Mũi Né là 1 trong những địa điểm du lịch ngắn ngày được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn ở Mũi Né có rất nhiều, từ những nhà nghỉ ở Mũi Né bình dân cho đến những khách sạn Mũi Né 5 sao sang trọng. Tuy nhiên phân khúc khách sạn Mũi Né 2 sao là được ưa chuộng nhất vì giá cả hợp lý mà tiện nghi lại khá đầy đủ. Đi chơi ở Mũi Né vui nhất là ở khu vực gần biển chính vì thế bạn cũng nên lựa chọn những khách sạn 3 sao Mũi Né gần biển để trải nghiệm vui vẻ hơn nhé. #BlogTravelViệt gửi đến bạn danh sách 9 khách sạn Mũi Né 2 sao gần biển giá rẻ để bạn tha hồ mà check in Mũi Né nha.

1/ MiNhon Hotel Muine

Địa chỉ: 210/5 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 550.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (9)

Không gian tại MiNhon Muine cực kỳ nhiệt đới với nhiều ánh nắng và cây xanh

Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng ở Mũi Né mà yên tĩnh, gần biển, có hồ bơi thì đừng bỏ qua MiNhon hotel này. Từ khi bước vào khách sạn ở Mũi Né này bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian cực kỳ nhiệt đới với nhiều ánh nắng và cây xanh. Đặc biệt ở chỗ những phòng khách trong khách sạn 2 sao gần biển ở Mũi Né này mỗi phòng được thiết kế hoàn toàn khác nhau, không phòng nào giống phòng nào. Dù là khách sạn 2 sao nhỏ ở Mũi Né nhưng MiNhon hotel lại có đầy đủ hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ xe đạp và các tour du lịch Mũi Né trong ngày rất thú vị. Vì MiNhon hotel Mũi Né là khách sạn 2 sao gần biển nên khoảng cách ra biển chỉ 150m thôi. Trải nghiệm thú vị ở Mũi Né là sáng sớm bạn hãy mượn xe đạp của resort rồi đi thẳng xuống biển để đón bình minh và mua hải sản từ những người dân làng chài nhé.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn Hà Nội 3 Sao Giá Rẻ Gần Phố Cổ Được Đánh Giá Cao Nhất Năm

2/ MAY Bungalow

Địa chỉ: 246/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 850.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (1)

Mỗi phòng tại May Bungalow đều có ban công và nhìn ra hồ bơi và quang cảnh

Với khoảng cách chỉ 100m đến biển nên nếu bạn đang tìm 1 khách sạn Mũi Né gần biển thì nhanh tay book phòng ở MAY Bungalow này nhé. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né này có diện tích hơn 1000m2 được thiết kế với 6 bungalow cổ điển và 12 phòng thông thường có nhiều diện tích khác nhau từ 24m2-55m2 nên dù là bạn đi cặp đôi hay đi du lịch Mũi Né theo gia đình đông người đều phù hợp. Đặc biệt tất cả các phòng tại khách sạn Mũi Né giá rẻ này đều có ban công và nhìn ra hồ bơi và quang cảnh, góc sống ảo cực chill đấy. Ở biển mà được ngắm hoàng hôn hay bình minh thì còn gì bằng nữa đúng không. Tại MAY bungalow các bạn còn được sử dụng hồ bơi miễn phí và cả ghế tắm nắng để thư giãn nữa. Đặc biệt bạn có thể ra chợ Hàm Tiến mua hải sản giá rẻ ở Mũi Né rồi về khách sạn để nấu nướng vì ở tại khách sạn Mũi Né 2 sao này có cả bếp chung tự nấu rất là tiện lợi nữa.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn 3 Sao Hội An Gần Phố Cổ Đẹp Mà Giá Dưới 800k

3/ Mui Ne Beach Hotel

Địa chỉ: 285 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 450.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (2)

Phòng ốc được khách sạn Mũi Né này được thiết kế cơ bản và đầy đủ tiện nghi cần thiết

Điểm cộng đầu tiên mà #BlogTravelViệt dành cho khách sạn ở Mũi Né này đó chính là sân để xe rất rộng, có thể để nhiều xe máy và cả xe oto cỡ vừa nên bạn có kế hoạch du lịch Mũi Né theo đoàn đông thì cũng không sợ thiếu chỗ gửi xe đâu nhé. Điểm cộng tiếp theo ở Mui Ne Beach Hotel đây là khách sạn sát biển ở Mũi Né đấy, vào bất kỳ thời điểm nào bạn đều có thể ra biển để tận hưởng. Phòng ốc được khách sạn Mũi Né này được thiết kế cơ bản và đầy đủ tiện nghi cần thiết. Các loại phòng cũng khá đa dạng nên bạn có thể lựa chọn phòng khách sạn theo nhu cầu sử dụng của mình. Hầu hết khách đã từng đến check in khách sạn 2 sao Mũi Né này đều công nhận rằng khách sạn có vị trí và view hướng biển đẹp, nhân viên lại rất vui vẻ nhiệt tình, phòng rộng và rất thoải mái có ban công nhìn ra biển rất chill. Đặc biệt các cặp đôi có thể ngồi uống café vào mỗi buổi sáng hay hoàng hôn đều rất lãng mạn đấy.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn 3 Sao Phú Quốc Giá Rẻ Gần Trung Tâm Thị Trấn Dương Đông

4/ Tuong Vy Boutique Hotel Mui Ne

Địa chỉ: 193 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 660.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (3)

Các phòng ở khách sạn Mũi Né giá rẻ này đều được thiết kế dạng bungalow rất xinh xắn và riêng tư

Tuong Vy Boutique ở Mũi Né có thiết kế siêu xinh, không gian mở xanh mát với rất nhiều cây cối được cắt tỉa nắn nót chính là một sự lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn đi du lịch biển Mũi Né mà lại sợ nơi quá ồn ào. Đến check in ở khách sạn Tường Vy Mũi Né bạn sẽ hài lòng vì ở khách sạn có sân vườn, bếp để tổ chức BBQ nếu bạn đi mua hải sản về khách sạn chế biến. Đặc biệt đối diện khách sạn là 1 dãy những quán ăn ở bên Bờ Kè để bạn 1 bước chân là đến với thiên đường ẩm thực Mũi Né luôn. Các phòng ở khách sạn Mũi Né giá rẻ này đều được thiết kế dạng bungalow rất xinh xắn và riêng tư, khoảng cách mỗi phòng đều xen kẽ nào là cây cối nên hoàn toàn không ồn ào xíu nào. Mặc dù tiện nghi phòng ốc chỉ ở mức cơ bản nhưng vẫn khiến bạn hài lòng vì sự sạch sẽ của nó đấy.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn Đà Nẵng 3 Sao Giá Rẻ Gần Biển Mỹ Khê Đẹp Lại Tiện Tham Quan

5/ Mui Ne Sunlight Villa

Địa chỉ: 229 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 530.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (4)

Bể bơi được thay và vệ sinh nước thường xuyên nên rất sạch

Khi bạn đang tìm một khách sạn ở Mũi Né gần biển giá rẻ mà bạn tìm được khách sạn Mui Ne Sunlight Villa thì cũng nhanh tay đưa vào danh sách tiềm năng của mình đi nhé. Mui Ne Sunlight Villa có thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng lại hòa mình cùng thiên nhiên nhiệt đới mát mắt, vừa thơ mộng và vô cùng yên bình, thoải mái. Điểm đặc biệt khiến du khách thường chọn đến khách sạn Mũi Né này đó chính là vị trí của nó, do nằm ngay trên sườn đồi cao hướng biển nên bạn sẽ được ngắm hoàng hôn mỗi chiều với tầm nhìn đẹp nhất. Mui Ne Sunlight Villa cũng là khách sạn Mũi Né gần biển vì chỉ cách biển có 150m thôi, mỗi khi rảnh rỗi bạn có thể dễ dàng đến biển để dạo biển hoặc tắm mát. Phòng ốc ở Mui Ne Sunlight Villa tuy hơi cũ nhưng lại rất sạch sẽ, rộng rãi và gọn gàng. Bể bơi được thay và vệ sinh nước thường xuyên nên rất sạch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm nhé.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn 3 Sao Sapa View Đẹp Giá Rẻ Nằm Ngay Trung Tâm Thị Trấn

6/ Vivian Hotel Mui Ne

Địa chỉ: 173 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 550.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (5)

Phòng ốc ở khách sạn Mũi Né này rất tươm tất với các trang thiết bị đều còn mới tinh, nội thất đơn giản 

Đây rồi, một khách sạn ở Mũi Né phòng đẹp giá rẻ chính là Vivian Hotel đấy. Khách sạn ở Mũi Né này có dạng villa có 18 phòng với diện tích từ 22m2 - 32m2 có thể bố trí đủ cho đoàn lên đến 50 khách. Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi rộng cùng với sân vườn thoáng đãng và sân thượng rộng nên đủ để các bạn chill ở Mui Né cuối tuần đấy. Với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 50m nên Vivian Hotel sẽ là lựa chọn khách sạn Mũi Né gần biển phù hợp cho bạn với giá phòng chỉ từ 550.000đ/đêm thôi. Phòng ốc ở khách sạn Mũi Né này rất tươm tất với các trang thiết bị đều còn mới tinh, nội thất đơn giản nhưng lại tinh tế nên #BlogTravelViệt rất thích khách sạn ở Mũi Né này đó nha.

Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Phan Thiết Có View Biển Đẹp Mà Giá Lại Hạt Dẻ Nha

7/ Mui Ne Volga Hotel & Apartments

Địa chỉ: 219 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 450.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (6)

Phòng ốc tại Mui Ne Volga Hotel & Apartments đơn giản mà lại sạch sẽ

Hồ bơi rộng là ấn tượng đầu tiên mà #BlogTravelViệt dành cho Mui Ne Volga. Chỉ cách biển 100m nên đây cũng là 1 trong những khách sạn gần biển tại Mũi Né bạn có thể tham khảo đấy. Không gian chung ở khu khách sạn Mũi Né này rất thoáng mát với nhiều cây cối và gần biển nên gió thổi lồng lộng. Khách từng đến check in tại Mui Ne Volga đều có chung nhận xét về nhân viên rất nhiệt tình, phòng ở sạch sẽ mà giá lại rẻ. Gần khách sạn Mũi Né này có nhiều chỗ ăn uống ngon bổ rẻ, nếu bạn muốn đến những địa điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng cũng rất thuận tiện luôn.

Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Vũng Tàu View Đẹp Thức Ăn Ngon Mà Giá Lại Mềm

8/ Riva Mui Ne Resort

Địa chỉ: 94 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 650.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (7)

Khách từng ở tại Riva Mui Ne đều công nhận rằng phòng đẹp và sạch sẽ, xứng đáng với số tiền bỏ ra

Riva Mui Ne Resort là 1 trong những khách sạn ở Mũi Né sát biển giá rẻ phòng đẹp đấy. Bạn nhìn xem không gian của khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né này có xứng đáng cho 1 kỳ nghỉ ngắn ngày cuối tuần không cơ chứ. Khách từng ở tại Riva Mui Ne đều công nhận rằng phòng đẹp và sạch sẽ, xứng đáng với số tiền bỏ ra, ngoài ra nội thất tươm tất và giường ngủ êm ái cùng bữa sáng ngon nên hầu như khách nào cũng hài lòng. Trong danh sách những resort Mũi Né gần biển phòng đẹp thì không thể thiếu được Riva Mui Ne Resort đâu nhé các bạn.

Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Huế Ngon Nổi Tiếng Nhất Xứ Cố Đô

9/ Venus MuiNe Hotel

Địa chỉ: 202 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Giá phòng từ 760.000đ/phòng/đêm

khach-san-mui-ne-2-sao-gan-bien-gia-re (8)

Một số phòng tại Venus MuiNe Hotel còn có view nhìn ra biển với những khoảnh khắc thật chill và lãng mạn

Venus MuiNe Hotel nằm sát biển và có thiết kế phòng ốc đẹp nên với mức giá 760.000đ/phòng thì cũng quá hời rồi. Bạn còn mong chờ gì cho một chuyến du lịch Mũi Né với một khu khách sạn tiện nghi như thế này?  Venus MuiNe Hotel có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng và nhà hàng trong nhà nên hầu như mọi hoạt động bạn đều có thể trải nghiệm tại khách sạn ở Mũi Né này được. Một số phòng còn có view nhìn ra biển nên vào những buổi hoàng hôn bạn sẽ có những khoảnh khắc thật chill và lãng mạn đấy nha. Khách sạn Venus Mũi Né có 23 phòng sang xịn mịn, thiết kế không gian rộng rãi, thoáng đãng nên hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách những khách sạn ở Mũi Né sát biển phòng đẹp của chúng ta ngày hôm nay.



Các khách sạn ở Mũi Né gần biển còn rất nhiều mà trong video này #BlogTravelViệt chưa thể liệt kê được hết. Bạn đã từng đi du lịch Mũi Né và biết thêm khách sạn ở Mũi Né sát biển nào nữa thì hãy chia sẻ cho nhiều người khác cùng biết nha. 

Tags:
Khách sạn đã xem