Xin chào các bạn, Cuồng vừa trở về từ chuyến đi du lịch Hạ Long, tham quan Sun World Hạ Long park nè. Có rất nhiều điều mà Cuồng muốn chia sẻ ngay với các bạn đây. Thật sự khi đến tham quan Sun World Hạ Long park là không muốn về luôn đó, Cuồng được trải nghiệm hết các trò chơi ở khu vui chơi Sun World HạLong park từ thư giãn, nhẹ nhàng đến các trò mạo hiểm, cảm giác mạnh. Với hành trình vui chơi tại Sun World Hạ Long park, Cuồng không chỉ được “chơi” đúng nghĩa mà còn bỏ túi cho mình được 10 bí kíp “vàng” để chuyến tham quan Sun World Hạ Long park trở nên đáng nhớ nhất, các bạn cùng theo dõi nha.

1.Thời điểm lí tưởng để du lịch Sun World Hạ Long park

sun-world-ha-long-park00008

Theo kinh nghiệm du lịch Hạ Long của Cuồng thì thời điểm lý tưởng nhất để đi tham quan Sun World Hạ Long Park đó chính là vào mùa hè, khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Đây là mùa đi nghỉ mát của mọi gia đình. Thời tiết rất đẹp, nắng dịu, có gió mát. Tuy nhiên, đây là thời điểm khách du lịch đổ về Hạ Long rất đông nên giá thành các dịch vụ như khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Hạ Long hoặc ăn uống ở Hạ Long, mua sắm ở Hạ Long… đều sẽ tự động tăng giá. Một minh chứng rõ rệt đó là trong khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 7, vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, Sun Work Hạ Long park sẽ phụ thu thêm 50.000 vnđ/vé đối với các loại vé Công viên Rồng Dragon Park, Công viên nước và vé Combo.

Nếu như khách du lịch Hạ Long vui chơi Sun World Hạ Long park mà không muốn phải chen chúc và muốn tiết kiệm hơn thì có thể đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm.Thời gian này là mùa thu nên du lịch Hạ Long rất đẹp và thơ mộng. Khách du lịch Hạ Long  có thể thoải mái vui chơi mà không lo mưa lũ, nắng nóng. Tuy nhiên Cuồng lưu ý nhỏ với khách du lịch Hạ Long rằng nên đặt phòng trước để có phòng với giá hợp lí và vị trí thuận lợi để đi vui chơi Sun World Hạ Long park nhất, nên tránh những dịp cuối tuần hay ngày lễ. Vì ở những khu du lịch Hạ Long giá phòng thường tăng giá thất thường. Thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Với các khách du lịch Hạ Long đi vào tháng 10 đến tháng 4 là mùa đông, tiết trời lạnh nên công viên nước sẽ đóng cửa, vì thế nếu khách du lịch Hạ Long đi vào thời gian này bạn sẽ không có cơ hội trải nghiệm các trò chơi dưới nước mà chỉ được tham gia vào các trò chơi trên cạn mà thôi. 

2. Giá vé tham gia trò chơi tại Công viên Sun World Hạ Long

sun-world-ha-long-park00001

Khi bạn mua vé vào Công viên Sun World Hạ Long thì cần lưu ý mức giá đã được niêm yết theo từng khu vui chơi và điều kiện áp dụng của từng loại vé đó nhé.

Giá vé cáp treo Nữ Hoàng: Người lớn 350.000 đ | Trẻ em (1m – 1m4) 250.000 đ | Trẻ em (dưới 1m) được miễn phí. Khi khách du lịch Hạ Long mua vé cáp treo Nữ Hoàng sẽ được miễn phí hoàn toàn vé khu vui chơi: Vòng quay mặt trời, Làn trược Samurai, Khu vui chơi cho trẻ Kidoland và Vườn Nhật.

Giá vé công viên Rồng: Người lớn 350.000 đ | Trẻ em (1m – 1m4) 250.000 đ | Trẻ em (dưới 1m) được miễn phí. Với tấm vé này, các bạn thoải mái khám phá các trò chơi trong công viên và không giới hạn số lần chơi. Công viên có tất cả là 31 trò, song hiện tại mới chỉ có 16 trò đi vào hoạt động.

Giá vé công viên nước Typhoon Water Park: Người lớn 350.000 đ | Trẻ em (1m – 1m4) 250.000 đ | Trẻ em (dưới 1m) được miễn phí.

Ngoài giá vé chung cho từng khu vui chơi mà Cuồng đã chia sẻ ở trên với các bạn thì có thêm một gợi ý mà cuồng muốn chia sẻ cho các bạn đang và sắp đi du lịch Hạ Long đó là hình thức mua vé theo combo. Hiện tại ở hầu hết các khu vui chơi giải trí mua vé theo combo được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì nó giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể đó. Vé combo tại Sun World Hạ Long Complex được bán theo 2 công viên một hoặc bạn có thể mua combo trọn gói cả 3 công viên để hưởng mức ưu đãi lên tới 20%.Combo: Đặc biệt Sun World Hạ Long đang có chương trình ưu đãi đặc biệt đối với du khách mua vé 03 công viên với giá chỉ 500.000 đ đối với người lớn và 400.000 đ đối với các bé có độ cao 1m – 1,4m.

-Hướng dẫn cách mua vé Sun World Halong Park

Có 2 cách để bạn mua vé vào công viên như sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại quầy bán vé

Đối với vé ngày, khách du lịch Hạ Long có thể mua tại cổng ra vào của 3 khu công viên, ở đây cũng có bán các combo.

Đối với vé năm, khách du lịch Hạ Long mua tại Phòng chăm sóc khách hàng phía bên phải cổng Công viên Rồng, phòng vé tại Ga Đại Dương, quầy Ki ốt số 9 ở Đài phun nước Rồng hoặc tại các đại lý của Sun World Hạ Long Park

Cách 2: Đặt mua qua link online: https://ticket.sunworld.vn/#/home?facility=2&step=2

Nếu có vấn đề cần tư vấn hỗ trợ, bạn có thể liện hệ qua Hotline: (+84) 888 855 621 – (+84) 989 200 699.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Hạ Long, Tham Quan Chùa Ba Vàng Chi Tiết Từng “ Centimet”

3. Hành lý tư trang cần chuẩn bị cho chuyến vui chơi tại Sun World Hạ Long Park

Trang phục mang theo

sun-world-ha-long-park00003

Tại Sun World Hạ Long Park, có vô số những trò chơi thú vị từ dưới nước cho đến khám phá khu vườn vui chơi sống động, hấp dẫn bậc nhất. Thế nên, để thuận tiện và có cuộc vui chơi thoải mái nhất việc lựa chọn trang phục là rất quan trọng. Bạn hãy tạm thời quên những những bộ đồ ôm sát, quần jeans nóng nực đi, thay vào đó quần soóc, áo hai dây, váy maxi,...mới là những món đồ không thể thiếu cho chuyến đi này của bạn. Đặc biệt, cũng đừng quên cất vào trong hành lý của mình một đến hai bộ đồ bơi xinh xắn khi lựa chọn tắm biển tại Công viên nước Typhoon Water Park nhé!

Tư trang mang theo

sun-world-ha-long-park00007

-Giày, dép thoải mái 

Công viên Sun World Hạ Long Park khá rộng nên các bạn nếu muốn chuyến vui chơi của mình thoải mái nhất nên đi giày bệt, đế mềm hoặc giầy thể thao cho thoải mái nhất nhé. Đến với bất kì khu vui chơi nào, việc di chuyển là khá nhiều, chính vì thế những đôi giày bệt hoặc giày thể thao sẽ giúp bạn trông vừa năng động mà còn thoải mái hòa mình vào các trò chơi thú vị tại đây đó.

-Kem chống nắng

Đã du lịch Hạ Long, khám phá Sun World Hạ Long Park thì chắc chắn một điều bạn phải bỏ đi cái ý định sẽ ngồi trong điều hòa mát lạnh, nhâm nhi trái dừa tươi đi. Bởi, tại đây có rất nhiều trò chơi thú vị ngoài trời, nhìn thấy thôi là đã muốn thử rồi. Do đó, mà làn da của bạn có thể sẽ không mịn màng, mềm mại được. Chính vì thế cách an toàn và hiệu quả nhất để làn da của bạn được phục hồi nhanh chóng đó là mang theo bên mình một lọ kem chống nắng.Nắng nó làm tổn hại da rất nhiều nhất là khi da tiếp xúc với vị mặn của nước biển. Vì thế bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng 1 - 2 tuýp kem chống nắng nhé. Bôi lại sau 2h nếu ở nắng, và dùng kem chống nắng không trôi nếu bạn tắm biển nữa nha.

sun-world-ha-long-park00001

Chuyến du lịch Hạ Long, vui chơi tại Sun World Hạ Long Park Cuồng đi vào đầu tháng năm, lúc đó có nắng nhưng không khó chịu như vào giữa hè, nắng nhưng vẫn có gió và không hề oi nên chủ quan không bôi kem chống nắng kỹ cũng như không bôi lại, và kết quả là da bị cháy nắng thậm tệ, đau rát và chưa có dấu hiệu hồi phục dù đi về gần 2 tuần rồi :( Nên các bạn đừng coi thường bôi kem chống nắng, nhất là cho các em bé và cả các bạn nam nữa nha.

-Mũ, nón, Kính râm: 

Nắng không chỉ làm hại da mà còn có tác hại rất lướn với mắt nếu bạn phải hoạt động ở ngoài trời liên tục. Chính vì thế ngoài dùng kem chống nắng các bạn nên trang bị cho mình thêm mũ, nón và kính râm nha. Khách du lịch hạ Long nên chọn mang theo những chiếc mũ mềm dáng lưỡi trai hoặc mũ tròn dễ gấp gọn trong hành lý hay túi khi đi tham quan Sun World Hạ Long Park , chúng vừa tiện dụng lại vô cùng thời trang đấy. Nhỏ nhắn xinh xắn nhưng nó là bí kíp để bạn có những tấm hình lung linh đó nha. Nắng khiến mình không thể mở mắt bình thường được nên chụp ảnh với kính vừa chất mà còn đẹp nữa nè.

4. Đồ ăn, nước uống mang theo

Thức ăn và nước uống ở khu vui chơi Sun World Hạ Long park rất phong phú, chi phí phải chăng nên các khách du lịch hạ Long có thể hạn chế mang theo đồ ăn, thức uống. Không như nhiều khu du lịch khác, tại địa điểm du lịch Sun World Hạ Long park có rất nhiều quán bán thức ăn và đồ uống với giá cả hợp lí, không chặt chém nên khách du lịch Hạ Long yên tâm ở khoản này nha.

Tuy nhiên nếu các khách du lịch Hạ Long đi vui chơi ở Sun World Hạ Long park vào thời điểm hè nóng bức, nên luôn phòng theo nước bên người sẵn để bổ sung khi cần thiết. Đặc biệt, nếu gặp trường hợp bị ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch có thể phá hỏng luôn cả kỳ nghỉ, khiến bạn nằm dài trong phòng và không đi đâu được. Có một số cách đơn giản bạn có thể làm để tự điều trị, giúp bạn nhanh chóng khỏe lại để tận hưởng kỳ nghỉ, như: Uống nhiều nước lọc hoặc nước điện giải, uống từng ngụm nhỏ và liên tục trong ngày; ăn thực phẩm mềm không chứa béo; sử dụng thuốc… Nếu bệnh trở nên nghiêm trọng, bạn nên đến ngay bệnh viện gần nhất để được bác sĩ thăm khám. Đặc biệt, hạn chế mang theo đồ ăn vì trời nóng sẽ dễ bị ôi, thiu. 

5. Nhớ thủ sẵn điện thoại và máy ảnh để có những bức hình xinh xắn 

Máy ảnh

sun-world-ha-long-park00004

Tất nhiên rồi! Máy ảnh là món đồ cực kỳ hữu ích trong những chuyến du lịch, đặc biệt khi tham quan Sun World Hạ Long park thì lại càng cần thiết vì cơ bản ở đây có hàng ngàn góc sống ảo đẹp tuyệt vời cho bạn luôn. Có thể thấy máy ảnh không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong suốt hành trình, nó còn giúp bạn lưu giữ những khung cảnh ấn tượng nơi bạn đi qua, ghi dấu những nơi có dấu chân bạn đặt tới. Trong chuyến du lịch Hạ Long, tham quan Sun World Hạ Long park lần này Cuồng cũng đã có cho mình 1 tập hợp những bức hình sống ảo chất nhất ở đây luôn.

 Gậy selfie

Món phụ kiện đang rất được ưa chuộng hiện nay là gậy selfie. Với chức năng đơn giản duy nhất là hỗ trợ việc chụp ảnh selfie nhưng món đồ này đã và vẫn đang tiếp tục gây ra cơn sốt trên toàn thế giới. Chỉ với thao tác đơn giản là chiếc smartphone đã được cố định trên gậy sẵn sàng để sử dụng. Gậy selfie cho phép bạn tự chụp những bức ảnh tự sướng với khung cảnh rộng hơn và nhiều góc độ phá cách hơn một cách dễ dàng. 

Pin dự phòng

Món phụ kiện tiếp theo nên có trong hành trang đi du lịch Hạ Long của bạn sẽ là một viên pin dự phòng. Những lúc đang chụp ảnh mà máy hết pin thì pin dự phòng chính là cứu tinh dúng không nào? Đi thật xa, khám phá những điều mới thật thú vị nhưng đôi khi bạn sẽ khó mà tìm được một nơi sạc lại pin cho điện thoại hay máy ảnh của mình. Giải pháp tốt nhất lúc này chính là pin dự phòng.

Xem thêm:  TỔNG HỢP 11 Điểm Du Lịch Hạ Long Không Thể Bỏ Qua

6. Đặt phòng khách sạn

Công viên Sun World Hạ Long toạ lạc ngay khu du lịch Bãi Cháy, xung quanh là hàng loạt các khách sạn và nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp. Khách sạn cao cấp có đủ từ 3 sao– 5 sao có thể kể đến như Mường Thanh, Wyndham, Novotel…), cũng không thiếu các nhà nghỉ bình dân giá rẻ chỉ từ 200.000 vnđ/ ngày. Nếu bạn đi tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm hoặc đi tour du lịch 2 ngày 1 đêm thì bạn nên đặt phòng khách sạn trước khi đến để giữ chỗ và để có giá ưu đãi nhất nhé. Còn nếu bạn chỉ đến vui chơi, khám phá trong ngày, thì có thể tìm chỗ dừng chân nghỉ ngơi ngay ngoài bãi biển để tận hưởng vẻ quyến rũ của bờ biển Hạ Long cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn đó.

Lưu ý: nếu bạn tới công viên Hạ Long vào mùa hè từ tháng 6 – 9 thì nên đặt phòng trước 1 tháng để chọn được phòng ưng ý, vì thời điểm này rất đông khách du lịch. Bạn có thể đặt phòng online nhanh nhất trên các app du lịch nha.

7. Gửi xe khi vào vui chơi

sun-world-ha-long-park00005

Công viên Sun world Hạ Long park có bãi gửi xe rất rộng rãi. Với những bạn di chuyển bằng xe máy thì có thể gửi xe tại khu vực bãi đỗ gần cột trụ cáp treo Nữ hoàng, đối diện nhà hàng Hồng Hạnh 3. Còn với khách du lịch Hạ Long di chuyển bằng phương tiện khác đến, thì từ khách sạn các bạn có thể sử dụng dịch vụ xe điện đưa các bạn tới cổng công viên với giá 5.000 đồng/lượt. Nếu các bạn đi tour du lịch Hạ Long trọn gói thì yên tâm rằng bên hãng du lịch đã sắp xếp sẵn cho bạn xe khi bạn có nhu cầu, xe sẽ đưa bạn đến đúng điểm bạn muốn.

Tuy nhiên, trong những mùa du lịch Hạ Long cao điểm, tình trạng kinh doanh chộp giật, tranh thủ những ngày lễ nhận trông giữ xe với giá cắt cổ vẫn còn đang diễn ra. Theo thông tin Cuồng thu thập được thì trong chuyến du lịch Hạ Long, vui chơi tại Sun World Hạ Long park vừa qua có một nhóm bạn trẻ gồm 12 người từ tỉnh Sơn La xuống khu vui chơi Công viên Sunworld Hạ Long phản ánh: Do không tìm thấy địa điểm gửi xe nên đã gửi xe tại ki ốt kinh doanh hàng ăn uống ngay sát cổng chào của Công viên Sunworld Hạ Long và phải trả phí trông giữ đến 50.000 đồng/xe máy.

Hạ Long đang từng bước khẳng định sự chuyên nghiệp trong việc quản lý và kinh doanh du lịch, tạo những ấn tượng với khách du lịch Hạ Long trong và ngoài nước. Tuy nhiên việc để khách du lịch nhớ đến Hạ Long dù là gửi một vé xe máy với giá cắt cổ cũng là điều cần được chấn chỉnh, tránh việc hình ảnh du lịch Hạ Long trở lên méo mó, không thiện cảm trong mắt du khách.

8. Mua quà lưu niệm

sun-world-ha-long-park00002

Đi du lịch Hạ Long mà về tay không cũng không đặc sắc đúng không? Vì thế hãy mua chút đồ về làm kỉ niệm các bạn nhé. Có hai cửa hàng bán đồ lưu niệm mà cuồng muốn giới thiệu đến các bạn đó là hệ thống cửa hàng lưu niệm Đá Chàm và Nhật Anh.Tại đây có hàng trăm mẫu mã hàng hóa đa dạng, phong phú mà bạn có thể thoải mái lựa chọn cho người thân của mình, từ tranh thêu, đồ thổ cẩm, đồ trang sức... gi gỉ gì gi cái gì cũng có.

Trên đây là chia sẻ thật của Cuồng về những điều cần biết khi đi du lịch Hạ Long, vui chơi Sun World Hạ Long park. Hy vọng những chia sẻ đã được Cuồng bật mí trong “bí kíp” để có chuyến vui chơi Sun World Hạ Long park trên đây, bạn và gia đình cũng như bạn bè của mình sẽ có những giây phút đáng nhớ tại tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Nếu bạn cần thêm thông tin hay cần hỗ trợ gì về tour du lịch hạ Long trọn gói thì để lại comment cho Cuồng nha. Nhớ like,share và đăng kí ủng hộ kênh để nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác từ Cuồng du lịch các bạn nhé!


Khách sạn đã xem