Du lịch Hạ Long luôn thu hút du khách từ khắp nơi trong nước và quốc tế. Vịnh Hạ Long cũng được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1994. Từ đó đến nay, du lịch vịnh Hạ Long chưa bao giờ hạ nhiệt. Những khách sạn ở Hạ Long cũng nhiều vô kể nhưng giá khách sạn 3 sao gần biển Hạ Long khá mềm nên được nhiều người chọn lựa. Cuồng Du Lịch gợi ý đến bạn top 10 khách sạn 3 sao gần biển ở Hạ Long giá dưới 800k phòng đẹp miễn chê nhé.

1/ Ha Long Essence Hotel

Địa chỉ: Số 7-35 Hướng Dương, Sun Premier Village, thành phố Hạ Long

Giá phòng từ 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long01

Vị trí của Ha Long Essence cũng rất lý tưởng vì chỉ cách bãi biển 50m

Đây là khách sạn 3 sao gần biển giá rẻ ở Hạ Long được nhiều khách lưu trú lựa chọn. Nhiều người từng ở tại Ha Long Essence nhận xét rằng phòng đẹp và rất tiện nghi. Thiết kế của khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long theo phong cách Đông Dương nổi bật, vừa hoài cổ mà lại rất hiện đại. Mang chút gì đó rất tinh tế nên phù hợp để sống ảo mọi lúc mọi nơi. Vị trí của Ha Long Essence cũng rất lý tưởng vì chỉ cách bãi biển 50m nên dù là mọi thời điểm bạn chỉ cần vài bước chân là sẽ đến được bãi biển rồi. Điểm cộng mà Cuồng Du Lịch dành cho khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long đó là khách sạn rất sạch sẽ cùng nội thất đẹp tinh tế.

Xem thêm: Du Lịch Hạ Long CỰC VUI Với 10 Bãi Biển Hạ Long Đẹp Nhất

2/ Halios Hotel Halong

Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, phường Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.

Giá phòng từ 500.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long02

Halios Hotel Halong mới xây nên đồ đạc còn rất mới và hiện đại

Halios Hotel Halong có vị trí đẹp, dễ tìm, yên tĩnh nên rất phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng ở Hạ Long. Cuồng Du Lịch thích nhất ở khách sạn 3 sao gần biển ở Hạ Long đó là vì khách sạn mới xây nên đồ đạc còn rất mới và hiện đại. Những trang thiết bị bố trí trong phòng còn mới nên bạn yên tâm nha. Vì là khách sạn 3 sao gần biển giá rẻ ở Hạ Long nên bạn chỉ cần đi bộ ra đường bờ biển tầm 5-10' thôi. Sảnh khách sạn Halios Hotel Halong rất sang trọng và bắt mắt, ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng gây thiện cảm cho người khác mà. Còn điểm nào để chê khách sạn ở Hạ Long với 500k/phòng cơ chứ.

Xem thêm: KINH NGHIỆM Đi Chùa Cái Bầu Khi Đi Du Lịch Hạ Long Quảng Ninh

3/ Hon Gai Hotel

Địa chỉ: Số 5 Lô 14 khu đô thị Monbay, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 580.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long03

Khách sạn Hon Gai Hotel to, đẹp mà lại tạo cho mình cảm giác ấm cúng như ở nhà

Cuồng Du Lịch thích nhất ở khách sạn 3 sao giá rẻ tại Hạ Long này ở chỗ khách sạn to, đẹp mà lại tạo cho mình cảm giác ấm cúng như ở nhà. Các phòng tại Hon Gai Hotel rất rộng rãi và sạch sẽ, thoáng đãng. Khách sạn mới nằm trên mặt đường bao biển nên sẽ rất dễ tìm dù là bạn mới đi du lịch Hạ Long lần đầu.  Hầu như khách nào check in tại khách sạn 3 sao ở tại Hạ Long này cũng đều công nhận phòng ốc rộng rãi và có thiết kế sang trọng sống ảo là khỏi chê. Từ khách sạn Hon Gai Hotel Ha Long đi bộ ra quảng trường Hạ Long, cung Cá Heo và bảo tàng Quảng Ninh cũng rất gần. Nếu bạn muốn tìm khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long có không gian yên tĩnh, view phòng đẹp thì hãy đến với khách sạn 3 sao giá rẻ tại Hạ Long này nhé.

Xem thêm: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Bổ Ích Về Khu Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Park

4/ Sun Ha Long Hotel

Địa chỉ: Tùng Dương 1-05,06,07,Sun Premier Village Ha Long Bay, Thành phố Hạ Long

Giá phòng từ 450.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long04

Sun Ha Long hotel có nội thất phòng đẹp và mới, view biển cực đẹp

Sun Ha Long hotel có nội thất phòng đẹp và mới, view biển cực đẹp nên sẽ là khách sạn 3 sao giá rẻ tại Hạ Long rất phù hợp cho bạn đấy. Khách sạn Sun Ha Long hotel còn có vị trí thuận tiện rất gần với bãi biển và Sunworld Hạ Long để vui chơi và trải nghiệm. Sun Ha Long hotel có phòng ốc rất thoải mái, được trang trí đẹp và rộng nên Cuồng Du Lịch rất ưng ý khách sạn 3 sao giá rẻ gần biển ở Hạ Long này. Loại nệm được sử dụng tại Sun Ha Long hotel là loại giường mềm nên bạn sẽ có giấc ngủ rất ngon. Nội thất trong phòng tắm được thiết kế đẹp đó nha.

Xem thêm: NOTE NGAY Bí Kíp Đi Sun World Hạ Long Park "Thật Vui Thật Đáng Nhớ"

5/ City Bay Palace Hotel

Địa chỉ: 154 Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 550.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long05

City Bay Palace Hotel có 14 tầng cùng 60 phòng nghỉ đủ khả năng đón tiếp những đoàn khách lưu trú lớn

City Bay Palace Hotel có 14 tầng cùng 60 phòng nghỉ đủ khả năng đón tiếp những đoàn khách lưu trú lớn. Điểm cộng của khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long nằm ở thiết kế Châu Âu rất sang trọng, vị trí trung tâm, bữa sáng ngon, phòng ốc sạch sẽ tiện nghi nên được nhiều khách lưu trú hài lòng. Bạn có thể lựa chọn những căn phòng view hướng vịnh cho lãng mạn nha. Nếu thích bạn có thể đến quầy bar trên sân thượng để chill. Khi đặt phòng tại khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long này bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hạ Long mà không mất quá nhiều thời gian.

6/ Jade Ha Long Hotel

Địa chỉ: Căn A1-29 dãy Australia Sun Plaza, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 500.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long06

Jade Ha Long Hotel là khách sạn 3 sao mới xây ở Hạ Long khoảng tháng 6/2020 nên toàn bộ nội thất còn rất mới.

Jade Ha Long Hotel là khách sạn 3 sao mới xây ở Hạ Long khoảng tháng 6/2020 nên toàn bộ nội thất còn rất mới. Jade Ha Long Hotel cũng là khách sạn 3 sao sát biển ở Hạ Long, với vị trí nằm ngay bãi tắm nên bạn chỉ cần mất 5p là sẽ đến được khách sạn rồi. Các phòng ngủ tại Jade Ha Long Hotel được lát sàn gỗ nên tạo cảm giác rất ấm áp và sang trọng. Bạn có thể chọn phòng loại có cửa sổ lớn để ngắm quang cảnh xung quanh nhé. Với mức giá khoảng 500.000đ/đêm thì Jade Ha Long Hotel là khách sạn 3 sao ở Hạ Long phù hợp với nhiều đối tượng khách lưu trú đấy.

7/ Hotel Emma Ha Long

Địa chỉ: Lan Tường, 26-30 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 700.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long07

Hotel Emma là 1 khách sạn gần biển tiêu chuẩn 3 sao ở Hạ Long, ngay sau khách sạn là bãi tắm với biển xanh và nắng vàng

Hotel Emma có tới vị trí thuận tiện gần với công viên Sunworld và cảng tầu quốc tế Hạ Long nên bạn sẽ dễ dàng tham quan từ nơi này. Hotel Emma là 1 khách sạn gần biển tiêu chuẩn 3 sao ở Hạ Long, ngay sau khách sạn là bãi tắm với biển xanh và nắng vàng bạn chỉ cần vài bước chân là sẽ đến được thôi. Cuồng Du Lịch thấy các thiết bị đồ dùng tại khách sạn rất mới và đẹp, khách sạn còn nằm ở khu vực yên tĩnh nên sẽ làm cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn thêm thư giãn đấy. Các phòng đều có cửa sổ lớn nhỏ khác nhau để khách du lịch ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Bạn có thể chọn nhiều loại phòng khác nhau tại khách sạn 3 sao ở Hạ Long này nhé.

Xem thêm: Cáp Treo Nữ Hoàng Hạ Long Và Tất Cả Những Điều Bạn Chưa Biết

8/ Luxury Palace Hotel

Địa chỉ: Phan Đăng Lưu, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 600.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long08

Các thiết bị trong phòng khách sạn Luxury Palace Hotel tuy đơn giản nhưng vẫn tiện nghi. 

Luxury Palace Hotel được Cuồng Du Lịch thích vì được lát sàn gỗ nên rất sang trọng và mát chân. Xung quanh khách sạn có không gian yên tĩnh nên bạn sẽ không bị quấy rầy khi đang đi du lịch Hạ Long đâu. Khách từng lưu trú chia sẻ về khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long này rất hài lòng về các phòng sạch đẹp và thoáng mát, các thiết bị trong phòng tuy đơn giản nhưng vẫn tiện nghi. Xung quanh khách sạn còn có những nhà hàng quán ăn để bạn tiện di chuyển đến. Với thiết kế hiện đại và tươm tất nên Luxury Palace Hotel là khách sạn 3 sao giá rẻ phòng đẹp ở Hạ Long được nhiều khách lưu trú lựa chọn.

9/ Lantana Ha Long Hotel

Địa chỉ: E409 Sun plaza, Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 500.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long09

Với chất lượng phòng ốc đạt chuẩn khách sạn 3 sao ở Hạ Long thì Lantana Ha Long Hotel vẫn là lựa chọn hợp lý 

Lantana Ha Long Hotel có quầy lễ tân rất đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng với tông màu trắng chủ đạo. Cuồng Du Lịch có cảm tình với những khách sạn lát sàn gỗ cho phòng lắm đấy, bạn có nghĩ giống chúng mình không. Những trang thiết bị tại Lantana Ha Long Hotel khá đơn giản những lại đầy đủ cho bất kỳ chuyến du lịch Hạ Long nào. Với 2 tông màu chính là gỗ và trắng nên nhìn chung khách sạn Lantana Ha Long Hotel cũng khá giống với những khách sạn 3 sao giá rẻ khác ở Hạ Long chứ chưa quá nổi bật. nhưng không sao, với chất lượng phòng ốc đạt chuẩn khách sạn 3 sao ở Hạ Long thì Lantana Ha Long Hotel vẫn là lựa chọn hợp lý đấy chứ.

Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Hạ Long Nổi Tiếng Với Món Ăn Ngon Lại Có View Bao Đẹp

10/ Thai Ha Boutique

Địa chỉ: 196 Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng từ 650.000đ/đêm

khach-san-3-sao-ha-long10

Các phòng đều có cửa sổ lớn nên có thể đón gió mát và ánh sáng

Thai Ha Boutique được Cuồng Du Lịch thích nhất vì các phòng đều có cửa sổ lớn nên có thể đón gió mát và ánh sáng. Mặc dù Thai Ha Boutique là khách sạn nhỏ nhưng được thiết kế theo phong cách hiện đại với những gam màu xen kẽ đậm nhạt hài hòa rất vừa mắt. Thai Ha Boutique cũng là khách sạn 3 sao gần biển ở Hạ Long vì chỉ cách bãi biển 150m cũng như rất thuận lợi khi đi đến cách khu vui chơi Sun Wroup cách chỉ 200m. Nếu bạn lên tầng 12 của khách sạn 3 sao giá rẻ ở Hạ Long này bạn còn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long thu nhỏ mênh mông trong tầm mắt nữa đấy.

Bạn đã chọn lựa được khách sạn 3 sao gần biển giá rẻ ở Hạ Long nào phù hợp với mình chưa, hãy cho Cuồng Du Lịch biết nha. Các khách sạn 3 sao ở Hạ Long giá rẻ dưới 800k còn có rất nhiều mà Cuồng Du Lịch không thể liệt kê hết trong video này được. Bạn có thể bổ sung thêm dưới bình luận cho mọi người cùng tham khảo nha. 

Tags:
Khách sạn đã xem