dai-ly-vinwonders-nha-trang11

VinWonder Nha Trang là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố biển được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông ở Việt Nam - Nha Trang. Đây là khu vui chơi giải trí tiên rộng lớn, hiện đại bậc nhất với nhiều hoạt động vui chơi và trải nghiệm thu hút vô số du khách ở trong và ngoài nước. Nếu bạn đang muốn tới khu vui chơi VinWonders Nha Trang nhưng không biết giá vé như thế nào, cách mua ra sao? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của Blog Travel Việt để cập nhật ngay 5 Đại Lý Bán Vé Vinwonders Nha Trang uy tín 2024 cùng các thông tin về dịch vụ chi tiết nhé!

  1. Tổng quan về VinWonders Nha Trang
  2. Mua vé Vinwonders Nha Trang thế nào?
  3. Có nên mua vé Vinwonders Nha Trang qua đại lý?
  4. Top 5 đại lý bán vé Vinwonders Nha Trang
  5. Kinh nghiệm mua vé Vinwonders Nha Trang
  6. Vinwonders Nha Trang có gì chơi?

1. Tổng quan về VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang, có tên cũ là VinPearl Nha Trang, được xây dựng từ năm 2006 trên đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với diện tích lớn hơn 200.000m2, VinWonder là một khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá và giải trí độc đáo.  Với vị trí nằm trên đảo Hòn Tre - một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, VinWonder Phú Quốc được thừa hưởng khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái đa dạng và không khí biển trong lành. VinWonders Nha Trang được chia thành ba khu vực chính là Vịnh biển thách thức, Huyền thoại rừng xanh và Rừng rậm nhiệt đới. Khu vui chơi này bao gồm 39 trò chơi vui nhộn hiện đại có quy mô lớn, xếp hàng đầu thế giới. Với sự hợp tác cùng Polin - đối tác chuyên thiết kế và sản xuất các đường trượt công nghệ cao cho các công viên giải trí nổi tiếng của thế giới, VinWonders sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời nhất.

dai-ly-vinwonders-nha-trang7

<<<Xem thêm: Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang Giá Rẻ Dịch Vụ Tốt

2. Mua vé Vinwonders Nha Trang thế nào?

2.1 Mua vé VinWonders Nha Trang trực tiếp tại quầy

Có khá nhiều cách để mua vé VinWonders Nha Trang, một trong số đó là mua vé trực tiếp tại quầy bán vé gần cổng khi đến. Bạn chỉ cần vào trực tiếp các quầy xếp hàng, nhân viên của VinWonders sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua vé và hỗ trợ các thắc mắc của bạn

Lưu ý:

Các du khách thuộc nhóm đối tượng được áp dụng mức vé riêng (người cao tuổi, người địa phương, trẻ em…) cần mang CMT/CCCD/giấy khai sinh xuất trình khi cần;

Thông thường vào các dịp lễ hội, các quầy bán vé sẽ khá đông nên bạn sẽ cần xếp hàng và chờ đợi tới lượt mua vé.

2.2 Mua vé VinWonders Nha Trang online

Việc ra mắt trang web chính thức vinwonders.com cùng hệ thống đặt vé thông minh đã mang lại cho du khách trải nghiệm mua vé "3 Không" đầy tiện lợi: Không cần xếp hàng, Không cần in vé, và Không cần chờ đợi. Ngoài ra, đặt vé VinWonders online còn mang lại cho du khách nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn như:

Được áp dụng các chương trình ưu đãi mới nhất, hấp dẫn nhất;

Ưu đãi hấp dẫn cho các hạng thẻ Pearl Club;

Tích lũy giao dịch để nhận thêm ưu đãi;

Xác nhận SMS tức thì,...

2.3 Mua vé qua App VinWonders

Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, VinWonders đã chính thức ra mắt ứng dụng di động trên cả hai hệ điều hành IOS và ANDROID, với giao diện thân thiện và nhiều tiện ích.

Quy trình đặt vé qua ứng dụng VinWonders như sau:

  • Bước 1: Trên trang chủ của ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu chọn ngôn ngữ, điểm đến, ngày đi và số lượng người cần vé.
  • Bước 2: Xem danh sách vé hiện có (vé riêng lẻ hoặc vé combo) và nhấn vào "CHỌN VÉ" để xem thông tin chi tiết về dịch vụ.
  • Bước 3: Nếu bạn đã là thành viên, hãy đăng nhập để nhận thêm ưu đãi. Nếu chưa, nhấn vào "Đăng ký" để trở thành thành viên của Pearl Club.
  • Bước 4: Sau khi đăng nhập, tiếp tục chọn hình thức thanh toán (ATM, Visa, mã QR, ví điện tử MoMo...) và nhấn "THANH TOÁN".

Sau khi thanh toán thành công, giao diện sẽ xác nhận hoàn tất quy trình đặt vé.

2.4 Mua vé Vinwonders Nha Trang qua đại lý vé 

Mua vé VinWonders Nha Trang online thông qua các đại lý vé cũng là sự lựa chọn thông minh, vừa đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi mà còn dễ dàng đổi trả vé. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải xếp hàng chờ đợi. Hơn nữa, khi mua vé VinWonders qua đại lý, bạn còn được hưởng chiết khấu hấp dẫn.Đặt vé VinWonders online trước để được giao tận nơi với giá rẻ hơn nếu bạn xuống mua tại quầy. Tuy nhiên nếu mua vé từ các nguồn không uy tín, bạn sẽ gặp phải vé giả, hết hạn sử dụng, bạn sẽ phải mất tiền và mua vé lại. 

dai-ly-vinwonders-nha-trang8

<<<Xem thêm: Tổng Hợp Xe Giường Nằm Sài Gòn - Đà Nẵng Uy Tín Nhất

3. Có nên mua vé Vinwonders Nha Trang qua đại lý?

Một sự thật mà nhiều người không biết là việc mua vé VinWonders thông qua các đại lý vé thường rẻ hơn so với việc mua tại cổng. Khác với việc bạn đi mua tạp hóa , bạn sẽ nghĩ rằng người này ăn 1 ít , người kia ăn 1 ít thì mua tận gốc giá rẻ hơn nhưng thực tế là các đại lý vé VinWonders thường được hưởng những ưu đãi đặc biệt và cung cấp vé với giá thấp hơn cho khách hàng.

dai-ly-vinwonders-nha-trang1

4. Top 5 đại lý bán vé Vinwonders Nha Trang

4.1 Cuồng Du Lịch 

Cuồng Du Lịch được biết đến là đại lý chính thức của VinWonders. Nhờ đó mà, đơn vị này luôn có những chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng vì vậy mà khách hàng khi mua vé tại đây sẽ luôn được hưởng những chính sách tốt nhất. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và giảm giá vào những dịp đặc biệt.  Tuy giá rẻ nhưng bạn có thể yên tâm với chất lượng vé của Cuồng Du Lịch. Là đại lý chính thức của VinWonders nên vé bạn mua tại đây không khác gì so với việc bạn mua trực tiếp từ quầy bán vé.

Một lý do khác mà bạn nên mua vé thông qua đại lý vé Cuồng Du Lịch là sự tiện lợi trong việc thanh toán. Chỉ cần nhấc máy điện thoại lên, bạn có thể liên hệ để mua vé tại Cuồng Du Lịch. Trong vòng chỉ 30 phút, công ty sẽ giao vé miễn phí đến khách sạn mà bạn đang lưu trú. Điều đặc biệt ở đây là Cuồng Du Lịch áp dụng chính sách nhận tiền khi giao vé. Nhờ vào chính sách này, nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua vé tại đây, không lo lắng về vấn đề "tiền mất, tật mang". Bên cạnh đó, Cuồng Du Lịch còn cung cấp hình thức giao vé dưới dạng mã QR code. Loại hình mã điện tử và thanh toán bằng chuyển khoản này vô cùng thuận tiện với khách hàng. Với nhiều hình thức thanh toán khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn được hình thức phù hợp với nhu cầu của mình. 

  • Website: https://cuongdulich.com/
  • Điện thoại: 0984419471

<<<Xem thêm:  Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Nhất Nha Trang

4.2 Happy Vivu

Trong số các Đại Lý Bán Vé VinWonders Nha Trang uy tín, thì không thể bỏ qua Happy Vivu. Được thành lập từ năm 2018, Happy Vivu là một công ty hoạt động đa lĩnh vực. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay và đặt tour du lịch với mức giá hấp dẫn. Với hai trụ sở hoạt động tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Happy Vivu  đang từng ngày xây dựng chỗ đứng của mình trong lòng của khách hàng. Happy Vivu luôn lấy chất lượng và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu vươn lên, nên công ty mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu. Nếu bạn muốn khám phá Vinwonders Nha Trang thì hãy nhanh tay liên hệ với Happy Vivu nhé. Ngoài ra thì Happy Vivu cũng thường xuyên có nhiều đợt giảm giá và khuyến mãi.

  • Website: https://happyvivu.com/trang-chu-3
  • Điện thoại: 0246.027.8949 - 098.456.5515

4.3 Let’s Fly Travel

Let’s Fly Travel là một địa chỉ uy tín đặt tour du lịch mọi miền nói chung và vé Vinwonders Nha Trang nói riêng. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành du lịch, Let’s Fly Travel luôn đứng top đầu trong các công ty du lịch quốc tế và nội địa. Không chỉ cung cấp các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước, Let’s Fly Travel còn hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển du lịch, nhà hàng và khách sạn, với cam kết về uy tín và chất lượng hàng đầu. Hiện nay, công ty đã và đang hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác trong và ngoài nước. Đến với các tour do Let’s Fly Travel tổ chức, du khách sẽ có cơ hội tham quan những danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa nổi tiếng, tham gia các chương trình du lịch thú vị và hấp dẫn. Hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến nghỉ của mình.

  • Website: https://letsflytravel.vn/
  • Điện thoại:1900.63.63.32 - 09167.456.83

4.4.Sunrise Travel 

Sunrise Travel là đơn vị tổ chức tour du lịch biển đảo hàng đầu Nha Trang. Đây cũng là địa chỉ chuyên cung cấp vé Vinwonders Nha Trang giá rất hợp lý. Bên cạnh đó, công ty còn chuyên cung cấp các tour du lịch trong nước và quốc tế, dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực, thuê xe, vé máy bay và bảo hiểm du lịch trong và ngoài nước. Sunrise Travel còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có kiến thức chuyên môn cao do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé tại đây và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

  • Website: www.sunrisetour.vn
  • Điện thoại: 0934.838.307 - 0965.255.245

4.5 Hitour

Nếu bạn đang tìm kiếm Đại Lý Bán Vé VinWonders Nha Trang uy tín thì không thể bỏ qua Hitour. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hitour được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng, hãy liên hệ với Hitour để trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời nhất nhé!

  • Website:https://hitour.vn/
  • Điện thoại: 08 6868 4868

<<<Xem thêm:  Top 10 Nhà Xe Giường Nằm Sài Gòn Nha Trang

5. Kinh nghiệm mua vé Vinwonders Nha Trang

  • Đặt vé trực tuyến: Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tránh việc phải xếp hàng mua vé tại cổng vào công viên, hãy đặt vé trực tuyến trên trang web của VinWonders. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá và có vé ngay sau khi thanh toán.
  • Chọn loại vé phù hợp: Hãy lựa chọn loại vé phù hợp với độ tuổi và chiều cao của bạn để tránh tình trạng lãng phí tiền bạc không cần thiết. Đối với những người cao tuổi hoặc có khuyết tật, hãy xem xét các ưu đãi giảm giá vé mà công viên cung cấp.
  • Xác nhận thông tin vé trước khi đến: Trước khi bạn đến VinWonders Nha Trang, hãy kiểm tra lại thông tin trên vé để tránh những sự nhầm lẫn và tình huống không mong muốn.
  • Đến sớm vào ngày tham quan: Nếu bạn đến muộn, có thể phải xếp hàng mua vé rất lâu và dễ bị lỡ các hoạt động vui chơi trong công viên. Vì vậy, hãy đến sớm để tránh những tình huống này.
  • Chuẩn bị đầy đủ: Trước khi đến VinWonders, hãy chuẩn bị đầy đủ túi xách, nước uống và kem chống nắng để bạn có một ngày tham quan thoải mái và vui vẻ.

dai-ly-vinwonders-nha-trang9

6. Vinwonders Nha Trang có gì chơi?

6.1 Thưởng thức những show biểu diễn nhạc nước siêu hấp dẫn

Biểu diễn nhạc nước là một trong những chương trình được nhiều du khách ưa thích khi đến VinWonders Nha Trang. Thời gian diễn ra các màn trình diễn thường là từ 19h00 đến 19h25 hoặc từ 20h00 đến 20h25. Khi đến VinWonders Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn nhạc nước sinh động và công phu với hệ thống âm thanh và ánh sáng hoàn hảo đến mức khó tin. Sân khấu nhạc nước ở VinWonders Nha Trang có diện tích siêu rộng có thể chứa đến 5000 khách, nên bạn có thể đến chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bất cứ khi nào.

dai-ly-vinwonders-nha-trang6

6.2 Tận hưởng những trò chơi thú vị tại công viên nước

Đến công viên nước của VinWonders Nha Trang bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm những cơn sóng từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ trong hồ tạo sóng nhân tạo có diện tích hơn 1000m2
  • Ngồi phao gia đình tham gia trò chơi trượt nước từ độ cao hơn 12m. Đây là một trong những trò chơi dưới nước mạo hiểm yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên ngồi cùng phao
  • Với bể trò chơi rộng 900m2, VinWonders Nha Trang giúp các hành khách bé nhỏ có được không gian vui chơi an toàn và vui nhộn với hệ thống cầu tuột và đường trượt đầy màu sắc đáng yêu.
  • Tham gia trò chơi trượt nước với đường trượt mạo hiểm do Polin thiết kế.
  • Chinh phục hai đường trượt cong lên đến 360 độ trong trò chơi Cơn Cuồng Nộ của Hải Vương.
  • Thư giãn và ngâm mình trong làn nước mát rượi tại công viên nước Thiên Đường Nhiệt Đới, với khung cảnh thiết kế thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp cho hoạt động check-in sống ảo của các bạn trẻ.

dai-ly-vinwonders-nha-trang4

<<<Xem thêm: Du Lịch Khánh Hòa Tự Túc 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng

6.3 Tham quan thủy cung xinh đẹp

Thủy cung của VinWonders Nha Trang có diện tích rộng lớn lên đến 3400m2, là nơi cư trú của hơn 30.000 loài thủy sinh đa dạng từ các vùng biển trên khắp thế giới. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới đại dương, với những màn bơi lội tung tăng của các loài cá. Ngoài việc tham quan và ngắm nhìn, du khách cũng có thể tham gia các chương trình đặc biệt như cho cá ăn vào hai khung giờ là 10h00 - 10h15 và chương trình "nàng tiên cá" vào 11h00 - 11h10 hoặc 15h00 - 15h10.

dai-ly-vinwonders-nha-trang2

6.4 Tàu lượn siêu tốc

Với đường trượt siêu mượt, độ cao choáng ngợp và các khúc cua mạo hiểm, trò chơi tàu lượn siêu tốc là trải nghiệm hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ. Đây có lẽ là hoạt động rất phù hợp dành cho những ai gan dạ, yêu thích sự thách thức. Cảm giác mỗi lần tàu lên cao rồi trượt xuống có lẽ sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sảng khoái và xả stress cực kì.

dai-ly-vinwonders-nha-trang10

6.5 Đường trượt Zipline

Đây là một trò chơi khá mới tại VinWonders Nha Trang, nhưng đã thu hút rất nhiều du khách mê mạo hiểm ngay từ lần thử đầu tiên.Với trò chơi này, bạn sẽ được ngồi trên độ cao hơn 10m và di chuyển trên một sợi dây cáp chắc chắn nối liền giữa những đỉnh núi khác nhau. Trên hành trình di chuyển với tốc độ gần 100km/h và độ dốc cao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bốn bề thiên thiên thơ mộng trong cảm giác phấn khích cực kì.

dai-ly-vinwonders-nha-trang3

<<Xem thêm: Hướng Dẫn Du Lịch Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm : Đi Đâu ? Chơi Gì ? Ăn Gì ?

6.6 Check-in “ảo diệu” ở The World Garden (Đồi Vạn Hoa)

The World Garden tại VinWonders Nha Trang có 3 khu vườn rộng lớn ngoài trời và 5 nhà kính hiện đại, là điểm đến được team sống ảo rất ưa chuộng. Nơi đây sở hữu một quần thể động thực vật vô cùng phong phú với quy mô lớn, nhiều chủng loại khác nhau.  Điểm nổi bật nhất tại đây chính là Thiên Đường Hoa Lan, với hơn 500 loài hoa lan hiếm, và Hoang Mạc Châu Phi, nơi chứa hơn 200 loại cây mọng nước, 400 chủng xương rồng và đại thụ Baobab 250 tuổi. Nếu bạn là người thích ngắm cảnh, thì cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm Vinpearl Sky Wheel. Đây là một trong những vòng đu quay cao nhất thế giới, với độ cao lên đến 120 mét. Bạn nhớ sạc pin đầy để lưu lại trọn vẹn những khoảnh khắc nhé.

dai-ly-vinwonders-nha-trang5

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây về top 5 Đại Lý Bán Vé Vinwonders Nha Trang, bạn đã có thêm thông tin hữu ích và lựa chọn hình thức đặt vé phù hợp nhất. VinWonders Nha Trang là địa điểm vui chơi quy mô và tầm cỡ thành phố biển Nha Trang thu hút vô số du khách từ trong và ngoài nước, từ trẻ em đến người lớn. Trong tương lai, nếu bạn du lịch Nha Trang thì đừng quên ghé thăm VinWonders Nha Trang để trải nghiệm thiên đường giải trí đạt chất lượng quốc tế này nhé!

VIDEO: Top 5 Đại Lý Bán Vé Vinwonders Nha Trang
Khách sạn đã xem