Nha Trang thì ai cũng biết rồi nhưng Nha Trang có gì chơi? Đi Nha Trang ăn gì? Đến Nha Trang ở đâu cho tiện ? thì không phải ai cũng biết . Hãy tham khảo những gợi ý hữu ích của chúng tôi ở bên dưới nhé .

Nên đi Nha Trang vào tháng mấy ?

Điều đầu tiên là đi Nha Trang thời gian nào đẹp nhất. Các bạn nên chọn thời gian cho chuyến lịch trình. Thông thường Nha Trang ngoài những tháng mưa 9 10 11 thì còn lại thời tiết khá đẹp. Do đó bạn đi tháng nào cũng được nhé.

review-nha-trang-cuongdulich-4

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Nha Trang

 Nha trang có hầu hết các đường bay từ các sân bay trên cả nước . sau khi đã có dự định thì nên book vê máy bay. Các bạn có thể book qua các đại lý vé máy bay uy tín. Có thể sẽ đắt hơn vài chục ngàn nhưng khi có sự cố mình dễ khiếu nại hơn mua trên wed của hãng.tiếp đến đã có vé máy bay thì mình sẽ lo chỗ ở .Đi Nha Trang thì nên ở đâu ?

Đi Nha Trang nên ở đâu?

   Các bạn có thể ở các khách sạn khu trung tâm các trục đường chính như  : trần phú. Nguyễn thiện thuật. Nguyễn thị minh khai. Tôn đản. Trần quang khải. Hùng vương..... Giá tầm từ 200k đến 1tr5 từ 2 sao đến 5 sao.

>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi du lịch Nha Trang từ A-Z

    Nhưng chú ý 1 điều rằng nếu các bạn có dự định đi chơi vinpeal thì 1 khuyên chân thành là các bạn nên mua voucher vinpeal. Mình sẽ giải thích qua 1 tẹo. Thông thường mua 1 vé vui chơi vinpeal là 880k 1 người. Chỉ có vui chơi và cáp treo thôi. Còn các bạn mua voucher là 1tr8 dành cho 2 người. Chạy ra chỉ có 900k 1 người thôi. Đắt hơn vé thường 20k. Nhưng các bạn được ở khách sạn 5 sao của vinpeal ở thành phố 1 đêm. Nếu book sớm có thể sẽ được ở khu resort 5 sao bên đảo hòn tre gần khu vui chơi luôn. Ngoài ra các bạn còn được miễn phí ăn sáng. Miễn phí xông hơi. Đi cáp treo thì ko cần phải xếp hàng.

review-nha-trang-cuongdulich-6

  NÓI TÚM LẠI NẾU LỊCH TRÌNH CỦA CÁC BẠN LÀ THÁNG 3 THÌ TẦM THÁNG 1 CÁC BẠN ĐẶT MUA LÀ OK RỒI. đừng đợi nước tới chân mới nhảy vì mua cận ngày sẽ hết voucher nhé.

 SAU KHI ĐÃ LO XONG CHỖ Ở thì các bạn tính đến việc di chuyển ở Nha Trang thế nào ?.

Phương tiện di chuyển ở Nha Trang

    Từ sân bay cam ranh về thành phố tầm 35km. Nên nếu các bạn đi máy bay thì nên book xe hợp đồng. Giá tầm 200k 4 chỗ. 250k 7 chỗ. Sẽ có tài xế đón sẵn các bạn. Sẻ rẻ hơn gần 1 nửa đối với xe taxi. Và đặc biệt là xe sẽ mới nữa. Còn việc di chuyển tham quan trong thành phố thì các bạn có thể thuê xe máy tầm 120k 1 ngày 24 tiếng. Có người giao xe tận nơi. đối với những cặp đôi thích vi vu Hoặc gia đình có em bé tầm 3 4 tuổi. Còn đối với các gia đình có con nhỏ hoặc người già thì cứ book grap hoặc taxi mà đi nhé. Lưu ý là grap ở nha trang ko rẻ như ở Hà Nội hoặc Sài Thành. Cũng ngang ngửa taxi. Nhưng grap thì đi an tâm vì có sẵn giá ko lo chặt chém và chở đi vòng vòng.

>>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi đồng cừu suối tiên

 Tiếp đến là đi Nha Trang chơi gì ?

Chơi gì ở Nha Trang?

Thì đến với Nha Trang là thiên đường của biển đảo. Đến nha trang mà ko đi đảo thì ở bờ biết chơi gì bây giờ. Đặc sản của Nha Trang là tour 3 đảo. Hầu như ai tới đây cũng đều đi tour đảo. Bởi đi tour này mình có thể khám phá lặn ngắm san hô ở Hòn Mun là đẹp nhất.

Ngoài ra còn có các tour như bình hưng - vườn nho. ( phù hợp với các bạn trẻ thích check in sống ảo. Vì đường đj hơi xa và di chuyển bằng xe ô tô là nhiều.

review-nha-trang-cuongdulich-1

Tour đảo bình ba.

( Khá đẹp nhưng đẹp theo kiểu hoang sơ. Đảo này khu quân sự nên sẽ ko có khách nước ngoài nhé. Bạn nào thích yên bình thì đi đảo này. Đặc biệt đây là đảo quốc tôm hùm. Nguồn nước ở đây nuôi tôm khá ngon. Nên bạn nào muốn trải nghiệm thì cứ tới nhé. )

Tour đảo yến.

Tour này mở cửa từ tháng 3 đến tháng 9. chuẩn bị mở cửa rồi. Bạn nào qua tết muốn vi vu thì đừng bỏ lỡ đảo này nhé. Thiên đường để sống ảo. ( đặc điểm của đảo này là khá xa và nắng. Nên những bạn nào bị say sóng nên thủ sẵn thuốc say sóng nhé. )

Tour đảo khỉ. - suối hoa lan

Tour này nhẹ nhàng. Phù hợp với gia đình có con nhỏ. Đảo khỉ có khỉ và nhìu loài động vật. Chim chóc các thứ. Cũng có khung cảnh để có bạn trả chụp ảnh sống ảo. Cũng có bãi tắm để tắm và vui chơi.

 ĐẶC BIỆT LÀ TOUR 3 ĐẢO KẾT HỢP TẮM BÙN những gia đình nào muốn 1 công đôi việc thì nên đi tour này. Phù hợp với mọi lứa tuổi. Già trẻ gái trai bé lớn gì cũng đi được. Vừa đi hòn mun lặn ngắm san hô. Vừa được tắm bùn bên khu resort hòn tằm.

>>> Xem thêm : review tour các đảo ở Nha Trang

Các điểm thăn quan ở Nha Trang

 những điển tham quan ở thành phố gồm có các điểm nổi bật như Tháp Bà Ponaga. Nằm ngay cầu bóng đường 2/4. nhà thờ núi nằm ngay ngã 6 gần ga Nha Trang. Hòn Chồng. Những điểm này nằm khu trung tâm chạy xe vèo tẹo là tới. Ngoài ra có các điểm xa hơn xíu để các bạn trẻ có thể vi vu chụp ảnh như bến du thuyền. Nằm ở phía Bắc Nha Trang. Khu du lịch sinh thái hồ kênh Hạ. Nằm ở khu phước đồng. Đường vào sân bay ấy. Rồi có công viên gì mới mở quên mất tên cũng ở phước đồng luôn. Để mị lục lại trí nhớ mị bổ sung sau nha.

review-nha-trang-cuongdulich-5

 cuối cùng là đến Nha Trang ăn gì?

Ăn gì ở Nha Trang?

ĐẾN NHA TRANG LÀ XỨ BIỂN. BIỂN THÌ PHẢI ĂN HẢI SẢN. có rất nhìu nhà hàng bán hải sản từ đẳng cấp đến bình dân. Nhưng để chọn 1 quán vừa ngon vừa rẻ vừa chất lượng thì hơi bị căng cái đầu. Nhưng theo tình hình khảo sát chung. Hải sản thì nên ăn ở những quán sau.

Các quán hải sản ở Nha Trang

  QUÁN ĐƯỢC NHIỀU DÂN PHƯỢC VÀ KHÁCH DU LỊCH KÈM THEO CÁC NGHỆ SĨ HAY CHECK IN VÀ CHO REVIEW là quán hải sản bến cảng nằm ở 307 nguyễn văn linh. Ngay bờ kè chân cầu Bình Tân. Đặc điểm quán này là ko ở khu trung tâm. Nhưng được cái là đồ hải sản phong phú. Và có các loại hải sản độc lạ siêu to khổng lồ như kingrap hay tôm hùm canada đồ á. Vì ko nằm trung tâm nên giá thành cũng có rẻ hơn là điều hiển nhiên. Các bạn có thể đi xe máy xuống 1 tẹo. Hoặc có thể alo quán tới đón tận nơi hình như là 50k 1 lượt ko quan trọng số người. Mà theo tình hình hiện nay phạt nồng độ cồn thì nên gọi xe đưa rước để đỡ mất tiền oan. Các bạn có thể lên google tìm quán hải sản bến cảng sẽ có địa chỉ và sdt cụ thể.

Ngoài ra còn có các quán như hải sản ngọc anh ở ngay số mấy cù huân quên mất rồi. Nhưng nằm ở bờ kè tháp bà ấy. Đầu cầu trần phú nhìn qua là thấy mường thanh luxurY Khánh Hòa. Quán này thảo ăn thì thấy có món cơm chiên. Tôm sốt me. Tôm nướng muối ớt siêu ngon. Giá cũng phải chăng. Có điều hải sản ko phong phú như ở bến cảng.

Tiếp đến có quán Hải sản Thanh Sương. Nghe danh cũng lâu. Review cũng nhiều. Nhưng mị chưa ghé ăn thử nên chưa thể cho ý kiến.

review-nha-trang-cuongdulich-8

LƯU Ý. TUYỆT ĐỐI KO NÊN TIN LỜI TAXI KHI GIỚI THIỆU QUÁN NGON. VÌ ĐÃ CÓ NHÌU TRƯỜNG HỢP MẤT TIỀN MÀ MANG CỤC TỨC VỀ NHÀ. NÊN TỐT NHẤT CÁC BẠN NÊN HỎI CÁC BẠN PHỤC VỤ TOUR HOẶC LỄ TÂN. ĐIỂN HÌNH NHƯ HỎI MỊ NHÉ. 
>>>Xem thêm : 101 quán ăn ngon ở nha trang

 về các món ăn no

Ăn sáng thì mị thấy có quán bún bò Kim Ngân nằm ở ngã tư ngô gia tự và hồng bàng. Siêu ngon. 1 tô hình như 35k 40k gì đó ko nhớ rõ. Nhưng ngon. Hoặc quán bún bò hương giang nằm ở đường nguyễn thị minh khai. Quán bún cá cũng ở nguyễn thị minh khai luôn ko nhớ số. Chỉ nhớ là đối diện nhà hàng cưới âu lạc thịnh.

  các món nướng

các món nướng thì có quán cá nướng cô uyên. Nằm ở đầu đường hòn chồng hướng biển. Theo mị thấy thì ok ngon. Quán nướng OHE nằm ở đường nguyễn thị minh khai ( đặc điểm của quán này là ngon. Phần ăn nhìu. Nên cân nhắc khi gọi món kẻo gọi nhìu ăn ko hết bỏ phí ) hình như là 120k 1 món.

Có bò nướng lạc cảnh ở 44 nguyễn bỉnh khiêm. Theo khẩu vị thì mị thấy cũng được. Nhưng ko phù hợp với những bạn ko ăn ngọt. Đặc điểm là vì nướng nên khá khói và thấy ngột ngạt.

Ngoài ra còn có quán bò tơ tây ninh ở cầu dứa đường 23/10. Khá xa. Nhưng ngon. Bò tươi nếu bạn nào muốn khám phá thì cứ chạy xe máy vèo lên sẵn tiện đi vi vu.

 các món ăn vặt thì có đường tháp bà có kem. Bánh plan ngon. Quán nào đông cứ tấp vào. Vì có nhìu quán sợ nhầm.

TẠM THỜI CHIA SẺ NHƯ NÀY ĐỂ MỊ NHỚ THÊM CÁI GÌ MÌNH NOTE THÊM NHÉ.

>>>>Xem thêm : Hướng dẫn đi du lịch Nha Trang tự túc

Khách sạn đã xem