Cầu Hôn là công trình đang được nhiều du khách mong chờ nhất năm nay, không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn vì câu truyện cảm hứng phía sau của Cầu Hôn, đi kèm với đó là show diễn Kiss The Stars hoành tráng bậc nhất của Sunworld Hòn Thơm. Vậy tiến độ Cầu Hôn đã xong chưa? Khi nào sẽ hoàn thiện để du khách có thể tham quan đây? Cuồng Du Lịch đã mục sở thị Cầu Hôn để có cho các bạn câu trả lời đây.

Cầu Hôn đã xong chưa ?

Có thể thấy thì công trình Cầu Hôn đã hoàn thiện được xong phần thô rồi và các công nhân đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục còn lại để đưa Cầu Hôn vào hoạt động. 

Khán đài và sân khấu để trình diễn show Kiss The Stars cũng vậy. Từ trên cao nhìn toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải, Cầu Hôn và sân khấu Kiss The Stars quả thật rất đẹp phải không các bạn? 

>>>Xem thêm : Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc - Tất Cả Những Thông Tin Bạn Cần

Cầu Hôn tọa lạc ngay bên Thị trấn Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera, một trong những điểm check-in nổi tiếng của Phú Quốc. Cầu Hôn được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh nước Ý - Marco Casamonti. Được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch Phú Quốc nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung giống như Cầu Vàng của Đà Nẵng. 

Cầu Hôn là công trình hội ngộ giữa văn hóa Italy và Việt Nam, với thiết kế được lấy ý tưởng từ chuyện ông bà Ngâu và câu chuyện tình Romeo-Juliet huyền thoại. 

cau-hon-3

Cầu Hôn có 2 nhánh, mỗi bên nhánh cầu dài 400m tựa như hai dải lụa mềm vươn mình ra giữa trùng khơi nhưng cách nhau một khoảng rất nhỏ. Theo tính toán của các chuyên gia, vào thời điểm mùa Giáng sinh trong năm, mặt trời lúc hoàng hôn sẽ buông chính giữa khoảng cách nhỏ ấy. Không chỉ là cây cầu biểu trưng cho tình yêu lứa đôi, Cầu Hôn của Sunworld Hòn Thơm còn mang ý nghĩa kết nối giữa người với người, giữa con người với thiên nhiên, vùng đất với vùng đất.

>>>>> Mua vé cáp treo Hòn Thơm

Cầu Hôn cũng sẽ là phông nền hoàn hảo của show diễn Kiss The Stars, được Sunworld Hòn Thơm dự kiến ra mắt Tháng 12/2022. Được trình diễn trên sân khấu hiện đại bậc nhất hiện nay với khán đài 5.000 chỗ ngồi, đây là show diễn sử dụng công nghệ đa phương tiện lớn nhất châu Á, với ánh sáng, âm thanh, nước, lửa, video hoạt họa, pháo hoa cùng màn trình diễn của các vũ công quốc tế. Lấy chủ đề từ cuộc phiêu lưu của chàng thanh niên trẻ Luigi, người sẽ cùng những người bạn chiến đấu để chống lại mối đe dọa từ vũ trụ, show diễn Kiss The Stars sẽ như đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu giữa ngân hà huyền bí.

>>>Xem thêm :Hướng Dẫn Đi Cáp Treo Hòn Thơm Chi Tiết Nhất 

Thêm trải nghiệm mới khi đi cáp treo Hòn Thơm

Như vậy là từ cuối năm nay hoặc đầu năm 2023 khi du khách đến khu cáp treo Hòn Thơm có thể trải nghiệm trọn vẹn 1 ngày ở đây với:

 Cáp treo Phú Quốc – một trong những cáp treo vượt biển dài nhất

cau-hon-7

 Qua đến Hòn Thơm, các bạn sẽ được quẩy tưng bừng với công viên nước Aquatopia, đủ mọi trò chơi dưới nước có mặt tại đây. Chưa hết, bạn có thể cùng người thân tắm biển Bãi Trào cực kì trong xanh. 

 Sau khi quay về bạn lại được chiêm ngưỡng cảnh biển An Thới trên cây Cầu Hôn có một không hai, rồi chờ khi màn đêm buông xuống được thưởng thức show diễn đỉnh cao Kiss The Stars

>>>Xem thêm :30 Hoạt Động Tại Sunworld Hòn Thơm Phú Quốc Cho Cả Nhà Vui Chơi Quên Lối Về

Video hiện tại của Cầu Hôn


Chỉ còn ít thời gian nữa thôi là chúng ta có thể ngắm nhìn tuyệt phẩm Cầu Hôn, lên kế hoạch du lịch Phú Quốc 2023 ngay thôi các bạn ơi.

Đừng quên mua vé cáp treo Hòn Thơm 2023 qua Cuồng Du Lịch nhé, chúng mình sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến thời gian khai trương Cầu Hôn, giá vé Cầu Hôn, giá vé show diễn Kiss The Stars để các bạn nắm được nha. 

>>>Xem thêm :Kinh Nghiệm Đi Sunworld Hòn Thơm Cho Bạn Nào Lần Đầu


Tags: Sunworld
Khách sạn đã xem