Xin chào các bạn! 2 năm trở lại đây du lịch Phú Quốc có một số chương trình vui chơi, trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn du khách trong đó phải kể đến tour cano tham quan 5 đảo Phú Quốc hay còn có tên gọi là tour cano tham quan 4 đảo kết hợp cáp treo Hòn Thơm. Hầu như du khách nào tới Phú Quốc lần đầu cũng muốn được trải nghiệm tour này, vì sao vậy nhỉ? Hôm nay hãy cùng theo chân Blog Travel Việt để tìm câu trả lời nhé. 

tour-5-dao-phu-quoc-cuongdulich-4

Để bắt đầu trải nghiệm tour cano tham quan 5 đảo Phú Quốc bạn cần phải có mặt ở Ga An Thới để lấy vé cáp treo 1 chiều trước, sau đó mới di chuyển xuống Cảng An Thới nha. Blog Travel Việt có video hướng dẫn lấy vé cáp treo Hòn Thơm, bạn hãy xem thêm video đó để biết cách lấy vé nhé. 

>>>Xem thêm : HƯỚNG DẪN đi du lịch Phú Quốc kèm review chi tiết nhất

Đến cảng An Thới rồi, cùng lên cano và vi vu thôi nào!

Các điểm đến trong tour 5 đảo Phú Quốc

Cảm giác đi cano thật quá thú vị các bạn ạ, cảm giác lướt trên mặt biển, dập dềnh từng hồi đem đến chút cảm giác mạnh quả là đã. Nhiều bạn thắc mắc trẻ em hay người lớn tuổi có đi được cano không, thì xin thưa là có nhé. Bé 1,2 tuổi là đi được và người 60-70 tuổi cũng đi được luôn. Giờ thì chuẩn bị cập vào hòn đảo đầu tiên nào. 

Hòn Mây Rút Ngoài

Đây là hòn đảo đầu tiên mà Blog Travel Việt đặt chân đến, nhìn nước biển mới trong xanh làm sao. Khác xa màu nước biển ở khu vực Bãi Trường, Bãi Dài. Do đây là đảo, nên nước xanh trong màu ngọc bích. 

Hòn Mây Rút Ngoài có đường bờ biển khá rộng, nay được Ocean Pearl xây dựng nhà hàng trên đây nên nhìn đúng chất một điểm du lịch. Từ khu vực thay đồ, tắm tráng đến khu vực ăn uống đều mới, sạch sẽ và quy củ. 

tour-5-dao-phu-quoc-cuongdulich-3

Tại khu vực Hòn Mây Rút Ngoài bạn có thể thay đồ xuống tắm biển, lặn ngắm san hô, quay flycam và chụp ảnh gia đình nhé. 

Sau đó thì đoàn của Blog Travel Việt dùng bữa tại đây

>>>Xem thêm : TOP 5 Bãi Biển Đẹp Nhất và 3 con suối ĐẸP nhất Phú Quốc

Review hòn mây rút ngoài

Đồ ăn trên đảo tương đối là ngon và cũng đầy đặn, khác hẳn ăn trên tàu nha các bạn. Suất ăn trên đảo có giá là 220.000đ/ 1 người, tùy số lượng người trong đoàn mà nhà hàng sẽ ra lượng mỗi món cho phù hợp. 

Hòn Mây Rút Trong

Ăn trưa xong cả đoàn nghỉ ngơi rồi di chuyển sang Hòn Mây Rút Trong…..

Có vẻ như Hòn Mây Rút trong có phần đông khách hơn các bạn ah, ở đây có khu check in nên mọi người ghé đến chụp ảnh cũng nhiều. 

tour-5-dao-phu-quoc-cuongdulich-4

Ai thắc mắc chụp SUP sẽ như thế nào nhỉ? Thì đây, xin mời các bạn cùng xem hậu trường buổi chụp ảnh SUP nhé. 

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Hòn Mây Rút Phú Quốc

Review hòn mây rút trong

Biển ở Hòn mây rút trong cũng thật là đẹp phải không các bạn, bờ biển thoai thoải rất thích hợp cho các bạn nhỏ tắm. Ở đây cũng có rất nhiều san hô đã chết trôi dạt vào bờ biển, bé nào thích nhặt vỏ ốc với san hô thì khoái món này lắm. 

Ở đây các bạn cũng có thể lặn ngắm san hô được nha, mực nước biển nông nên khá thuận tiện để ngắm. 

>>>Xem thêm : Có Thể Bạn Chưa Biết Về Đi Bộ Dưới Biển - Sea Trekking - Sea Walking

Hòn Móng Tay

Rời Hòn mây rút trong Blog Travel Việt di chuyển qua Hòn Móng Tay cách đó ko xa. 

Đây là hòn đảo được ví đẹp như Maldives, quả là không hổ danh, từng đàn cá tung tăng bơi lội trong làn nước trong vắt. Bờ biển tuy không lớn nhưng vẫn đủ chỗ tắm cho rất nhiều người. 

tour-5-dao-phu-quoc-cuongdulich-2

Làm một bức ảnh check in ở Hòn Móng Tay về post lên face thì đảm bảo ai cũng hỏi : Bạn đi du lịch nước ngoài à?

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Đi Cáp Treo Hòn Thơm Chi Tiết Nhất

Hòn Gầm Ghì

Nếu như Hòn mây rút ngoài, hòn mây rút trong, hòn móng tay được cập trực tiếp vào bờ, thì hòn Gầm ghì bạn chỉ có thể lặn ngắm san hô được thôi nha. Rất nhiều du khách thích lặn ngắm san hô tại Hòn Gầm Ghì, vì san hô ở đây rất đẹp.

Rời Hòn Gầm Ghì cano đưa team Cuồng Du Lịch di chuyển đến Hòn Thơm, nơi bạn sẽ được chơi thỏa thích các trò chơi trong khu công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á của tập đoàn Sungroup. 

Hòn Thơm 


Do kết hợp cùng tour cano tham quan 4 đảo nên thời gian chơi ở Sunworld Hòn Thơm thường từ 2-3 tiếng thôi, các bạn nhớ tranh thủ nhé.

tour-5-dao-phu-quoc-cuongdulich-5

Đến 17h00 thì nhanh chóng di chuyển ra cáp treo để di chuyển về Ga An Thới bạn nhé. 

Vậy là chúng ta đã kết thúc hành trình trải nghiệm cano tham quan 4 đảo kết hợp cáp treo Hòn Thơm hay còn gọi là tour cano đi 5 đảo rồi. Thật là một trải nghiệm thú vị với Blog Travel Việt.

>>>Xem thêm : Vé Cáp Treo Hòn Thơm

Video review tour 5 đảo Phú Quốc


Hiện tại để đi tour cano tham quan 5 đảo bạn có thể đi theo chương trình tour ghép với giá 1.160.000đ/ 1 người, hoặc chương trình tour riêng, hay thuê cano riêng để khám phá cũng được nhé.

Hiện Blog Travel Việt cung cấp rất nhiều dịch vụ tại Phú Quốc, bạn có thể ủng hộ chúng mình phát triển kênh bằng cách đặt dịch vụ của bên mình nha. 

Website: www.phuquocxanh.com - cuongdulich.com 

Hotline: 0963551271

>>>Xem thêm : TỔNG HỢP Tour Phú Quốc 1 Ngày Giá Rẻ Hot Nhất Hiện Nay


Khách sạn đã xem