thue-oto-nha-trang11

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng xe ô tô tự lái để đi công tác, du lịch ngày nay đang tăng mạnh, đặc biệt là ở các thành phố du lịch như Nha Trang. Việc sử dụng xe tự lái không chỉ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê taxi, mà còn mang lại sự tiện lợi khi di chuyển trong thời tiết mưa gió và không phụ thuộc vào lịch trình của bất kỳ ai khác. Vậy bạn đã biết những đơn vị cho thuê xe tự lái uy tín nhất ở Nha Trang chưa? Bài viết dưới đây của Blog Travel Việt gợi ý cho bạn, đồng thời chia sẻ cả những kinh nghiệm, lưu ý mà bất kỳ ai khi thuê xe đều phải nắm rõ. 

  1. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang Sang Huy Event
  2. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang Thiện Nhân
  3. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang công ty Á Châu
  4. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang công Ty Easuni 
  5. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang iHome Transfer 
  6. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang VuongLand Travel 
  7. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang Let’s Fly Travel
  8. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang CM79
  9. Địa Chỉ Cho Thuê Xe Oto Tại Nha Trang Thu Hiền
  10. Nha Trang City Tourist Booking

Những lưu ý quan trọng khi thuê xe ô tô tại Nha Trang

Khi thuê xe ô tô tại Nha Trang, bạn phải lưu ý những điều cơ bản về thủ tục, chất lượng và dịch vụ để đảm bảo có trải nghiệm tuyệt vời mà không gặp khó khăn không mong muốn. Dưới đây là một số điều như sau:

  • Ưu tiên chọn xe ô tô tự lái có mẫu mã và chủng loại phù hợp với lịch trình và số lượng người tham gia, để chuyến đi diễn ra thuận lợi mà không gặp trục trặc.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục, như bằng lái xe, chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc passport/hộ chiếu. Tất cả các giấy tờ này phải là chính chủ, có ảnh bên trên rõ ràng và còn nguyên vẹn, không chắp vá hoặc rách nát.
  • Liên hệ với bên cho thuê xe ô tô vài ngày trước khi đến để được sắp xếp chu đáo và tránh tình trạng hết xe hoặc thiếu "phương tiện di chuyển", làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và lịch trình.
  • Hỏi chi tiết về cách tính ngày giờ, mức giá và yêu cầu cung cấp hợp đồng có đầy đủ thông tin liên quan để chủ động về tài chính, thuận tiện trong việc sắp xếp lịch trình, bảo vệ được lợi ích của bản thân và không xảy ra tranh chấp trong tương lai.
  • Trước khi thuê hoặc nhận xe ô tô, bạn hãy kiểm tra toàn bộ xe để đảm bảo bên trong và bên ngoài hoạt động mượt mà, trơn tru và hạn chế sự cố hư hỏng, trục trặc khi di chuyển trên đường.
  • Nếu phát hiện các vấn đề như đèn, phanh, kèn, gương hoặc các bộ phận khác của xe bị hỏng, hãy yêu cầu bên cung cấp sửa chữa hoặc đổi xe sang một "phương tiện" khác chất lượng hơn một cách nhanh chóng.
  • Luôn giữ thông tin liên lạc với bên cung cấp để có sự hỗ trợ khi cần thiết trên đường, chẳng hạn như gặp cảnh sát giao thông hoặc gặp vấn đề về xe. Họ sẽ đáp ứng kịp thời hoặc hướng dẫn và đưa ra cho bạn những giải pháp hoàn hảo cho từng trường hợp.
  • Đừng ngần ngại hỏi về các ưu đãi có thể được nhận khi thuê xe ô tô, đặc biệt là với số lượng lớn hoặc thuê trong thời gian dài. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng những quyền lợi tốt nhất và có thể tiết kiệm thêm "ngân sách".

thue-oto-nha-trang6

<<<Xem thêm: Top 5 Đại Lý Bán Vé Vinwonders Nha Trang

1. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG SANG HUY EVENT

  • Địa chỉ: 35 Hương Lộ Ngọc Diệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Sang Huy Event là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê các loại xe du lịch tự lái với mức giá phải chăng và uy tín tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với thủ tục đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng thuê xe tại đây. Đến với dịch vụ thuê xe tự lái của Sang Huy Event, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe hiện đại như Camry, Toyota Altis, Nissan Teana, Hyundai Avante, Honda Civic,... Tất cả các loại xe cho thuê tại đây đều có không gian rộng rãi, tiếng máy êm, động cơ hiện đại nổi trội, khá thoải mái khi chạy trên đường.

Với mức giá thuê xe rẻ và chất lượng đảm bảo, các dòng xe của Sang Huy Event đều được bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các vấn đề như hỏng hóc, lốp mòn, tiêu tốn nhiên liệu... đều được công ty giải quyết một cách triệt để.. Không những thế, tại đây còn có phục vụ chuyên nghiệp; có hợp đồng đầy đủ, tư cách pháp nhân rõ ràng. Điều này khiến khách hàng rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

thue-oto-nha-trang9

2. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG THIỆN NHÂN 

  • Địa chỉ: 38 Lê Chân, Phường Phước Tân, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà.

Thiện Nhân cũng là một địa chỉ uy tín cho thuê xe du lịch tại Nha Trang. Chỉ cần quý khách yêu cầu Thiện Nhân sẽ điều động những loại xe tốt nhất, uy tín nhất để đưa đón du khách hoàn thành chuyến đi du lịch của mình. Bên cạnh đó công ty cho thuê xe du lịch này còn cung cấp các loại xe đưa đón du khách tại sân bay, các loại xe phục vụ cho các hội nghị, các buổi hội thảo lớn đảm bảo mỗi chiếc xe đều sang trọng, bắt mắt sẽ khiến những buổi sự kiện của quý khách thành công tốt đẹp. Thiện Nhân cung cấp một loạt các hãng xe như Vios, Altis, Sunny, Lacetti, Toyota Camry,... Các hãng xe này được Thiện Nhân phục vụ với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau có thể thể hiện được cá tính của người sử dụng. Đây là các hãng xe nổi tiếng được nhiều quý khách lựa chọn khi muốn thuê xe du lịch ở Nha Trang, vì vậy du khách có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây.Công ty cho thuê xe du lịch này có đội ngũ nhân viên bảo trì chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn xe nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Nha Trang tại đây.

thue-oto-nha-trang3

3. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG CÔNG TY Á CHÂU 

  • Địa chỉ: NV 10-16 Khu đô thị Phước Long, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Công ty cho thuê xe du lịch Á Châu ở Nha Trang là một địa chỉ đáng tin cậy và chắc chắn không làm bạn thất vọng. Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại thị trường Nha Trang, Á Châu được biết đến là một đơn vị  tiên phong và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Tại Á Châu, các loại xe được chăm sóc kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ và được bảo hành trước khi đưa đến tay khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ lái xe cao và linh hoạt trong xử lý tình huống, đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng trong mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch tại Á Châu, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích. Đầu tiên, giá thuê xe luôn được công khai và niêm yết trên website của công ty, vì vậy khách hàng sẽ không lo bị chặt chém khi sử dụng dịch vụ tại đây, mỗi loại giá trên website chính là giá thuê xe trọn gói nên du khách sẽ không mất thêm bất cứ đồng nào khi đã đóng tiền xe đầy đủ. Hơn nữa ,Á Châu luôn cam kết tư vấn xe cho quý khách 24/24h và khi đã lỡ đặt gói dịch vụ tại nhà xe mà du khách không thể đi được thì có thể hủy xe mà không bị tính phí.

thue-oto-nha-trang4

<<<Xem thêm: Top 6 Địa Chỉ Cho Thuê Cano Tại Nha Trang Giá Rẻ Dịch Vụ Tốt

4. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG CÔNG TY EASUNI 

  • Địa chỉ: 138 Đường A6, Khu đô thị VCN, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến đi riêng tư mà không bị làm phiền, dịch vụ cho thuê xe tự lái của công ty Easuni sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Easuni tự hào là địa chỉ uy tín và có chất lượng cho thuê xe du lịch hàng đầu tại Nha Trang. Công ty chuyên cung cấp các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, bao gồm cả xe cổ điển đến những dòng xe cao cấp hiện đại nhất, đều phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho mọi chuyến đi, Easuni cam kết bảo dưỡng và vệ sinh xe đều đặn, giúp khách hàng sử dụng xe một cách an tâm và thoải mái. Dịch vụ cho thuê xe tại Nha Trang của Easuni luôn được đánh giá là phải chăng, du khách sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí. Để sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

thue-oto-nha-trang5

5. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG IHOME TRANSFER 

  • Địa chỉ: 31/E2 Biệt Thự, Nha Trang

Để có một chuyến du lịch an toàn và thoải mái tại Nha Trang, du khách đừng chần chừ sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp của iHome Transfer. Mỗi chiếc xe được iHome Transfer cung cấp đều đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Với đầy đủ các mẫu mã từ các mẫu xe cổ đến các mẫu xe hiện đại mỗi hãng xe lại có rất nhiều các loại chỗ ngồi khác nhau để quý khách lựa chọn. Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái, nếu bạn không biết lái xe thì vẫn có thể thuê bác tài có kinh nghiệm và có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cho mỗi chuyến đi trọn vẹn và an toàn nhé. iHome Transfer cam kết luôn phục vụ khách hàng với tinh thần nhiệt thành bất kể ở đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. Vậy nên, hãy liên hệ với iHome Transfer ngay bây giờ để được tư vấn và đặt dịch vụ ngay

thue-oto-nha-trang1

6. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG VUONGLAND TRAVEL 

  • Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám – Nha Trang

Vương Land Travel là một công ty cho thuê xe du lịch tại Nha Trang được nhiều du khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Với uy tín hàng đầu trong ngành, công ty cam kết mang đến cho khách hàng các loại xe du lịch cao cấp, thuộc những dòng xe mới nhất trên thị trường. Với số lượng chỗ đa dạng từ những loại xe nhỏ 4 – 7 chỗ đến các loại xe cỡ vừa từ 16 đến 29 chỗ và các loại xe lớn từ 35 đến 45 chỗ, đa dạng để du khách có những lựa chọn tốt nhất và phù hợp với chuyến đi của mình nhất Bên cạnh đó, Vương Land Travel còn có đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lái xe đường dài và vận hành xe một cách êm ái. Điều này giúp du khách cảm thấy an tâm và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.

thue-oto-nha-trang16

<<<Xem thêm: Tổng Hợp Xe Giường Nằm Sài Gòn - Đà Nẵng Uy Tín Nhất

7. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG LET’S FLY TRAVEL

  • Địa chỉ: 172/14/4 Bạch Đằng – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Fanpage: https://www.facebook.com/letsflytravel.vn/

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và tổ chức tour, Let’s Fly Travel là một công ty du lịch uy tín tại Nha Trang, cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đưa đón tận nơi. Với các loại xe mới nhất và giá cả hợp lý, Let’s Fly Travel cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Công ty đang không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tập trung vào việc phát triển hệ thống điều hành và quản lý để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tất cả các xe của Let’s Fly Travel đều được trang bị thiết bị định vị ô tô để giám sát tốc độ của tài xế, đảm bảo an toàn và tối ưu cho khách hàng. Với chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh, Let’s Fly Travel xứng đáng được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu cho thuê xe tại Nha Trang. Công ty cung cấp các loại xe có lái theo giờ, theo ngày hoặc dài hạn với mức giá cạnh tranh so với thị trường. Chất lượng xe ổn định, dễ lái và được đánh giá cao bởi anh em trong giới. 

thue-oto-nha-trang4

8. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG CM79

  • Địa chỉ: 113/5/79 Lương Định Của, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueXeTuLaiNhaTrangDongXoai/

Bạn có công việc đột xuất, đến công tác tại Khánh Hòa vào đêm muộn hay cuối tuần? Bạn là một khách du lịch đến Nha Trang mà không có kế hoạch trước? Thậm chí, nếu bạn là một "khách du lịch bụi" mê mẩn vẻ đẹp của Khánh Hòa và bất chợt muốn khám phá Nha Trang, thì bạn vẫn có thể thuê xe tự lái tại Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79. Với dịch vụ cho thuê xe tự lái hoạt động 24/7, CM79 sẵn sàng cung cấp cho bạn chiếc xe tự lái bất cứ lúc nào, ở bất kỳ địa điểm nào. Với mục tiêu mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các dòng xe tại Dịch vụ cho thuê xe tự lái CM79 luôn được trang bị những linh kiện và phụ kiện tốt nhất. Xe được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo độ êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Bạn cũng có thể lựa chọn từ nhiều dòng xe cao cấp thuộc phân khúc Luxury tại đây. Các dòng xe này đều có nội thất hiện đại và trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, giúp bạn trải nghiệm chuyến đi du lịch một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

thue-oto-nha-trang3

9. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE OTO TẠI NHA TRANG THU HIỀN

  • Địa chỉ: 96 B1/18 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: https://thuhien.vn

Thu Hiền là một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó có dịch vụ cho thuê xe tự lái. Với một loạt các dòng xe số tự động từ 4 đến 7 chỗ, Thu Hiền cung cấp các thương hiệu như Innova, Fortuner, Mazda 3, Camry... Tất cả đều là các mẫu xe mới, được kiểm tra và bảo dưỡng hàng tháng, cùng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Điều này đảm bảo rằng khi xe được giao đến tay khách hàng, chúng luôn trong tình trạng mới đẹp, đúng như hình ảnh được cung cấp. Đội ngũ nhân viên của Thu Hiền hoạt động liên tục 24/7, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, cam kết đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe có tài xế và các dòng xe du lịch 16 chỗ cho khách muốn tham quan thành phố.

thue-oto-nha-trang13

<<<Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Nhất Nha Trang

10. NHA TRANG CITY TOURIST BOOKING

  • Địa chỉ: 18/8 Thái Nguyên – phường Phương Sài- Nha Trang 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thuexetulainhatrang/

Nha Trang City Tourist Booking là một trong những dịch vụ thuê xe tự lái nổi tiếng tại Nha Trang. Đơn vị này luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với các dòng xe mới nhất và hiện đại nhất. Với lượng xe đa dạng và hiện đại, Nha Trang City Tourist Booking luôn đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Tính an toàn trên mỗi chiếc xe cũng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao xe đến tay khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, đừng bở qua Nha Trang City Tourist Booking nhé!

thue-oto-nha-trang14

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe ô tô tại Nha Trang mà  Blog Travel Việt đã  tổng hợp được. Blog Travel Việt hy vọng rằng bạn sẽ đã biết được những địa chỉ uy tín, mức giá trung bình, thủ tục và các lưu ý quan trọng để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè hoặc người yêu. Chúc mọi người sẽ có được những trải nghiệm tích cực và nhiều kỉ niệm khó quên tại mảnh đất “duyên hải Nam Trung Bộ”.

VIDEO: Top Địa Chỉ Cho Thuê Xe Ô Tô Tại Nha Trang


Khách sạn đã xem