Đối với các du khách đi du lịch Nha Trang thì Hòn Chồng Nha Trang là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển này. Hãy cùng Cuồng Du Lịch tham khảo chi tiết về kinh nghiệm tham quan Hòn Chồng Nha Trang để cho bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến đi Nha Trang sắp tới nhé!

1/ Hòn Chồng Nha Trang ở đâu?

Địa chỉ Hòn Chồng Nha Trang

Hòn Chồng là nơi thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bãi đá này nằm trên bờ biển Nha Trang với hình thù đặc biệt. Trải qua bao nhiêu thời gian, những tảng đá lớn mới ngày nào bị bào mòn bởi sóng biển và gió trời đã tạo nên được vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên khiến cho nhiều du khách phải tò mò và thích thú.

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Tháp Bà Ponagar Nha Trang : Đường Đi , Giá Vé

Giá vé, thời gian mở cửa Hòn Chồng Nha Trang

Mức giá vé hiện tại để bạn tham quan Hòn Chồng Nha Trang: 22.000VNĐ/vé. Đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể trải nghiệm được hết nét đẹp hùng vĩ và thơ mộng của thiên nhiên tại vùng biển này mang lại.

Thời gian mở cửa khu du lịch Hòn Chồng: từ 7h đến 19h hằng ngày. 

2/ Cách di chuyển để đến Hòn Chồng Nha Trang

Hòn Chồng cách thành phố Nha Trang khoảng bao xa? Đó là câu hỏi mà rất nhiều các bạn đang đắn đo và thắc mắc phải không? Sau đây Cuồng Du Lịch sẽ bật mí cho các bạn ngay sau đây: 

Từ trung tâm thành phố Nha Trang di chuyển đến Hòn Chồng khá nhanh chóng, chỉ khoảng 4km nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi để đến đây tham quan Hòn Chồng. 

Chỉ cần chạy dọc theo đường Trần Phú, qua cầu vượt Phạm Văn Đồng và nhìn về phía bên phải là bạn sẽ thấy một con đường chỉ dẫn xuống Hòn Chồng.

>>> Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Nha Trang Nổi Tiếng Ăn Là Ghiền Nhất Định Phải Thử Nha


3/ Ở Hòn Chồng Nha Trang có gì hấp dẫn?

Nhiều góc chụp ảnh đẹp và độc đáo

Khi đến Hòn Chồng Nha Trang này, các bạn không chỉ được chiêm ngưỡng bãi đá tự nhiên mà còn có thể ngắm nhìn khung cảnh kỳ vĩ và rộng lớn của vùng biển này. Từ Hòn Chồng chỉ cần nhìn ra xa, bạn sẽ thấy được Hòn Yến, Hòn Tre và Cảng Cầu đá nằm ngay bên cạnh chính là Hòn Đỏ và núi Cô Tiên. 

Nơi đây, bạn có thể tha hồ tạo dáng cho mình để cho ra hàng trăm những bức ảnh sống ảo, có đá, có biển và có cả núi xanh, cát trắng thì việc của bạn bây giờ chỉ là chuẩn bị cho mình một bộ quần áo yêu thích đi kèm với đó là một người chụp ảnh có tâm là bạn đã có thể cho ra những bộ ảnh đẹp rồi!

Nước biển mát lạnh

Đến với du lịch Nha Trang thì bạn sẽ không thể nào thiếu tắm biển. Bãi tắm Hòn Chồng nằm trải dài ra hướng biển và ngâm mình trong làn nước biển mát lạnh, trong xanh ở đây sẽ giúp bạn có phút giây thư giãn và tạm quên đi sau những ngày bận rộn với cuộc sống thường ngày. 

Đặc biệt, Hòn Chồng Nha Trang đẹp vào lúc bình minh mặt trời lên hoặc hoàng hôn xuống. Trong khung cảnh của núi biển sát kề nhau, bạn có thể ngả lưng trên một tảng đá phẳng để được ngắm nhìn mặt biển bao la rộng lớn.

>>> Xem thêm : CHỈ ĐIỂM 11 Tour Nha Trang 1 Ngày Hot Nhất Hiện Nay


Ghé thăm Hội quán Hòn Chồng Nha Trang

Nếu bạn để ý trên đường đến Hòn Chồng, bạn sẽ bắt gặp có một công trình mang kiến trúc độc đáo đó chính là Hội quán Hòn Chồng. Trong Hội quán, có lưu trữ được nhiều tư liệu và cả hiện vật về Hòn Chồng và các danh lam thắng cảnh khác ở Nha Trang. 

Khi đến hội quán Hòn Chồng, du khách được xem tiếp mục biểu diễn trực tiếp với các loại nhạc cụ dân tộc truyền thống như: đàn đá, đàn nhị, đàn tranh… Với khung cảnh này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa Nha Trang cũng như gợi nhớ về những giá trị cốt lõi lâu đời nói về cội nguồn của cả một dân tộc.

Được trải nghiệm thực tế cuộc sống làm ngư dân

Các bà con ngư dân ở đây sẽ đổ ra biển để đón đoàn thuyền về vào mỗi buổi sáng nên bạn hoàn toàn có thể theo những người dân bản địa nơi đây để trải nghiệm thực tế cuộc sống của những con người trên vùng biển này. Những đoàn thuyền đánh cá từ xa thường mang về đầy ắp cá tôm, hải sản. 

Đến đây, du khách còn được tham gia tự tay gỡ lưới. Nếu bạn là một người hay ăn uống thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn có thể mua được những hải sản với chất lượng tươi ngon. Khi thủy triều xuống, bạn cũng có thể theo ngư dân đi xuống lấy rong, bắt ốc theo dọc bờ biển ở Hòn Chồng Nha Trang.

>>> Xem thêm :  Review Nha Trang : ăn gì ? ở đâu ?


Thưởng thức quán cafe ở Hòn Chồng Nha Trang

Nếu nhưng  bạn đã chán với cảnh không khí thành phố Nha Trang có phần đông đúc thì bạn nên tìm đến những quán cafe ở cạnh Hòn Chồng và ngồi nhâm nhi một tách cafe, ngắm nhìn khung cảnh yên bình của biển cả, sóng vỗ rì rào.

Video hướng dẫn đi Hòn Chồng Nha Trang


Trên đây là một số thông tin thú vị về kinh nghiệm tham quan Hòn Chồng Nha Trang, hy vọng với những chia sẻ của Cuồng Du Lịch sẽ phần nào giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi sắp tới của mình.

Các dịch vụ tại Nha Trang mà Cuồng Du Lịch đang cung cấp :

Khách sạn đã xem