khach-san-nui-ba-den14

Được mệnh danh là "Nóc nhà của vùng Nam Bộ", Núi Bà Đen là một điểm du lịch Tây Ninh nổi tiếng, thu hút du khách gần xa. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, xanh ngút ngàn mà  núi còn chứa đựng biết bao câu chuyện thần thoại huyền bí chờ đón những người du khách tò mò đến khám phá. Nếu bạn chuẩn bị du lịch núi Bà Đen mà chưa biết ở đâu thì bài viết dưới đây của Blog Travel Việt sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm quan trọng khi đặt phòng khách sạn cũng như danh sách các khách sạn hàng đầu tại núi Bà Đen để bạn lựa chọn.

1. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NÚI BÀ ĐEN

1.1 Đặt phòng sớm

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn núi Bà Đen quan trọng đầu tiên mà Blog Travel Việt muốn chia sẻ là liên hệ và đặt phòng sớm, đặc biệt là khi kỳ nghỉ của bạn trùng với mùa du lịch cao điểm. Nếu có thể, nên đặt phòng trước ít nhất từ 1 đến 2 tháng để đảm bảo chắc chắn bạn có chỗ ở khi đến. Điều này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phòng đẹp view ấn tượng, với mức giá ưu đãi. Nếu bạn đến gần ngày khởi hành mới đặt phòng thì rủi ro mất phòng hoặc giá đắt hơn là vô cùng cao. 

<<<Xem thêm: Du Lịch Bắc Ninh 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan Hấp Dẫn Nhất

1.2 Đặt qua các ứng dụng

Việc đặt phòng khách sạn thông qua các ứng dụng không chỉ giúp bạn lựa chọn được những địa chỉ lưu trú uy tín, chất lượng, mà bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi giá không ngờ. Thông thường, các ứng dụng đặt phòng sẽ có cả trang web chuyên biệt, tổng hợp thông tin đầy đủ về giá cả, tiện ích và dịch vụ của các khách sạn họ hợp tác.  Ngoài ra, những trang này còn thường xuyên cung cấp các mã giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, để tránh các vấn đề không mong muốn trong quá trình đặt phòng, bạn hãy lựa chọn các ứng dụng đặt phòng uy tín như Traveloka, Booking.com, Agoda.com,... Các ứng dụng này thường được ưa chuộng bởi có lượng khách ổn định. Bạn có thể dễ dàng so sánh đánh giá và đọc các đánh giá từ khách hàng trước đó để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

1.3 Đọc đánh giá của khách từng ở khách sạn

Có những khách sạn ở lần đầu sẽ khiến chúng ta cảm thấy lo ngại khi đặt vì không biết liệu đó có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không, liệu có những vấn đề tiềm ẩn không. Tuy nhiên, ngày nay, các trang đặt phòng khách sạn thường có phần đánh giá từ những khách trước đó. Bạn nên đọc kỹ những đánh giá và xem xét số sao mà khách hàng đưa ra. Điều này giúp bạn đánh giá được mức độ nghiêm trọng của các vấn đề mà họ đã gặp phải và xác định liệu những vấn đề đó có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn hay không. Đây thực sự là một kinh nghiệm đặt phòng khách sạn núi Bà Đen quan trọng, vì nếu không chú ý đọc kỹ, kỳ nghỉ của bạn có thể biến thành một thảm họa khi phải đối mặt với những vấn đề không mong muốn.

1.4 Đừng quên thương lượng giá cả của phòng

Phần lớn du khách thường chấp nhận ngay mức giá được đề xuất bởi khách sạn đề ra. Tuy nhiên, điều này thường chỉ áp dụng đối với các khách sạn cao cấp hạng sang hoặc những khi đặt trên ứng dụng. Trường hợp bạn thuê phòng tại các khách sạn tầm trung, khách sạn giá rẻ hoặc nhà nghỉ mà không qua trung gian, việc thương lượng về giá là hoàn toàn khả thi. Đặc biệt là khi bạn lựa chọn thời điểm du lịch không phải dịp lễ thì việc mặc cả giá phòng càng trở nên dễ dàng hơn. Hãy mạnh dạn đưa ra số tiền hợp lý và xứng đáng so với chất lượng khách sạn bạn thuê.

1.5 Đừng quên đọc kỹ về chính sách đặt phòng và đổi trả phòng

Dựa trên kinh nghiệm đặt phòng khách sạn núi Bà Đen của Blog Travel Việt, bạn nên đọc kỹ chính sách đặt phòng và đổi trả phòng. Hiện nay, có nhiều ứng dụng giúp việc đặt phòng trở nên thuận lợi chỉ qua vài bước đơn giản với những ưu đãi giá cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, không chỉ nên tập trung vào khía cạnh giá cả mà quên mất những tiêu chí quan trọng khác. Trong quá trình chọn lựa, hãy ưu tiên chọn những khách sạn có  thủ tục đặt phòng dễ dàng, giá cả được niêm yết rõ ràng và chính sách đổi trả phòng hợp lý.

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Lễ Chùa Bà Tây Ninh Đầu Năm 2024

1.6 Đọc kỹ về những quyền lợi khách hàng đi kèm

Khi đặt phòng khách sạn, nhu cầu của bạn không chỉ cần một nơi để ngủ qua đêm mà còn muốn trải nghiệm các dịch vụ khác như ăn uống, giặt là, đưa đón sân bay,.... Điều quan trọng là cần phải hỏi thật kỹ với khách sạn về các dịch vụ này có phí hay không, và nếu có, mức phí sẽ là bao nhiêu. Việc này giúp bạn tránh những chi phí không cần thiết. 

1.7 Ở phòng lớn cho nhiều người đôi khi sẽ rẻ hơn đặt nhiều phòng lẻ

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn núi Bà Đen của Blog Travel Việt, khi bạn du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân, lựa chọn các phòng lớn có thể chứa đựng nhiều người là một ý tưởng thông minh. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra không gian rộng lớn cho mọi người sinh hoạt chung, giúp gắn kết các thành viên lại với nhau hơn.

2. TOP KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG Ở NÚI BÀ ĐEN

2.1 Khách sạn Vinpearl Tây Ninh

  • Địa chỉ: 53 Đặng Ngọc Chinh, Phường 3, Tây Ninh

Đây là khách sạn núi gần Bà Đen 5 sao cao cấp với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố. Với phong cách thiết kế hoành tráng và sang trọng, nơi này đã gây ấn tượng với nhiều khách du lịch, đặc biệt là những người muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khách sạn nổi bật với tông màu trắng, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Nội thất tại đây vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Với 21 tầng, tại đây bạn có thể ngắm cảnh tuyệt đẹp của thành phố Tây Ninh. Có 3 loại phòng để bạn lựa chọn: Business, Deluxe và Executive Suite và các tiện nghi bao gồm bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, nhà hàng Á - Âu,...

khach-san-nui-ba-den11

2.2 Golden Central Hotel

  • Địa chỉ: Khu Thương Mại Mai Anh, Đường Nguyễn Du, Tây Ninh
  • Web: http://goldencentral.vn/

Golden Central Hotel là khách sạn 3 sao đầu tiên tại Tây Ninh, với diện mạo hiện đại và sang trọng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Với đầy đủ các tiện nghi như nhà hàng, hồ bơi, spa,... khách sạn này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sở hữu vị trí trung tâm ở thành phố giúp Golden Central Hotel trở thành điểm đến thuận tiện để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như địa đạo Củ Chi, núi Bà Đen, khu du lịch Long Điền Sơn, hồ Dầu Tiếng,.... Có thể nói, Golden Central là lựa chọn xứng đáng cho mọi du khách khi đến Tây Ninh.

khach-san-nui-ba-den12

2.3 Khách sạn núi Bà Đen Victory 

  • Địa chỉ: 255 đường 30/4, Phường 3, Tây Ninh.
  • Web: https://victoryhoteltayninh.com/

So về giá của khách sạn gần núi Bà Đen 3 sao thì Victory là cái tên đứng đầu với giá phòng cực hợp lý. Mặc dù có giá rẻ, nhưng Victory vẫn đảm bảo cung cấp trải nghiệm nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn không gian nghỉ, từ phòng giường đơn, giường đôi đến phòng gia đình. Thiết kế hiện đại và tinh tế được thể hiện rõ trong từng không gian. Đối với phòng gia đình hoặc Suite, bạn sẽ có không gian tiếp khách riêng với sofa rộng và thoải mái. Vị trí đắc địa tại con đường 30/4 giúp bạn di chuyển thuận lợi đến các điểm nổi tiếng như núi Bà Đen hay Tòa Thành chỉ trong khoảng 10-20 phút.

khach-san-nui-ba-den13

2.4 Khách sạn núi Bà Đen Sunrise Hotel

  • Địa chỉ: 81 Hoàng Lê Kha, Phường 3, Tây Ninh
  • Web: https://sunrisehotel.com.vn/vi/

Sunrise Hotel là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch tại Tây Ninh. Đây là khách sạn 4 sao đầu tiên tại Tây Ninh. Với 110 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với phong cách hoàng gia Á - Âu, thêm vào đó là một số phòng có thiết kế kiểu căn hộ tiện nghi, hướng nhìn toàn thành phố tuyệt đẹp cùng với đó là dịch vụ đi kèm không thể đẳng cấp hơn. Ngoài có hệ thống sân tennis, nhà hàng, quán cà phê, ... phục vụ xuyên suốt trong suốt kì nghỉ, khách sạn núi Bà Đen này còn có 5 phòng họp lớn nhỏ và hội trường tổ chức hội nghị với sức chứa lớn. 

khach-san-nui-ba-den1

<<<Xem thêm: Du Lịch Long An 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng

2.5 Khách sạn núi Bà Đen Blue Star

  • Địa chỉ: 88 đường 22 tháng 12 Khu phố Lộc Du, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bluestarhotelvn/

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, khách sạn Bluestar cung cấp 3 loại phòng khác nhau: phòng tiêu chuẩn, phòng Deluxe giường đôi, và phòng 3 người. Với không gian rộng lớn, sàn lát gỗ và có ban công, không gian nghỉ dưỡng tại đây khá thoải mái và ấm cúng. Đặc biệt, nội thất hiện đại là yếu tố cần thiết để tạo nên một không gian tiện nghi. Trong đó, điều hòa, tivi, bàn, ghế, tủ, bồn tắm là những trang bị không thể thiếu. Mặc dù chỉ đạt chuẩn 3 sao, nhưng Bluestar còn đáp ứng nhu cầu ăn uống và thư giãn. Nhà hàng tại đây cung cấp bữa sáng miễn phí và buffet Á - Âu, trong khi spa là không gian lý tưởng để du khách chăm sóc sức khỏe trong kỳ nghỉ.

khach-san-nui-ba-den4

2.6 Khách sạn núi Bà Đen New City

  • Địa chỉ: 444 đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsantayninh/

New City cũng là một trong những khách sạn gần núi Bà Đen được rất nhiều du khách lựa chọn. Mặc dù được thiết kế như một biệt phủ sang trọng, nhưng khách sạn vẫn giữ được sự năng động và trẻ trung. Hệ thống phòng chất lượng tiện nghi của khách sạn đảm bảo du khách có trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác như quầy bar, sân hiên tắm nắng,… vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa khách sạn còn gần các điểm tham quan như toàn thánh Tây Ninh, vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát, khu du lịch Ma Thiên Lãnh,...

khach-san-nui-ba-den5

2.7 Khách sạn núi Bà Đen 986 Hotel

  • Địa chỉ: C12C, khu thương mại Mai Anh, đường, Trường Chinh, Phường 3, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hotel986/

Hiện nay, có rất nhiều khách sạn sở hữu thiết kế kiến trúc và nội thất khá đa dạng, song khách sạn 986 vẫn mang trong mình một hình ảnh riêng biệt. Khách sạn gần núi Bà Đen này sử dụng tone màu vàng chủ đạo và phong cách cổ điển, tạo nên không gian hòa nhã và sang trọng. Hệ thống phòng đa dạng, từ phòng đơn đến phòng đôi, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu và sở thích đặc biệt của mọi du khách. Đặc biệt, khách sạn còn luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ du khách các dịch vụ đa dạng như taxi hay dịch vụ giặt là, dọn phòng… giúp du khách tận hưởng một chuyến du lịch thoải mái và thuận tiện nhất

khach-san-nui-ba-den3

2.8 Khách sạn núi Bà Đen An Nhiên

  • Địa chỉ: 582 Ba Mươi Tháng Tư, Phường 3, Châu Thành, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042169877886

Khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố Tây Ninh, với vị trí đắc địa gần các điểm giải trí và ăn uống. Từ khách sạn cách Núi Bà Đen khoảng 14km và chỉ 600m đến trung tâm thương mại Vincom. Phòng ốc tại đây được trang bị đầy đủ và hiện đại với bàn làm việc, máy lạnh, TV, cùng với các vật dụng vệ sinh miễn phí. Dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi cũng có sẵn để phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách. Mặc dù chỉ là khách sạn 1 sao, nhưng An Nhiên vẫn cam kết mang đến không gian rộng rãi, sạch sẽ và chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

khach-san-nui-ba-den7

2.9 Khách sạn núi Bà Đen Vườn Cau

  • Địa chỉ: 141A Lộ Chánh Môn, Khu phố 3, phường 4, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhachsanVuonCauNghiDuongTayNinh/

Cho những kỳ nghỉ dài thì khách sạn Vườn Cau là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Khi đây là một tổ hợp với nhiều loại hình du lịch hoạt động vui chơi mang lại những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Với tiêu chí tạo ra sự gần gũi và đa dạng, Vườn Cau được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng tích hợp với khu vui chơi, nhà nghỉ, khu câu cá và khu vườn cây xanh. Một không gian phong phú với nhiều hoạt động giải trí nhưng vẫn giữ được sự thân thiện với môi trường và thuận tiện cho việc khám phá các điểm tham quan khác của vùng đất Tây Đô.

khach-san-nui-ba-den10

<<<Xem thêm: Du Lịch Hậu Giang Tự Túc 2024: 20 Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Nhất

2.10 Khách sạn núi Bà Đen Hoàng Mai

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Hữu Thọ, Hiệp Ninh, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoangmaihoteltn/

Khách sạn Hoàng Mai là một trong những lựa chọn có giá cả phải chăng cho du khách tới núi Bà Đen. Nơi này sở hữu hệ thống phòng đa dạng, được thiết kế ấm cúng và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để đảm bảo cho bạn một đêm nghỉ ngơi thư thái. Sự phối hợp giữa tone màu sáng và nội thất decor nhẹ nhàng tạo nên không gian hài hòa và dễ chịu. Sân vườn nhỏ của khách sạn là nơi du khách có thể bắt đầu một ngày mới với một ly cà phê, tạo năng lượng cho các hoạt động khám phá Tây Ninh.

khach-san-nui-ba-den8

2.11 Khách sạn núi Bà Đen Gold City Hotel

  • Địa chỉ: Số 444, 30 Tháng 4, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goldcityhotel.tayninh/

Gold City sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn du lịch núi Bà Đen. Khách sạn này được thiết kế với tầm nhìn thoáng đãng, cung cấp nhiều loại phòng nghỉ, và mỗi phòng đều có ban công riêng tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách. Với vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ chu đáo, Gold City là lựa chọn phù hợp trong phân khúc bình dân. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh, cách Vincom chỉ 50m, và có nhiều điểm tham quan lân cận như Chùa Toà Thánh (3 km), Núi Bà Đen (6 km), và Hồ Dầu Tiếng trong bán kính 20 km. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy các nhà hàng nổi tiếng như Chiêng, La Dem Bistro, và nhà hàng sinh thái Lạc Viên gần khách sạn.

khach-san-nui-ba-den9

2.12 Khách sạn núi Bà Đen Mỹ Mỹ Hotel

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Hữu Thọ, Hiệp Ninh, Tây Ninh
  • Fanpage:https://s.net.vn/6854

Hotel Mỹ Mỹ là  khách sạn 2 sao tại Tây Ninh, cung cấp chỗ ở khá rộng rãi và tiện nghi. Mặc dù chỉ là khách sạn 2 sao, nhưng nơi này vẫn trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng như điều hòa, TV, bàn làm việc, và tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn để bạn ngắm nhìn toàn bộ thành phố Tây Ninh. Hotel Mỹ Mỹ cũng cung cấp bữa sáng tự chọn cho khách. Dù không có sảnh chung hay sân hiên lớn, nhưng không gian này đủ để du khách thư giãn. Khi lưu trú tại Mỹ Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo từ nhân viên khách sạn. Dịch vụ phòng 24/7, dịch vụ giặt là, và bãi đỗ xe hơi miễn phí là những điều mà khách sạn gần núi Bà Đen này có.

khach-san-nui-ba-den2

2.13. Mai Vy Hotel

  • Địa chỉ: 150 Đường 30/4 khu phố 4, phường 3, Tây Ninh. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan3saotayninh

Mai Vy Hotel là một khách sạn 3 sao tại Tây Ninh, mang đến trải nghiệm đẳng cấp với thiết kế hiện đại và sang trọng theo phong cách Châu Âu. Khi lưu trú tại Mai Vy Hotel, bạn sẽ được hưởng những tiện nghi cao cấp với mức giá hợp lý. Phòng ở đây có nhiều loại với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị cao cấp bao gồm máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, tivi và tủ quần áo. Ngoài ra, nơi đây khá đẹp nên bạn sẽ có thể "sống ảo" với 1001 tấm hình xịn đó nhé. Với vị trí gần các điểm du lịch nổi tiếng như Núi Bà Tây Ninh, chùa Tòa Thánh, Ma Thiên Lãnh, Long Điền Sơn, … Mai Vy Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi du lịch Tây Ninh. 

khach-san-nui-ba-den6

Trên đây là những địa điểm lưu trú chất lượng, được nhiều du khách chọn lựa ở Tây Ninh, và đặc biệt rất gần Núi Bà Đen. Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích và có thể chọn lựa được điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của mình.

VIDEO: Du lịch Núi Bà Đen: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn và top khách sạn đẹp



Khách sạn đã xem