Bạn sắp đi du lịch Quy Nhơn mà chưa biết nên đến địa điểm tham quan nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn? Vậy hãy cùng Cuồng Du Lịch lên danh sách các điểm tham quan nổi tiếng nhất Quy Nhơn năm 2023 nhé!

1/ Kỳ Co 

Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn.


Một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn và nổi tiếng nhất Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua đó là Kỳ Co. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào bãi biển cát trắng trải dài theo làn nước xanh ngọc trong trẻo, đầy cuốn hút. Kỳ Co là một bãi biển vô cùng đặc biệt, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Ngoài ra, những hoạt động vui chơi giải trí tại đây luôn được nhiều khách du lịch thích nhất và chú ý đến như: Tắm biển, dù lượn, đi cano, lướt sóng,...

>>>Xem Thêm : Eo Gió Có Gì? Kinh Nghiệm Đi Eo Gió Quy Nhơn Chơi Tẹt Ga Cả Ngày


2/ Eo Gió

Địa chỉ: Thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý. TP Quy Nhơn.


Eo Gió từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm tham quan có vị trí đẹp nhất Quy Nhơn thu hút được nhiều du khách ghé thăm. Tại đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ của bờ biển nơi đây. Những tảng đá với nhiều hình thù kỳ lạ nằm rải rác dọc bờ biển, con đường bậc thang đẹp ngút tầm mắt, uốn lượn quanh Eo Gió. Đặc biệt, nếu có dịp đến Eo gió, các bạn hoàn toàn có thể lặn ngắm san hô, trải nghiệm vô cùng thú vị và thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây nhé.

>>>Xem Thêm : Hướng Dẫn Du Lịch Kỳ Co : Đi Làm Sao , Ăn Thế Nào, Ở Đâu Cực "Nét"


3/ Chùa Thiên Hưng

Địa chỉ: Xã An Nhơn, TP Quy Nhơn.

Mặc dù không có những hoạt động vui chơi hấp dẫn du khách nhưng chùa Thiên Hưng vẫn là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn. Ngôi chùa này có khung cảnh vừa yên bình mà lại vừa linh thiêng. Đặc biệt, chùa có lối kiến trúc cổ kính, hiện đại và được chăm chút hết sức tỉ mỉ nên nếu bạn muốn tĩnh tâm một chút thì hãy thử đến chùa Thiên Hưng nhé.

>>>Xem Thêm : Kinh Nghiệm Du Lịch Kỳ Co - Eo Gió Trong 1 Ngày Chi Tiết Nhất Có Kèm Lịch Trình


4/ Bảo tàng Quang Trung        

Địa chỉ: Thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, TP Quy Nhơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm đi tìm hiểu các di tích lịch sử của nước nhà thì bảo tàng Quang Trung sẽ là địa điểm đến thu hút dành cho bạn đấy nhé. Bởi bảo tàng này là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Quy Nhơn gắn liền với vị anh hùng Quang Trung – Nguyễn Huệ. Không gian bảo tàng vô cùng rộng lớn, mát mẻ do xung quanh có nhiều cây cối. Khi vào tham quan bảo tàng Quang Trung, các bạn sẽ được nghe thuyết minh về cuộc đời và cuộc khởi nghĩa của 3 anh em nhà Tây Sơn.

5/ Tháp đôi Quy Nhơn

Địa chỉ: Góc đường Trần Hưng Đạo, Đống Đa, TP Quy Nhơn.


Khi đến Quy Nhơn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ tháp đôi Quy Nhơn. Đây được coi là một công trình cổ mang đậm nhiều dấu ấn của văn hóa Chăm Pa vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Tuy kích cỡ tháp không quá lớn hay đồ sộ nhưng các chi tiết chạm trổ, điêu khắc lại trở nên tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết. Xung quanh khuôn viên tháp đôi Quy Nhơn có ghế ngồi nghỉ ngơi và nhiều cây cối tỏa bóng mát. Nếu trong chuyến du lịch Quy Nhơn, mà bạn chưa biết đến nơi nào để vui chơi thì hãy thử ghé qua tháp đôi Quy Nhơn để hiểu biết rõ hơn về lịch sử lâu đời của công trình cổ kính này nhé.

>>>Xem Thêm : Top 10 Nhà Hàng Quy Nhơn Nổi Tiếng Ngon Và Có Decor Độc Đáo Cho Bạn Check In


6/ Đảo Hòn Khô

Địa chỉ: Thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn.


Lại thêm một địa điểm tham quan nổi tiếng, hòn đảo đẹp tại Quy Nhơn mà bạn nên ghé khi đến đây đó là đảo Hòn Khô. Khung cảnh nơi đây còn khá hoang sơ, nước biển rất trong và sạch. Ngoài ra, Hòn Khô còn có các hoạt động vui chơi, giải trí như: Lướt mô tô nước, đi thuyền kayak,... Điểm đặc biệt ở Hòn Khô thu hút được nhiều giới trẻ chụp ảnh chính là con đường bằng gỗ trắng xuôi theo lưng núi cực đẹp.

>>>Xem Thêm : Du Lịch Quy Nhơn 2023 Chọn Khách Sạn 3 Sao Gần Biển Dưới 800k


7/ Công viên FLC Zoo Safari Park

Địa chỉ: Khu phố 4, khu du lịch biển Nhơn Lý, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn.

Công viên FLC Zoo Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên tại địa điểm tham quan nổi tiếng Quy Nhơn. Hiện tại, công viên này đang bảo tồn hơn 1000 các loài động vật khác nhau như: đà điểu, lạc đà, gấu, thiên nga đen, vượn,…. Công viên được thiết kế hướng đến mục tiêu giúp du khách có sự tương tác với môi trường thiên nhiên hoang dã tự nhiên. Ngoài ra, FLC Zoo Safari Park còn có đầy đủ tiện nghi như: nhà hàng, thức ăn nhanh, đồ lưu niệm,....và các dịch vụ giải trí như: thuê lều trại dã ngoại, thuyền Kayak, xe đạp đôi, xe Burgy… 


8/ Tịnh xá Ngọc Hòa

Địa chỉ: Thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn.

Khi nhắc đến địa điểm nổi tiếng nhất Quy Nhơn, thì chắc chắn bạn không thể thiếu các địa điểm văn hóa tâm linh đó là tịnh xá Ngọc Hòa. Bởi nơi đây có tượng Phật đôi Quan Thế  Âm cao đến 30m uy nghi, tráng lệ. Trong đó có một tượng là Quan Thế  Âm Kiết Tường màu vàng và còn lại là Quan Thế  Âm Nam Hải màu bạc. Địa điểm này nằm gần Eo Gió nên bạn có thể ghé qua tham quan nếu tiện đường.

9/ Nhà thờ Chánh Tòa

Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo,  Huyện Hải Cảng, TP Quy Nhơn.

Nhà thờ Chánh Tòa còn có tên gọi khác là nhà thờ Nhọn bởi vì có kiến trúc tổng quan. Nơi đây được xây dựng như một cây thánh giá cao gần 48m. Cho đến nay, nhà thờ vẫn được coi là trung tâm tôn giáo và sinh hoạt tín ngưỡng lớn nhất Quy Nhơn mà bạn có thể ghé qua khi đến đây. 

>>>Xem Thêm : Review Quy Nhơn Bình Định Chi Tiết Đến Từng Centimet

Video địa điểm du lịch Quy Nhơn Hot Nhất 2023


Trên đây là những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Quy Nhơn năm 2023 mà Cuồng Du Lịch tổng hợp được. Nếu bạn đã từng ghé qua những địa điểm tham quan Quy Nhơn nào mà cảm thấy thích thú thì hãy bình luận cho Cuồng Du Lịch và mọi người cùng biết nhé.


Khách sạn đã xem