Nhiều bạn lần đầu đi du lịch Nha Trang sẽ thắc mắc nên đặc khách sạn nào ở khu vực nào? Đây là câu hỏi này nói khó thì không khó mà dễ cũng không dễ. Bởi bạn biết đó, du lịch Nha Trang rất phát triển và vì thế có rất nhiều khách sạn Nha Trang mọc lên, gần có, xa có, cao cấp có và bình dân cũng có. Trong khi đó ai cũng muốn đặt phòng khách sạn Nha Trang vừa tiện di chuyển, vừa rẻ mà phải vừa đẹp nữa chứ. Bởi vậy trong video này Cuồng Du Lịch  muốn chia sẽ với bạn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Nha Trang và top 10 khách sạn Nha Trang 3 sao ngay trung tâm giá rẻ cho bạn tham khảo nữa nha. Giờ nếu bạn sẵn sàng rồi thì mình cùng đi du lịch Nha Trang thôi nào!

khach-san-nha-trang00009

>>>> Xem thêm : Tổng hợp 101 quán ăn ngon ở Nha Trang

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NHA TRANG 

Như Cuồng Du Lịch  có nói ở trên thì khách sạn Nha Trang nhiều vô số kể lại phân bố mọi nơi. Vì vậy nếu muốn chọn được khách sạn Nha Trang phù hợp thì đầu tiên bạn phải xác định mục đích của chuyến đi, khu vực chính muốn tham quan và cả ngân sách dự trù nữa nha. Mà cụ thể thì #Blogtravelviet tạm chia các khách sạn Nha Trang thành các cụm sao:

Khách sạn Nha Trang gần trung tâm: 

khach-san-nha-trang00015

Nói một cách  dễ hình dung cho những bạn nào lần đầu đi du lịch Nha Trang thì khu vực trung tâm thành phố sẽ lấy trục đường Trần Phú chạy dọc biển Trần Phú làm chính. Đây là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Nha Trang. Đặc biệt có những đường xương cá chạy tập trung nhiều  khách sạn Nha Trang mới, đẹp mà giá rẻ nữa . Cụ thể  như đường Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thị Minh Khai, Tuệ Tĩnh, Biệt Thự, Hùng Vương,…. 

>>>> Xem thêm :  Hướng dẫn đi Nhà Thờ Núi Nha Trang

Khách sạn Nha Trang khu vực Bãi Dài:

Khu vực Bãi Dài nằm gần sân bay Cam Ranh nhưng lại cách trung tâm thành phố hơn 30km nên phù hợp có các chuyến du lịch Nha Trang tắm biển nghĩ dưỡng thôi. Nhưng bù lại các khách sạn Nha Trang khu vực Bãi Dài thường là những loại cao cấp 4 -5 sao với bãi biển riêng cực đẹp và chanh xả nha.

Khách sạn Nha Trang khu vực vinh Ninh Vân, Vân Phong

khach-san-nha-trang00012

Khu vực này rất đẹp, rất yên tĩnh và được mệnh danh là thiên đường nghĩ dưỡng của thành phố biển Nha Trang. Chính vì vậy mà các khách sạn resort Nha Trang khu vực này toàn là cao cấp 4 – 5 sao và thuộc hàng đắc sắc ra miếng nha. Bên cạnh đó vịnh Ninh Vân cách trung tâm Nha Trang từ 20 – 30km nên chỉ phù hợp với mục đích nghĩ dưỡng thôi.

Khách sạn Nha Trang trên đảo Hòn Tre

khach-san-nha-trang00014

Thật ra khu vực này chỉ có khách sạn Vinpearl Nha Trang thôi bạn. Cũng thuộc top 4 – 5 sao nên giá cũng không mềm lắm. Nhưng thình thoảng cũng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhưng nhược điểm là trên đảo nên di chuyển phụ thuộc vào tàu trung chuyển với cáp treo.

>>>> Xem thêm :  Những Quán Ăn Đêm ở Nha Trang nổi tiếng nhất

TOP 10 KHÁCH SẠN NHA TRANG 3 SAO GIÁ RẺ GẦN TRUNG TÂM

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của Cuồng Du Lịch  thì khu vực tiện đi lại và nhiều lựa chọn nhất là trung tâm. Và đa phần du khách du lịch Nha Trang lần đầu đều muốn tham quan nhiều nơi nên chọn các khách sạn Nha Trang 3 sao là hợp lý nhất. Phòng ốc vừa đẹp, rộng rãi và nếu chịu khó tìm có những nơi giá cực kỳ tốt. Điển hình như 10 khách sạn Nha Trang 3 sao ngay trung tâm sau đây

1.Khách sạn Phú Quý

  • Địa chỉ:  01 Tuệ Tĩnh, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
  • Giá tham khảo 500k – 1000k

khach-san-nha-trang00007

Khách sạn Phú Quý Nha Trang nằm ngay chợ đêm và các biển khoảng 100m nên rất tiện để di chuyển. Đây là một trong những khách sạn Nha Trang 3 sao lâu đời và có thiết kế hiện đại. Tuy phong cách trang trí của khách sạn Phú Quý Nha Trang có phần hơi xưa nhưng bù lại phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và có view nhìn thẳng ra biển. Trong mỗi phòng của khách sạn Nha Trang 3 sao giá rẻ này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tắm có bồn tắm đứng hoặc nằm tùy loại. Bên cạnh khách sạn Phú Quý Nha Trang còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng với nhiều món thuần việt để lựa chọn. Và điểm cộng lớn nhất của khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ ngay trung tâm này là có hồ bơi trên sân thượng với view ngắm biển và toàn cảnh thành phố từ trên cao rất đẹp. Đánh giá chung về khách sạn Phú Quý Nha Trang là phòng hơi cũ nhưng gần biển, giá rẻ mà nhân viên cực kỳ thân thiện.

>>>> Xem thêm :  Hướng dẫn đi chợ Đêm Nha Trang

2. Khách sạn Larosa Nha Trang 

  • Địa chỉ:  51 Tuệ Tĩnh, Nha Trang 
  • Giá tham khảo: 600k – 850k

khach-san-nha-trang00006

Khách sạn Laros Nha Trang tuy nằm trong hẻm nhỏ và cách biển khoảng 1.1km nhưng bù lại thiết kế hiện đại và bắt mắt. Khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ này gây ấn tượng cho du khách bởi không gian hiện đại sang trọng và phong cách décor rất trẻ trung và cả những tiểu cảnh check in cực chill. Các phòng của khách sạn Larosa Nha Trang khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát với những khung cửa kính lớn. Một số phòng có nhà vệ sinh bằng vách kính. Khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ này có cả phòng đơn, phòng đôi và phòng cho 3 khách nên phù hợp với nhiều nhóm khách du lịch. Bên cạnh đó tại nhà hàng Larosa Nha Trang còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng với nhiều lựa chọn nữa. Đánh giá chung cho khách sạn Nha Trang 3 sao này là phòng mới, sạch, đẹp, giá rẻ mà lại tiện di chuyển nữa nha.

>>>> Xem thêm :  Hướng dẫn đi Hòn Chồng Nha Trang

3. Khách sạn Sen Vàng Luxury

  • Địa chỉ: 33 Mê Linh, Nha Trang
  • Giá tham khảo: 550k – 1000k

khach-san-nha-trang00010

Khách sạn Sen Vàng Nha Trang cách trung tâm khoảng 1.5km và cách biển Trần phú khoảng 1km nhưng bù lại gần với chợ Xóm Mới nên cũng khá thuận tiện để tham quan mua sắm. Bên cạnh đó khách sạn 3 sao giá rẻ Nha Trang này có thiết kế hiện đại gồm 8 tầng và 38 phòng. Các phòng của khách sạn Sen Vàng Nha Trang khá rộng, thoáng và sạch sẽ nên làm hải lòng nhiều du khách. Ngoài ra tại khách sạn Nha Trang 3 sao gia rẻ này còn có nhà hàng phục vụ bufet sáng và khu vực hồ bơi trên sân thượng có thể vừa giải nhiệt vừa ngắm cảnh rất tuyệt. Theo đánh giá về khách sạn Sen Vàng Luxury thì nhà hàng hơi nhỏ, bữa sáng tùy ngày đông khách thì nhiều món còn vắng khách thì ít món hơn. Tuy nhiên điểm cộng lớn của khách sạn Nha Trang 3 sao này là giá rẻ, ngay trung tâm và nhân viên rất nhiệt tình. Nói chung là đáng để trải nghiệm.

>>>> Xem thêm :  Lịch Hoạt động Vinwonders Nha Trang

4. Khách sạn Golden Lotus

  • Địa chỉ: 96B4 Trần Phú, Nha Trang
  • Giá tham khảo: 550k – 800k

khach-san-nha-trang00008

Khách sạn Golden Lotus nằm trên con đường Trần Phú đắc địa, chỉ cần băng qua đường là đến biển nhưng giá lại cực kỳ mềm. Khách sạn 3 Nha Trang giá rẻ này được lòng du khách du lịch Nha Trang bởi không gian hiện đại, đơn giản mà sang trọng. Các phòng của khách sạn Golden Lotus đa phòng đều có view biển và có những phòng có ban công rộng hướng thẳng biển với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó khách sạn Nha Trang này cũng có nhà hàng phụ vụ bufet sáng. Không gian nhà hàng cũng khá rộng rãi sạch sẽ tuy nhiên món ăn có vẻ hơi ít món. Đánh giá chung về khách sạn Golden Lotus Nha Trang là gần biển, gần trung tâm, giá rẻ, phòng ốc mới, sạch sẽ và có cả bufet sáng.  

>>>> Xem thêm : Review Nha Trang : ăn gì , ở đâu , chơi gì

5. Khách sạn Chill Suite Nha Trang 

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, Nha Trang,
  • Giá tham khảo 650k – 850k

khach-san-nha-trang00011

Khách sạn Chill Suite Nha Trang cách biển Trần Phú khoảng 450m lại nằm ngay trung tâm nên rất tiện di chuyển. Bên cạnh đó, đây là một trong những khách sạn 3 sao mới đưa vào hoạt động tại Nha Trang nên thiết kế hiện đại trẻ trung và đặc biệt là phòng ốc rất mới. Các phòng tại khách sạn Chill Suite Nha Trang được thiết kế theo phong cách tối giản lại thêm có cửa sổ lớn tạo cảm giác thông thoáng chưa kể có những phòng trên cao còn nhìn được biển. Đặc biệt nhà vệ sinh là dạng phòng vách kính nhưng có dán decal mờ nên bạn đừng lo nha. Tại khách sạn 3 sao giá rẻ Nha Trang này cũng có những khu vực chờ có ghế ngồi rất tiện đồng thời còn có nhà hàng phục vụ buffet sáng nữa nha. Đánh giá chung về khách sạn Chill Suite Nha Trang là mới, đẹp, sang, sạch và đặt biệt nhân viên rất nhiệt tình luôn sẵn sàn hỗ trợ bạn đặt tour hay thuê xe máy.

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi du lịch đảo Bình Ba

6. Khách sạn Mojzo Inn Boutique

  • Địa chỉ: 65/7 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, Nha Trang 
  • Giá tham khảo: 600k – 1.200k

khach-san-nha-trang00002

Nghe cái tên chắc nhiều bạn sẽ đoán được phong cách thiết kế của khách sạn 3 sao Nha Trang này rồi đúng không nào. Đúng vậy! Khách sạn Mojzo Inn Boutique có thiết kế hiện đại, ấn tượng và mang chút nhiệt huyết của tuổi trẻ. Rất đẹp, rất lạ và rất chill nha. Các phòng đều có cửa kính rất rộng nên phòng luôn sáng và thoáng. Bên cạnh đó một số phòng có cả ban công và một số có bục ngồi cạnh cửa sổ để du khách du lịch Nha Trang tha hồ ngắm cảnh phố. Khu vực nhà hàng được thiết kế như một quầy bar nhìn rất chất. Nói chung nhận xét về khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ ngay trung tâm này là sang và chất phát ngất nha.

7. Khách sạn New Sun

  • Địa chỉ:  2A/4 Hùng Vương, Nha Trang
  • Giá tham khảo: 600k – 1.500k

khach-san-nha-trang00001

Từ khách sạn New Sun Nha Trang bạn chỉ mất 4 phút để di chuyển ra biển Trần Phú đoạn tháp Trầm Hương nên cực kỳ tiện lợi. Chưa kế khách sạn Nha Trang 3 sao giá rẻ này lại có thiết kế hiện đại, sang trọn và bắt mắt tông màu trắng và ghi kết hơp. Các phòng tại khách sạn New Sun Nha Trang đều có cửa sổ rộng, có những phòng nhìn được biển nữa. Phòng ốc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và nhiều phòng còn có bồn tắm nằm. Chưa kể khách sạn 3 sao Nha Trang sẽ làm hài lòng du khách bởi những ban công rộng ngắm biển cực đẹp. Tại nhà hàng New Sun Nha Trang cũng có nhà hàng phục vụ bufet sáng với nhiều món để lựa chọn. Nhân viên thì lại nhiệt tình và thân thiện nữa. 

>>>> Xem thêm :  Kinh nghiệm đi tắm bùn ở Nha Trang

8. Khách sạn Amber Nha Trang 

  • Địa chỉ: 38 Biệt Thự, phường Tân Lập, Nha Trang 
  • Giá tham khảo: 550k – 2.000k

khach-san-nha-trang00005

Lại một khách sạn 3 sao Nha Trang trên đường Biệt Thự cho bạn tham khảo. Từ khách sạn Amber Nha Trang ra biển Trần Phú chỉ có 400m thôi. Chưa kể khách sạn Nha Trang này còn có hồ bơi trên sân thượng có thể giải nhiệt, sống ảo và ngắm cảnh nữa. Về phòng ốc của khách sạn Amber Nha Trang thì chỉ 3 từ sang, sạch đẹp. Không gian rộng rãi, hiện đại với những khung cửa kính lớn sát sàn. Nhà vệ sinh củ mỗi phòng cũng được làm bằng vách kính với bồn tắm đứng hoặc nằm tùy loại phòng. Bên cạnh đó khách sạn 3 sao Nha Trang giá rẻ này còn có nhà hàng phục vụ bufet sáng đa dạng và cả bữa chính nếu khách có yêu cầu. Bữa sáng ngon miệng, không gian đẹp, sang trọng và nệm rất êm là những đánh giá về khách sạn Amber Nha Trang.

9.  Khách sạn Golden Lotus Central

  • Địa chỉ: 64B/15 Trần Phú, Nha Trang
  • Giá tham khảo: 400k – 600k

khach-san-nha-trang00004

Không biết vì sao nhưng ở Nha Trang có nhiều khách sạn đặt tên liên quan đến hoa sen quá. Hết Sen Vàng đến Gollden Lotus và giờ là Golden Lotus Central. Khách sạn Nha Trang 3 sao này nằm ngay trên đường Trần Phú đắc địa nhưng lại có không gian rất yên tính. Các phòng của Golden Lotus Central đều có cửa sổ rộng và view vườn với nhiều cây xanh và hoa rất đẹp. Phòng ốc thiết kế hiện đại, đơn giản mà sang trọng cũng là ưu điểm của khách sạn Nha Trang này. Tại khách sạn Golden Lotus Centrl cũng có nhà hàng phục vụ bữa sáng nên khá tiện cho các bạn lựa chọn nha

10. Khách sạn Sata Nha Trang 

  • Địa chỉ 24E Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập
  • Giá tham khảo 450k – 850k

khach-san-nha-trang00003

Nằm trên tuyến đường Nguyễn Thiện Thuật sầm uất, khách sạn Sata Nha Trang có thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích như phòng gym, quầy bar, nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Các phòng của khách sạn Nha Trang 3 sao giá rẻ này rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhưng điểm nhấn nổi bậc là khu vực nhà hàng rất rộng với những khung cửa kính sát sàn luôn tràng ngập ánh sáng. Bufet sáng tại nhà hàng Sata Nha Trang cũng được đánh giá ngon miệng, nhiều món để lựa chọn nữa nha. Vì vậy nếu bạn đi du lịch Nha Trang mà chưa biết chọn khách sạn nào thì có thể tham khảo khách sạn Sata Nha Trang xinh đẹp này.

Vậy là Cuồng Du Lịch  đã chia sẻ với bạn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Nha Trang và top 10 khách sạn Nha Trang 3 sao giá rẻ ngay trung tâm để bạn tham khảo rồi. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ chọn được cho nhà mình khách sạn ứng ý trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới. Chúc các bạn có chuyến du lịch Nha Trang thật vui và nhiều trải nghiệm thú vị nha. 

Khách sạn đã xem