Phú Quốc tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ nhưng lại là điểm du lịch nổi tiếng. Bởi vậy mà các khách sạn Phú Quốc có rất nhiều và phân bố dọc khắp đảo. Tuy nhiên nếu bạn không phải là dân Phú Quốc hoặc chưa đi du lịch Phú Quốc lần nào thì sẽ không biết đặt khách sạn nào ở Phú Quốc là đẹp và tiện di chuyển. Vì vậy trong bải viết này Cuồng Du Lịch chi sẽ cho bạn những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Quốc mà chỉ người dân bản địa mới biết. Đồng thời giới thiệu cho bạn top 10 khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ gần biển lại nằm ngay trung tâm cho bạn tham khảo nha

khach-san-3-sao-phu-quoc00016

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI PHÚ QUỐC 

Trước khi quyết định chọn khách sạn nào khi đi du lịch Phú Quốc Cuồng Du Lịch sẽ nói sơ về các hoạt động du lịch tại đây để bạn nắm nha. Ở Phú Quốc thì các hoạt động ăn uống vui chơi về đêm đều tập trung ở khu thị trấn Dương Đông, còn những hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, câu mực thì nằm ở khu An Thới Bãi Sao là chính. Khu vui chơi Vinwonders và Safari , cùng với casino và grandworld Phú Quốc thì tập trung khu Gành Dầu. Vì vậy tùy theo lịch trình du lịch Phú Quốc của bạn mà sẽ chọn khách sạn khu vực phù hợp nha. 

>>> Xem thêm: 10 Bí Kíp Cho Tour Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Giá Rẻ

Còn nói về khách sạn Phú Quốc thì Cuồng Du Lịch tạm chia thành 5 cụm chính như sau:

khach-san-3-sao-phu-quoc00018

Khu vực Gành Dầu: chủ yếu là các khách sạn resort của Vinpearl có tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao. Ngoài ra cũng có những khách sạn nhà nghỉ bình dân với giá cực kỳ hạt dẻ. Xong nhược điểm duy nhất là chúng khá xa trung tâm cách tầm 40km nên di chuyển hơi khó khăn nha. Vì vậy nếu đặt khách sạn Phú Quốc khu vực này chủ yếu vui chơi grand world, Vinwonders và Safari là chính.

khach-san-3-sao-phu-quoc00001

Khu vực Bãi Ông Lang: cách trung tâm thị trấn Dương Đông từ 10  - 20km. Khu vực này cón hiều resort đẹp, tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao. Tuy nhiên xung quanh đây cũng không có nhiều dịch vụ ăn uống hay vui chơi gì nên chỉ phù hợp với những chuyến du lịch Phú Quốc nghỉ dưỡng là chính. 

>>>Xem thêm: Review Vườn Thú Safari Phú Quốc Chi Tiết Từ A-Z

khach-san-3-sao-phu-quoc00015

Khu vực thị trấn Dương Đông: đây được xem là trung tâm vui chơi giải trí sầm uất nhất đảo , đặc biệt là về đêm. Các khách sạn Phú Quốc ở thị trấn Dương Đông rất nhiều và đa dạng từ nhà nghỉ bình dân đến 4 – 5 sao đều có đủ. Tuy nhiên về giá cả thì tất nhiên có phần cao hơn các khách sạn Phú Quốc ở khu vực khác rồi.

khach-san-3-sao-phu-quoc00017

Khu vực Sonasea: hay còn gọi là khu vực bãi Trường và khách trung tâm Dương Đông khoảng 10km. Đây là khu tổ hợp khách sạn resort mới được xây dựng trong vài năm trở lại đây nên phòng ốc rất mới lại gần biển. Tuy nhiên một số khách sạn đang trong quá trình xây dựng sẽ bị ồn

khach-san-3-sao-phu-quoc00014

Khu vực Bãi Sao – Bãi Khem: cách trung tâm khoảng 22km và tập trung nhiều resort khách sạn 4 – 6 sao. Tại đây cũng gần cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc và tiện tham gia các hoạt động câu cá, lặn ngắm san hô và khám phá các hòn đảo. Tuy nhiên vào buối tối vẫn không có nhiều hoạt động vui chơi

TOP 10 KHÁCH SẠN 3 SAO PHÚ QUỐC GIÁ RẺ GẦN BIỂN GẦN TRUNG TÂM

Thường thì những bạn lần đầu tiên đi du lịch Phú Quốc vẫn muốn tham quan và trải nghiệm nhiều nên Cuồng Du Lịch sẽ gợi ý top những khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ ngay trung tâm để mọi người tiện tham khảo nha

1. Khách sạn Brenta Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Hẻm 118, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 800k – 1.800k
  • Đánh giá chung: Khách sạn có hồ bơi rộng lại gần biển rất tiện, buffet sáng ngon miệng, phòng ốc mới có nhược điểm là hèm vào khách sạn hơi nhỏ nên nếu đi đoàn đông xe lớn khó vào được.

khach-san-3-sao-phu-quoc00007

Khách sạn Brenta Phú Quốc gồm có 2 khu tạm gọi là khu mới và khu cũ. Khu cũ là dạng phòng tiêu chuẩn, hơi nhỏ nhưng vẫn đủ tiện nghi và có những phòng có view biển. Còn khu mới được xây rộng rãi và hiện đại hơn nhưng chỉ có view hồ bơi thôi. Tuy nhiên điều quan trọng để nhiều khách chọn khách sạn Brenta khi đi du lịch Phú Quốc chính là vừa có thể đi bộ ra biển mà cũng gần trung tâm nên rất tiện. 

Về các tiện ích của khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này chính là hồ bơi rộng, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em và một nhà hàng trên tầng thượng để du khách vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh biển rất đẹp nha

>>>Xem thêm: Chili Bungalow Phú Quốc - Resort Phú Quốc Giá Rẻ View Đẹp

2. Khách sạn An Phú Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 185,Đường Ba Mươi Tháng Tư, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 300k – 1.700k
  • Đánh giá chung: khách sạn mới, đẹp, phòng rộng lại gần Dinh Cậu và chợ đêm, bữa sáng ngon và nhiều món

khach-san-3-sao-phu-quoc00006

Khách sạn An Phú cũng là một trong những khách sạn mới tại Phú Quốc cho nên có thiết kế hiện đại và sang trọng. Với 2 tông màu chính là vàng nâu của gỗ và màu ghi cùng vơi thiết kế đơn giản làm cho các phong nghỉ tại khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này thêm rộng rãi hơn. Và điểm nhấn của mỗi phòng chính là khung cửa kính rộng nên vừa ngắm được cảnh lại rất sáng và thoáng nữa. Đặc biệt tại khách sạn An Phú Phú Quốc còn có loại phòng giường tầng giành cho nhóm khách du lịch Phú Quốc tự túc với giá chỉ tầm 300k/đem thôi.

Tuy khách sạn An Phú Phú Quốc không có nhiều tiện ích, chỉ gồm phòng ngủ và nhà hàng phục vụ bữa sáng nhưng bù lại vị trí rất tiện. Bạn chỉ mất 10 – 15 phút dạo bộ là đến được biển Dinh Cậu ngắm hoàng hôn sau đó lượn lờ qua chợ đêm Phú Quốc thường thức đặc sản nha.

>>>Xem thêm: Review Chợ Đêm Phú Quốc Mới Nhất 2023

3. Khách sạn Golden Daisy

  • Địa chỉ: Khu Phố 7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 650k – 1.350k
  • Đánh giá chung Phòng mới đẹp, có cửa kính rộng, hồ bơi trên sân thượng vừa giải nhiệt vừa ngắm cảnh đẹp nhưng không có máu che nên buổi trưa rất nắng

khach-san-3-sao-phu-quoc00013

Khách sạn Golden Daisy Phú Quốc nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo và cách và cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 1km. Chưa kể từ sân thường của khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này bạn còn có thể ngắm được biển nữa.

Khách sạn Golden Daisy Phú Quốc là một trong những khách sạn Phú Quốc mới xây nên có thiết kế hiện đại với sàn gỗ và khung cửa kính rộng. Đồ nội thất trong phòng cũng được làm bằng gỗ cùng tông màu nên không gian càng có cảm giác rộng rãi và sang trọng. Các phòng tại khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đặc biệt một số phòng còn có view biển và bồn tắm nằm nữa. Ngoài ra thì khách sạn Golden Daisy Phú Quốc còn có những tiện ích như nhà hàng phục vụ buffet sáng và hồ bơi sân thượng để phục vụ du khách.

4. Khách sạn Sailing Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 90 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 550k – 800k
  • Đánh giá chung: Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, vị trí thuận tiện, nhân viên nhiệt tình nhưng sóng wiffi hơi yếu

khach-san-3-sao-phu-quoc00003

Với lợi thế nằm ngay trục đường chính Trần Hưng Đạo, và cách chợ đêm Phú Quốc , chợ Dương Đông khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô, khách sạn Sailing Phú Quốc đúng chất khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ ngay trung tâm cho bạn lựa chọn nha. 

Tuy khách sạn Sailing Phú Quốc không có nhiều tiện ích chỉ gồm phòng ngủ và nhà hàng phục vụ bữa sáng nhưng các phòng đều trang bị đủ tiện nghi. Thiết kế các phòng tại khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này đơn giản nhưng gọn gàng và điểm nhấn là khung cửa kính rộng để khách có thể ngắm cảnh. Và đặc biệt là ở khách sạn Sailing Phú Quốc có khu sân thượng có thể ngắm được biển Phú Quốc rất đẹp nha.


5. Khách sạn Tom Hill Phú Quốc 

  • Địa chỉ: 121-12A Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 650k – 2.200k
  • Đánh giá chung: khách sạn đẹp, có hồ bơi rộng và có view ngắm biển cực đẹp, nhân viên lại nhiệt tình có điều khách sạn ở trên đồi di chuyển hơi cực

khach-san-3-sao-phu-quoc00010

Cũng được gọi là khách sạn 3 sao Phú Quốc  giá rẻ ngay trung tâm, khách sạn Tom Hill Phú Quốc cách chợ đêm khoảng 3km nên cũng khá tiện. Chỉ có điều khách sạn Phú Quốc này nằm phía đồi nên đường vào khách sạn có nhiều dốc.

Tuy nhiên về thiết kế, nội thất cũng như tiện ích tại khách sạn Tom Hill Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm nổi bậc của khách sạn Phú Quốc 3 sao giá rẻ này là view rất đẹp, hồ bơi rộng và thiết kế cũng hiện đại và sang trọng nữa. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và đều có cửa kính rộng để ngắm cảnh. Và tất nhiên có cả phòng view đồi và view biển cho bạn chọn. Ngoài ra tại khách sạn Tom Hill Phú Quốc còn có khu nhà hàng rộng rãi phục vụ buffet sáng với nhiều món rất ngon miệng. Kèm theo đó là khu vực phòng chờ khi khách nhận hay trả phòng rất lịch sự nha.


6. Khách sạn Blue Paradise Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Khu Phố 7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 560k – 1.300k
  • Đánh giá chung: khách sạn sạch sẽ, không gian yên tĩnh, nhân viên nhiệt tình và gần trung tâmkhach-san-3-sao-phu-quoc00002

Từ khách sạn Blue Paradise Phú Quốc bạn sẽ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến khu Dinh Cậu, chợ đêm nên cũng được gọi là khách sạn 3 sao gần trung tâm rồi nha. Nhưng điểm cộng lớn nhất của khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này chính là không gian rộng với nhiều cây xanh và rất yên tĩnh nữa. Các phòng của khách sạn Blue Paradise Phú Quốc có thiết kế khá đơn giản nhưng rộng rãi và sạch sẽ. 

Thường có 2 dạng phòng cho bạn chọn là phòng tầng building và phòng dạng bungalow. Đa số các phòng đều có view hồ bơi. Bên cạnh đó về tiện ích thì khách sạn 3 sao Phú Quốc này có 1 hông bơi rộng ở giữa sân kèm với nhà hàng phục vụ buffet sáng. Và nếu bạn là người ăn chay chỉ cần báo trước với khách sạn họ sẽ chuẩn bị cho bạn bữa ăn riêng nha.


7. Khách sạn Stellar Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 63 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 700k – 1000k
  • Đánh giá chung: Phòng mới, rộng, sạch; bữa sáng ngon lại gần biển gần trung tâm nên tiện di chuyển

khach-san-3-sao-phu-quoc00011

Một trong những lý do chính mà Cuồng Du Lịch giới thiệu khách sạn Stellar Phú Quốc vào top 10 khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ gần trung tâm cho bạn chính là vị trí khá thuận tiện. Từ khách sạn Stellar chỉ cách chợ đêm Phú Quốc có 650m thôi lại có thể đi bộ ra biển nữa.

Tiếp theo khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này cũng là khách sạn mới nên có thiết kế hiện đại và sang trọng. Phòng ốc bày trí đơn giản với nội thất gỗ và tường xanh tráng tạo không gian mát mẻ, rộng rãi cho du khách. Còn về tiện ích thì tại khách sạn stellar Phú Quốc có nhà hàng phục vụ buffet sáng trên tầng thường nên du khách vừa có thể thưởng thức bữa sáng vừa ngắm biển rất đẹp nha.


8. Khách sạn Arcadia Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Hẻm 118 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 500k – 1.300k
  • Đánh giá chung: Phòng hơi cũ nhưng rộng và sạch, có bãi biển riêng và gần trung tâm nên tiện di chuyển

khach-san-3-sao-phu-quoc00009

Khách sạn Arcadia là một trong những khách sạn Phú Quốc lâu đời nên nói vè thiết kế thì có phần hơi cổ hơn so với những khách sạn khác. Nhưng bù lại đây là một trong những khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ hiếm hoi có bãi biển riêng lại gần trung tâm nữa nên cũng đáng để bạn tham khảo. 

Và như Cuồng Du Lịch có nói thì khách sạn Arcadia Phú Quốc là khách sạn đời đầu tại Phú Quốc nên phòng sử dụng gạch lát sàn và nội thất kiểu cũ nhưng vẫn đủ tiện nghi nha. Bên cạnh đó còn có những phòng bungalow với nhiều cửa kính nhìn thẳng ra biển thì lại cực đẹp nha. 

Còn về tiện ích thì khách sạn 3 sao Phú Quốc này có khu vực sân vườn rộng, khá yên tĩnh và lại có bãi biển riêng nữa nên rất được lòng du khách. Và tại resort Arcadia Phú Quốc còn có cả nhà hàng 


9. Khách sạn Bauhinia Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 91, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 550k – 1.200k
  • Đánh giá chung: Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi; hồ bơi rộng, không gian yên tĩnh.

khach-san-3-sao-phu-quoc00008

Khách sạn Bauhinia Phú Quốc chỉ cách chợ đêm khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô nên cũng được xem là khách sạn 3 sao Phú Quốc gần trung tâm rồi đúng không nào.  Và tuy đây là khách sạn Phú Quốc mới xây nhưng lại theo thiết kế mái ngói, tường gạch ốp gỗ tạo cảm giác thân thiện và mang chút hơi hướng hoài cỗ. Tuy nhiên bên trong các phong tại khách sạn Bauhinia lại rất hiện đại và sang trọng nha. Không gian phong rộng rãi với cửa sổ to. Một số phòng còn có ban công và bàn trà ngắm cảnh rất đẹp. 

Còn nói về tiện ích của khách sạn 3 sao Phú Quốc này thì khá nhiều như hồ bơi rộng với nhiều ghế tắm nắng và quầy bar để du khách thư giãn, chụp hình. Khu vực nhà hàng phục vụ bufet sáng với nhiều món ngon đặc sản Phú Quốc. Và dặt biệt tại khách sạn Bauhinia Phú Quốc còn có khu vực spa để du khách thư giãn sau một ngày khám phá đảo ngọc với nhiều điều thú vị.


10. Khách sạn Suncosy Phú Quốc 

  • Địa chỉ: Số 8 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 600k – 2.400k
  • Đánh giá chung  gần chợ đêm, hồ bơi sạch sẽ, sân vườn nhỏ xinh, ăn sáng vừa đủ ngon, xung quanh có nhiều điểm ăn uống. vui chơi nên rất tiện

khach-san-3-sao-phu-quoc00012

Khách sạn Suncossy Phú Quốc chỉ cách chợ đêm Phú Quốc tầm 600m thôi nên có thể đi bộ rất tiện đúng không nào. Về phòng nghỉ tại khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ này thì Cuồng Du Lịch cũng tạm chia thành 2 khu là khu buliding với thiết kế hiện đại. Còn lại là khu bungalow bằng gỗ mang chút hơi hướng hoài cổ. Và dù ở khu nào thì các phòng nghỉ của khách sạn Suncossy Phú Quốc đều được đánh giá là rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi nha. Tiện ích của khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ ngày gồm có nhà hàng phục vụ bữa sáng và khu vực hồ bơi. Lại có thêm khu sân vườn nhỏ khá yên tĩnh để du khách thư giãn nữa.

Vậy là Cuồng Du Lịch đã chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm chòn phòng khách sạn và top 10 khách sạn 3 sao giá rẻ Phú Quốc nằm ngay trung tâm Dương Đông cho bạn lựa chọn rồi nha. Nếu như bạn vẫn còn phân vân hoặc thắc mắc về khách sạn nào tại Phú Quốc cứ để lại câu hỏi trong phần bình luận dưới bài viết. Cuồng Du Lịch sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất 


Khách sạn đã xem