xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang12

Nha Trang là 1 điểm đến hấp dẫn vô cùng quen thuộc với các du khách Sài Gòn và các tỉnh miền Đông Nam Bộ . Một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất của du khách khu vực này khi muốn đến Nha Trang nói chung và đến Nha Trang để du lịch nói riêng đó là xe Giường Nằm. Với hàng loạt tuyến cao tốc vừa được thông xe và hàng chục nhà xe đang khai thác tuyến với các chuyến xe xuất bến liên tục từ sáng tới đêm thì Xe giường nằm là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách với đủ 3 tiêu chí “ tiện rẻ mà vẫn vui khoẻ .Nếu như bạn đang muốn tìm xe khách đi từ Sài Gòn đến Nha Trang nhưng chưa biết giá vé, hãng xe cụ thể thế nào thì các bạn hãy xem ngay danh sách 10 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn - Nha Trang tốt nhất mà Blog Travel Việt đã tổng hợp dưới đây nhé!

  1. Hành trình Sài Gòn - Nha Trang
  2. Có nên đi xe giường nằm để đi Nha Trang du lịch không?
  3. Top 10 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang
  4. Lưu ý khi đặt xe giường nằm Sài Gòn Nha Trang

1. Hành trình Sài Gòn - Nha Trang

Nha trang là một thành phố thuộc tỉnh Khánh Hoà có ngành du lịch phát triển top đầu Việt Nam hiện nay . Đương nhiên việc Khánh Hoà có sân bay là điều đương nhiên nhưng sân bay Cam Ranh ở đây cách thành phố Nha Trang tận 35km nên dù bạn đã bỏ tiền đi máy bay đến đây thì bạn vẫn phải thuê xe để về . Một phương tiện  di chuyển từ Sài Gòn đến Nha Trang một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, ngoài máy bay, tàu hòa thì bạn cũng có thể chọn đi đường bộ theo tuyến đường QL1A. 

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang7

<<<Xem thêm: Du Lịch Khánh Hòa Tự Túc 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng

Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu tiếng

Theo thông tin từ Google Maps, khoảng cách giữa Sài Gòn và Nha Trang là kho435km. Với lộ trình này thì bạn có thể chọn đi xe khách với chuyến xuất phát vào buổi đêm và đến Nha Trang vào sáng hôm sau để tiết kiệm thời gian và bảo đảm sức khỏe. Giá vé xe khách sẽ từ 170.000 - 220.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe). thời gian trên xe là khoảng 8-9,5 tiếng. Như vậy nếu bạn muốn đi Nha Trang du lịch thì cứ tối lên xe ngủ sáng tới Nha Trang chơi được rồi , chơi xong tối lên xe ngủ , sáng sau về Sài Gòn đi làm vô tư.

Thời gian di chuyển Sài Gòn – Nha Trang sẽ chỉ còn khoảng 4-5 tiếng

Tuy nhiên đó là trước đây nhé các bạn , hiện nay nhiều xe đã lựa chọn chạy qua các tuyến cao tốc mới : Long Thành - Dầu Giây – Phan Thiết – Vĩnh Hảo rồi chỉ cần đi qua 1 đoạn đoạn đường cũ là lại gặp cao tốc Cam Lâm – Nha Trang thời gian di chuyển từ Sài Gòn Nha Trang nay chỉ còn khoảng 7 tiếng . Theo như kế hoạch vào giữa năm 2024 tuyến cao tốc Cam Lâm Vĩnh Hảo thông xe thì thời gian chạy xe tuyến Sài Gòn Nha Trang chỉ còn khoàng 4-5 tiếng mà thôi.

2. Có nên đi xe giường nằm để đi Nha Trang du lịch không?

Có nên đi xe giường nằm để đi Nha Trang du lịch không? Câu trả lời của Blog Travel Việt là có!  Như những thông tin ở trên BTV Việt đã tổng hợp thì việc đi xe Giường Nằm đi Nha Trang du lịch khá tiền lợi , nhất là bạn lựa chọn đi xe buổi đêm , vừa tiết kiệm thời gian , tiền phòng khách sạn … mà lại có nhiều thời gian vui chơi . 

Trên thực tế hiện nay du lịch Nha Trang, có rất nhiều du khách chọn xe giường nằm Sài Gòn Nha Trang vì nhiều lý do: tiện lợi, an toàn, chi phí rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng máy bay. Bên cạnh đó, di chuyển bằng xe khách giường nằm chất lượng cao thì bạn có thể thoải mái ngả lưng bất cứ lúc nào, ngủ một giấc là đến nơi rồi.… Các nhà xe ở Sài Gòn có dịch vụ đưa đón tận nơi nên cũng bớt được 1 khoản đi taxi này nọ. Ngoài ra, dịch vụ này còn giúp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đường đi , một chuyến du lịch 0 đồng  qua rất nhiều tỉnh thành dọc chuyến hành trình : Đồng Nai , Bình Thuận , Ninh Thuận , Phú Yên…

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang8

3. Top 10 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

 Có rất nhiều nhà xe giường nằm chạy tuyến Sài Gòn Nha Trang nhưng dưới đây BTV Viet xin giới thiệu 10 nhà xe lớn có nhiều chuyến trong ngày , có xe đưa đón tận nơi ,dịch vụ tốt và được nhiều du khách lựa chọn và đánh giá cao 

3.1 Nhà Xe Phúc An Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang  

Hãng xe Phúc An là cái tên đầu tiên mà Blog Travel Việt muốn giới thiệu đến bạn. Nhà xe này hoạt động trên nhiều tuyến đường, trong đó có tuyến xe giường nằm Sài Gòn Nha Trang được rất nhiều hành khách lựa chọn. Hệ thống xe cao cấp, đội ngsũ nhân viên chuyên nghiệp của Phúc An Express chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi hành khách. Mặc dù có nhiều chuyến đi trong ngày, nhưng Phúc An luôn đảm bảo chất lượng ở mỗi chuyến. Bên cạnh việc đầu tư những trang thiết bị mới, nhà xe cũng thường xuyên bảo dưỡng xe định kỳ. 

Giá vé: 250k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 20h, 20h20, 21h và 21h20 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h15 và 21h hàng ngày.

Điểm đi:

Nhà chờ Phương Trang – Ngã tư Thủ Đức.

Ngã 5 Cống Quỳnh (Góc giao Nguyễn Trãi – Phạm Ngũ Lão).

Điểm đến: Văn phòng 10A Yersin, Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang9

<<<Xem thêm:Du Lịch Nha Trang Tết 2024: Kinh Nghiệm Lên Lịch Trình Chi Tiết

3.2 Nhà Xe Huỳnh Gia Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang  

Khi nhắc đến xe khách Sài Gòn - Nha Trang thì không thể không nhắc đến hãng xe Huỳnh Gia. Hãng này không chỉ chú trọng mang đến cho hành khách những chuyến đi an toàn mà còn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong khâu chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Huỳnh Gia có nhiều chuyến trong ngày để hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Dàn xe được đầu tư kỹ lưỡng, giường nằm bọc da cao cấp, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách. Sau mỗi chuyến đi, xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài, đảm bảo không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho mọi du khách.

Giá vé: 260k/vé

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 11h15, 20h, 20h30, 21h, 22h và 22h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h, 21h, 21h30 và 22h hàng ngày.

Điểm đi: 

Văn phòng 275H Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Bến xe Công viên 23/9.

Điểm đến: Văn phòng 16 – 18 Nguyễn Chánh, Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang3

3.3 Nhà Xe Khanh Phong Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Sài Gòn đi Nha Trang là một trong những tuyến hoạt động chính của nhà xe Khanh Phong. Với việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nhà xe đã khẳng định vị thế là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Hành khách có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi lựa chọn chuyến đi của nhà xe Khanh Phong. Nhà xe đã đầu tư một dàn xe giường nằm mới với hệ thống máy móc tiên tiến. Không gian xe rộng rãi và thoải mái, cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của hành khách.

Giá vé: Từ 290k - 320k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 11h30, 20h45, 21h, 21h10, 22h, 22h10 và 22h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 20h45, 21h, 21h15 và 22h30 hàng ngày.

Điểm đi:

Bến xe Công viên 23/9.

Nhà chờ Phương Trang – Đường Mai Chí Thọ.

Điểm đến:

Văn phòng Nha Trang – Kiot 2, Khách sạn Mường Thanh, Số 4 Trần Phú, Nha Trang.

Siêu thị CoopMart Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang1

<<<Xem thêm: Du Lịch Nha Trang 2023: Top 10 Khách Sạn Cực Gần Biển

3.4 Nhà Xe Cúc Tùng Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Nhà xe Cúc Tùng đã hoạt động trên tuyến Sài Gòn Nha Trang khá lâu rồi. Từ khi bắt đầu kinh doanh vé cho đến thời điểm hiện tại, hãng xe giường nằm này luôn duy trì mức giá hợp lý. Do đó mà Cúc Tùng luôn có một lượng khách quen nhất định, kể cả những mùa du lịch thấp điểm. Xe của hãng Cúc Tùng luôn chú trọng vào việc đầu tư vào hệ thống xe, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nội thất bên trong được lựa chọn cẩn thận và được bảo trì, nâng cấp thường xuyên. Mỗi giường đều được trải bằng một lớp đệm siêu mềm, và cung cấp thêm chăn và gối êm ái để bạn có thể sử dụng một cách thoải mái.

Giá vé: 231k - 300k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h, 10h30, 13h30, 16h30, 19h, 20h, 21h30 và 22h30 hàng ngày.

Điểm đi: Bến xe miền Đông – Quầy vé 36.

Điểm đến: Bến xe phía Nam Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang6

3.5 Nhà Xe Trà Lan Viên Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Một nhà xe Sài Gòn Nha Trang được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua chính là Trà Lan Viên. Hãng xe này đã hoạt động khá lâu và được rất nhiều hành khách tin tưởng. Để đạt được điều này, Trà Lan Viên đã đầu tư vào các loại xe chất lượng, mang lại cho hành khách cảm giác thoải mái nhất trên mọi hành trình. Nhà xe Trà Lan Viên có quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết đưa hành khách đến bến đúng theo lịch trình và đón/trả đúng nơi. Mặc dù chưa cung cấp dịch vụ trung chuyển tại Nha Trang, nhưng nhà xe vẫn hỗ trợ đón/trả khách tại nhiều điểm dọc đường. Để biết thêm thông tin về các điểm đón/trả, bạn có thể liên hệ trước với nhân viên tổng đài để được hỗ trợ.

Giá vé: 300k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 21h, 21h20, 21h41 và 22h01 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 19h30 và 20h30 hàng ngày.

Điểm đi:

Văn phòng 227 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Trạm xe Thành Bưởi Quận 9.

Điểm đến: Trạm Nha Trang – Đường 04 (Khu Đô thị Hà Quang 2), Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang11

3.6 Nhà Xe Liên Hưng Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Nhà Xe Liên Hưng là một đơn vị vận tải nổi tiếng với tuyến Sài Gòn Nha Trang. Ngoài tuyến đường này, nhà xe đã và đang đồng hành cùng hàng triệu hành khách trên nhiều chặng đường khác trên toàn quốc. Mặc dù có nhiều chuyến xe trong ngày nhưng Liên Hưng vẫn luôn duy trì được chất lượng. Nhà Xe Liên Hưng Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang được nhiều hành khách yêu thích bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Tất cả nhân viên đều có  thái độ tôn trọng và niềm nở đối với khách hàng. Trước chuyến đi, nhà xe sẽ liên hệ để xác nhận thông tin với bạn và giải đáp mọi thắc mắc về hành trình di chuyển một cách kỹ lưỡng khi bạn cần.

Giá vé: Từ 260k đến 320k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 7h15, 8h, 9h30, 9h45, 12h30,12h45,19h, 19h30, 20h, 20h15, 20h30, 20h45, 21h, 21h15 và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 6h, 6h30, 7h, 7h30, 8h, 9h30, 10h, 16h, 17h, 18h50, 19h, 19h20, 19h30, 19h45, 20h, 20h30, 20h45, 21h, 21h50 và 22h20 hàng ngày.

Điểm đi: 

Bến xe miền Đông – Quầy vé 26.

Ngã tư Bình Phước.

Ngã tư An Sương.

Điểm đến: Bến xe phía Nam Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang5

<<<Xem thêm:Hướng Dẫn Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm : Đi Đâu ? Chơi Gì ? Ăn Gì ?

3.7 Nhà Xe Quang Hạnh Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang uy tín tiếp theo trong danh sách của Blog Travel Việt đó là nhà xe Quang Hạnh. Với nhiều năm phục vụ trên tuyến đường này, hãng xe đã xây dựng được uy tín vững chắc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa dịch vụ tại đây. Nhà Xe Quang Hạnh Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang sử dụng dòng xe limousine hiện đại để phục vụ khách hàng. Tất cả các xe đều được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng và loa đài, tạo điều kiện cho hành khách giải trí suốt hành trình. Nhà xe có lịch trình xuất bến cố định mỗi ngày, giúp hành khách thuận tiện trong việc sắp xếp lịch trình di chuyển của mình.

Giá vé: 360k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h31 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 21h30 hàng ngày.

Điểm đi: Bến xe miền Đông – Quầy vé 34.

Điểm đến: Bến xe phía Nam Nha Trang mới.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang10

3.8 Nhà Xe An Tiến Phát Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Nhà xe giường nằm An Tiến Phát đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong suốt nhiều năm hoạt động. Hãng xe này luôn chú trọng trong việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Do đó mà An Tiến Phát luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ hành khách giải đáp mọi thắc mắc hoặc xử lý sự cố không mong muốn trong suốt chuyến đi. Phương tiện vận tải chính của nhà xe An Tiến Phát đi Nha Trang là xe giường nằm 43 chỗ, với giường nằm rộng rãi. Mọi tiện ích cơ bản đều được nhà xe chuẩn bị đầy đủ, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn một cách thoải mái. 

Giá vé: Từ 300k - 400k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 18h, 18h30, 19h45, 20h, 20h15 và 20h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 18h30, 19h30, 19h45 và 19h55 hàng ngày.

Điểm đi: 

Cây xăng Petrolimex số 19 – Hàng Xanh.

KDL Suối Tiên.

Ngã tư Bình Phước.

Ngã tư Thủ Đức.

Điểm đến:

Bến xe phía Nam Nha Trang.

Bến xe phía Bắc Nha Trang.

Vòng xoay Mã Vòng.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang13

<<<Xem thêm: Kinh Nghiệm Thăm Quan Hòn Chồng Nha Trang : Đường Đi , Giá Vé

3.9 Nhà Xe Thuận Tâm Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Nhà xe Thuận Tâm đã có nhiều năm kinh doanh vận tải hành khách trên nhiều tuyến đường, và trong số đó, dịch vụ xe giường nằm Sài Gòn Nha Trang được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Nhờ vào chất lượng dịch vụ xuất sắc, nhà xe đã dần chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều hành khách. Hãng xe đã đầu tư vào hệ thống xe khách giường nằm 41 chỗ chất lượng cao, với giường nằm được chia thành ba hàng. Không gian lối đi rộng rãi, thuận tiện cho hành khách di chuyển lên xuống mà không gây ảnh hưởng đến các hành khách xung quanh. 

Giá vé: 400k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 12h01 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 22h hàng ngày.

Điểm đi: Ngã tư Bốn Xã.

Điểm đến: Khánh Hoà – Dọc QL1A.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang2

3.10 Nhà Xe Hưng Thịnh Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

Hưng Thịnh là một hãng xe giường nằm cao cấp chuyên phục vụ khách hàng trên tuyến đường Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, nhà xe đã cam kết phục vụ hành khách với phương châm "An toàn - Chất lượng," và hướng đến việc mang đến những chuyến đi trọn vẹn nhất cho hành khách trên mọi nẻo đường. Nhà Xe Hưng Thịnh Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang khai thác dòng xe Limousine giường nằm 34 chỗ. Hãng xe ghi điểm với thiết kế sang trọng và nội thất hiện đại, mỗi giường nằm được thiết kế thành một không gian kín, bên trong có đầy đủ tiện nghi để khách hàng thoải mái nghỉ ngơi, làm việc hoặc thư giãn.

Giá vé: 450k/vé.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 11h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Nha Trang: 21h20 hàng ngày.

Điểm đi: Ngã tư Bốn Xã.

Điểm đến: Ngã ba Nhà máy sợi Nha Trang.

xe-giuong-nam-sai-gon-nha-trang4

<<<Xem thêm:Top Khách Sạn 3 Sao Nha Trang Giá Rẻ Ngày Trung Tâm Lại Có View Cực Đẹp

4. Lưu ý khi đặt xe giường nằm Sài Gòn Nha Trang

Để có một chuyến hành trình thoải mái và an toàn, những lưu ý khi đi xe giường nằm Sài Gòn Nha Trang dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn trong hành trình, bạn nên lựa chọn hãng xe có uy tín và đáng tin cậy. Hãy chọn các nhà xe được nhiều hành khách đánh giá tích cực và có danh tiếng tốt. Thông thường, các hãng xe nổi tiếng thường mang lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy hơn.

Bạn có thể lựa chọn chuyến xe khởi hành vào buổi đêm và tới Nha Trang vào sáng hôm sau để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe. Thời gian phù hợp là các tuyền từ 19h30, 20h, 20h15, 20h30, 20h45, 21h, 21h15 và 22h hàng ngày.

Để đảm bảo còn chỗ trên xe, bạn nên đặt vé trước đúng ngày và giờ bạn muốn đi. Vé có thể được đặt trực tiếp tại các bến xe hoặc thông qua các dịch vụ đặt vé trực tuyến.

Xe giường nằm thường có nhiều loại vé khác nhau, vì vậy bạn hãy xem xét các yêu cầu và sở thích cá nhân của bạn để chọn loại vé phù hợp với nhu cầu và thoải mái trong suốt hành trình.

Sau khi đặt vé thành công, bạn cần kiểm tra lại thông tin trên vé như ngày giờ khởi hành, điểm đón và điểm trả, số ghế, và các chi tiết quan trọng khác. Trong trường hợp phát hiện bất kỳ sai sót nào, bạn nên liên hệ trực tiếp với hãng xe để được hỗ trợ chỉnh sửa kịp thời.

Hãy đến bến xe ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành để có đủ thời gian để làm thủ tục và xác định vị trí xe. Điều này giúp bạn tránh tình huống đáng tiếc như trễ chuyến.

Hãy mang theo các vật dụng cá nhân như áo ấm, tất, điện thoại, tai nghe, nước uống, và đồ ăn nhẹ để hành trình trên xe trở nên thú vị hơn. 

Trong suốt chuyến đi, hãy tuân thủ các quy định an toàn của nhà xe như không hút thuốc, không sử dụng chất kích thích, hay không mang theo chó/mèo lên xe để bảo đảm an toàn cho bản thân và các hành khách khác.

Luôn giữ giấy tờ và tài sản cá nhân một cách gọn gàng, đặt chúng ở nơi an toàn để tránh rủi ro mất mát hoặc đánh cắp trong suốt hành trình.

Trên đây là danh sách 10 nhà xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang uy tín mà Blog Travel Việt đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin cùng các lưu ý ở trên sẽ giúp du khách thuận lợi hơn khi lên kế hoạch tham quan khám phá thành phố biển này. Chúc bạn có một hành trình thật nhiều niềm vui và thoải mái nhất!

VIDEO: Top 10 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang


Khách sạn đã xem