Du lịch Nha Trang bạn đâu cần phải đi tour trọn gói mới khám phá được hết, có rất nhiều chương trình tour du lịch Nha Trang 1 ngày để bạn có thể lựa chọn đấy. Năm 2023 này Nha Trang sẽ đón chờ du khách bằng những tour 1 ngày ở Nha Trang thú vị nào đây, hãy cùng Cuồng Du Lịch khám phá nhé. 

1/ Tour 3 đảo Nha Trang bằng cano

Đây đang là tour du lịch Nha Trang 1 ngày hot hit nhất hiện nay đây các bạn ah. Các bạn sẽ được khám phá những Hòn đảo đẹp nhất của Nha Trang với bờ cát trắng tinh, nước biển trong vắt. 

Tour 3 đảo Nha Trang bằng cano sẽ có 2 loại đó là tour thường và tour VIP, về lịch trình cơ bản là như nhau sẽ được đến Bãi Tranh, Hòn Mun, Hòn Miễu nhưng tour 3 đảo VIP sẽ có thêm dịch vụ tắm bùn khoáng ở Hòn Tằm.

Bãi Tranh – có quang cảnh vô cùng đặc biệt, đó là hai bờ được chia rẽ, một bên là cát trắng, một bên toàn là sỏi, bao bọc xung quanh là cây cối và núi cao hùng vĩ. Tại đây có nhiều trò chơi trên biển vô cùng thú vị. 

tour-1-ngay-o-nha-trang-1

Hòn Mun, Hòn Miễu là đảo có lượng san hô và sinh vật biển phong phú nhất nhì ở Nha Trang, đến đây các bạn sẽ được tắm biển, lặn ngắm san hô. 

  • Giá tour 3 đảo Nha Trang thường có giá 450.000 – 500.000đ/ 1 người đã gồm đưa đón từ khách sạn trung tâm, ăn trưa, đi cano, vé tham quan rồi nha.
  • Giá tour 3 đảo Nha Trang VIP thường có giá 600.000 – 650.000đ/ 1 người sẽ có thêm dịch vụ tắm bùn khoáng. 

>>>Xem thêm :  CHỈ ĐIỂM 11 Tour Nha Trang 1 Ngày Hot Nhất Hiện Nay

2/ Tour Nha Trang 1 ngày tham quan thành phố

Dành cho những du khách nào muốn khám phá hết các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang trong 1 ngày đây.

Với chương trình này các bạn sẽ được tham quan:

  • Nhà thờ đá: là nhà thờ công giáo mang kiến trúc nghệ thuật độc đáo của phương tây được khởi công xây dựng vào năm 1928. 
  • Chùa Long Sơn: tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy, bạn sẽ có hội chiêm ngưỡng bức tương Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi. 
  • Tháp bà Ponagar: là công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của dân tộc Chăm
  • Hòn Chồng: Địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng với những khối đá lớn xếp chồng lên nhau
  • Suối khoáng nóng Tháp Bà: Tại đây bạn có thể đắm mình vào làn nước khoáng nóng cũng như bùn khoáng Silic đã được công nhận về mặt y tế là có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. 

Chương trình City tour Nha Trang 1 ngày thường có giá 500.000đ/ 1 người đã bao gồm đưa đón tại khách sạn khu vực trung tâm, có ăn trưa và vé vào cổng các điểm tham quan rồi. 

>>>Xem thêm :  SO SÁNH Tour 4 Đảo Nha Trang Hay Tour 4 Đảo Phú Quốc Hấp Dẫn Hơn?

3/ Tour đi bộ dưới biển kết hợp tour 3 đảo Nha Trang

Cảm giác được hòa mình vào với đại dương, được trực tiếp ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc là những gì mà tour Nha Trang 1 ngày này mang lại cho du khách. 

Tour đi bộ dưới biển Nha Trang bắt đầu từ 09h00 và kết thúc lúc 16h30 – 17h00 hàng ngày, buổi sáng xe sẽ đón chúng ta tại khách sạn, sau đó di chuyển đến cảng lên cano tới Bãi Tranh.

Đến đây rồi, các bạn sẽ được thay một bộ đồ như phi hành gia, sau đó di chuyển đến khu vực trạm và lặn xuống biển để ngắm san hô, được tận mắt thấy những chú cá tung tăng bơi lội quanh mình chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị. 

Buổi trưa ăn trưa xong, các bạn sẽ được tham quan Vịnh San Hô, được tắm hồ bơi, tắm biển và tham gia các môn thể thao biển như dù bay, jesky, phao chuối,…

tour-1-ngay-o-nha-trang-2

Giá tour đi bộ dưới biển Nha Trang kết hợp tour 3 đảo thường có giá giao động từ 1.050.000đ – 1.250.000đ/ 1 người. 

>>>Xem thêm :  Top 10 Nhà Hàng Nha Trang Nổi Tiếng Ăn Là Ghiền Nhất Định Phải Thử Nha

4/ Tour du thuyền Nha Trang 

Đây là tour du lịch Nha Trang 1 ngày sịn sò nhất hiện nay. Du thuyền 5 sao Emperor Cruises Hoàng Đế được mệnh danh là “Thành phố giải trí trên biển Nha Trang” khi tích hợp tất cả những điều bạn mong muốn đươc tận hưởng thế giới ẩm thực phong phú từ Á đến Âu phục vụ 24/24, hàng loạt những công nghệ giải trí đẳng cấp phục vụ du khách.

Bạn sẽ được trải nghiệm không gian hoàng gia về với thời vua Bảo Đại những năm 1930 để đắm chìm trong không gian lịch sử, các tác phẩm nghệ thuật, từng tiểu tiết trên tàu đều lấy cảm hứng từ vị vua Bảo Đại. 

tour-1-ngay-o-nha-trang-3

Bạn còn được trải nghiệm cuộc sống của người dân trên đảo hòn Miễu, rồi còn tham gia các trò chơi biển mới lạ, hấp dẫn nữa chứ. 

Chưa hết, bạn được thưởng thức ẩm thực cao cấp, tiệc canape sang trọng 7 món và bữa tối sang trọng 6 món trên tàu với lựa chọn món chính Tôm Hùm/ Bò Úc/ Cá Hồi.

Rồi ngàn góc ảnh đẹp, tận hưởng từng khoảnh khắc và lưu giữ những ký ức khó quên. Hòa trong không gian lãng mạn của thuyền buồm, hoàng hôn buông là những âm thanh du dương từ các nhạc sĩ chơi guitar và vĩ cầm ngay trên boong tàu. 

Chỉ nghe kể thôi thì sẽ không tin đâu, bạn hãy tự mình trải nghiệm tour du lịch Nha Trang 1 ngày đẳng cấp này nhé. Chi phí tour giao động từ 950.000đ – 1.600.000đ/ 1 người. 

>>>Xem thêm :  Top Khách Sạn 3 Sao Nha Trang Giá Rẻ Ngày Trung Tâm Lại Có View Cực Đẹp

Video các tour 1 Ngày ở Nha Trang hot nhất năm 2023



Ngoài các tour Nha Trang 1 ngày ở trên, vẫn còn rất rất nhiều tour du lịch Nha Trang 1 ngày dành cho bạn để khám phá thành phố biển xinh đẹp này đấy. 

Các Tour 1 Ngày ở Nha Trang hot Nhất Hiện Nay

Khách sạn đã xem