Quy Nhơn là một trong địa điểm du lịch biển đẹp nhất Việt Nam. Tại Quy Nhơn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và cả những khách sạn bình dân để dù là các bạn đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn hay đi du lịch Quy Nhơn tự túc giá rẻ đều chọn được nơi ở phù hợp. Cuồng Du Lịch thấy những khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn là thu hút khách nhất, nếu bạn đang cần tìm phòng khách sạn 3 sao thì hãy xem danh sách những khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn giá dưới 800k nhé.

1/ Luu Ngai Condotel Quy Nhon

Địa chỉ: 92 Võ Thị Yến, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 608.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao07

Luu Ngai Condotel cũng là khách sạn căn hộ đầu tiên tại Quy Nhơn

Luu Ngai Condotel là một trong những khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn được nhiều khách lưu trú vì bạn sẽ có cảm giác như ở trong 1 căn hộ. Luu Ngai Condotel cũng là khách sạn căn hộ đầu tiên tại Quy Nhơn đấy. Tại Luu Ngai Condotel trong phòng còn có cả bếp nấu để bạn chủ động khi ăn uống hoặc bạn có thể mua hải sản về khách sạn tự nấu nướng cũng được. Đặt phòng tại khách sạn Quy Nhơn 3 sao với giá chỉ hơn 600.000 nhưng Cuồng Du Lịch đảm bảo chất lượng phòng ở đây sẽ khiến bạn hài lòng. Vì đây là khách sạn gần biển ở Quy Nhơn nên bạn có thể có thêm lựa chọn loại phòng hướng nhìn thành phố và biển. Khách du lịch rất ấn tượng khi đặt phòng khách sạn Quy Nhơn tại đây vì phòng có diện tích rộng và tiện nghi đầy đủ.

Xem thêm: Du Lịch Mũi Né Check In 9 Khách Sạn Ở Mũi Né 2 Sao Giá Rẻ Gần Biển

2/ The Kila Boutique Hotel

Địa chỉ: 06 Trương Văn Của, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 777.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao06

Khách sạn The Kila Boutique Quy Nhơn là một trong những khách sạn 3 sao đông khách tại Quy Nhơn 

Dù đây chỉ là khách sạn Quy Nhơn 3 sao giá dưới 800k nhưng bạn sẽ có cảm giá như đang ở 1 khu nghỉ dưỡng. Đi du lịch Quy Nhơn bạn sẽ được check in sống ảo trên biển mà còn check in sống ảo được trong chính phòng khách sạn The Kila Boutique Hotel luôn đấy. Đây cũng là khách sạn gần biển ở Quy Nhơn nên bạn chỉ cần mất từ 2-3 phút để đi bộ ra biển. Khách sạn The Kila Boutique Quy Nhơn là một trong những khách sạn 3 sao đông khách tại Quy Nhơn gây ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp và sang trọng. Những gam màu trung tính xám, trắng, màu xi măng,.. trong khách sạn là xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Không gian xung quanh khách sạn 3 sao này cũng khá yên tĩnh nên bạn sẽ có 1 trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng đáng khi đi du lịch Quy Nhơn.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn Hà Nội 3 Sao Giá Rẻ Gần Phố Cổ Được Đánh Giá Cao Nhất Năm

3/ Athena Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 08 Lê Lai, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 785.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao08

Athena Hotel chỉ cách biển Quy Nhơn 1 phút đi bộ, kế bên là khu chợ đêm, phố ẩm thực

Đây là 1 trong những khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn đẹp nhất mà Cuồng Du Lịch biết đấy. Athena Hotel chỉ cách biển Quy Nhơn 1 phút đi bộ, kế bên là khu chợ đêm, phố ẩm thực nên vị trí quá tuyệt vời. Dù chỉ là khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn nhưng lại được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển với một chút Hy Lạp sang trọng nên mình rất thích. Check in ở khách sạn 3 sao Quy Nhơn giá dưới 800k mà cứ tưởng check in ở khách sạn 5 sao không đấy chứ. Các phòng tại khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn đều có tiện nghi hiện đại và rất sang chảnh. Nếu bạn muốn tắm hồ bơi, hãy lên sân thượng để được ngâm mình tại hồ bơi vô cực với view toàn cảnh biển Quy Nhơn nhé.

4/ Mento Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 411 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 720.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao04

Khách sạn Mento Quy Nhơn ngay thành phố Quy Nhơn, cách 3 phút đi bộ ra biển

Với tầm giá khách sạn 3 sao dưới 800k còn có tên Khách sạn Mento Quy Nhơn ngay thành phố Quy Nhơn. Đây cũng là khách sạn gần biển ở Quy Nhơn nên bạn chỉ mất 3 phút đi bộ là đến bãi biển Vầng Trăng Khuyết xinh đẹp. Toàn bộ khu khách sạn 3 sao giá rẻ ở Quy Nhơn này có 50 phòng với nhiều hạng phòng nên dù bạn đi du lịch Quy Nhơn theo đoàn hay đi cá nhân đều phù hợp. Điểm gây ấn tượng cho khách khi ở khách sạn 3 sao Quy Nhơn này đó là phong cách sang trọng, với nét đẹp truyền thống của người Việt lẫn nét đẹp hiện đại của phương Tây. Cuồng Du Lịch đánh giá khá cao khách sạn ở Quy Nhơn này đấy.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn 3 Sao Phú Quốc Giá Rẻ Gần Trung Tâm Thị Trấn Dương Đông

5/ La Maison Boutique Hotel

Địa chỉ: 20 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 685.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao09

La Maison Boutique là khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn lý tưởng cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng

Chỉ cần đặt phòng khách sạn Quy Nhơn giá dưới 700k này thôi bạn sẽ được check in phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, tinh tế, sang trọng ngay trong chuyến du lịch Quy Nhơn. Cuồng Du Lịch đánh giá cao khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn này vì sự tươm tất mà gần gũi cho khu khách sạn và khu sân vườn nhà gỗ. La Maison Boutique là khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn lý tưởng cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng lãng mạn, riêng tư. Ngoài ra khách du lịch còn công nhận rằng thiên nhiên trong lành, view biển nhìn ra bãi tắm Hoàng Hậu xinh đẹp là những điều khiến khách lưu trú hài lòng. Với tông màu xanh biển mát mắt nên giữa cái nắng miền Trung oi bức bạn vẫn cảm thấy mát mẻ vô cùng.

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn 2023 chia sẻ chi tiết cách đi tự túc

6/ Flora Quy Nhon Hotel

Địa chỉ: 27 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 565.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao01

Flora Quy Nhon Hotel có phong cách thiết kế cùng tông màu xanh lá rất mát mắt và theo phong cách nhiệt đới.

Khách sạn Flora Quy Nhơn nằm tại trung tâm thành phố nên rất tiện lợi cho các bạn để vui chơi. Đặc biệt  Flora Quy Nhon Hotel gần biển 100m nên bạn chỉ mất vài phút để đi bộ ra bãi biển Quy Nhơn. Flora Quy Nhon Hotel có phong cách thiết kế cùng tông màu xanh lá rất mát mắt và theo phong cách nhiệt đới. Với 49 phòng nghỉ nên khách sạn ở Quy Nhơn này có thể đón tiếp hơn 100 khách cùng lúc. Điểm đặc biệt tại khách sạn 3 sao giá rẻ ở Quy Nhơn này đó là phòng không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát. Cuồng Du Lịch thật sự thích khách sạn 3 sao này vì có máy khử mùi, khách sạn đẹp, buffet sáng tươi ngon, nhiều lựa chọn.

7/ Thanh Van Hotel Quy Nhon

Địa chỉ: 311 Đống Đa, Thị Nải, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 562.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao03

Những thiết bị đồ dùng trong khách sạn Thanh Vân còn khá mới.

Khách sạn Thanh Vân cũng là khách sạn 3 sao tại Quy Nhơn theo phong cách kiến trúc độc đáo. Toàn bộ khu khách sạn 3 sao giá rẻ này có 14 tầng và 53 phòng nghỉ nên bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch Quy Nhơn với gia đình hoặc bạn bè. Nội thất trong phòng khách sạn tuy đơn giản nhưng lại đầy đủ, những thiết bị đồ dùng trong khách sạn Thanh Vân còn khá mới. Với cách bố trí nội thất phòng hiện đại, những cũng ấm cúng nên Cuồng Du Lịch nghĩ với mức giá 560k là quá hời. Hầu như các phòng đều có cửa sổ lớn nên bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố vào mỗi buổi bình minh hay hoàng hôn.


8/ Aloha Quy Nhon

Địa chỉ: 49 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 500.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao02

Aloha Quy Nhon gồm 7 tầng 29 phòng năm cách Biển Quy Nhơn chỉ 300m.

Điểm ấn tượng nhất với Cuồng Du Lịch khi bước chân vào khách sạn tại Quy Nhơn đó là màu sắc của phòng rất là dịu mắt với tông màu trắng và gỗ nhẹ nhàng. Aloha Quy Nhon gồm 7 tầng 29 phòng năm cách Biển Quy Nhơn chỉ 300m. Thiết kế phòng khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn này có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiện nghi vừa đủ cho 1 khách sạn 3 sao tiêu chuẩn. Khi bạn check in tại khách sạn 3 sao Quy Nhơn này bạn có thể tuỳ chọn hướng phòng view nhìn ra biển hoặc về phía trung tâm thành phố.


9/ Yen Vy 04 Luxury Hotel

Địa chỉ: 18/7 Trần Văn Ơn, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Bình Định

Giá tham khảo: 450.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao05

Dù phòng khách sạn Yen Vy 04 Luxury Hotel có thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang cảm giác ấm cúng.

Yen Vy 04 Luxury Hotel nằm trong chuỗi khách sạn Yến Vy khá nổi tiếng tại Quy Nhơn. Đây cũng là khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn gần biển nên bạn có thể đi bộ ra bãi tắm công cộng chỉ vài phút. Dù phòng khách sạn Yen Vy 04 Luxury Hotel có thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang cảm giác ấm úng. Các trang thiết bị đều ở mức vừa đủ nên bạn chỉ cần đặt phòng khách sạn 3 sao Quy Nhơn giá 450k là cũng gọi là vừa đủ cho 1 chuyến du lịch khám phá rồi. Khách lưu trú nhận xét rằng Yen Vy 04 Luxury Hotel có phòng khá sạch sẽ và tiện nghi, đúng như hình ảnh quảng cáo. Cuồng Du Lịch chỉ không thích ở chỗ khu vực lễ tân của khách sạn 3 sao như Yen Vy 04 Luxury Hotel lại chưa đẹp và ấn tượng, còn lại mọi thứ đều khá ok trong tầm giá.

Xem thêm: Review Quy Nhơn Bình Định Chi Tiết Đến Từng Centimet

10/ King Hotel

Địa chỉ: 68 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giá tham khảo: 350.000đ/đêm

khach-san-quy-nhon-3-sao10

Toàn bộ khu khách sạn Quy Nhơn có 39 phòng ngủ trong không gian yên tĩnh nên rất lý tưởng cho những ngày muốn nghỉ dưỡng hoàn toàn.

Với mức giá 350k cho 1 khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn này thì còn gì bằng chứ. Dù đi vào hoạt động được nhiều năm ở Quy Nhơn rồi nên nội thất và kiến trúc phòng tại khách sạn 3 sao giá rẻ Quy Nhơn này không còn mới nữa nhưng đảm bảo phòng vẫn sạch sẽ và tiện nghi. Toàn bộ khu khách sạn Quy Nhơn có 39 phòng ngủ trong không gian yên tĩnh nên rất lý tưởng cho những ngày muốn nghỉ dưỡng hoàn toàn. Đặc biệt khách sạn còn có phục vụ ăn sáng từ 6h30-8h30 hàng ngày đều là những món ăn ngon ở Bình Định nổi tiếng. King Hotel cũng là khách sạn gần biển ở Quy Nhơn vì chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, lại nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn nên di chuyển, đi lại rất thuận lợi.


Cuồng Du Lịch vừa liệt kê danh sách những khách sạn 3 sao ở Quy Nhơn giá dưới 800k rồi đấy, bạn thấy ấn tượng với khách sạn nào hãy cho chúng mình biết nhé. Tuy nhiên giá cả của các khách sạn ở Quy Nhơn còn thay đổi theo mùa và thời điểm cuối tuần đầu tuần nên nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn ở Quy Nhơn hãy nhanh tay liên hệ với Cuồng Du Lịch để check phòng nhé.

 

Tags:
Khách sạn đã xem