Phải công nhận Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên như tranh vẽ mà còn giữ chân du khách ở lại bằng những món ăn ngon hấp dẫn mang đậm hương vị riêng của vùng biển đảo Phú Quốc. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm kiếm một quán ăn đêm ăn ngon ở Phú Quốc thì không hề khó chút nào. Hãy dành năm phút để đọc bài viết này nha, Cuồng du lịch xin giới thiệu đến các bạn 10 quán ăn đêm ở Phú Quốc cho hội “cú đêm” này:


1/ Quán Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế

  Nếu bạn muốn tìm 1 quán nhậu để cùng bạn bè giao lưu vui vẻ buổi đêm , vừa nhậu vừa nghe tiếng sóng biển dạt dào thì Quán Làng Chài là 1 sự lựa chọn tuyệt vời . Bản thân tôi cũng nhiều lần ra tới Phú Quốc và cùng bạn bè ngồi ăn tối tại đây . Cảm giác vừa ăn vừa ngồi "vầy cát " thì cứ phải gọi là thích mê . Giá cả ở đây cũng khá hợp lý , các món ăn từ đơn giản đến các món hải sản tươi sống tại bể quán đều có sẵn . 

quan-lang-chai-cau-cang-phu-quoc-2
 Không gian được bố trí khá chill nên các chị em đến đây check in cũng khá nhiều . Nhưng 1 điều mà những quán ở khu vực này bị " phản ảnh" nhiều đó là đường nhỏ và hơi khó tìm do nằm trong khu dẫn cư . Nhưng các bạn đến đây đừng lo , cứ alo 1 tiếng anh chủ quán ra tận đầu đường đón anh chị luôn nhé.

quan-lang-chai-cau-cang-phu-quoc-1

Quán Làng Chài Phú Quốc

  • Địa chỉ quán : Cạnh cầu cảng Quốc Tế , Đường Trần Phú , Khu Phố 3 Dương Đông- Phú Quốc - Kiên Giang
  •  Liên hệ đặt bàn hoặc yêu cầu đón tận đầu ngõ SĐT  094 2947957 (Mr. Giang ) 

2/ Quán Bún quậy Kiến Xây

 Quán ớt ngọt là một quán ăn chuyên về hải sản và món ốc ở Phú Quốc. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo, gần trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán có không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng. Quán cũng thu hút nhiều khách du lịch và dân địa phương. Bạn có thể thưởng thức những món ngon như gỏi cá trích, lẩu cá bóp, ốc xào me, tôm nướng, mực một nắng và nhiều món hấp dẫn khác.

quan-ot-ngot-phu-quoc-1

  Ớt Ngọt là quán ăn đêm ở Phú Quốc đầu tiên đưa ra list menu ốc 30K , sau này 1 loạt các quán khác ra đời với menu tương tự thậm chí là lấy luôn tên là quán ốc 30k . Vì là quán thường xuyên có nhiều khách nhậu chọn là địa điểm tụ họp nên 1 số du khách sẽ cảm thấy hơi ồn ào nếu đi cùng gia đình .

quan-ot-ngot-phu-quoc-2

À quên , quán nằm tại địa chỉ 129 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang

3/ Quán Bún quậy Kiến Xây

Tụi mình cứ hay nói vui với nhau ẩm thực Phú Quốc đúng là không gì ngoài hải sản, bao quanh là biển cả, hải sản Phú Quốc vừa tươi vừa ngon lại vừa sạch. Ngoài việc đến các quán hải sản Phú Quốc thì đến quán Bún quậy Kiến Xây bạn cũng sẽ được thưởng thức cái hương vị hải sản ấy theo một cách rất riêng. Đêm ở Phú Quốc trời mát mát, se se lạnh, ngồi bên tô bún quậy nóng hổi mà thưởng thức thì ôi chao, không gì ngon bằng. 

bun-quay-kien-xay

Bún quậy Kiến Xây thường ngày rất đông khách, nhưng các thực khách rất kiên nhẫn đứng xếp hàng ở quầy. Bún quậy Kiến Xây ngon bởi sợi bún mới làm còn thơm mùi gạo, mềm, ngon hơn hẳn bún bình thường. Nước dùng bún quậy không cầu kỳ mà chỉ đơn giản là nước luộc bún, nhưng nhờ tôm cá tươi ngon mà tô bún có vị ngọt thanh. Cùng với nước chấm đậm đà làm cho món bún thêm thơm ngon sẽ làm bạn khó lòng quên được món ăn đêm này. 

>>>> Xem thêm : Kinh nghiệm đi Câu Mực Đêm ở Phú Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ QUÁN BÚN QUẬY KIẾN XÂY:

Cơ Sở 1: Hẻm đối diện 222 Trần Phú , TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiêng Giang

Giờ mở cửa: 7h30-10h30 & 19h-23h

Cơ Sở 2: Công viên Bạch Đằng (Khu IIA) & 28 Bạch Đằng (Khu IIB), TP.Phú Quốc, Kiêng Giang

Giờ mở cửa: 7h-10h30 & 15h30-23h30

4/ Chợ đêm Phú Quốc

Nhắc đến nhưng điểm ăn đêm nổi tiếng Phú Quốc người ta nghĩ ngay đến Chợ Đêm. Tại Chợ đêm Phú Quốc bày bán rất nhiều thứ. Các gian hàng ở chợ đêm Phú Quốc được bố trí hai bên đường, ở giữa là lối đi rộng rãi cho khách tham quan, mua sắm. Những người dân mua bán ở đây cũng rất nhiệt tình, thân thiện, cởi mở và hiếu khách. 

cho-dem-phu-quoc

Từ ngoài cổng vào là các món ăn vặt để lỡ bạn nào đã dùng cơm tối rồi thì cũng dễ dàng tìm thấy mà thưởng thức thêm. Bạn nào đi du lịch Phú Quốc tự túc muốn ghé chợ đêm để ăn tối thì cũng dễ dàng lựa chọn. Nhóm gia đình bạn bè đi du lịch Phú Quốc mà muốn ghé chợ đêm ăn hải sản cho ngon bổ rẻ thì đi tiếp vào trong cho yên tĩnh hơn. 

Đến với chợ đêm Phú Quốc thì không lo thiếu món, chỉ lo thiếu tiền. Nhưng cũng bởi rất đông hàng quán, nên có ăn món gì bạn cũng nên hỏi hoặc xem trước giá nha. 

>>>> Xem thêm :  Mẹo đi du lịch Phú Quốc siêu tiết kiệm

ĐỊA CHỈ CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, TT Dương Đông

Giờ mở cửa: 16h – 24h

5/ Quán nhậu bình dân Nguyên Anh

Địa điểm ăn đêm ở Phú Quốc này mình có tới 1 lần, dịp đó là mấy người trong công ty đối tác của mình mời đi ăn khuya. Nói về không gian thì quán nhậu bình dân Nguyên Anh đúng chuẩn bình dân như tên của quán. Món ăn của quán đầy đủ các loại đồ nhậu hải sản, thịt bò, gà, heo mà giá thì cũng bình dân. Đồ ăn nói chung đúng chuẩn ngon, bổ, rẻ tuy nhiên bày biện không được bắt mắt cho lắm.

Địa chỉ: Số 57 Mạc Cửu, TT Dương Đông

Giờ mở cửa: 15h – 24h

6/ Nhà hàng Cát Biển

Đến Phú Quốc mà muốn thưởng thức hải sản thì Blogvietfood gần như chỉ có một lựa chọn đó là đến Nhà hàng Cát Biển. Quán bán đến tận đêm nên tha hồ ngồi mà tán ngẫu với nhau. 

Hải sản tại quán Cát Biển phải nói là di dỉ dì di cái gì cũng có, bán theo từng đĩa với giá khoảng 60.000đ, đồ ăn chế biến ngon, không gian ngay biển nên rất mát. Mỗi tội mà không may mưa to thì hơi hắt dù có mái che.

quan-cat-bien-phu-quoc

Khách đến Nhà hàng Cát Biển rất đông nên bạn nào muốn ăn nhiều món thì đi sớm hơn chút còn bạn nào muốn nhậu đêm thì đi muộn hẳn. 

Địa chỉ Nhà hàng Cát Biển: Bạch Đằng, Khu 1, TT. Dương Đông, Phú Quốc

>>>> Xem thêm :  Kinh nghiệm đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

7/ Quán Ốc 30K

Ốc 30K là quán ăn đêm ở Phú Quốc có chất lượng đồ ăn ngon, rất đông khách, rất nhiều hải sản phong phú giá rẻ. Quán luôn có khách từ buổi sáng đến đêm muộn. Chính vì vậy mà hầu hết các du khách đều ghé lại đây khi đến Phú Quốc.

Quán Ốc 30K nằm tại một vị trí dễ tìm, đồ ăn chất lượng vậy nên thực khách tới quán thường rất đông, nếu bạn đến muộn một chút có lẽ sẽ không còn bàn đâu . Thực đơn đồ ăn đa dạng, giá cả hợp lý cả về số lượng lẫn chất lượng được đánh giá là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Phú Quốc. Được chế biến với nhiều phong cách khác nhau từ ốc nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào bơ, xào sa tế,... các món ốc tại đây đều mang đến cho thực khách những hương vị khó quên. Đặc biệt, ăn kèm với nước chấm của quán được pha chế theo bí quyết riêng khiến bạn phải xiêu lòng ngay từ lần đầu thưởng thức.

Bởi vì bắt đầu từ 19:00, quán ăn đêm Phú Quốc này cực kỳ đông khách vậy nên việc phục vụ chậm hơn là điều có thể hiểu được, nhưng nhân viên rất nhiệt tình, khéo léo vậy nên bạn có thể yên tâm về món mình gọi không bị sót đâu nhé. Cần tìm một quán ăn đêm ở Phú Quốc thì note ngay quán Ốc 30k này nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000 đồng

8/ Quán Lẩu dê Cây Dương

Quán lẩu dê Cây Dương có vị trí gần chợ đêm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, lẩu dê Cây Dương sẽ hớp hồn những ai lần đầu tiên đến ăn, khiến họ đến đây nhiều lần hơn nữa.Tất tần tật nguyên liệu làm nên món lẩu dê ngon có tiếng đấy. Nước lẩu ở đây có hương vị đậm đà vừa phải không quá béo nên ăn rất ngon, đảm bảo ai khó tính thử một lần là nghiền luôn. Nồi lẩu với thịt dê nhiều cho vào nước lẩu thì thịt dê càng mềm, càng ngon nếu bạn chấm cho thêm tí sa tế thì ăn mùi vị rất tuyệt. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo cuối tuần cùng bạn bè ở đây tổ chức tiệc là hết ý nha. Còn du khách nào muốn tìm một quán ăn đêm Phú Quốc không phải về hải sản thì hãy đến với Lẩu Dê Cây Dương.

lau-de-cay-duong

THÔNG TIN LIÊN HỆ LẨU DÊ CÂY DƯƠNG:

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiêng Giang

Giờ mở cửa: 17h00 - 23h00

>>>> Xem thêm :  So sánh tour 4 đảo Nha Trang và tour 4 đảo Phú Quốc

9/ Quán Nghêu Sò Ốc Hến

Đây là một quán nhậu đêm Phú Quốc được nhiều du khách lẫn người dân địa phương yêu thích nhất. Quán ăn đêm Phú Quốc này bán tất cả các món ăn từ hải sản. Nhưng đúng chuẩn “thương hiệu” của quán là các món nghêu, sò, ốc, hến với giá rất bình dân. Một số gợi ý cho bạn đó là: mực nướng chao, mực rang me, ghẹ nướng, cua hấp bia, tôm nướng muối ớt, cháo nhum,...Bạn có thể thưởng thúc nhiều món với chi phí chẳng đáng là bao so với các nhà hàng hải sản. Mức giá dao động từ 50.000đ – 220.000đ/người.

- Địa chỉ:  Đường 30/4, KP1, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

- Thời gian phục vụ: 9h – 23h

>>>> Xem thêm : 

10/ Quán Ra Khơi Phú Quốc

Nếu là một tín đồ mê hải sản thì chắc chắn bạn không thể không tới Quán Ra Khơi Phú Quốc. Quán được biết đến với menu hải sản phong phú với cách chế biến đa dạng. Hải sản của quán tươi ngon, giá lại mềm. Mức giá dao động từ 40.000đ – 500.000đ cho các món ở đây. Một số món ăn nổi bật bạn nên thử tại quán đó là: gỏi cá trích, tôm hùm nướng phô mai, hàu nướng bơ tỏi,...

Không chỉ vậy, không gian quán rộng rãi, thoáng mát nên được rất nhiều đoàn thể, công ty lựa chọn và cũng là tiêu chuẩn để quán nằm trong top 10 quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc được yêu thích nhất.

Quán ăn Phú Quốc này bán đến tận 23h00 nên cú đêm nào muốn ấm cái bụng thì cứ tới đây.

- Địa chỉ: Quán nằm tại số 131 Bis, đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

- Thời gian phục vụ: 9h - 23h.

>>>> Xem thêm :  Các tour Phú Quốc hot nhất hiên nay

Trên đây là 10 quán ăn đêm Phú Quốc ngon và nổi tiếng nhất. Bạn từng ăn tại quán nào rồi , Hãy chia sẽ cảm nhận với chúng tôi nhé. Chúc các bạn có những chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ.

Video quán ăn đêm ở Phú Quốc


Khách sạn đã xem