Nhiều bạn cứ hỏi Cuồng Du Lịch là đi du lịch Phú Quốc dịp tết này thì có gì mới và hấp dẫn không? Câu trả lời là không những có mà có nhiều nữa là khác nha. Nếu bạn không tin thì sau đây Cuồng Du Lịch chia sẻ cho bạn top 5 hoạt động hot nhất tại Phú Quốc dịp tết này để các bạn cũng tham khảo và lên kế hoạch du xuân Phú Quốc cùng gia đình nha.

du-lich-phu-quoc-tet

1.Check in Cầu Hôn - Kiss Brigde Phú Quốc 

Phải nói đây chính là siêu phẩm sẽ trình làng cho du khách du lịch Phú Quốc dịp tết này. Một dự án của tập đoàn Sun group nằm ngay tại bãi biển của thành phố Địa Trung Hải xinh đẹp. Nơi bạn và người ấy sẽ có khoảnh khắc khó quên khi cùng nhau đón khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống thật lãng mạn trên chiếc Cầu Hôn độc đáo. Sau đó cũng tại địa điểm du lịch Phú Quốc này bạn có thể xem show diễn Kiss The Stars - Nụ hôn của những vì sao vô cùng đã mắt đã tai. Bật mí cho bạn đây là show diễn ứng dụng công nghệ đa phương tiện đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với sự kết hợp giữa ánh sáng, lửa, tia laser, hoạt họa, âm thanh... hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng trong chuyến du lịch Phú Quốc tết này nha.

>>>Xem thêm :Kinh Nghiệm Đi Sunworld Hòn Thơm Cho Bạn Nào Lần Đầu


2.Thực hiện bộ ảnh xuân tại thành phố Địa Trung Hải nhiều màu sắc

Nếu đã lỡ check in Cầu Hôn lãng mạn thì bạn cũng nhớ tranh thủ thực hiện bộ ảnh xuân tại thành phố Địa Trung Hải luôn nha. Ngoài những tòa nhà nhiều màu sắc mang hơi hướng châu âu lãng mạng thì tại địa điểm du lịch Phú Quốc này còn có nhiều địa điểm chụp ảnh siêu đẹp như Quảng Trường La Mã, Tháp Bút, Tháp Đồng Hồ Venice, Khải hoàn môn Gavi, Tàn tích Pompeii Địa Trung Hải,…. Vì vậy nhiệm vụ của bạn là sạc đầy pin điện thoại khi check in địa điểm du lịch Phú Quốc siêu đẹp này nha.


3.Quay về tết tuổi thơ với vô số trò chơi dân gian tại khu Tinh Hoa Việt Nam

Nếu bạn muốn biết cảm giác tết xưa là thế nào thì hãy tranh thủ ghé qua khu Tinh Hoa Việt Nam tại Grand World trong chuyến du lịch Phú Quốc này nha. Tại đây sẽ có vô số lễ hội mùa xuân đặc sắc của các vùng miền như hát bài chòi, múa chén, múa đèn lồng, nhã nhạc cung đình,… và những trò chơi dân gian vui nhộn diễn ra từ sáng đến tối. Bởi mới nói nếu không kiềm chế được thì khu Tinh hoa Việt Nam sẽ là nơi níu chân bạn lâu nhất trong chuyến du lịch Phú Quốc tết này đấy.

4.Câu mực ngắm hoàng hôn tại biển Dinh Cậu

Trước giờ nhiều bạn cứ nhầm lẫn là đi du lịch Phú Quốc chỉ cần tham gia câu mực thì ngắm được hoàng hôn thì nhầm to nha. Vì nếu câu mực ở khu biển phía nam đảo từ cảng An Thới đi ra sẽ bị khuất núi nên bạn sẽ không thấy được hoàng hôn. Trong khi đó ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu được cho là đẹp nhất và cũng chỉ duy nhất từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, thì biển Dinh Cậu mới có mực. Vì vậy đi du lịch Phú Quốc vào dịp tết là chắc chắm có thể vừa câu mực vừa ngắm hoàng hôn nha.

5.Chiêm ngưỡng bãi Sao đúng nghĩa biển xanh cát trắng nắng vàng

Nếu đi du lịch Phú Quốc nhiều bạn sẽ biết rằng bãi sao Phú Quốc đẹp nhất là vào mùa nắng tức là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Vậy thì đi du lịch Phú Quốc dịp tết là thời điểm bãi Sao đẹp nhất đó nha. Khi ấy bạn sẽ thấy biển bãi Sao trong vắt màu xanh ngọc, sóng biển chỉ lăn tăn còn bờ cát thì trắng phau, nhuyễn mịn. Đây là thời điểm lý tưởng để tắm biển, chụp hình hay đơn giản là tận hưởng khung cảnh biển Phú Quốc đẹp bình yên đến lạ.

>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Câu Mực Đêm Phú Quốc Từ Người BẢN ĐỊA

Video du lịch Phú Quốc dịp tết


Trên đây là những hoạt động đặc sắc tại Phú Quốc trong dịp tết này bạn nhất định phải thử. Giờ thì chần chờ gì mà không lên ngay kế hoạch du lịch Phú Quốc Xanh tết 2023 cùng cả gia đình đi nào. Chúc bạn và gia đình có 1 mùa xuân thật vui tại đảo ngọc Phú Quốc nha. Cảm ơn các bạn đã xem video. Đừng quên đăng ký, nhấn chuông, like và share để nhận thêm nhiều video chia sẽ thông tin hữu ích từ kênh nhé Xin chào và hẹn gặp lại trong các video sau.

Xem thêm các loại vé vui chơi tại Phú Quốc đang khuyến mãi


Khách sạn đã xem