Các cách di chuyển đển Đà Nẵng - Đi Lại ở Đà Nẵng bằng Phương Tiện gì ? Đây là câu hỏi thường gặp cho những người lần đầu đi du lịch Đà Nẵng . Còn bạn , bạn đã nắm hết được Các cách di chuyển đển Đà Nẵng - Đi Lại ở Đà Nẵng bằng chưa ?

Các di chuyển đến Đà Nẵng

Với kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì Cuồng Du Lịch hiểu nơi đây vị trí nằm giữa trung tâm của cả nước, lại là một trong những thành phố du lịch có sức hút nhất cả nước nên phương tiện di chuyến đến Đà Nẵng cực kì đa dạng. Mà rất thú vị ở chỗ, không giống như các thành phố khác, ga tàu, bến xe khách, sân bay đều nằm luôn ở trung tâm thành phố, cực kì thuận tiện cho việc di chuyến đến Đà Nẵng luôn.

>>> xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng với 3 triệu đồng

Trong những lần đi du lịch Đà Nẵng, Cuồng Du Lịch cũng đã từng thử với đủ các loại phương tiện từ tự đi xe máy, máy bay, tàu hỏa… Nên Cuồng Du Lịch tin, những chia sẻ dưới đây rất có ích cho bạn đó.

 DI CHUYỂN ĐẾN ĐÀ NẴNG BẰNG MÁY BAY

Chắc đây là ưu tiên hàng đầu của bạn, và đa số mọi người ở xa di chuyển tới Đà Nẵng bằng phương tiện này. Dịch vụ hàng không bây giờ tương đối rẻ ( trừ những ngày lễ và cận tết ), vé máy bay xuất phát từ Hà Nội, Sài Gòn đến Đà Nẵng, giá cũng chỉ từ 370.000 – 2.000.000 VND tùy loại và thời gian. Cuồng Du Lịch khuyên các bạn đã có dự định đến Đà Nẵng nên đặt vé trước một tháng, thậm chí là trước 2 đến 3 tháng để có được giá cực kỳ ưu đãi. Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar hoặc VietJet Air đều có đường bay thẳng tới Đà Nẵng hàng ngày. Sự cạnh tranh đáng kể nên các hãng này thường xuyên ưu đãi khuyến mãi vé giá rẻ tới Đà Nẵng. Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty của hãng để săn được giá vé rẻ nhất trong ngày.

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-8

Bản thân Cuồng Du Lịch thì hay đi hãng VietJetAir và Jetstar vì giá thành rẻ và dễ săn vé rẻ như đi ô tô luôn.

 DI CHUYỂN BẰNG TÀU HỎA

Đi tàu hỏa đến du lịch Đà Nẵng cũng là một trải nghiệm rất thú vị bạn nên thử, cơ mà đi hơi lâu và hơi khó ngủ.hi. Điều thú vị là ở chỗ, tàu hỏa sẽ đi qua đèo Hải Vân, một địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở Đà Nẵng, đi trên đây, bạn sẽ được đi qua những con đèo uốn lượn một bên là núi, một bên là biển, cực kì đáng trải nghiệm.

>>>Xem thêm : Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng để không bị chém

Di chuyển bẳng tàu hỏa từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Đà Nẵng mất tầm 15-16 tiếng. Để thuận tiện nhất, bạn nên đặt xe tầm chiều tối để buổi tối ngủ 1 giấc say sưa mở mắt là có mặt tại điểm đến rồi. Mà đi tầm giờ đó, sáng dậy, trời sáng rồi, thích hợp cho việc ngắm đèo Hải Vân, tàu đi qua đèo chứ không đi qua hầm Hải Vân.hi.

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-5

DI CHUYỂN BẰNG XE Ô TÔ GIƯỜNG NẰM

Để mà nói dịch vụ giao thông vận tải đường bộ vẫn là phát triển nhất. Có rất nhiều các hãng xe giường nằm Bắc – Nam đi về trong ngày. Sự cạnh tranh đáng kể giúp cho mọi người có được giá vé hợp lý. Các hãng xe lớn và phát triển lâu đời như Hoàng Long, Mai Linh, Queen Cafe, Phương Trang… đều có sự đầu tư thêm và cạnh tranh về giá cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. 

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-2

Phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng đúc kết sau 5 lần đến trải nghiệm nơi đây thì giờ Cuồng Du Lịch sẽ chỉ ra cho các bạn biết về 6 phương tiện di chuyển khi bạn đã đặt chân đến Đà Nẵng nhé.

 THUÊ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG

Đây là phương tiện cơ động nhất, cũng là phương tiện hợp lý nhất về chi phí, đặc biệt phù hợp với thanh thiếu niên, nhóm nhỏ, bạn nên thuê xe máy di chuyển gần cho tiết kiệm nhé. Chỉ 100k /1 ngày 24 tiếng rất rẻ và tiết kiệm cho chuyến Du Lịch Đà Nẵng của bạn.

ĐƠN VỊ CHO THUÊ XE MÁY DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Đầu tiên : Cuồng Du Lịch xin giới thiệu đến mọi người Dịch vụ cho thuê xe máy Lê Trường. Chỉ nằm cách sân bay khoảng 200 mét rất thuận tiện cho việc nhận và trả xe. Khi đã có lịch hạ cánh bạn chỉ cần gọi điện trước để giao nhận xe tại sân bay. Hoặc để đảm bảo hơn bạn cũng có thể di chuyển đến cửa hàng để lựa chọn cho Cuồng Du Lịch chiếc xe mà bạn ưng ý nhất. Không chỉ giao xe tại SÂN BAY mà cửa hàng còn nhận giao xe MIỄN PHÍ tại các điểm khác như GA TÀU, KHÁCH SẠN và ngay cả ở BẾN XE cách xa trung tâm….

>>>XEm thêm : 10 resort sang chảnh nhất Đà Nẵng

Chất lượng xe đảm bảo, trong sẽ chuẩn bị sẵn 1 lít xăng, 2 áo mưa và 2 nón bảo hiểm. Giá thuê giao động từ 100k đến 150k/ ngày tùy loại xe và thời gian thuê ( thuê nhiều ngày giá sẽ rẻ hơn). Có đủ loại xe số và xe ga như wave, sirius, jupiter, airblade, lead, vision….Thủ tục thuê xe đơn giản. Để đặt xe có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0977.000.744 (Zalo)  – 0977.000.844 gặp A. Trường. Địa chỉ: 92/19 Thi Sách – Đà Nẵng.

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-3

Tiếp theo : Cơ sở cho thuê xe máy Sông Hàn cũng là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Đà Nẵng với các dòng xe đời mới như : Airblade, Vison, Lead, Wave RSX, Sirius,… Giá cả khá hợp lý từ 80k-120k tùy vào số ngày bạn thuê. Khi thuê xe tại đây, các bạn sẽ được giao nhận xe miễn phí trong trung tâm thành phố từ các anh nhân viên rất nhiệt tình. Đi kèm với mỗi chiếc xe các bạn sẽ được mượn 2 nón bảo hiểm, được tặng 1 lít xăng, 2 áo mưa khá là chu đáo.

Địa chỉ thuê xe tại 86/26 Thi Sách, Q. Hải Châu cách sân bay Đà Nẵng tầm 100m, khi các bạn xuống máy bay chỉ cần gọi là có ngay xe không phải đợi lâu. Các bạn liên hệ anh Khôi để đặt xe nhé! 0905 30 40 50 – 0962 200 179

NOTE : Bạn cũng nên chọn thuê xe máy tại Khách Sạn bạn ở để có thể linh động thuê theo tiếng để đi lại những điểm gần với mức thuê chỉ từ 10k – 50k cho thời gian từ 1 – 6 tiếng nhé.

 XE ĐƯA ĐÓN SÂN BAY GIÁ RẺ

Khi du lịch Đà Nẵng trước mỗi chuyến đi, khi bạn đã có lịch hạ cánh ở sân bay hoặc Ga Tàu, Bến xe trung tâm Đà Nẵng, mọi người có thể liên hệ trước với dịch vụ xe đưa đón từ Sân Bay tới Khách Sạn trung tâm Thành Phố Đà Nẵng để di chuyển nhanh, chủ động và tiết kiệm tiện nghi nhất. Mức giá dịch vụ từ sân bay về trung tâm Đà Nẵng cũng rất ổn chỉ từ 110k – 120k trọn gói đưa đón. Với các dòng xe từ 4 – 7 chỗ rất tiết kiệm và chủ động nếu các bạn đi theo đoàn. Đối với chiều về di chuyển ra sân bay, các bạn cũng có thể liên hệ để đưa đón. 

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-6

 TAXI Ở ĐÀ NẴNG

Như Cuồng Du Lịch có nhắc tới ở trên, Cuồng Du Lịch không thể tưởng tượng nổi về giá taxi ở Đà Nẵng, cao gấp rưỡi với các tỉnh khác luôn.hi. Nên giải pháp taxi là giải pháp không được ổn cho lắm.hic. Nhưng dù sao taxi vẫn là phương tiện dễ dàng đặt nhất cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi. Hoặc bạn có việc phải đi đến 1 điểm nào đó gấp gáp thì đây là phương tiện tốt nhất và nhanh nhất.

Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo: 

  • Mai Linh (02363.56.56.56)
  • Tiên Sa (02363.79.79.79)
  • VinaSun (02363.68.68.68).

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ HÀNG NGÀY

Đây thật sự là một phương án di chuyển tốt nhất Cuồng Du Lịch khuyên bạn nên lựa chọn đặc biệt với Tour đi xa như Bà Nà Hill, Cù Lao Chàm, liên quan đến lịch sử như Huế, hoặc trường hợp đi từ 1-2 người, có người già, trẻ em. Bởi đi tour rất an toàn, chẳng phải tìm hiểu gì, có hướng dẫn viên giới thiệu về mỗi nơi đến và tính ra ở một số tour, giá tính ra còn rẻ hơn rất nhiều so với đi tự túc. Bản thân Cuồng Du Lịch ngày trước toàn đi tự túc, nhưng từ khi trải nghiệm một số Tour ghép khi du lịch Đà Nẵng, thấy đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. 

NOTE : Đi Tour xong kết thúc chương trình vui vẻ bạn mới phải thanh toán. Chỉ cần đặt Tour trước 1 ngày và không cần đặt cọc bạn nha. 

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn thăm quan đỉnh Bàn Cờ Đà Nẵng

ĐẶT XE GRAP 

Ngày trước Grab phải mất rất nhiều thời gian mới được phép hoạt động ở Đà Nẵng đó. Giờ thì họ chính thức được hoạt động rồi nên bạn có thể yên tâm mà book, cả xe máy lẫn xe ô tô nha. Giá vé đối với xe ô tô cũng khoảng trên 10k/km.hi. Hên xui thì có đợt khuyến mãi.

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-4

Giờ gần như chỉ cần bước ra khỏi khách sạn là bạn nhìn thấy một “dàn” xe grab rồi, đặc biệt là grab xe máy.

 XE BUS ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng cũng là một thành phố lớn nên xe bus nội thành thì không thiếu nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương tiện này. Nhưng nói thật có lẽ rất ít người sử dụng dịch vụ này vì đợi chờ lâu cũng như có biết các điểm nối nhau đâu.

NOTE: Đà Nẵng có một tuyến xe bus dài theo tuyến 2 chiều từ trung tâm Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An. Bạn có thể lựa chọn chúng để đi Hội An hay Ngũ Hành Sơn (tất nhiên là nếu gần điểm xe bus

>>> Xem thêm :; Hướng dẫn thăm quan Ngũ Hành Sơn

THUÊ XE Ô TÔ TẠI ĐÀ NẴNG

Nếu những bạn có thời gian gấp gáp hoặc nhiều con nhỏ không thể sắp xếp thời gian nhanh chóng để đi tour thì lựa chọn thuê xe ô tô du lịch Đà Nẵng cũng là phương án rất hay. Khác với chương trình tour du lịch chỉ cần gọi và đặt trước 1 ngày không cần lo nghĩ nhiều. Để lựa chọn đặt xe ô tô du lịch Đà Nẵng thì bạn phải tham khảo trước và nghiên cứu hết địa điểm đó có những gì và chơi như thế nào cho hợp lý. Cuối cùng tự lên lịch trình vui chơi tự túc vài ngày cho mình tại Đà Nẵng. Nên đặt trước xe 1 ngày để chắc chắn còn vào những ngày lễ tết thì đặt trước 1 tuần bạn nhé.

phuong-tien-di-chuyen-o-da-nang-7

Vậy là Cuồng Du Lịch đã tổng hợp xong các cách đi du lịch Đà Nẵng cũng như các cách di chuyển cho các bạn rồi này. Mong rằng những cách đi du lịch và di chuyển ở thành phố du lịch Đà Nẵng này sẽ giúp ích cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới của các bạn nha. Đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ lắm, bạn chỉ cần chọn ngày rảnh, xách ba lô lên và đi thôi. Đừng quên Like Share và Subcrible cho kênh Blog Travel Viet để nhận được thêm nhiều video của chúng mình hơn nữa nha. Xin chào và hẹn gặp lại.


Khách sạn đã xem