thue-cano-nha-trang4

Nha Trang được mệnh danh là Hòn Ngọc Biển Đông, là một thành phố biển xinh đẹp với những ưu ái về cảnh sắc và khí hậu được mẹ thiên nhiên ban tặng. Một trong những hoạt động giải trí phổ biến khi du lịch tại Nha Trang là thuê cano khám phá vùng biển xung quanh. Trên chiếc cano, du khách có thể tận hưởng cảm giác lướt sóng giữa làn nước, hít thở không khí trong lành của biển và ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu cuộc hành trình trên cano, có thể các bạn sẽ cảm thấy băn khoăn về một số điều. Trong bài viết này Blog Travel Việt sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích khi thuê cano tại Nha Trang cũng như danh sách Top 6 Địa Điểm Cho Thuê Cano Tại Nha Trang được đánh giá là uy tín nhất!

  1. Những lý do bạn nên thuê cano khi đi du lịch Nha Trang
  2. Kinh nghiệm thuê cano ở Nha Trang
  3. Thuê cano Nha Trang đi đảo bao gồm những gì?
  4. Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang

1. Những lý do bạn nên thuê cano khi đi du lịch Nha Trang

1.1 Khám phá được nhiều địa điểm

Nếu bạn chỉ tới một điểm du lịch ở Nha Trang mà không khám phá các khu vực hòn đảo lân cận, thì đó thực sự là một điều tiếc nuối. Bằng cách thuê tour cano để tham quan, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cả bốn hòn đảo, Vịnh san hô, Vinpearl Land,... tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với việc di chuyển trong nhiều ngày để đến từng điểm một.

<<<Xem thêm: Tổng Hợp Xe Giường Nằm Sài Gòn - Đà Nẵng Uy Tín Nhất

1.2 Tự do, thoải mái với gia đình và bạn bè

Khi đi du lịch, mọi người đều mong muốn có không gian tự do bên cạnh người thân và bạn bè của mình. Do đó, nếu bạn chọn các phương tiện khác như tàu, bạn sẽ phải chia sẻ không gian với những người khác và có thể cảm thấy mất thoải mái. Khi đi cùng gia đình, bạn bè thì cả đoàn có thể thống nhất chọn tour thuê cano dễ dàng, liên lạc với nhau cũng thuận tiện hơn.

1.3 Lịch trình linh hoạt

Dịch vụ cho thuê cano ở Nha Trang luôn cung cấp nhiều lựa chọn về lịch trình với mức giá hợp lý nhất. Bạn có thể tự tạo lịch trình hoặc nhận sự tư vấn để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình, bao gồm cả việc ghé thăm những địa điểm bạn đã từng đến hoặc chưa từng đến. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về lịch trình và có thể thư giãn tận hưởng chuyến đi tham quan bằng cano tại Nha Trang.

thue-cano-nha-trang3

<<<Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Nhất Nha Trang

2. Kinh nghiệm thuê cano ở Nha Trang

2.1 Số lượng người đi cano

Thông thường, phân loại theo kích thước sẽ rất nhiều loại cano lớn nhỏ để đáp ứng đoàn khách với mọi số lượng. Nhỏ nhất tầm 10 người và lớn nhất là 24 người. Nếu bạn đi tham quan với nhóm ít hơn 10 người hoặc có số lượng không đồng đều, bạn có thể kết hợp với nhóm khác để tiết kiệm chi phí.

2.2 Giá dịch vụ thuê cano tại Nha Trang

Mặc dù giá thuê cano có thể khá cao, nhưng thường thì các địa điểm cho thuê cano sẽ bao gồm các dịch vụ đi kèm như xe đưa đón, tour tham quan đa dạng, nước uống, khăn lạnh cho khách,... Khi trải nghiệm đi cano, bạn sẽ thấy rằng dịch vụ này xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Bởi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt trên sóng, thưởng thức cảnh biển một cách tự do mà không bị hạn chế tầm nhìn. 

2.3 Nên mang theo tiền khi đi tour cano nhiều địa điểm

Nếu bạn đi tour cano dài và ghé thăm nhiều hơn 4 hoặc 5 địa điểm, thì bạn nên mang theo đủ tiền để mua thêm thức ăn và nước uống cho cả ngày. Ngoài ra, vé thuê cano thường không bao gồm các chi phí phụ khác khi đến các điểm tham quan như vé vào cổng, vé tham gia các trò chơi khác,... Vì vậy, bạn nên lập quỹ hoặc chuẩn bị tiền trước để đảm bảo bạn có thể tham gia các hoạt động một cách thoải mái và không gặp bất kỳ trở ngại nào.

thue-cano-nha-trang2

<<<Xem thêm: Top 10 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

3. Thuê cano Nha Trang đi đảo bao gồm những gì?

Nhìn chung khi bạn thuê một chiếc cano để tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang, giá thuê cano sẽ bao gồm các dịch vụ sau:

  • 1 chiếc cano bạn thuê, giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào số lượng khách và địa điểm các đảo mà bạn chọn.
  • Trên cano có sẵn các tiện nghi như ghế ngồi rộng rãi, lót êm, thành bảo vệ và mái che nắng.
  • Một lái tàu và một người phụ tàu có kinh nghiệm sẽ đi kèm suốt hành trình để hướng dẫn bạn về các điểm tham quan và lựa chọn những địa điểm ăn uống phù hợp.
  • Áo phao, kính lặn và ống thở sẽ được cung cấp nếu bạn muốn tham gia hoạt động ngắm san hô.
  • Hỗ trợ chụp hình nhóm khi có nhu cầu.

Chính sách thuê cano tại Nha Trang năm 2024:

  • Thời gian cho thuê: Từ 08h00 đến 17h00.
  • Phục vụ khách muốn về trễ để ngắm mặt trời lặn.
  • Mọi đối tượng như trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi và người khiếm khuyết ngồi xe lăn đều đi được cano.

 thue-cano-nha-trang1

4. Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang

4.1 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang - Việt Nam Tôi Travel

Để tăng thêm tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam trong lòng mỗi người dân, cũng như giúp du khách khám phá thêm vẻ đẹp tự nhiên, nét văn hóa đặc trưng và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam, đồng thời giới thiệu hình ảnh du lịch của Việt Nam đến bạn bè quốc tế với một cái nhìn tích cực, do đó mà công ty du lịch "Việt Nam Tôi Travel" đã được thành lập với niềm tự hào về tinh thần dân tộc thiêng liêng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê cano uy tín tại Nha Trang để có một chuyến đi trải nghiệm thú vị, toàn vẹn, được lướt trên mặt biển màu ngọc xanh biếc thì hãy đến với Việt Nam Tôi Travel. Đơn vị này luôn cam kết cung cấp giá vé thuê cano tốt nhất, cung cấp các chiếc cano chất lượng để đảm bảo chuyến đi của bạn an toàn và thú vị. Tất cả các cano của Việt Nam Tôi Travel đều được bảo trì và kiểm định định kỳ theo quy định của Ban quản lý Cảng Nha Trang. Dựa vào số lượng khách hàng, đơn vị sẽ tư vấn và cung cấp các loại cano khác nhau giá cả khác nhau nhưng các bạn cứ yên tâm rằng giá cả rất hợp lí.

  • Địa chỉ: 235/15 Xuân Lạc, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0935 972 968
  • Website: https://vietnamtoitravel.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/vietnamtoitravel

<<<Xem thêm: Du Lịch Khánh Hòa Tự Túc 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng

4.2 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang - Sunrise Travel

Sunrise Travel tự hào là đơn vị du lịch hàng đầu luôn mang đến cho du khách những tour du lịch chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá tour trọn gói đã được công bố, bao gồm các dịch vụ như di chuyển, ăn uống, vui chơi, và cam kết không có phụ phí bổ sung nào khác. Đơn vị luôn đặt sự tận tâm với khách hàng lên hàng đầu, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn lòng hỗ trợ du khách trong việc lên lịch trình và lựa chọn các địa điểm vui chơi phù hợp. Hướng dẫn viên của Sunrise Travel sẽ luôn nhiệt tình và hỗ trợ du khách suốt chuyến đi. Hơn nữa, Sunrise Travel cũng rất được lòng khách hàng với dịch vụ cho thuê cano du lịch. Dịch vụ Thuê Cano tại Nha Trang là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi du lịch Nha Trang tự túc. Vịnh Nha Trang có tổng cộng 19 hòn đảo lớn nhỏ, nằm rải rác khắp vịnh, nhưng chỉ có 4 đảo được quy hoạch làm địa điểm du lịch chính gồm Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Tằm và Hòn Miễu. Việc thuê cano sẽ giúp du khách di chuyển qua lại giữa các đảo một cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

  • Khi thuê Cano du lịch Nha Trang tại Sunrise Travel, bạn sẽ được:
  • Tư vấn tuyến đảo, lịch trình tham quan hợp lý nhất
  • Tự do tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang theo ý thích
  • Chủ động thời gian xuất phát, thời gian tham quan tại các điểm và thời gian trở về
  • Di chuyển nhanh chóng, hạn chế say sóng (so với đi tàu gỗ)
  • Lựa chọn kích cỡ Cano phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình

Sunrise Travel luôn cam kết về sự an toàn và chất lượng, đồng thời luôn đảm bảo rằng du khách có trải nghiệm tốt nhất khi thuê cano tại Nha Trang. Bạn có thể thả mình vào những bãi biển tuyệt đẹp và những kỷ niệm đáng nhớ tại thành phố biển Nha Trang mà không cần lo lắng điều gì. 

  • Địa chỉ: Số 29 đường Nguyễn Xiển, Vĩnh Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0333 409 483 & 0965 255 245
  • Website: https://www.sunrisetour.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/sunrise.ntrang/

<<<Xem thêm: Du Lịch Nha Trang Tết 2024: Kinh Nghiệm Lên Lịch Trình Chi Tiết

4.3 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang - Công ty du lịch Nha Trang

Công ty du lịch Nha Trang là một đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch Nha Trang cũng như các tour du lịch trong nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, đơn vị luôn tận tâm với ngành du lịch, đặc biệt là du lịch Nha Trang. Với lịch sử hoạt động kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực du lịch Nha Trang, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Công ty du lịch Nha Trang  đã và đang từng bước xây dựng và củng cố thương hiệu của mình trên thị trường du lịch, một thị trường đầy cạnh tranh. Công ty du lịch Nha Trang  tự hào là đơn vị tổ chức đa dạng về đối tượng và loại hình du lịch. Đơn vị cam kết:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Tư vấn miễn phí
  • Cam kết uy tín chất lượng
  • Đăng ký dịch vụ dễ dàng
  • Chương trình tour du lịch đa dạng phong phú độc đáo hấp dẫn

Ngoài tổ chức tour thì công ty du lịch Nha Trang còn cung cấp dịch vụ cho thuê cano để giúp khách hàng thỏa mãn mong muốn tham quan trên mặt biển Nha Trang, đi đến các hòn đảo tuyệt đẹp của của thành phố. Sự chất lượng và phục vụ tận tình của nhân viên sẽ chắc chắn làm bạn hài lòng. Dịch vụ của Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang này không chỉ đơn thuần là một hành trình, mà còn là một cuộc phiêu lưu đầy kỷ niệm đáng nhớ tại Nha Trang. 

  • Địa chỉ: 1430 Toà nhà Oc1b, Mường Thanh Viễn Triều, số 03-05 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0978 671 079
  • Website: https://dulichnhatrang.net.vn/

4.4 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang - 123tourdulichnhatrang

123tourdulichnhatrang chuyên phục vụ cả khách lẻ và khách đoàn, đồng thời cũng chuyên tổ chức các tour du lịch như tour 4 đảo, tour 3 đảo bằng cano, tour lặn biển và tour đi bộ dưới biển. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê cano và tàu vui chơi giải trí quanh vịnh Nha Trang. Phương châm hoạt động của đơn vị là Chân Thật – Uy tín – Chất Lượng – Kiên Nhẫn! Trước khi quyết định thuê cano để đi thăm các đảo của Nha Trang, một trong những điều mà nhiều du khách quan tâm nhất là giá thuê. Hiện nay, giá thuê cano tại Nha Trang dao động ở nhiều mức khác nhau. Tuy nhiên, khi khách hàng thuê cano tại 123tourdulichnhatrang, họ có thể yên tâm vì giá cả tại đây rất hợp lý.

Khi thuê cano tại 123tourdulichnhatrang bạn sẽ được:

  • Chủ động thời gian
  • Tốc độ di chuyển nhanh
  • Độ an toàn cao

123tourdulichnhatrang cung cấp một loạt các loại cano với số lượng chuyên chở khác nhau đảm bảo chất lượng luôn được kiểm soát và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Đội ngũ nhân viên của đơn vị có hiểu biết sâu về các điểm đến trong chuyến đi và luôn sẵn lòng tư vấn một cách tận tình cho khách hàng. Bảng giá cho thuê cano được cung cấp đầy đủ trên trang web của 123tourdulichnhatrang. Thông qua thuê cano, du khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành nơi biển đảo và hòa mình vào cuộc sống với thiên nhiên.

  • Địa chỉ: 30 Sư Vạn Hạnh, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0964 171 621 & 0397 007 474
  • Website: 123tourdulichnhatrang.vn

<<<Xem thêm: Hướng Dẫn Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm : Đi Đâu ? Chơi Gì ? Ăn Gì ?

4.5 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang - Let’s Fly Travel

Let’s Fly Travel được thành lập từ năm 2008, là một công ty chuyên tổ chức và điều hành tour du lịch cũng như cung cấp dịch vụ thuê cano tại Nha Trang chuyên nghiệp. Đơn vị là thành viên của Hiệp Hội Du Lịch Khánh Hòa, cam kết cung cấp giá cả hợp lý kèm theo chất lượng cao. Sứ mệnh của Let’s Fly Travel là đảm bảo sự hài lòng của quý khách trên mọi hành trình du lịch. Let’s Fly Travel cũng là một trong những công ty hàng đầu về cho thuê tàu và cano mới và hiện đại nhất tại Nha Trang. Bảng giá dịch vụ của đơn vị luôn được công khai rõ ràng trên trang web. Giá cả cho mỗi lần thuê cano phụ thuộc vào lịch trình di chuyển của từng tour du lịch mà đơn vị tôi tổ chức. Let’s Fly Travel cam kết đảm bảo sự an toàn và hài lòng của khách hàng bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng mọi thiết bị và cano trước mỗi chuyến đi. Phương tiện cano của đơn vị có từ 05 đến 46 chỗ ngồi, đều là những chiếc cano hiện đại, sạch sẽ, mới mẻ, đẹp và thoải mái. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bạn đang tham gia vào một hoạt động giải trí mà bạn hoàn toàn tin tưởng.

  • Địa chỉ: STH17-04 Đường 33, Khu Đô Thị Lê Hồng Phong 1, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 1900 636 332
  • Website: https://letsflytravel.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/letsflytravel.vn/

4.6 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang - Nha Trang Today Travel 

Nha Trang Today Travel là một công ty du lịch đi đầu tại Nha Trang với nhiều dịch vụ chất lượng cao cùng uy tín lâu năm. Nha Trang Today Travel sẽ là một công ty mà bạn nên tìm hiểu nếu đang muốn thuê cano tại Nha Trang. Nha Trang Today Travel đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lí. Nha Trang Today Travel là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Nha Trang, cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao và đã có uy tín trong nhiều năm qua. Đối với những ai đang tìm kiếm dịch vụ thuê cano tại Nha Trang, Nha Trang Today Travel là một lựa chọn đáng xem xét. Đơn vị cam kết đảm bảo cả chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng.

Một số dịch vụ bạn sẽ được trải nghiệm khi thuê cano:

  • Câu cá
  • Câu mực đêm
  • Tham quan các đảo Nha Trang
  • Lặn ngắm san hô
  • Đi bộ dưới đáy biển

Dịch vụ thuê cano tại Nha Trang Today Travel:

  • Cam kết giá thuê tàu – cano Nha Trang rẻ, cạnh tranh nhất hiện nay
  • Kinh nghiệm 15 năm trong ngành du lịch, là đơn vị trực tiếp cho thuê tàu, thuê cano Nha Trang
  • Đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng kể cả những khách khó tính nhất
  • Cam kết cho thuê tàu gỗ mới, đối với cano đều được đăng kiểm SI, không sử dụng cano đăng kiểm SB chạy đường sông để đi tour cano Nha Trang
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách suốt hành trình
  • Cung cấp tàu du lịch, cano cao tốc tốt nhất, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi cao cấp
  • Đáp ứng nhanh chóng về lịch trình, thời gian và địa điểm
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng hoặc đi không đúng yêu cầu của khách du lịch
  • Nhân viên tận tâm, vui tính, giúp đỡ khách trong suốt chuyến đi, luôn làm hài lòng khách hàng, giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh

Ngoài dịch vụ cho thuê cano, đơn vị còn cung cấp nhiều gói hấp dẫn khác như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, trải nghiệm đua xe mô tô nước, thuê xe tự lái, và thậm chí là các chuyến đi lặn biển để khám phá thế giới dưới đáy biển cùng với hệ sinh thái động, thực vật.

  • Địa chỉ: 45B Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0971 714 868 & 0901 914 868 & 0901 374 466
  • Website: https://nhatrangtoday.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/nhatrangtoday

Hy vọng, sau bài viết này, các bạn sẽ chọn được dịch vụ cho thuê cano Nha Trang thật ưng ý và hài lòng. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang tuyệt vời và một trải nghiệm tour tham quan bằng cano thật thú vị, đáng nhớ.

VIDEO: Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang


Khách sạn đã xem