Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc mà không biết những bãi biển Phú QUốc đẹp và những con suối đẹp ở Phú Quốc thì phải xem ngay bài viết  này của Cuồng Du Lịch nha. Với kinh nghiệm đi Phú Quốc đầy mình.Cuồng Du Lịch sẽ điểm danh cho các bạn 5 bãi biển Phú Quốc và 3 con suối đẹp nhất Phú Quốc nha:

Những bãi biển Phú Quốc đẹp nhất

1.Bãi Trường Phú Quốc 

Nếu đã đến du lịch tại Phú Quốc thì chắc chắn ít nhất một lần bạn sẽ được đến đây bởi Bãi Trường đã trở nên quá gần gũi, thân thuộc với người dân trên đảo Phú Quốc.

Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nằm ở phía Tây Nam đảo Phú Quốc, trải rộng hình vòng cung. Ở bãi biển Phú Quốc này có những bãi cát vàng óng cùng làn nước biển trong xanh với nhiều gam màu khác nhau, lúc xanh lơ, khi màu ngọc thạch, tùy theo độ sâu của biển, những hàng cây dương và hệ thống rừng dừa tự nhiên đa dạng.

Bãi Trường với chiều dài 20 km, sở dĩ gọi là Bãi trường vì đây là là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông với đường bờ biển dài nhất Phú Quốc, chạy dài gần 20 cây số từ Dinh Cậu đến phía Nam cho đến bắc An Thới 

bai-bien-phu-quoc-dep-nhat-4

Song song bãi Trường là con đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng, trục đường giao thông chính trên đảo tập trung hơn 70% resort, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, dịch vụ du lịch tại Phú Quốc chính vì vậy đa số du khách đến Phú Quốc đều chọn nơi lưu trú của mình ở đây.

>>>>Xem thêm ; Hướng dẫn ngắm hoàng hôn ở Bãi Trường

Không gian bãi Trường trong lành, mát mẻ, lý tưởng để thỏa sức đắm mình trong làn nước mát, hay thả bộ chân trần trên cát, ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn buông dần trên biển.

Dọc con đường Trần Hưng Đạo và bãi biển có rất nhiều nhà hàng Phú Quốc ăn ngon nên khi đến Bãi Trường bạn có thể vừa ngắm biển vừa được thưởng thức những món ăn từ hải sản ngon đến ngất ngây, say đắm lòng người. Đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa món ăn ngon cùng không gian thưởng thức.

Nếu bạn thích nằm dưới bóng mát của những rạng cây, cảm nhận hơi gió biển thổi nhè nhẹ mát lạnh và được tận hưởng dịch vụ massage thì dọc theo bãi Trường có rất nhiều dịch vụ massage bãi biển và giá cũng rất bình dân. Đi dạo bãi biển Phú Quốc này vào buổi tối trong không gian lắng đọng đó cũng là cách để bạn bạn lắng nghe tiếng sóng rì rào, tận hưởng không gian mát lành, thoải mái cùng ngắm nhìn những ánh đèn lấp lánh rực rỡ của những resort ven biển.

2.Bãi Sao Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển Phú Quốc hoàn hảo,với dải cát trắng mịn, làn nước trong xanh như ngọc, hàng cọ đung đưa trong gió, một khu rừng làm phông nền, và một vài quán bar để thưởng thưc một ly cocktail trong lúc ngắm nhìn đại dương thì Bãi Sao chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Đến với bãi Sao bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến. 

bai-bien-phu-quoc-dep-nhat-2

Theo người dân ở đây kể lại, sở dĩ bãi biển Phú Quốc này có tên “Bãi Sao”  là vì nơi đây ngày xưa mỗi đêm khi ánh hoàng hôn buông xuống, một màu đen bao phủ lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước vì thế người dân nơi đây đã lấy cái tên bãi Sao để gọi.

>>>>Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch bãi sao

Mùa hè, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to. Vì vậy, khách du lịch thường đổ xô đến Bãi Sao vì biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Các vùng nước xung quanh bãi biển rất êm, ít sóng, làn nước ấm áp, và với một màu xanh rất đặc biệt – màu ngọc lam. Càng ra xa, màu nước sẽ xanh sẫm hơn. Cát dưới biển cũng rất mịn không có đá, mặt cát cũng thoai thoải, không có độ dốc lớn. Biển ở Bãi Sao Phú Quốc tương đối nông và khoảng không gian cũng rất rộng (lên đến 100m) nên nó rất an toàn cho trẻ em và những người không biết bơi. Khi thủy triều xuống thấp, bạn có thể nhìn thấy những gợn sóng cát giống như những dải cát nổi rất đẹp. Đây là thời điểm lý tưởng để có một bức ảnh bãi biển hoàn hảo (vào buổi sáng).

Bãi Sao là bãi biển Phú Quốc bình yên đến kỳ lạ, những con sóng chỉ lăn tăn chồm lên nhau vài gợn nhỏ rồi lại ùa ra biển để hòa lẫn vào dòng nước. Mặt biển êm đềm phẳng lặng, chỉ còn lại cái nắng và cái gió ào đến khỏa lấp trên da thịt của những du khách, tiếng cười nói cười vang lên nghe rõ mồn một như một bản giao hưởng hòa vang giữa muôn bề sóng vỗ.

Bãi sao hôm nay khác rất nhiều so với một vài năm trước đây. Đã qua rồi cái thời mà một mình trong làn nước biển mát rượi màu xanh ngọc bích với bãi cát trắng mịn. Hôm nay, bạn sẽ nhìn thấy nhiều điều xuất hiện ở bãi Sao Phú Quốc khi đến đây như: khu nghỉ mát trên bãi biển, quán bar, công ty tổ chức tour du lịch, công ty tổ chức những hoạt động thể thao dưới nước, tàu chạy bằng điện, thuyền kayak, những người tham gia hoạt động lướt sóng bằng diều, hay lướt ván, thuyền đánh cá, chó Phú Quốc chạy xung quanh, những người bán hàng rong và còn nhiều điều khác nữa.

Nếu bạn có nguyên một ngày nghỉ ngơi vui chơi ở Bãi Sao Phú Quốc thì bạn có thể sử dụng một trong những chiếc ghế dài và chất lượng tại bãi biển, có rất nhiều ghế của nhà hàng Paradiso miễn là bạn mua nước uống của họ thì sẽ được sử dụng ghế miễn phí. Nhà hàng Paradiso Phú Quốc được xây dựng theo phong cách khu nghỉ mát, là một nơi tuyệt vời để thư giãn. Họ cũng có khu tắm nước ngọt mà bạn có thể sử dụng miễn phí.

3.Bãi Khem Phú Quốc

Được người dân địa phương gọi là bãi Kem, nằm ở phía nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn trung tâm Dương Đông khoảng 25km. Mặc dù không dài, rộng như Bãi Trường hay nổi tiếng như Bãi Sao nhưng Bãi Khem lại sỡ hữu đường cong quyến rũ làm say đắm lòng người bởi bãi cát trắng mịn mê hoặc, nhiều khối đá tự nhiên lạ mắt, nước biển trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy. Nhìn từ trên cao Bãi Khem Phú Quốc mang một vẻ đẹp hoang sơ, kỳ ảo hình cánh cung nằm giữa 2 sườn rừng xanh thẫm.

Đặc biệt là làn nước biển ở bãi biển Phú Quốc này vô cùng trong và sạch, lấp lánh ánh mặt trời trải dài bên cạnh bãi cát trắng mịn màng cùng những hàng cây xanh mát chạy dọc theo bãi biển. Bãi Khem Phú Quốc không có nhiều đồi dốc nhưng lại nhiều những gềnh đá nhấp nhô, tạo nên một phong cảnh rất hữu tình giữa rừng cây nguyên sinh. Bãi Khem tĩnh lặng, không ồn ào tạo cho du khách một cảm giác vô cùng thoải mái, yên bình, tránh xa những ồn ào chốn đô thị. Bãi Khem cũng từng được xếp vào Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh do công ty du lịch Flight Network (Canada) công bố từ sự tư vấn và tổng hợp phiếu bầu chọn từ 1.200 nhà báo, biên tập viên, blogger và các chuyên gia du lịch.

bai-bien-phu-quoc-dep-nhat-3

Bãi Khem hiện nằm gọn trong lòng của resort Marriott Phú quốc, nên để vào bãi biển Phú Quốc này tham quan và tắm biển các bạn sẽ mất chi phí khoảng 500k để mua một đồ ăn của resort Marriott. Đổi lại bạn sẽ được check in tại resort sang chảnh bậc nhất Phú quốc, được tắm biển miễn phí ở Bãi Khem. Có thể nói khung cảnh chiều hoàng hôn tại Bãi Khem giống như là một tuyệt tác thiên nhiên vậy. Nếu có dịp đến bãi biển Phú Quốc này thì bạn đừng bỏ qua cơ hội được ngắm hoàng hôn tại đây nhé.

>>>>>Xem thêm : Kinh nghiệm đi Hòn Móng Tay Phú Quốc

4.Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài thuộc địa phận huyện đảo Phú Quốc, trong vùng vịnh giữa Thái Lan và Việt Nam. Có chiều dài 15 km, Bãi dài chạy dọc theo bờ biển phía Tây Bắc từ Mũi Gành Dầu đến tận Cửa Cạn. Bãi Dài Phú Quốc từng được bầu chọn là đứng đầu trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất. Bãi Dài Phú Quốc được ví là thiên đường nắng vàng, nước mát và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió. So với Bãi Khem nằm ở phía Nam hòn đảo có hình cánh cung, thì Bãi Dài có phần thẳng hơn những vẫn hưởng được sóng biển êm đềm do được bao bọc của vịnh. Từ Bãi Dài Phú Quốc, du khách có thể tham quan mua sắm sau một ngày thỏa thích vẫy vùng cùng biển ngọc.

bai-bien-phu-quoc-dep-nhat-5

Cũng giống như Bãi Khem, Bãi Dài cũng được resort Vinpearl Phú Quốc xây dựng, dù không bao trọn hết Bãi Dài nhưng khu vực này bãi biển cũng được coi là đẹp nhất. Với những du khách lưu trú tại resort Vinpearl Phú Quốc sẽ không khó để tận hưởng làn nước biển xanh trong của Bãi Dài cũng như những hoạt động vui chơi thú vị tại đây.

Cách Bãi Dài khoảng 1 km là hòn Dăm và hòn Đồi Mồi, du khách có thể tranh thủ đến để trải nghiệm cảnh đẹp của những bãi biển nhỏ, hoang sơ hay tham gia các hoạt động vui chơi như trò bơi thuyền kayak, câu cá và lặn biển ngắm san hô và các loại động vật thủy sinh khác trong lòng đại dương.

Cũng bởi nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, cách xa trung tâm chưa chịu ảnh hưởng nhiều của khói bụi mang lại sự thoải mái cho du khách mỗi khi tới đây nghỉ dưỡng. Đó chính là lý do mà Bãi Dài là bãi biển Phú Quốc có sức hấp dẫn và thu hút riêng đối với du khách trong và ngoài nước.

5.Bãi Ông Lang Phú Quốc

Bãi Ông Lang nằm phía tây bắc đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7km. Mùa đẹp nhất để đến bãi biển Phú Quốc này là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Hình như Phú Quốc đã giấu riêng bãi biển này và chỉ dành cho những ai may mắn vô tình tìm thấy. 

Khi đến Bãi Ông Lang tắm biển vào buối sáng tầm hơn 7 giờ, bạn sẽ thấy một màu xanh trong vắt. Biển lặng và lấp lánh ánh nắng. Những hàng dừa cao lêu nghêu vươn mình về phía biển. Bạn bước chân xuống làn nước mát nhưng đủ ấm để có thể ngâm mình thật lâu. Nhìn lên bầu trời chỉ có một vệt mây trắng. Nắng xuyên qua những chiếc lá dừa đang đung đưa trong gió nên nắng cũng xào xạc, rì rào. Sóng biển lăn tăn đưa đẩy thân mình. Thật sảng khoái khi được ngửi trọn bầu không khí trong lành tinh khôi đến thế này!

Bạn có thể ghé ăn trưa tại Coco Palm Beach ngay trước biển hay bình dân hơn là nhà hàng Biển Dương gần Dinh Bà Lê Kim Định. Vào buổi chiều, bãi biển Ông Lang còn là nơi ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất tại Phú Quốc.

bai-bien-phu-quoc-dep-nhat-1

Hoàng hôn ở Bãi Ông Lang đủ rực rỡ, ấn tượng để tôi lại nghĩ về những buổi chiều tương tự tại Maldives hay Phillipines. Khi mặt trời đã tắt bóng, bạn có thể đạp xe đến các quán ăn để thưởng thức hải sản tươi ngon, thơm lừng và giá hết sức bình dân.  

Không biết có phải vì quá yêu mến nơi đây không mà Cuồng Du Lịch lại liên tưởng những trải nghiệm tại bãi biển Phú Quốc này với hai địa danh quá nổi tiếng về du lịch biển đảo, để rồi thấy Bãi Ông Lang thấp thoáng hình ảnh Santorini và có một chút chất Maldives?

Khi đến Phú Quốc nhớ ghé một vùng biển vắng mang tên bãi Ông Lang! Đủ mát trong, đủ yên bình, đủ tinh khiết và đủ đẹp để dừng chân rồi lưu luyến...

Những con suối đẹp nhất ở Phú Quốc

Cùng Cuồng Du Lịch khám phá tiếp 3 con suối đẹp nhất Phú Quốc:

1.Suối Tranh Phú Quốc

Nếu có dịp đến với hòn đảo Phú Quốc, ngoài việc đắm mình ở những bãi biển xanh ngắt mát mẻ với những bãi cát trắng vàng tuyệt đẹp hay tham quan các điểm di tích lịch sử, … du khách hãy đến điểm du lịch sinh thái Suối Tranh, được ví với vẻ đẹp tựa như tranh.

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, đi theo đường 30 Tháng 4 hướng về Hàm Ninh, khoảng 10 km là đến khu du lịch suối Tranh.

Suối Tranh là một trong những địa điểm du lịch ấn tượng ở Phú Quốc và được coi là một trong những điểm đến tự nhiên thu hút trên đảo ngọc. Mặc dù không phải thác nước lớn, nhưng Suối Tranh vẫn mang một nét đẹp như tranh vẽ và phong cảnh hai bên con đường mòn dẫn đến thác nước cũng rất sinh động.

suoi-phu-quoc-dep-nhat-2

Suối Tranh sở dĩ nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi cảnh thiên nhiên xanh mát, tuyệt đẹp và sự hòa hợp của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối, là địa điểm nghỉ ngơi và tổ chức cắm trại, dã ngoại thú vị. Cũng được xem là nơi tham quan lý tưởng cho du khách khi du lịch Phú Quốc. Du khách đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào tháng mùa mưa, bạn không nên đến Suối Tranh vào từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau nếu như muốn nhìn thấy những thác nước trắng xóa.

>>>>Xem thêm : 15 khách sạn giá rẻ gần chợ đêm Phú QUốc

Để đến được những thác nước trắng xóa của suối Tranh bạn sẽ đi qua những chặng đường mang chút âm u của núi rừng với dây leo chằng chịt, nhưng khi qua đoạn ấy rồi bạn lại được vào đoạn đường đầy những tia nắng vàng len lỏi qua tàng cây chiếu xuống mặt đất đầy lá khô và cỏ dại.

Suối Tranh Phú Quốc được bắt nguồn từ các dòng suối trên dãy núi Hàm Ninh, sau khi chảy qua các khe núi, len lỏi qua những gốc cây, kẽ đá tạo nên một dòng suối tranh xanh thơ mộng trải dài 15km. Thỉnh thoảng, có những đoạn đá ghềnh, mấp mô khiến cho dòng suối chảy qua không còn mềm mại nữa mà tạo thành những con thác nhỏ mềm mại, trắng xóa trong màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá. Suối Tranh thật sự là một bức tranh tuyệt đẹp của chốn núi rừng hoang sơ Phú Quốc.

Ðến với điểm du lịch Phú Quốc này, du khách có thể tắm suối, đắm mình cùng làn nước trong vắt, mát lạnh hay ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương rừng bên suối. Suối Tranh – Một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này. Nếu có dịp đi Phú Quốc, hãy cùng bạn bè chuẩn bị những thức ăn nhẹ, đồ uống đơn giản để tham gia chuyến picnic tại khu du lịch Suối Tranh. 

2.Suối Đá Ngọn Phú Quốc

Suối Đá Ngọn nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, gần hồ nước Dương Đông với 7 thác nước tuyệt đẹp chưa được nhiều du khách biết đến. Một phần vì địa lý hiểm trở, một phần do không khuyến khích phát triển du lịch, Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm khi đến với Phú Quốc.

Đối với Suối Tranh, Suối Đá Bàn du khách phải tham quan vào mùa mưa thì mới có nước, nhưng Suối Đá Ngọn thác vẫn đổ ào ào quanh năm. Tham quan Suối Đá Ngọn Phú Quốc du khách thường chọn mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) vì nếu tham quan vào mùa mưa nước rất nhiều, đá suối trơn trợt.

Dáng vẻ oai hùng của suối Đá Ngon Phú Quốc không khác gì thác Dray Sap và Dray Nu vùng cao nguyên Buôn Ma Thuộc, Suối Đá Ngọn như một hồ nước Jacuzzi vô tận Thượng đế ban cho những du khách can đảm. Tuy nhiên dòng chảy Suối Đá Ngọn cũng không kém phần dịu dàng, uốn lượn như sơn nữ với mái tóc xõa dài quyến rũ. Đến với địa điểm du lịch Phú Quốc này du khách còn có thể khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc với những loài lan mọc rải rác, những loại gỗ quí. Thỉnh thoảng du khách có thể gặp những hoa sim tím tô điểm cho rừng núi thêm sinh động. Suối Đá Ngọn Phú Quốc đang ẩn mình chờ đón du khách đến chinh phục và khám phá.

suoi-phu-quoc-dep-nhat-3

Con đường từ chân suối Đà Ngọn đi lên thật vô cùng ngoạn mục. Đá là đá, đủ hình thù, kích cỡ. Giày dép mang theo “bất lực” trước thiên nhiên hoang dã, chỉ có chân trần mới cực khổ vượt qua được hàng triệu tảng đá rất khó đi, có khi phải dầm chân trong làn nước lạnh buốt chảy siết. Có lúc phải băng rừng dọc theo triền suối, níu cành cây giữ thăng bằng, lắm khi níu nhằm nhánh dứa gai, máu ứa bàn tay, đau điếng. Sung sướng nhất là khi được đặt chân trên các tảng đá phẳng phiu, thoải mái ngắm phong lan, dương xỉ bám đầy trên cành nhánh cây rừng.

Phải leo thêm năm tầng thác nữa mới tới đỉnh của suối Đá Ngọn. Cả năm ngọn thác này đều đẹp hơn hai ngọn thác dưới cùng mà chúng tôi đã đi qua. Trong đó, ngọn thác thứ tư cao khoảng 10 mét, nước đổ xuống mặt hồ rộng khoảng 30 mét vuông, tha hồ bơi lội, tha hồ mát- xa cực đã. Mưa nổi bong bóng, nghĩa là mưa dai, nên chúng tôi đành xuống núi. Phải rất thận trọng khi đặt chân trên những tảng đá nổi, vì giờ đây lớp rêu bám trên thân nó ngấm nước mưa, trơn nhớt. Dù hết sức cẩn trọng nhưng không ít du khách trượt chân, thậm chí có người té ụp bị nước cuốn đi, may, níu được tảng đá ngầm. Vất vả trong niềm hứng khởi, chừng tiếng đồng hồ, chúng tôi thấy khoảng sáng hé lộ ở “chân trời”. Đó là chân suối, nơi có chiếc xuồng composite đang chờ đưa chúng tôi băng ngang hồ Dương Đông.

Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn Phú quốc nằm dưới hạ nguồn các con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, là nơi lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, leo núi, khám phá rừng nguyên sinh và tắm suối.

3.Suối Đá Bàn Phú Quốc

Nếu bạn đang muốn một ngày đi dạo mát và đổi gió đôi chút thay vì đi các đảo biển ở Phú Quốc thì có thể xem suối Đá Bàn là lựa chọn tương đối lý tưởng đấy. 

Là một trong 4 con suối khá nổi tiếng tại vương quốc Sao Biển trong đó có Suối Tranh Phú Quốc, suối Tiên và suối Đá Ngọn. Vị trí cũng khá gần trung tâm khi chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc khoảng 10km thuộc xã Cửa Dương. Con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh cũng là một trong những ngọn núi dài và lớn nhất tại Phú Quốc chảy xuống Dương Đông trong lành quanh năm.

Nhiều năm trở lại đây, suối Đá Bàn Phú Quốc trở thành địa điểm sinh thái thực sự lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên.

suoi-phu-quoc-dep-nhat-1

Lý giải cho tên gọi suối Đá Bàn cũng một phần là vì mặt đá tại đây được phẳng nhẵn nên mới được gọi như vậy. Và tất nhiên suối Đá Bàn cũng được gắn liền với các huyền thoại như tiên nữ xuống dưới hạ giới và cũng một phần vì khung cảnh khá trong lành tựa chốn bồng lai vậy. Các du khách muốn tham gia các dịch vụ tắm suối hay thư giãn bản thân thì nơi đây được xem là lựa chọn phù hợp nhất sau mỗi hành trình khám phá các đảo biển.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến suối Đà Bàn chính là vào tháng 5 đến cuối tháng tháng 10. Vì sao ư? Ở Phú Quốc thì khí hậu và thời tiết cũng được chia làm 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô kéo dài trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa là tháng 8 – tháng 9. Tuy nhiên vào tháng 5 đến tháng 10 thì những khu hồ hay suối thường khá xanh trong vì trời có nhiều nắng nhưng không hề gắt.

Để đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng hơn trong việc di chuyển thì các bạn nên hạn chế đi Suối Đá Bàn vào mùa mưa nhé, thời tiết những mùa mưa hay xuất hiện các cơn dông bất chợt, mặt suối dâng cao hơn và các phiến đá nhẵn nhụi cũng trở thành vật cản dễ gây trơn trượt.

Vào khoảng tháng 6 cũng vẫn là mùa nước cạn, lúc này thiên nhiên tại suối Đá Bàn cũng không phát huy được hết vẻ đẹp của mình nên việc lựa chọn thời điểm là khá quan trọng. Ngoài ra nếu đi vào những ngày nắng đẹp cũng thực sự lý tưởng khi nắng khẽ chiếu qua những tán cây xanh hay rọi xuống mặt suối lấp lánh nhưng vẫn tươi mát và hiền hòa.

Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu bạn có thể tổ chức một buổi tiệc cắm trại nhỏ xinh cùng nhóm bạn của mình khi vui chơi tại các con suối Phú Quốc. Và thật may mắn là điểm du lịch này khá phát triển với hình thức du lịch cắm trại khi có đầy đủ các đồ dùng và dụng cụ cắm trại cần thiết dành cho bạn trong đó có cả bếp nướng và lều trại dạng đôi hay nhóm…

Du lịch Phú Quốc không chỉ khám phá đảo biển tại hòn Thơm Phú Quốc, hòn Móng Tay, Bãi Sao hay trải nghiệm lặn ngắm san hô và câu mực đêm. Những con suối tại Phú Quốc cũng có những điều thú vị không kém đang chờ đón bạn. Trên đây là tổng hợp 5 bãi biển và 3 con suối đẹp nhất ở Phú Quốc, hy vọng với những thông ti này của Cuồng Du Lịch, các bạn đã có thể sắp xếp cho mình một hành trình vui chơi khám phá biển đảo, sông suối tại đảo ngọc Phú Quốc. Đừng quên nhấn like và đăng kí kênh để nhận được những thông tin du lịch mới nhất của Cuồng Du Lịch nha.
Khách sạn đã xem