Hẳn nhắc đến du lịch Đà Nẵng ai cũng biết đến Bà Nà Hills – một điểm đến không chỉ nổi tiếng về nghỉ dưỡng mà còn là điểm check-in sống ảo lý tưởng. Nhưng để có một ngày vui chơi trọn vẹn ở đây thì nhất định bạn phải khám phá 10 trải nghiệm thú vị ở Bà Nà Hill dưới đây nhé!


1. Check in vườn hoa Le Jardin D’amour

Nếu là lần đầu đặt chân tới đây, đảm bảo bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước không gian thiên nhiên được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp vô cùng tuyệt đẹp. Ở Bà Nà Hill có nhiều khuôn viên nhỏ với những cái tên khá ngộ nghĩnh như vườn uyên ương, vườn địa đàng, quảng trường ước hẹn,… Tất cả tạo thành vườn hoa tình yêu nổi bật, là backgroundcho những bức hình cực lung linh đấy. Nhớ hãy rủ thêm một phó nháy chuyên nghiệp và chuẩn bị cho mình những “bộ canh” thật xinh nha.

len-ba-na-hills-2

2. Khám phá hầm rượu Debay 

   Thêm một trải nghiệm ở Bà Nà Hill nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là khám phá Debay – hầm rượu hơn trăm năm tuổi. Công trình đặc biệt này được xây dựng xuyên vào lòng núi, ngay trên đỉnh Bà Nà. Tuy có một thời bị chiến tranh tàn phá nhưng nay đã được khôi phục lại. Công trình được người Pháp xây dựng xuyên vào lòng núi trên đỉnh Bà Nà từ năm 1923. Sau những năm tháng bị bom đạn chiến tranh tàn phá thì nơi này đã phục dựng lại. Vào bên trong bạn sẽ nhìn thấy quầy bar, tham quan một vòng bạn còn có cơ hội được thưởng thức ly rượu vang thơm ngon. 

>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Bà Nà Hills chi tiết

3. Trải nghiệm tàu hỏa leo núi Bà Nà


Ngoài việc thăm thú các vườn hoa, hầm rượu bạn còn có cơ hội trải nghiệm đi tàu hỏa leo núi Bà Nà vô cùng hấp dẫn. Tuyến tàu giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng qua các địa điểm nổi tiếng như vườn hoa Le Jardin D’amour, khu biệt thự cổ với thiết kế khá ấn tượng và đầy sang trọng theo lối kiến trúc Châu Âu. Đặc biệt hơn hết là được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp xung quanh và chụp nhiều bức hình ấn tượng.


4. Vui chơi ở công viên trong nhà Fantasy Park


Đến du lịch Đà Nẵng, không chỉ có các khu vui chơi dưới trung tâm thành phố mà ngay trên đỉnh Bà Nà cũng có công viên Fantary Park để bạn được thỏa thích vui chơi thả ga. Đây là một công viên trong nhà nhưng có nhiều hoạt động đa dạng như tháp rơi tự do trong nhà cao nhất Việt Nam (29m), xe điện đụng, leo núi, khu công viên khủng long,… Chưa hết, ngay tại đây bạn cũng có thể xem những bộ phim 3D, 4D, 5D với cảm giác chân thật và vô cùng sống động nữa.



5. “Sống ảo” cực lung linh tại Làng Pháp


Có lẽ đây là một không gian không thể bỏ qua khi đến với điểm du lịch Bà Nà Hill. Công trình kiến trúc đồ sộ này mang đậm phong cách Châu Âu thế kỷ 19, do một nhà kiến trúc sư người Pháp thiết kế. Nếu là người thích sự hiện đại, sang trọng thì hẳn khi “lạc” vào đây bạn sẽ không khỏi thích thú cho mà xem. Quanh khu vực này là cả một hệ thống cảnh quan sinh động với quảng trường lớn, nhà thờ cổ kính,… tha hồ check-in “sống ảo” nhé!



6. Ngắm nhìn thác Tóc Tiên từ trên cao


Một trải nghiệm độc đáo ở Bà Nà Hill mà ai cũng thích thú đó chính là đi cáp treo và ngắm nhìn toàn cảnh thác nước Tóc Tiên với những dòng nước chảy cuộn trắng xóa từ trên cao. Cái tên kỳ lạ này gắn với một câu chuyện khá hư cấu nhưng khung cảnh thiên nhiên nơi lại vô cùng đẹp. Đẹp theo kiểu hoang sơ như một tuyệt tác với cảnh núi non, mây trời hùng vĩ chứ không hề có bàn tay tác động của con người.

>>>> Xem thêm : Tour bà nà hills 1 ngày 

7. Viếng thăm Chùa Linh Ứng


Sẽ là một thiếu xót lớn nếu bạn không viếng thăm ngôi chùa linh thiêng – Linh Ứng nổi tiếng. Ngôi chùa này nằm ở độ cao gần 1.400m, nổi bật với bức tượng Đức Bổn Sư đầy uy nghi cao 27m, rộng 14 m. Sau khi xuống cáp treo bạn sẽ hành hương lên ngôi chùa. Chù có khuôn viên rất rộng nên có thể thoải mái thong dong dọa chơi. Ngoài ra, đứng từ trên cao bạn có thể nhìn thấy bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà,… nữa.

len-ba-na-hills-1

8. Thỏa thích bơi lội tại hồ bơi Gác Mái

  Trên khu du lịch này có nhiều khách sạn để bạn dừng chân, nhưng nếu lưu trú tại khách sạn Mercue, bạn sẽ có là dịp được thỏa thích đắm mình vào hồ bơi với kiến trúc vô cùng độc đáo, sang trọng như giới súy tộc châu Âu thời xưa. Quá tuyệt khi sau một ngày dài khám phá, trải nghiệm được nằm thư giãn và vùng vẫy trong làn nước mát lành phải không nào?

>>> Xem thêm : Vé Cáp treo Bà Nà hills

9. Nhâm nhi tách trà đạo ởT rú Vũ Trà Quán


Sau một vòng dạo quanh các điểm đến hấp dẫn tại Bà Nà Hill, bạn có thể dừng chân để nghỉ ngơi và ghé vào Trú Vũ Trà Quán, thưởng thức tách trà đạo thơm ngon. Thoạt nhìn thì không gian của quán được trang trí khá đơn giản những cũng rất ấn tượng nha. Từ vị trí của quán bạn có thể vừa nhâm nhi trà vừa phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên và khu rừng nguyên sinh đầy sống động. Cũng thú vị chứ nhỉ?


10. Thử một vài món ăn ở Bà Nà Hill

Ở khu vui chơi Bà Nà Hill bạn dễ dàng bắt gặp những hàng quán bán khá nhiều món ăn. Nhưng dễ nhận thấy nhất đó là các hàng bán xúc xích mà người ta hay gọi là chiếc xúc xích “thần thánh” với giá bán chỉ với 25.000 đồng. Nếu chiếc bụng của bạn đang kêu đói hãy ngồi nhấm nháp một cây xúc xích nóng rồi hẵng tiếp tục hành trình.

   

Trên đây là tất cả những nghiệm thú vị ở Bà Nà Hill, với từng này bạn đã cảm thấy hứng thú chưa nào? Hãy nhanh chân rủ rê đám bạn hay gia đình của mình đến đây một chuyến nhé!

Tham khảo thêm các thông tin du lịch đà nẵng của Cuồng Du Lịch :

  1. Các phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng
  2. Hướng dẫn thăm quan Ngũ Hành Sơn
  3. Cách đi du lịch Đà Nẵng với 3 triệu đồng
  4. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm


Khách sạn đã xem