Vinpearl Land như là 1 điểm đến không thể bỏ qua khi đi Phú Quốc hoặc Nha Trang . Tuy nhiên tại Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc lại có nét riêng . Nào hãy cùng chúng tôi SO SÁNH Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang xem có gì khác biệt nhé.

vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-1

   Nếu đã muốn đi du lịch biển thì chắc hẳn là trong danh sách những bãi biển đẹp nhất việt nam phải kể đến Nha Trang và Phú Quốc. 2 nơi này không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà cả những vị khách quốc tế đều trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ những cũng rất hiện đại tại 2 địa điểm du lịch này. tại Phú Quốc và Nha Trang đều có những khu vui chơi mang tầm cỡ quốc tế và được đánh giá cao trong khu vực, các bạn có biết đó là địa điểm du lịch nào không? Đích thị là Vinpearl Land rồi. vậy thì trong Vinpearl Land ở Nha Trang và ở Phú Quốc, Vinpearl Land nào được nhiều khách đánh giá cao hơn, hãy cùng blog du lịch phân tích từng yếu tố nhé

Vị trí các khu Vinpearl Land

Vị Trí Vinpearl Land Nha Trang

Ai cũng biết muốn sang được Vinpearl Land Nha Trang bắt buộc phải đi cáp treo hoặc đi tàu cao tốc sang đảo hòn tre. Vì Vinpearl Land Nha Trang được xây dựng biệt lập ở hòn đảo được cho rằng lớn nhất trong số các hòn đảo tại Nha Trang. Cũng vì như thế nên khách muốn đi được đến Vinpearl Land  Nha Trang buộc lòng phải ra ga cáp treo. Vinpearl Land Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km, nếu vào những lúc cao điểm, chẳng hạn như mùa lễ tết, đông khách du lịch đến mức mà ga cáp treo không thể chuyên chở được hết khách. Những thời điểm dó để  sang đến Vinpearl Land Nha Trang thì du khách phải đi bằng tàu cao tốc để sang đảo hòn tre.

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-12

     Ngay tại ga cáp treo Vinpearl Land Nha Trang cũng có bến tàu nhỏ luôn nhé các bạn. hôm blog du lịch trải nghiệm vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang vì ngay trước tết nguyên đán, khách quá đông, nhìn dòng người chen chúc nhau chờ lên cáp treo oải quá nên thôi đi tàu cao tốc cho nhanh, nghe mấy anh lái tàu nói là chỉ mất có 7p là sang được đến đảo hòn tre rồi, nhanh hơn cả đi cáp treo Vinpearl Land Nha Trang.

>>>> Xem thêm : Review các đảo ở Nha Trang

Vị trí Vinpearl Land Phú Quốc

   Nhiều khách đi Vinpearl Land Nha Trang xong có dịp đi Vinpearl Land Phú Quốc thì lại hỏi rằng: Vinpearl Land Phú Quốc có cần đi cáp treo sang không ?chị sợ đi cáp treo quá do hơi say?  Về vấn đề này blog du lịch tư vấn luôn như sau :

    Vinpearl Land Phú Quốc nằm trên phần đất liền của đảo Phú Quốc . Khác hoàn toàn  việc nằm trên 1 hòn đảo biệt lập ở ngoài biển như Vinpearl Land Nha Trang đâu nên chỉ cần đi xe oto là được nhé các bạn. Tuy nhiên Vinpearl Land Phú Quốc lại nằm cách xa thị trấn Dương Đông khoảng trên dưới 35km , nên đường đi sẽ hơi mất thời gian 1 chút. Vinpearl Land Phú Quốc nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, khu vực này ít điểm tham quan lắm nhé các bạn. Tại đây, chỉ có khu Vinpearl Land Phú Quốc, vườn thú Safari Phú Quốc là 2 điểm tham quan chính được nhiều khách du lịch Phú Quốc tìm đến nhiều thôi. Còn lại toàn là những điểm tham quan sinh thái như vườn tiêu, nhà thùng nước mắm thôi à.

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-7

Thời gian đi Vinpearl Land Phú Quốc

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để tham quan Vinpearl Land Phú Quốc rơi vào khoảng đầu tháng 11 đến cuối tháng 3 hoặc giữa tháng 4 đến hết tháng 6 vì trong khoảng thời gian này thời tiết khô ráo, ít mưa và khí hậu cũng mát mẻ nhất. Nếu không sắp xếp để đến Vinpearl Land Phú Quốc được vào khảong thời gian này, bạn nên mang theo dù để tránh những cơn mưa bất chợt.

Giá Vé các khu Vinpearl Land

về phần giá vé Vinpearl Land. Cái này có vẻ quan trọng đây. Thực ra nếu mà so sánh theo tên gọi thì các bạn dễ dàng thấy sự chênh lệch rất đáng kể của Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang như sau :

  • Vé Vinpearl Land Phú Quốc là 500.000đ/người lớn 
  • Còn vé Vinpearl Land Nha Trang: 880.000vnđ/người lớn, chênh lệch đáng kể nhỉ, gần 40% luôn

>>>> Xem thêm : Giá Vé Vinpearl land Phú Quốc   

Các bạn có biết vì sao không có sự chênh lệch giá vé  Vinpearl Land Phú Quốc và giá vé Vinpearl Land Nha Trang  không?

   Vinpearl Land Phú Quốc chỉ đơn thuần là khu vui chơi. Tách biệt hoàn toàn Safari Phú Quốc là khu vườn thú .Với Vinpearl Land Nha Trang thì nó đã là một khu chung của cả khu vui chơi và vườn thú luôn. Hơn nữa, giá vé của Vinpearl Land Nha Trang lại có bao gồm cáp treo sang đảo hòn Tre nữa cơ. Vậy nên giá này nếu so với tên gọi thì hơi thiệt thòi cho Vinpearl Land Nha Trang 

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-11

>>>>>Xem thêm : Giá vé Vinpearl land Nha Trang

Nếu có so sánh về giá vé thì phải so sánh dịch vụ trong giá vé mới chính xác.

 Xét về vé combo Vinpearl Land
  • Vé combo Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc là 900.000đ/người lớn,
  • Vé combo Vinpearl Land Nha Trang là 880.000đ

Như vậy Vinpearl Land Nha Trang rẻ hơn 20.000đ mà Vinpearl Land Nha Trang lại còn được bao gồm cáp treo sang đảo hòn Tre nữa cơ. Nếu xét tới đây Vinpearl Land Nha Trang nhỉnh hơn 1 chút nhỉ.

>>>>Xem thêm : review Safari Phú Quốc

 Tuy nhiên, phải xét tiếp, trong vé combo của Vinpearl Land Phú QuốcSafari Phú Quốc thì bên khu vườn thú Safari là 1 vườn thú lớn, có chỗ đứng trong khu vực. tại Safari Phú Quốc lại còn có khu bán hoang dã, xe chuyên dụng đưa các bạn đến với thế giới hoang dã của những con thú. Còn ở bên khu vườn thú tại Vinpearl Land Nha Trang thì quy mô nhỏ hơn rất nhiều, chỉ giống như vườn thú ở thảo cầm viên, vườn bách thú vẫn thường thấy ở thành phố. Thế nên so với quy mô vườn thú thì không thể bằng được rồi. vậy bù qua sớt lại, Vinpearl Land Nha Trang có cáp treo, vườn thú nhỏ, Vinpearl Land Phú Quốc không có cáp treo nhưng lại có vườn thú siêu to khổng lồ, xem như 2 khu vui chơi tầm cỡ của vingroup này hoà nhau về giá vé nhỉ.

>>>> Xem thêm : Giá Vé Combo Vinpearl Phú Quốc

Dịch vụ buffet tại Vinpearl Land

À có một lưu ý nho nhỏ trong mục giá vé này, là ở Vinpearl Land Nha Trang có nhà hàng buffet dành cho các bạn có thể dùng bữa tại đây vào buổi trưa, còn ở Vinpearl Land Phú Quốc lại không có nhà hàng buffet ăn trưa đâu nhé, nhưng từ nay tới hết 31/3/2020 Vinpearl Land sẽ tặng các bạn vé dùng bữa tối buffet tại nhà hàng buffet này áp dụng cho các bạn khi mua vé Vinpearl Land hoặc mua vé combo Vinpearl Land và Safari, khách nào mua vé Safari không thì không được tặng nha.

Nói thế để các bạn chủ động hơn cho vấn đề ăn uống của gia đình. Dù Vinpearl Land Phú Quốc không có nhà hàng buffet trưa nhưng bù lại có những nhà hàng ăn gọi món cũng rất hợp lý, khi vô cổng là các bạn sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn vị trí ngay.

Trò chơi trong Vinpearl Land

Về các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời có trong Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc 

   Thực ra đã nói về những trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc thì khó so sánh lắm các bạn, vì chung quy, nhìn qua nhìn lại cũng chỉ có từng đó trò chơi thôi à, chẳng qua là ở mỗi khu lại có tên gọi khác nhau 1 chút, được sơn phết màu sắc khác nhau 1 chút thôi, chứ cũng chỉ là tàu lượn siêu tốc, xe điện đụng, tách xoay, vòng xoáy siêu tốc, Vòng xoay âm nhạc siêu tốc, Đu Quay Dây Văng, Đu Quay Cảm Giác Mạnh, Tháp Rơi Tự Do.

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-13

Tuy nhiên tại Vinpearl Land Nha Trang còn có những trò chơi mà bên Vinpearl Land Phú Quốc không có, chẳng hạn Bật Nhảy Bungee, Tàu Hải Tặc, Chuyến Phiêu Lưu Trong Hầm Mỏ, v.v mà bên Vinpearl Land Phú Quốc không có những trò chơi thú vị này nhưng lại có những trò chơi cảm giác mạnh khác như Đu quay lộn đầu, v.v

    Nếu các bạn là một fan trung thành với những trò chơi cảm giác mạnh thì chắc chắn cả Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang đều sẽ cho các bạn những trải nghiệm cực phê. Mà những ai không dám trải nghiêm những trò buốt óc như thế thì cũng có thể tham gia vui chơi tại khu trò chơi nói vui vui là cảm giác nhẹ như là xe điện đụng, vòng quay đua ngựa, Bánh xe khổng lồ tại Vinpearl Land Phú Quốc, bên Vinpearl Land Nha Trang lại có Xe Đạp Kỳ Thú, Cuộc Chiến Cầu Vồng, Đu Quay Con Voi.

Chỉ Vinpearl Land Nha Trang có bãi biển

À tại Vinpearl Land Nha Trang có bãi biển nhé các bạn, nên nhiều người cũng hỏi rằng bên Vinpearl Land Phú Quốc có biển hay không? Câu trả lời là mặc dù Vinpearl Land Phú Quốc cũng nằm ở ngay bãi dài Phú Quốc, là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc nhưng mà khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc lại k được xây dựng sát biển, mà sát bên bãi biển là là Vinpearl resort. Nên các bạn khi tới với Vinpearl Land Phú Quốc muốn tắm biển thì bất khả thi nhé, thôi qua tắm bên khu công viên nước đỡ đi.

Công viên nước Vinpearl Land

   Công viên nước bên Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang đều có nhé các bạn. khu công viên nước bên Vinpearl Land Nha Trang nằm sát với bãi biển, còn khu công viên nước bên Vinpearl Land Phú Quốc lại nằm sát mặt đường, nghe lạ nhỉ, thực ra là khu công viên nước này nằm rất gần cửa ra vào của khu Vinpearl Land Phú Quốc, nên các bạn có thể hoàn toàn vào đến Vinpearl Land Phú Quốc đi thẳng vào công viên nước luôn cũng được nhé.

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-2

Khu công viên nước ở Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc nhìn chung thì khá giống nhau nhé các bạn, chỉ có cách bố trí các trò chơi ở từng vị trí khác nhau 1 tẹo thôi à. Với lại các bạn khi trải nghiệm tại Vinpearl Land Nha Trang cũng phải hiểu rõ cái này, do Vinpearl Land Nha Trang được xây dựng khá lâu trước khi có Vinpearl Land Phú Quốc, nên có thể về cơ sở vật chất cũng có sự chênh lệch 1 chút, tất nhiên là Vinpearl Land Nha Trang cũng có nhiều đợt trùng tu, sửa chữa các hạng mục trong công viên nước của mình rồi nên khách du lịch nếu mới đi lần đầu thì khó mà có thể nhận ra sự khác nhau lắm, trừ khi các bạn đã từng chinh chiến nhiều lần tại công viên nước của Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc thì mới tinh ý phát hiện ra thôi.

>>>>Xem thêm : Kinh nghiệm vui chơi công viên nước Vinpearl Land

Các tiết mục trình diễn trong Vinpearl Land

    Tại Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc có những buổi biểu diễn như là biểu diễn cá heo, biểu diễn nàng tiên cá, biểu diễn nhạc nước. riêng chỉ có bên Vinpearl Land Nha Trang là có thêm biểu diễn chim, biểu diễn taka show, mà ở Vinpearl Land Phú Quốc chưa hề có nhé, ở Safari Phú Quốc thì có biểu diễn động vật, còn taka show là 1 show diễn có quy mô và đầu tư hoành tráng ở Vinpearl Land Nha Trang mà chưa khu vui chơi nào ở việt nam có đâu. Nên các bạn nếu đã mua vé vào cổng Vinpearl Land Nha Trang rồi thì nán lại đôi chút thời gian xem buổi biểu diễn taka show siêu ảo diệu này nha.

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Vinpearl Land Nha Trang

Nói qua 1 chút về taka show cho các bạn hiểu sơ qua một chút nha, đây là một buổi biểu diễn 3D có kịch bản, “TaTa show” là siêu phẩm thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường giải trí Việt Nam, sẽ được trình diễn hàng đêm tại Vinpearl Land Nha Trang. Vở diễn kết hợp công nghệ mapping 3D, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế, tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

Thủy Cung Vinpearl Land

    Khu thuỷ cung trong Vinpearl Land Phú Quốc rộng hơn rất nhiều so với thuỷ cung bên Vinpearl Land Nha Trang nha các bạn. nếu bạn nào từng đi Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang thì điều dễ thấy được đầu tiên là diện tích và quy mô của khu thuỷ cung Vinpearl Land Phú Quốc rộng hơn nhiều lắm, ở trước bể chính để xem biểu diễn nàng tiên cá cũng được xếp ghế nhựa nhiều, đủ để có cả trăm người xem 1 lúc, còn bên Vinpearl Land Nha Trang thì chỉ có đứng xem thôi, đứng dài dài trên mấy cái cầu thang nè các bạn, chứ không có chỗ ngồi đâu, mà đứng xem thì cũng chả còn thú vị nữa, mỏi chân gần chết. nội dung buổi biển diễn thì 2 khu y chang nhau, cũng là chuyện về công chúa bị vua cha ngăn cản tình yêu với hoàng tử, nhưng vì hoàng tử cứu vua cha nên cuối cùng công chúa được gả cho người mình yêu. Chấm hết. các bể nuôi cá ở Vinpearl Land Phú Quốc rộng lắm, nhiều cá lắm, hơn đứt Vinpearl Land Nha Trang.

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-3

Còn biểu diễn nhạc nước ở Vinpearl Land Phú Quốc thì miễn bàn rồi nhé, quá đẹp luôn, xuất sắc luôn nha, Show nhạc nước với nhịp điệu của nước trên nền của âm nhạc và ánh sáng sẽ là màn biểu diễn không thể bỏ qua danh cho du khách khi tới với Vinpearl Land Phú Quốc. Khung cảnh hào hùng tráng lệ của ánh sáng kết hợp cùng âm nhạc như một chuyến du ngoạn vào thế giới thần tiên đầy kỳ thú.

Biểu diễn Cá heo

  Biểu diễn cá heo cũng là một trong những buổi biểu diễn đáng mong chờ nhất tại Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang. Mỗi khi sắp tới giờ biểu diễn là trên khán đài sẽ đông nghịt khách chờ xem. Chương trình biểu diễn Cá heo: Thứ 6 và thứ 7 có các khung giờ: 11h, 13h30, 17h. Chủ nhật đến thứ 5 có các khung giờ: 13h30 và 17h. Mỗi suất diễn 20’.

Đặc biệt, sẽ có những màn giao lưu tương tác giữa khán giả và những chú hải cẩu, cá heo rất thú vị. mỗi một lần biểu diễn như thế, sẽ có những phần quà là chụp ảnh với cá heo dành cho những vị khách may mắn nhất khi tham gia tương tác với những chú cá heo thông minh, đáng yêu. Mỗi suất diễn chỉ diễn ra trong khoảng 2030p thôi nhưng mà đã đem lại rất nhiều hứng khởi cho khán giả đó nha.

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-1

Nếu các bạn có nhiều thời gian, thì hãy nán lại sau buổi biểu diễn để đến chụp ảnh với nhưng chú cá heo dễ mến với giá khoảng chừng 300.000đ/người các bạn sẽ có những tấm ảnh với bạn diễn từ đại dương.

Review  Vinpearl Land

Tóm lại, sau khi phân tích về những yếu tố có trong 2 khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang thì blog du lịch xin đưa ra ý kiến của mình một chút. 

  • Xét về vị trí thì Vinpearl Land Nha Trang tiện đường hơn, gần hơn, đi xe máy 10p tới nơi. Còn nói về Vinpearl Land Phú Quốc thì xa hơn, đi xe máy hơi oải, vì đường đi đến Vinpearl Land Phú Quốc cũng đang làm đường, có một số chỗ đường xá hơi gồ ghề, xe máy chạy tưng tưng cũng mệt lắm nha các bạn. nếu ngại chạy xe máy thì đi bus của Vinpearl Land cũng được nha, tại Nha Trang hay Phú Quốc đều có xe bus đưa đi cả, mà ai say xe thì cũng như không, say sấp mặt thì còn chơi bời được gì nữa.
  • Còn về giá vé thì như khi nãy blog du lịch có phân tích ở trên rồi đó, nếu xét về giá vé theo tên gọi thì có thể có sự khập khiễng, nhưng nếu xét qua nhiều yếu tố thì cũng như nhau cả, dịch vụ nào bên này không có thì lại được thay thế bằng một dịch vụ khác ngon hơn. thì bù qua sớt lại giá vé cũng k phải là chuyện đáng bàn.
  • Về các khu trò chơi, do mình không phải là 1 con nhỏ có gan lắm nên cũng hơi hãi mấy trò chơi cảm giác mạnh lắm đâu. Bạn nào thích thú những trò chơi sốc óc như thế này thì Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc đều có những trò chơi đủ để bạn bung xoã rồi.
  • Về các buổi biểu diễn thì cá nhân mình thích Vinpearl Land Nha Trang hơn vì ở cùng 1 chỗ nhưng lại xem được quá trời buổi biểu diễn, còn bên Vinpearl Land Phú Quốc muốn xem hết khu trò chơi lại phải qua bên Safari Phú Quốc mới xem được buổi biểu diễn động vật.
  • Còn về khu công viên nước thì mình lại thích Vinpearl Land Phú Quốc hơn do các trò chơi hiện đại hơn, có phần nhiều hơn về số lượng 1 chút, các trò nhìn cũng có vẻ mới mẻ hơn nữa. mà nói thiệt chứ là do bên Vinpearl Land Phú Quốc ít khách Trung Quốc lắm nên nhân viên ở đây cũng niềm nở hơn vói khách việt, còn bên Vinpearl Land Nha Trang nổi tiếng là nhiều khách Trung Quốc trước nay rồi thì có vẻ mấy nhân viên ở đây không được chăm chút cho khách hàng lắm đâu nha. 
  • Thuỷ cung thì chắc chắn Vinpearl Land Phú Quốc hơn đứt 100% Vinpearl Land Nha Trang rồi, nhiều người nói rằng xem thuỷ cung ở Vinpearl Land Phú Quốc xong chả thèm vào thuỷ cung Vinpearl Land Nha Trang nữa vì không đủ tầm so sánh đâu nha

Tóm lại thì xét qua xét lại có vẻ Vinpearl Land Phú Quốc hơn 1 chút về chất lượng các dịch vụ có trong vé, còn bên Vinpearl Land Nha Trang lại hơn về số lượng các dịch vụ có trong vé, nếu bạn nào chưa từng đi cáp treo thì Vinpearl Land Nha Trang lại được điểm cộng, còn bạn nào đam mê thế giới dưới thuỷ cung thì Vinpearl Land Phú Quốc nhỉnh hơn. chắc nãy giờ blog du lịch xét những yếu tố trên thì các bạn cũng đã có cho mình câu trả lời nên đi đâu rồi nhỉ. 

so-sanh-vinpearl-land-nha-trang-va-vinpearl-land-phu-quoc-14

Lưu ý khi đi Vinpearl Land

Dù là các bạn đi Vinpearl Land Nha Trang và cả Vinpearl Land Phú Quốc thì các bạn phải lưu ý những điều sau:

  •  Các bạn nên mang quần áo bơi, khăn tắm, quần áo để thay vì khu vực công viên nước cấm người mặc quần jean, quần kaki…
  •  Nên có mũ, nón, khăn để chống nắng.
  •  Mang theo nước uống, đồ ăn thì bị cấm mang sang đảo nhưng ít kẹo, bánh ngọt để cẩn thận chắc vẫn được.
  •  Mặc quần áo thoáng mát và đi giầy bệt để chơi các trò chơi, đi lại cho thoải mái.
  •  Thẻ vui chơi giải trí dành cho người cao tuổi phải có CMND gốc.
  • Tất cả các trò chơi tại Khu vui chơi trong nhà, ngoài trời. Công viên nước, rạp phim 4D Đại Dương, Thủy cung Vinpearl, xe trượt núi. Nói chung là các khu vui chơi trên bản đồ Vinpearl như hình bên dưới.
  • Tất cả các show biểu diễn hằng ngày như Ban nhạc đường phố, xiếc thú, biểu diễn nàng tiên cá, biểu diễn nhạc nước đầy màu sắc (như Lịch hoạt động Vinpearl bên dưới)…. 
  • Mỗi Quý khách được mang theo 1 chai nước suối 0.5 lít, không được đem theo đồ ăn nhé. 
  •  Vé vui chơi Vinpearl Land Nha Trang bao gồm:Cáp treo 1 chiều hay 2 chiều tùy từng loại vé.

Vậy là blog du lịch đã cùng các bạn điểm qua vài tiêu chí so sánh giữa Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang rồi, hi vọng các bạn sẽ có được sự hài lòng về lựa chọn của mình cho chuyến du lịch biển, đừng quên nhấn like

Khách sạn đã xem