xe-khach-rach-gia-sai-gon9

Rạch Giá là trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung và của tỉnh Kiên Giang nói riêng, đây cũng là thành phố duy nhất ở miền Tây nằm ven biển. Rạch Giá được thiên nhiên ưu đãi ban tặng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng rất nhiều di tích văn hóa, lịch sử giá trị, những công trình kiến trúc độc đáo kết hợp hài hòa giữa 3 dân tộc Kinh, Hoa và Khmer Vì vậy mà địa điểm này thu hút một lượng lớn du khách và các bạn trẻ từ khắp nơi đến thăm, đặc biệt là Sài Gòn. Ngay sau đây, hãy cùng Blog Travel Việt khám phá ngay top ne giường Nằm Sài Gòn Rạch Sỏi (Rạch Giá) có uy tín và chất lượng nhất nhé.

  • Thông tin chung về tuyến xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá Kiên Giang
  • Top Xe Giường Nằm Sài Gòn Rạch Sỏi (Rạch Giá)

THÔNG TIN CHUNG VỀ TUYẾN XE GIƯỜNG NẰM SÀI GÒN – RẠCH GIÁ KIÊN GIANG

  • Khoảng cách quãng đường Sài Gòn tới Rạch Giá: Khoảng 242 km
  • Chuyến sớm nhất/ muộn nhất: 0h15/ 23h
  • Thời gian di chuyển: 4 tiếng 30 phút
  • Giá vé trung bình: 150.000đ – 280.000đ
  • Điểm đón khách: Bến xe miền Tây, Nội thành quận 1,3,10,11,…
  • Điểm trả khách: Bến xe Rạch Giá, Nội thành Rạch Giá,…
  • Loại xe: Giường nằm 32 chỗ, Limousine 9 chỗ, Limousine 16 chỗ,…

<<<Xem thêm: Du Lịch Bạc Liêu 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan Nổi Tiếng Nhất

TOP XE GIƯỜNG NẰM SÀI GÒN RẠCH SỎI (RẠCH GIÁ)

1. TOP XE GIƯỜNG NẰM SÀI GÒN – RẠCH GIÁ TUẤN NGA

  • Giá vé: 280.000đ
  • Điện thoại: 0965.77.2727
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xetuannga/

Nhà xe Tuấn Nga trực thuộc công ty TNHH Vận tải và Du lịch Tuấn Nga. Hiện nhà xe đang phục vụ hành khách đến Kiên Giang với dòng xe giường nằm 2 tầng vô cùng hiện đại. Chủ yếu là các dòng xe giường nằm từ 20 giường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Tuấn Nga đã xây dựng được uy tín của mình trong lòng nhiều du khách. Hệ thống giường nằm của Tuấn Nga là một điểm cộng lớn. Mỗi giường đều được bọc da mềm mại và chất lượng cao, đi kèm với chức năng massage tự động mà du khách có thể kích hoạt bất cứ khi nào muốn. Với kích thước tiêu chuẩn và rộng rãi, hệ thống giường nằm phù hợp với cả du khách Việt Nam và quốc tế. Ngay khi bước lên xe, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành và mát mẻ từ hệ thống điều hòa. Tất cả đã được kích hoạt sẵn sàng chào đón du khách. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng được thiết kế tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mỗi giường nằm cũng được trang bị đèn đọc sách, giúp du khách có thể thư giãn với sách yêu thích của mình hoặc tìm hiểu về các điểm du lịch tại Kiên Giang qua sách báo.

Bên cạnh nội thất tiện nghi, đội ngũ nhân viên của Tuấn Nga cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua. Du khách nhất định sẽ hài lòng với sự chăm sóc từ nhân viên tại đây. Ngay từ khi đặt vé và tìm hiểu thông tin, các nhân viên trực tổng đài sẵn sàng phản hồi một cách nhanh chóng. Tổng đài hoạt động 24/7, vì vậy bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào. Trước khi chuyến đi bắt đầu, các phụ xe cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại điểm đón. Đặc thù các hành khách du lịch thường mang theo khá nhiều đồ đạc. Thấu hiểu điều đó, các nhân viên luôn biết trách nhiệm của mình là giúp hành khách vận chuyển và sắp xếp hành lý vào khu vực để đồ. Tuấn Nga cũng rất chú trọng đến sự thuận tiện cho du khách bằng cách triển khai hệ thống đặt vé tiện lợi. Hiện tại, du khách có thể đặt vé trực tiếp qua hotline hoặc trên website của nhà xe. Đây là hai kênh chính mà nhà xe sử dụng để tương tác với khách hàng. Thông tin có sẵn để tham khảo bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt vé trên website, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn.

xe-khach-rach-gia-sai-gon4

2. TOP XE GIƯỜNG NẰM SÀI GÒN – RẠCH GIÁ LIÊN HƯNG

  • Giá vé: 190.000đ
  • Điện thoại: 1900 6772

Không cần phải nói nhiều về nhà xe Liên Hưng vì đây là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn - Rạch Giá - Kiên Giang. Được thành lập và xây dựng uy tín từ rất sớm trên tuyến đường này, Liên Hưng đã nhanh chóng thu hút được sự yêu mến và tin tưởng từ nhiều hành khách. Nhà xe trở thành người bạn đồng hành thân thiết của những du khách từ Sài Gòn về Kiên Giang. Với lượng xe đa dạng, Liên Hưng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn như xe giường nằm 45 chỗ hoặc xe limousine. Với sự đa dạng về tiện ích, các xe của hãng này được coi như những ngôi nhà di động, trang bị đầy đủ các dịch vụ cơ bản phục vụ hành khách. Ưu điểm của dòng xe này là vô cùng vững chắc và không gây rung lắc, giúp hành khách cảm thấy yên tâm và thoải mái trên hành trình.

Mặc dù sử dụng dòng xe mới, tích hợp nhiều tính năng, nhưng giá vé của nhà xe vẫn được định giá vừa phải. Hơn nữa, trong các dịp cao điểm như ngày lễ, cuối tuần khi có nhiều khách hơn bình thường, nhà xe vẫn không tăng giá vé một cách đột ngột. Nhờ tư tưởng vì hành khách và không trục lợi, xe Liên Hưng ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng và giữ vững vị thế trên thị trường.

xe-khach-rach-gia-sai-gon2

<<<Xem thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch An Giang Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

3. Top xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá TUYẾT HON

  • Giá vé: 150.000đ
  • Điện thoại: 02838 769 869

Cái tên tiếp theo là nhà xe Tuyết Hon, một tên tuổi mà hành khách trên tuyến Sài Gòn - Rạch Giá không thể không biết đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe đảm bảo an toàn, dịch vụ chu đáo với mức giá phải chăng, thì xe khách Tuyết Hon là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Mặc dù chỉ khai thác duy nhất một chuyến trong ngày, nhưng về chất lượng, bạn không cần phải lo lắng vì nhà xe luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mức giá ưu đãi nhất có thể. 

Xe Tuyết Hon là sự lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng thông thái khi nhà xe có giá vé phải chăng nhất trong tuyến. Trên hành trình, xe sẽ dừng chân tại các trạm nghỉ để hành khách có thể nghỉ ngơi, ăn uống và vệ sinh cá nhân. Hơn nữa, xe còn cung cấp dịch vụ đưa đón hành khách tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Đồng thời, nhân viên của nhà xe luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng trò chuyện cùng khách hàng. Có lẽ nhờ vào đó, bạn sẽ khám phá thêm nhiều địa điểm ăn uống thú vị ở Rạch Giá với mức giá hấp dẫn không ngờ.

xe-khach-rach-gia-sai-gon8

4. Top xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá PHƯƠNG TRANG 

  • Giá vé: 170.000đ
  • Điện thoại: 1900 6067
  • https://www.facebook.com/xekhachPhuongTrangDaNang/posts/1451258848296045/

Công ty dịch vụ vận tải xe giường nằm Phương Trang đã được thành lập khá lâu từ năm 2002. Dịch vụ chính của công ty là vận chuyển hành khách, và sau nhiều năm phát triển, hiện nhà xe đã có sự đầu tư đến vài trăm xe khách hiện đại, tiện nghi trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ như xe khách và taxi. Chất lượng của mỗi chuyến đi được đánh giá cao với chất lượng tốt. Nhận biết dễ dàng nhất về Phương Trang là những chiếc xe màu cam rực rỡ thường xuất hiện trên đường, đặc biệt là khi bạn thường xuyên đi du lịch thì thương hiệu xe giường nằm Phương Trang đã trở nên rất quen thuộc. Có thể nói Phương Trang là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vận tải đường dài, an toàn và tiện lợi. Nếu bạn đang cần di chuyển từ TP.HCM đến Kiên Giang hoặc ngược lại, xe giường nằm của Phương Trang sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Với tuyến đường từ Bến xe Miền Tây đến Kiên Giang, nhà xe Phương Trang khai thác dòng xe 36 chỗ, giúp hành khách dễ dàng nghỉ ngơi trên những chiếc giường êm ái và thoải mái. Các giường nằm trên xe được thiết kế dạng giường đơn, mang lại không gian riêng tư và thoải mái hơn cho hành khách. Trên xe, có đầy đủ các tiện nghi như wifi, nước uống, ổ cắm điện, chăn và gối. Ngoài ra, nhà xe Phương Trang cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ xe trung chuyển hành khách, đưa đón tận nơi. Do đó, nếu hành khách muốn sử dụng dịch vụ này, chỉ cần thông báo cho nhân viên khi đặt vé để được phục vụ tốt nhất.

xe-khach-rach-gia-sai-gon7

<<<Xem thêm: Du Lịch Trà Vinh 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan

5. Top xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá Kumho Samco

  • Giá vé: 175 000đ
  • Điện thoại: 0297 3959 797 – 0283 5114 648
  • Website: https://kumhosamco.com.vn/ho-chi-minh-kien-luong/

Có thể nói rằng ở Việt Nam, mỗi khi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ít nhất một chiếc xe của KUMHO, vì đây là một trong những nhà xe có quy mô lớn nhất nhì trong nước. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, KUMHO không ngừng nỗ lực mở rộng tuyến xe của mình đến các tỉnh thành để phục vụ hành khách. Trong đó, tuyến xe khách Sài Gòn - Rạch Giá - Kiên Giang là một trong những tuyến đường mà KUMHO đang tích cực khai thác. Những người đã từng đi tuyến xe khách Sài Gòn - Rạch Giá chắc chắn sẽ biết về sự phổ biến và uy tín của các xe KUMHO. Điểm mạnh của họ là số lượng xe khổng lồ, đảm bảo rằng bạn có thể bắt được xe mọi lúc. Ngoài việc chuyên chở hành khách, nhà xe còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như cho thuê xe du lịch, vận chuyển hàng hóa, và dịch vụ chuyển phát nhanh. 

Với KUMHO, chỉ cần liên quan đến vận tải, tất cả nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Đặc biệt, yếu tố nhân lực luôn được nhà xe chú trọng và xây dựng từ giai đoạn đầu tiên. Mỗi tài xế, để có thể lái xe, đều phải trải qua quá trình đào tạo, kiểm tra và đạt được chứng chỉ. Ngoài ra, nhà xe cũng chú trọng đến vấn đề văn hóa doanh nghiệp khi hiểu rõ rằng nhân viên là bộ mặt của công ty. Do đó, tất cả nhân viên của KUMHO đều phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.

xe-khach-rach-gia-sai-gon5

6. Top xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá Mạnh Quỳnh .

  • Giá vé: 180.000đ
  • Điện thoại: 1900.888.864

Một gợi ý khác cho bạn là xe khách Mạnh Quỳnh. Thái độ phục vụ tận tâm và lái xe an toàn là những yếu tố mà hành khách luôn đánh giá cao và tin tưởng vào đơn vị này suốt nhiều năm qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe khách từ Sài Gòn đi Rạch Giá, Kiên Giang, thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Điểm nổi bật của xe khách Mạnh Quỳnh là dòng xe giường nằm 41 chỗ màu đỏ. Bên trong xe, hãng sở hữu những chiếc giường đệm da cao cấp, mềm mại và sạch sẽ. Mỗi chiếc giường đều được trang bị tivi kết nối internet tốc độ cao và dàn loa âm thanh sống động, giúp quãng đường trở nên ngắn ngủi hơn trong mắt của hành khách. Ngoài ra, sự tin tưởng của hành khách đối với nhà xe còn nằm ở sự cẩn thận của tài xế khi lái xe, không phóng nhanh hoặc vượt ẩu. Dù trong điều kiện ánh sáng yếu vào buổi tối, nhà xe vẫn duy trì tốc độ an toàn. Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cũng là một điểm mạnh, khiến cho xe trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

xe-khach-rach-gia-sai-gon3

<<<Xem thêm:  Du Lịch Sóc Trăng 2024: Tổng Hợp Các Địa Điểm Tham Quan

7. Top xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá Hoàng Hải

  • Giá vé: 210,000đ
  • Điện thoại: 1900 7070 – 0902 850 455
  • Fanpage:https://www.facebook.com/DNVTLimousineDongNaiKiengiang/

Xe giường nằm Hoàng Hải là cái tên khá mới trên tuyến đường Sài Gòn Kiên Giang. Mặc dù mới hoạt động trong thời gian ngắn, nhưng nhờ vào nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà xe Hoàng Hải đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích từ nhiều hành khách. Xe giường nằm Hoàng Hải được biết đến là một trong những chuyến xe cao cấp nhất trên thị trường. Trên xe có khoảng 32 phòng nằm hay gọi là cabin. Và tương đương với việc phục vụ cho khoảng 32 khách trên mỗi chuyến đi. Nhờ thế, bạn sẽ không còn cảm giác chật chội, khó chịu khi di chuyển trên xe nữa. Thay vì những chuyến xe khách mệt mỏi và không thoải mái, xe giường nằm Hoàng Hải cung cấp hệ thống máy lạnh mát mẻ trên toàn bộ chặng đường.

Được trang bị với giường nằm hiện đại ở mỗi cabin, nhà xe còn chú trọng đến các tiện ích xung quanh. Wifi siêu mạnh giúp hành khách lướt web thoải mái, hệ thống rèm che sạch sẽ đảm bảo sự riêng tư, và mỗi vị trí nằm đều được trang bị ngăn để đồ và tivi riêng. Đồng thời, nhà xe còn cung cấp dụng cụ y tế và búa thoát hiểm để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách. Hành khách còn được tặng kèm nước uống và đồ ăn nhẹ để đảm bảo một trải nghiệm thoải mái nhất. Chiếc giường mềm mại, với mền gối đầy đủ và êm ái, hứa hẹn mang đến những giấc ngủ ngon trên cabin. Điểm đặc biệt của chiếc giường là màu sắc trang nhã và hệ thống đèn phát sáng xung quanh, tạo ra không gian đẹp và thoải mái cho hành khách, giúp họ dễ dàng thư giãn và đọc sách.

xe-khach-rach-gia-sai-gon6

8. Top xe giường nằm Sài Gòn – Rạch Giá Nam Thắng

  • Giá vé: 150 000đ
  • Điện thoại: 0925 525 252
  • Website: http://namthanggroup.com/

Xe khách giường nằm Nam Thắng là một "sản phẩm" được Công ty vận tải thủy bộ Kiên Giang ra mắt vào năm 2017. Với sự chỉn chu trong từng khâu làm việc cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, từ những ngày đầu hoạt động, nhà xe đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ bộ phận lớn khách hàng đi xe Sài Gòn Rạch Giá.Điểm mạnh đầu tiên của xe Nam Thắng là khoang hành khách rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi. Hệ thống giường nằm được bố trí khoa học, với khoảng cách giữa các dãy giường đủ lớn để khách hàng di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, kích thước của giường nằm (68 × 168 cm) đủ cho hành khách có chiều cao dưới 1m75 sử dụng thoải mái. Điểm mạnh tiếp theo là cụm thiết bị giải trí hiện đại trên xe khách Nam Thắng. Bao gồm 04 TV LCD 21 inch hiển thị nhiều chương trình thú vị như ca nhạc, phim ảnh, tin tức... và dàn loa Sony 5.1 inch mang lại chất lượng âm thanh chân thực nhất. Đi kèm với đó là đầu CD/DVD 2 DIN và bộ nhớ 500GB lưu trữ hàng nghìn bài hát mới nhất hiện nay.

Điểm cộng thứ 3 là xe di chuyển vô cùng êm ái trong suốt hành trình. Khung xe được trang bị hệ thống 06 bầu hơi theo công nghệ của Hàn Quốc, có chức năng giảm xóc từ mặt đường lên thân xe. Điều này giúp xe hoạt động ổn định và an toàn, đồng thời giảm thiểu cảm giác rung lắc và không thoải mái cho hành khách khi di chuyển. Xe Sài Gòn - Rạch Giá của Nam Thắng khởi hành vào các khung giờ 0h00, 10h00, 19h40 và 22h30 hàng ngày. Điểm đón khách cố định là Bến xe Miền Tây và Cầu vượt Bình Phước, và điểm trả khách là Bến xe Rạch Sỏi và Bến xe Hà Tiên. Nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển để đón những hành khách đã đặt vé trước tại nội thành Rạch Giá, Kiên Giang.

xe-khach-rach-gia-sai-gon1

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về TOP 8 xe giường nằm Sài Gòn - Rạch Giá uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ nội dung đều dựa trên nhận xét từ nhiều chuyên trang review uy tín. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết này. Blog Travel Việt hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và thú vị. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sắp tới!

VIDEO: 8 Hãng Xe Giường Nằm Sài Gòn đi Rạch Giá






Khách sạn đã xem