Việt Nam đấy!
  • Mang theo máy ảnh: đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để chụp ảnh trên đường đi, giảm tải cho bộ nhớ “trong đầu” cũng như mang về cho mình những bộ ảnh cực chất khi đi du lịch Đà Nẵng nhé.

Vậy là trên đây Cuồng Du Lịch đã chia sẽ với bạn đầy đủ thông tin về các tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày rồi đó. Hy vọng rằng các thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng  sắp tới. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những kinh nghiệm đi tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày của Cuồng Du Lịch thôi, nên bạn nào có nhiều mẹo hay nhiều thông tin nữa thì hãy chia sẽ cho mọi người cùng cập nhật nha. Cảm ơn các bạn đã xem video và đừng quên like, share, đăng ký ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác. Xin chào và hẹn gặp lại trong các vidoe sau. 

Video các tour Đà Nẵng 1 ngày 

Xem thêm các thông tin du lịch Đà Nẵng khác :

  1. Các phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng
  2. Hướng dẫn thăm quan Ngũ Hành Sơn
  3. Cách đi du lịch Đà Nẵng với 3 triệu đồng
  4. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm
  5. Chơi gì khi đi Bà Nà Hills
  6. Các tour 1 ngày ở Đà Nẵng
Khách sạn đã xem