Nhiều bạn thường nghĩ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm là đủ , thậm chí chỉ cần đi 1 ngày cũng được . Hãy xem ngay lịch trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm sau đây để xem bạn đã bỏ lỡ những gì. Và liệu đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm có bị nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ.

vung-tau-tu-tuc-3-ngay-2-dem

Có nên đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm


Thông thường thì những bạn nào ở khu vực miền Nam hoặc cụ thể là tại Tp.Hồ Chí Minh thì chỉ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tự túc là đủ. Vì Vũng Tàu cách không quá xa Tp.Hồ Chí Minh nên hoàn toàn có thể đi nhiều lần vào nhiều dịp khác nhau. Có khi chỉ cần rảnh một chút, sáng chạy xe lên Vũng Tàu chơi chiều chạy về cũng được. tuy nhiên với những bạn ở khu vực xa hơn, như miền Tây, miền Trung, miền Bắc thì lại thích đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc mới có thể đi được nhiều địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng. vậy thì nếu bạn cũng đang có ý định đi du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc, các bạn sẽ đi những địa điểm du lịch Vũng Tàu nào để vừa vui chơi được nhiều, vừa được tắm biển, vừa được ăn ngon? Hãy theo chân blog du lịch đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc trong video này nhé.

Những lý do khiến nhiều người thích đi du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm


  • Khoảng cách không quá xa Tp.Hồ Chí Minh, nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí di chuyển đến Vũng Tàu 
  • Có nhiều bãi biển đẹp, sạch và mát
  • Nhiều địa điểm du lịch Vũng Tàu mọc lên để phát triển du lịch, thu hút nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu nghỉ dưỡng
  • Đồ ăn ngon, rẻ, nhiều món hải sản được bày bán với giá phải chăng
  • Có thể linh động sắp xếp thời gian đi du lịch Vũng Tàu tự túc, đi Vũng Tàu 1 ngày cũng vui, đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tự túc cũng được, đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm vui chơi được nhiều
Nếu bạn đang nôn nóng đi du lịch lắm rồi thì thẳng tiến đến Vũng Tàu ngay nhé

Lịch trình đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Tp.Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – tượng chúa Dang Tay – tắm biển bãi Sau – check in hòn Bà


  • 06h00: bắt đầu hành trình
  • 08h00: đến Bà Rịa, ăn sáng
  • 09h00: đến Vũng Tàu, check in tượng chúa Dang Tay
  • 12h00: ăn trưa lẩu cá đuối
  • 13h00: về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi
  • 14h00: tắm biển bãi Sau
  • 15h00: check in hòn Bà – con đường đi bộ giữa biển độc nhất vô nhị tại Vũng Tàu 
  • 17h00: về khách sạn nghỉ ngơi
  • 18h00: ăn tối

Di chuyển từ Sài Gòn đi Vũng Tàu

Vì chặng đường Tp.Hồ Chí Minh – Vũng Tàu mình đi cũng nhiều lần rồi nên sáng sớm dậy cứ túc tắc mà đi nhé. Bạn nào ở xa hơn thì có thể đi sớm hơn 1 tí cũng được, nhưng mình thấy 6h sáng đi là ok rồi, lúc này mặt trời vừa lên nên cũng sáng, đi đường an tâm hơn.
Mình ăn sáng lúc 8h sáng ở dọc đường, vì thói quen thôi, bạn nào muốn ăn sáng lúc nào thì cũng được nhé. Chạy xe khoảng 3 tiếng là tới Vũng Tàu.

Check in tượng chúa cứu thế

09h sáng mình đã có mặt ở Vũng Tàu rồi, mình về khách sạn gửi hành lý đã. Sau đó thì đến tượng Chúa Dang Tay để leo lên cánh tay chúa. Nói thật với các bạn tượng Chúa Dang Tay là địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng nhất, hầu như ai đi du lịch Vũng Tàu cũng đều đến check in ở đây nhé. Mình cũng từng đi địa điểm du lịch Vũng Tàu này nhiều lần lắm rồi nhưng chưa lần nào thành công trong việc leo lên được cánh tay Chúa hết, hi vọng lần này sẽ chinh phục được. 
review-vung-tau-4

Tọa lạc trên đỉnh núi Tao Phùng cao 176m, muốn lên tượng Chúa các bạn phải trải qua hơn 700 bậc thang đá. Mỗi 100 bậc sẽ có ghế đá cho các bạn nghỉ chân. Đường lên tượng Chúa rất đẹp với những hàng cây hai bên đường tỏa bóng mát cùng hương thơm thoang thoảng của hoa sứ. Lúc “chùn chân, mỏi gối” các bạn có thể ngồi nghỉ ngơi ở những băng ghế ven đường.

Hành trình leo tượng chúa Tao Phùng


  • Mình cũng phải nghỉ giữa hiệp 5 6 lần mới lên được tới nơi ấy chứ. Kinh nghiệm đi du lịch Vũng Tàu tự túc lần này của mình là phải chuẩn bị nhiều nước uống nha, chứ đi hơi mất sức ấy.
  • Vượt qua hết các bậc thang đá, các bạn sẽ tới được tượng Chúa. Lúc này, các bạn để giày bên ngoài và đi theo đoàn lên thăm tượng Chúa. Tượng chúa Kitô ở Vũng Tàu có chiều cao 32m, chiều dài hai cánh tay là 18,4m; được đặt trên bệ đá chạm hình Chúa và các tông đồ cao khoảng 4m.
  • Trong thân tượng có cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc cấp dẫn lên tới vị trí hai cánh tay. Trong lòng tượng có thể chứa khoảng 100 khách tham quan cùng một lúc. Riêng phần lan can trên cánh tay Chúa chỉ chứa được khoảng 3 - 5 người.
  • Các bạn có thể đứng trên đôi tay này để ngắm quang cảnh mọi hướng của thành phố Vũng Tàu với bờ biển bao quanh với trời xanh gió lộng. Phóng tầm mắt ra xa, các bạn còn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của mũi Nghinh Phong, đảo Hòn Bà, Hải đăng Vũng Tàu v.v..
  • Tà áo tượng chạm trổ 3 ô cửa sổ tô điểm bằng hoa văn chữ "Thọ", giúp lòng tượng được chiếu sáng tự nhiên và thoáng khí. Từ các cửa sổ, các bạn có thể ngắm cảnh đẹp bên ngoài. Hào quang trên đầu tượng đảm nhận luôn vai trò thu lôi chống sét.
  • Lên được cánh tay Chúa rồi thì cũng thỏa lòng rồi, bây giờ là hành trình đi xuống, lấy xe và đi ăn trưa nha. Chặng đi thì hơi mệt nhưng lúc xuống thì đơn giản hơn nhiều. Xuống tới nơi thì cũng là tới giờ cơm trưa luôn.

>>>> Xem thêm : Hướng Dẫn Leo tượng chúa núi Tao Phùng

Ăn trưa ở Vũng Tàu

Ngày đầu tiên đến Vũng Tàu nên mình sẽ ăn món đặc sản của Vũng Tàu đó chính là lẩu cá đuối. 

Mình chọn quán Lẩu cá đuối Út Mười, quán lẩu cá đuối Vũng Tàu này có 4 chi nhánh lận nên bạn cứ lên google map xem quán nào gần với mình nhất thì đến nha. Vì lẩu cá đuối là đặc sản Vũng Tàu nên cũng có nhiều chỗ bán, bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số quán khác nha.

Mình gọi 1 lẩu cá đuối nhỏ cho 2 người ăn là 170.000đ/lẩu. Vì thèm hàu nên mình cũng gọi thêm 4 con hàu và 1 đĩa gỏi ngó sen tôm thịt nữa. Tổng bữa ăn này là khoảng 400.000đ/2 người, vì đồ ăn nhiều nên bỏ thừa lại nhiều quá. Tuy nhiên phần lẩu cá đuối Vũng Tàu nhỏ mình gọi chỉ có khoảng 5-6 miếng cá thôi, hơi hụt hẫng xíu.

Khách sạn ở Vũng Tàu


Ăn trưa xong thì mình về khách sạn nhận phòng, mình chọn khách sạn tên là Blue Sea nằm đối diện bãi Sau luôn. 
  • Địa chỉ: 89 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3521 588
Mình đặt phòng khách sạn Vũng Tàu này có giá 2 đêm thứ 6 và thứ 7 là 800.000đ nhé. Phòng cũng hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và có view biển rất thích. Mình quay khách sạn Vũng Tàu này là lúc 6h tối đó nha, nhìn ra biển rì rào, đèn chiếu sáng trưng nên rất thích.
review-vung-tau-5

Nghỉ ngơi 1 tí thì kéo nhau ra biển bãi Sau để tắm biển nha. Phải nói từ lúc ban quản lý không cho phép bán đồ ăn ở bãi biển Vũng Tàu này nữa nên môi trường biển ở đây cải thiện đáng kể. Nước sạch và trong hơn rất rất nhiều lần. Có người còn không tin biển Vũng Tàu lại có 1 ngày sạch đến như thế cơ mà.

Tắm biển Bãi Sau


Thuê ghế tắm nắng ở bãi Sau Vũng Tàu là 50.000đ/ghế + dù, nếu thuê 2 ghế là 80.000đ nha các bạn. hôm nay thời tiết Vũng Tàu cũng không nóng quá nên 2h trưa mà vẫn râm râm, mình cũng check in hả hê, chụp choẹt các kiểu ở bãi Sau Vũng Tàu rồi thì nghe mấy người tắm cùng nói là nước biển đang ròng, tức là đang rút, ra được Hòn Bà đó.

Công nhận mình cũng hên ghê, mấy lần tính ra check in con đường đi bộ giữa biển này rồi nhưng không xem lịch nước rút hòn Bà trước nên toàn hụt. Lần này không có ý định ra thì lại có cơ hội.

Check in ở Hòn Bà


Để đến được Hòn Bà – địa điểm du lịch Vũng Tàu, du khách có thể đi bằng một trong hai cách thông thường là đi thuyền, ghe khi nước lớn hoặc đi bộ khi nước ròng. Đa số khách đi du lịch Vũng Tàu thường chọn cách 2 vì được trải nghiệm thú vị. Bạn phải vượt qua một bãi đầy những con hàu dài, rộng, gập ghềnh, nhưng phải cẩn thận để tránh bị sảy chân bởi những vỏ hàu sắc bén có thể làm bạn trầy xước.

Đào Hòn Bà là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá và biển, được bao phủ bởi màu xanh của cây dừa, cây dương, cau và hoa sứ. Nước biển trong vắt, mát lạnh, phản chiếu xa xa là những phiến đá đủ kích cỡ với hình dáng lạ mắt. Hòn Bà đẹp nhất vào những lúc bình minh và hoàng hôn, những tia nắng nhẹ tạo nên vẻ đẹp rực rỡ lung linh mờ ảo.
review-vung-tau-3

Trong tương lại không xa, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Vũng Tàu sẽ cải thiện thêm Hòn Bà để trở thành điạ điểm du lịch Vũng Tàu cho du khách tham quan, thưởng ngoạn kết hợp du lịch tâm linh.

Sau khi tham quan check in ở hòn Bà Vũng Tàu rồi thì mình quay về lại đất liền, về khách sạn tắm rửa 1 chút chứ mình mẩy toàn cát không à. Nghỉ ngơi xíu cho giãn cơ chân rồi kiếm chỗ gì đó ăn tối nha.

Review bánh khọt Vũng Tàu


Mình thì thích ăn cái gì chiên chiên lắm nên là quyết định đi ăn bánh khọt Vũng Tàu. Thường thì mình sẽ ăn ở bánh khọt Miền Đông

Địa chỉ: 59 Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá 1 phần ăn ở đây là 30.000đ/dĩa khoảng 8 cái, nhìn thì có vẻ nhỏ nhưng ăn no nha các bạn. Ai ăn khỏe lắm thì mới ăn được dĩa thứ 2. Quán ăn Vũng Tàu này cũng có bán nước mía, sữa đậu nành, nước ngọt v.v nên bạn gọi ăn chung nha.

Ăn xong rồi thì ra quảng trường bãi Sau Vũng Tàu hóng gió biển. Vì quảng trường nằm đối diện xéo xéo khách sạn Vũng Tàu mình ở luôn nên tiện lắm. Ở địa điểm du lịch Vũng Tàu này thì mỗi tối là quá trời người ra đây đi dạo, hóng mát, xem văn nghệ miễn phí nữa. Thường xuyên có mấy cô trong câu lạc bộ Aerobic nào đó hay ra đây để nhảy múa tập dợt lắm, nghe nhạc đùng đùng vui tai.
review-vung-tau-8

Đi chừng xíu là thấy buồn miệng rồi. thôi thì xách cái xe đi qua khu bãi Trước, check in con đường xe kem độc nhất Vũng Tàu, gọi 1 ly kem hay trà sữa gì uống cho đỡ ngứa miệng. Mình chọn đại 1 xe kem, vô gọi 1 ly trà sữa không có topping gì mà giá 40k. Khá đắt cho 1 quán lề đường đấy, nhưng mà uống ngon thật, chả biết có phải vì tiếc tiền hay không.

Trên đường đi từ bãi Trước về lại bãi Sau thì cũng hút sạch ly trà sữa. Thôi kết thúc ngày đầu tiên đi du lịch Vũng Tàu tự túc ở đây thôi. Sáng mai tiếp tục hành trình check in những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất.

Lịch trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc ngày 2: Bảo tàng Bà Rịa Vũng Tàu – Dinh 1 – Ngọn Hải đăng


  • 08h00: ăn sáng bánh mỳ xíu mại
  • 09h00: đến bảo tàng Bà Rịa Vũng Tàu 
  • 10h30: đến Bạch Dinh
  • 12h00: ăn trưa
  • 13h00: về khách sạn nghỉ ngơi
  • 15h00: check in Ngọn Hải đăng Vũng Tàu 
  • 16h00: ăn xế ở quán Cô Tiên
  • 19h00: ăn tối buffet BBQ

Ngày thứ 2 đi du lịch Vũng Tàu tự túc cũng khá thong tha. Vì những địa điểm du lịch Vũng Tàu nằm khá gần nhau nên di chuyển qua lại không mất nhiều thời gian. Mình sẽ đi ăn sáng trước, quán bánh mỳ xíu mại Hàng Quyên

Địa chỉ: 37 Cô Bắc, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

1 phần mình gọi thập cẩm gồm có 1 trứng ốp la, 1 viên xíu mại to đùng là 30.000đ kèm với 1 ổ bánh mỳ. mình thấy bánh mỳ xíu mại ở đây không đặc sắc lắm nhưng ăn cũng tạm được, chấm điểm 7/10 với 1 đứa dễ ăn như mình.
review-vung-tau-10

Bảo tàng Bà Riạ


Ăn xong rồi thì đến thẳng tiến Bảo tàng Bà Rịa Vũng Tàu luôn nha. Địa điểm du lịch Vũng Tàu này mới khai trương luôn á nên không mất vé tham quan gì cả. Nói thiệt với các bạn là bảo tàng Vũng Tàu này siêu siêu đẹp

Địa chỉ: 4 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bảo tàng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm du lịch Vũng Tàu mà du khách không nên bỏ qua. Địa điểm du lịch Vũng Tàu này lưu giữ và tổng hợp tất cả những tư liệu lịch sử quý giá, các giai đoạn hình thành và phát triển của địa phương. Bảo tàng đang gìn giữ hơn 28.000 tài liệu, hiện vật và tư liệu lịch sử, văn hóa, nghệ thuật.

Bước chân vào bảo tàng Vũng Tàu, du khách sẽ được các hướng dẫn viên hướng dẫn rất nhiệt tình để có thể tham quan và tìm hiểu về những hiện vật. Hoặc nếu như hôm đó không có Hướng dẫn viên dẫn các bạn đi thì các bạn cứ tham quan tự do nhé, đi theo sơ đồ chỉ dẫn là được. Các hiện vật tại bảo tàng Vũng Tàu này đã được chia niên đại và sắp xếp rất khoa học ở các phòng trưng bày khác nhau. Trong số các chủ đề được trưng bày tại bảo tàng Vũng Tàu này, mình thấy thích tham quan và ấn tượng nhất với phòng trưng bày di tích lịch sử Côn Đảo và di tích Núi Dinh.

Bảo tàng Vũng Tàu đang lưu giữ hàng chục ngàn hiện vật, tư liệu lịch sử về các thời kỳ khác nhau. Các hiện vật ở bảo tàng Vũng Tàu này gồm rất nhiều các lĩnh vực văn hóa, khoa học, xã hội của người dân Bà Rịa – Vũng Tàu như: bộ sưu tập cổ vật, các di tích khảo cổ học, hiện vật về các nghề thủ công truyền thống…

Bạch Dinh Vũng tàu


Mất khoảng 1 tiếng rưỡi để check in mọi ngóc ngách tại bảo tàng Vũng Tàu này. Mình sẽ đi đến Bạch Dinh Vũng Tàu nằm kế bên luôn

Địa chỉ: 6 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé 15.000đ/người nhé 

Bạch Dinh được gọi theo tên tiếng Pháp là Villa Blanche nghĩa là biệt thự trắng, nằm bên sườn núi lớn. Mặt trước hướng ra biển, lưng tựa vào núi tạo cho Bạch Dinh một thế vững chắc. Bạch Dinh là tòa nhà 3 tầng, cao 19m, dài 25m, toàn bộ ngôi nhà được quét vôi trắng, cửa mái vòm, mái lợp ngói. Khi đến tham quan biệt thự, du khách có thể thấy được kiến trúc Pháp từ hình dáng đến cách bày trí với những mảng viền trang trí rất nghệ thuật.
di-du-lich-vung-tau-1

Bạch Dinh được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1902, từng dùng là nơi nghỉ mát cho Toàn quyền Đông Dương, Hoàng đế Bảo Đại và các đời Tổng thống Việt Nam. Nơi đây cũng là nơi chính quyền thuộc địa Pháp làm nơi giam lỏng vua Thành Thái từ ngày 12 tháng 9 năm 1907 đến năm 1916.

Có 2 lối lên Bạch Dinh. Nếu bạn đi xe hơi thì có 1 đường uốn quanh chạy dưới rừng cây gá tỵ dẫn lên tới tiền sảnh. Còn 1 đường đi bộ qua 146 bậc tam cấp cổ xưa, kín đáo nằm giữa hai hàng sứ cao niên.

Mình thì tất nhiên đi bộ rồi, nhưng so về độ khó giữa những bậc thang ở Bạch Dinh và ở tượng Chúa thì Bạch Dinh thua xa. Đi có tí là tới à.

Vì mang đậm kiến trúc Pháp lên tầng lầu có rất nhiều cửa sổ, mỗi cửa sổ có một view khác nhau, nhìn ra cảnh vật xung quanh thật thích thú, đứng từ đây gió thổi qua cửa sổ mát lạnh. Tầng lầu thoáng đạt thích hợp là nơi dành để nghỉ ngơi.

Tham quan xong Bạch Dinh là tới trưa luôn. Bọn mình đi ăn trưa nhé. Trưa nay chả biết nên ăn gì nữa nên là bọn mình ăn hủ tíu cho có nước dễ nuốt. bạn có thể ăn bất kỳ thứ gì mình thích ăn nha. Ăn xong thì về khách sạn nghỉ ngơi, ngủ trưa đã chứ trưa nắng đi vầy cũng mau mất sức

Hải Đăng Vũng Tàu


Chiều thì đến ngọn hải đăng Vũng Tàu check in sống ảo thôi

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ (hay có tên gọi là núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được xem là cổ nhất trong tổng số 79 ngọn hải đăng của Việt Nam và là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Pháp đã xây dựng địa điểm này vào năm 1862 để báo hiệu, chỉ dẫn cho tàu thuyền qua lại.
di-du-lich-vung-tau-8

Nằm ở độ cao 170m, ngọn hải đăng có hình tháp tròn, cao 18m, được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật trên nền trời xanh. Nơi này được bao quanh bởi những tán cây xanh đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan.

Khi đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này, để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đặc sắc của ngọn hải đăng cổ, du khách có thể đi xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, cũng có nhiều du khách lựa chọn tản bộ để cảm nhận chút phiêu lưu thử thách, hít thở không khí mát mẻ và thưởng ngoạn phong cảnh đẹp nên thơ một cách trọn vẹn nhất.

Tháp hải đăng tại địa điểm du lịch Vũng Tàu được nối liền với khu nhà ở của những người vận hành, bằng một đường hầm kiên cố, mang kiến trúc độc đáo. Từ cầu thang xoắn ốc trong lòng ngọn hải đăng, với 55 bậc dẫn lên đến đỉnh tháp, du khách sẽ được tận hưởng làn gió mát rượi thổi vào từ biển khơi, phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh non nước của thành phố Vũng Tàu. Tiếp tục khám phá vẻ đẹp của ngọn hải đăng ở Vũng Tàu, chúng ta sẽ đi qua khu nhà vận hành đồ sộ, chiêm ngưỡng kiến trúc kiểu Pháp. Đặc biệt, nơi đây có một hầm chứa nước mưa dung tích khoảng 1.000m3, xây dựng để phục vụ sinh hoạt cho người dân.

Review quán Cô Tiên


Ai đi đến ngọn Hải Đăng Vũng Tàu cũng đều đến quán cô Tiên để ăn yaourt và trứng lòng đào hết nha. Mình cũng thế nên cũng xuống quán cô Tiên ăn thử.

Điện thoại của quán : 094 298 29 09

Thực đơn quán đặc biệt có trứng gà lòng đào và yaourt rất được lòng khách dừng chân. Sữa chua làm trong hũ thủy tinh nhỏ, có hai loại cứng và mềm tùy sở thích mỗi người. Vị sữa ngậy chua vừa đủ với giá 8.000 đồng/hũ.
di-vung-tau-an-gi-5

Trứng gà cũng được phục vụ cả chín lẫn lòng đào. Ăn chung có hai loại đồ chấm, một là muối tiêu tắc quen thuộc. Hai là loại nước có độ sánh, vị chua chua, ngọt ngọt và thơm đậm mùi tắc.

Cắn miếng trứng lòng đào vừa chín tới, không quá lỏng, vừa ngậy, vừa thơm khiến những ai đã ăn thì không thể quên và chắc chắn sẽ ghé lại lần sau. Không phải tự nhiên mà Vũng Tàu luôn thu hút khách lượt này đến lượt khác, bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp còn vẻ nguyên sơ, không quá xô bồ và cả món ăn bình dị mà ngon nức lòng.

No nê rồi thì về khách sạn tắm rửa, lên đồ tối nay đi khám phá Vũng Tàu về đêm tiếp nha. Mình ăn tối ở quán BBQ buffet Sakura, giá trọn gói cả nước cho 2 người là khoảng 250.000đ nhé.

Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Nhìn qua về quầy tự phục vụ có phần hơi ít món, nhưng mà trong menu của quán thì nhiều món cực nhé. Ăn không giới hạn luôn nên xứng đáng với 250k bỏ ra luôn.

Nhà hàng theo kiểu bbq ngoài trời nên rất thoáng mát, sạch sẽ, đồ ăn ngon ướp vừa miệng, có máy hút khói nên không sợ ám mùi như mấy chỗ khác, phục vụ tận tình chu đáo, giá rẻ có 233k 1 người mà quá trời đồ ăn luôn, có nướng rồi cơm rồi lẩu nửa, à đúng rồi thích nhất là không tính thuế vat 10% vào bill nên đi đông người cũng không sợ tốn tiền uổng.

Hóng gió tại Vũng tàu


Ăn no lặt lè luôn nên là bọn mình sẽ đi ra công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu xem có trò gì vui vui chơi cho tiêu hao calo bớt.

Địa chỉ: 9 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khu vui chơi Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng là điểm vui chơi cộng đồng đầu tiên tại Vũng Tàu, tạo ra sản phẩm mới lạ, đa dạng và phong phú cho ngành du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy mới thành lập nhưng khu du lịch này là điểm đến Vũng Tàu được nhiều người tò mò tìm đến bởi nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa với cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu. Nếu như bạn còn băn khoăn chơi gì ở Vũng Tàu thì sự có mặt của khu vui chơi đã tạo nên sự phong phú cho danh sách những địa điểm du lịch Vũng Tàu. Nơi này được chia thành hai khu vực chính.

du-lich-vung-tau-1
Địa điểm du lịch Vũng Tàu này ấn tượng bởi khu vui chơi ngoài trời được chia ra thành hai nơi chính: Khu vui chơi dành cho giới trẻ và khu dành cho trẻ em. Những trò chơi cảm giác mạnh như cướp biển Caribê, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay,… sẽ mang đến cảm giác mạnh cho những ai ưa thích mạo hiểm, chinh phục tốc độ và độ cao.

Tối rồi thì về khách sạn soạn hành lý, ngày mai là ngày cuối cùng du lịch Vũng Tàu tự túc rồi.


Lịch trình du lịch Vũng Tàu tự túc ngày thứ 3: Vũng Tàu – Hồ Đá Xanh – Tp.Hồ Chí Minh 


  • 08h00: trả phòng đi ăn sáng, ghé qua chợ hải sản Xóm Lưới mua hải sản về làm quà
  • 09h00: check in Hồ Đá Xanh
  • 10h00: thẳng tiến về Tp.Hồ Chí Minh kết thúc chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc

Sáng thì bọn mình dậy sớm xíu chừng khoảng 8h là soạn xong hành lý rồi, trả phòng, kiếm chỗ ăn sáng. Ăn sáng xong thì bắt đầu đến chợ hải sản Xóm Lưới mua ít quà.

Tự nhiên đang đi trời đổ mưa ầm ầm nên không quay được rõ ràng cho các bạn xem. Nói chung là giá cả ở đây thay đổi theo ngày, chợ du lịch mà, bạn mua hải sản Vũng Tàu thứ 6 giá rẻ hơn thứ 7, mua thứ 7 thì giá rẻ hơn chủ nhật. theo cá nhân mình thì chợ hải sản Xóm Lưới không phải lúc nào cũng bán hải sản Vũng Tàu rẻ nhất, có khi còn đắt hơn mua ở Tp.Hồ Chí Minh. Nhưng vì ai đi du lịch Vũng Tàu cũng muốn có ít quà hải sản mang về cho có không khí nên ở chợ hải sản Vũng Tàu lúc nào cũng đông vui nhộn nhịp.

Mua được vài món hải sản Vũng Tàu rồi đến thẳng Hồ Đá Xanh luôn

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu


Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé vào cổng tham quan chụp hình là 40.000đ/người 

Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu…

Hoặc nếu không bạn có thể lên một chiếc thuyền để chụp ảnh hoặc tự chèo quanh mép hồ để cảm nhận vẻ đẹp của hồ. Hồ Đá Xanh nổi bật bởi địa thế là một hồ nước trong vắt, xung quanh được bao trùm bởi núi. Là một trong những hồ lớn được hình thành trong quá trình khai thác đá, hồ Đá Xanh có diện tích trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha.
review-vung-tau-11


Với hồ nước trong vắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa, hồ Đá Xanh là nơi thích hợp để lữ khách đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc

Hồ Đá xanh là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có được những shoot hình ảo tung chảo. Nơi đây đã tồn tại được một thời gian khá lâu nhưng lại mới nổi lên gần đây nên đã được đầu tư thêm nhiều cảnh trí phục vụ cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ.

Chụp cho đủ 40.000đ tiền vé bỏ ra rồi thì thẳng tiến về lại Tp.Hồ Chí Minh thôi. Kết thúc hành trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc chơi bời tẹt ga rồi

Hi vọng với những chia sẻ này, các bạn sẽ lên kế hoạch cho mình 1 hành trình du lịch Vũng Tàu tự túc vui nhất nhé. Nếu bạn nào từng có lịch trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tự túc đi được nhiều địa điểm du lịch Vũng Tàu hơn thì đừng ngần ngại chia sẻ bên dưới bình luận nhé.

Video du lịch Vũng tàu 3 ngày 2 đêm





Khách sạn đã xem