Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là thơ mộng đâu, Đà Lạt còn được biết đến là vùng đất của rất nhiều món ăn ngon, một nền ẩm thực vô cùng phong phú. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Đà Lạt và chưa biết nên ăn món gì? Ăn ở đâu thì hãy cùng Cuồng Du Lịch  tổng hợp các quán ăn vừa ngon vừa rẻ ở Đà Lạt sau đây để có trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đà Lạt các bạn nhé!

1/ Quán Lẩu bò Quán Gỗ

  • Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá: 150.000 - 400.000 đồng

quan-lau-bo-ba-toa-quan-go

Quán ăn đầu tiên không thể không nhắc tới trong danh sách các quán ăn ngon ở Đà Lạt là quán lẩu bò Quán Gỗ. Nếu tới Đà Lạt và là một tín đồ của lẩu bò thì đây là địa chỉ số 1 để bạn ghé tới thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Lẩu bò Quán Gỗ thu hút du khách bởi hương vị lẩu bò đặc trưng, chuẩn vị với thịt bò tươi, mềm ăn cùng các loại rau như cải thảo, rau má, cải ngọt thêm một vài miếng đậu hũ nóng ngậy. Điểm đặc biệt làm nên vị ngon của lẩu đó chính là nước dùng ngọt thanh từ thịt và xương. Giá cả ở quán ăn Đà Lạt này rất phải chăng và thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho quán lúc nào cũng đông khách.

>>> Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Đà Lạt Có View Đẹp Đồ Ăn Ngon Mà Bạn Nhất Định Không Thể Bỏ Qua

2/ Quán Lẩu đuôi bò & Ốc nhồi thịt Quán 33

  • Địa chỉ: 157 Hai Bà Trưng, phường 06, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h30
  • Mức giá: 50.000 - 200.000 đồng

Đây cũng là một trong những quán ăn ngon ở Đà Lạt nổi tiếng với món ốc nhồi thịt trứ danh. Thịt được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nhồi vào những con ốc bươu rồi hấp cùng sả ăn cùng với nước chấm và rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi và muốn quay lại thưởng thức mỗi lần đến Đà Lạt.

oc-nhoi-thit

Quán ăn Đà Lạt này có không gian bên trong khá rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Phục vụ ở Quán 33 Đà Lạt cũng được đánh giá cao vì rất nhiệt tình, chu đáo, nếu quán vắng nhân viên sẽ nướng tại bàn cho khách luôn.

>>> Xem thêm : 7 Quán Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt Ngon Và Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

3/ Quán bánh ướt lòng gà Trang

  • Địa chỉ: 15 Tăng Bạt Hổ, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 20h00
  • Mức giá: 35.000 - 110.000 đồng

banh-uot-long-ga

Bánh ướt lòng gà là món ăn không còn xa lạ khi nhắc tới Đà Lạt. Ở Đà Lạt cũng có khá nhiều quán bánh ướt lòng gà nổi tiếng, nhưng quán được đánh giá cao trong top những quán ăn ngon Đà Lạt không thể bỏ qua chính là quán bánh ướt lòng gà Trang, nằm trên đường Tăng Bạt Hổ. Bánh ướt ở quán mềm, thịt gà dai, thơm và được review là nhiều hơn ở những chỗ khác. Lòng và thịt gà dùng với bánh ướt cũng được quán chuẩn bị rất kỹ lưỡng, thường chọn gà nuôi trong vườn để có thịt chắc và không dai. Vì nằm ở vị trí trung tâm nên giá cũng nhỉnh hơn đôi chút so với những quán ăn Đà Lạt còn lại.

4/ Quán Nem nướng bà Hùng

Địa chỉ: 

  • CN 1: 328 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • CN 2: 254 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • CN 3: 3 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • CN 4: Khu Quy Hoạch Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 9h30 - 21h00

Mức giá: 30.000 - 60.000 đồng

nem-nuong-ba-hung

Quán ăn tiếp theo nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Đà Lạt là quán Nem nướng Bà Hùng. Nem nướng bà Hùng có nhiều chi nhánh ở Đà Lạt nhưng được yêu thích và đông người đến thưởng thức nhất là quán có địa chỉ ở đường Phan Đình Phùng. Nem nướng ở đây được làm cầu kỳ, xen lẫn cả nạc lẫn mỡ để miếng thịt vừa thơm vừa không bị khô. Điểm đặc biệt nhất của quán nem nướng bà Hùng là ở nước chấm thần thánh mà những quán khác không thể có được hương vị như vậy.

Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ nhưng vì lượng khách đông nên bạn sẽ có thể phải chờ vì phục vụ không kịp.


5/ Quán Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

  • Địa chỉ: 35 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 10h00
  • Mức giá: 2.000 - 15.000 đồng

banh-mi-xiu-mai

Nếu lựa chọn món ăn sáng ở Đà Lạt thì bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ với 15.000 đồng bạn đã có ngay một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng với xíu mại, da heo, chả và bánh mì đi kèm. Nước chấm ngọt thanh được nêm nếm khá vừa ăn cũng là một điểm cộng cho quán. Thưởng thức một chén xíu mại nóng hổi, cùng với bánh mì thơm giòn uống kèm thêm một ly sữa đậu nành nóng là bạn đã có một bữa sáng cực kỳ chất lượng rồi đó.

Không gian của quán tuy không được rộng rãi nhưng cách sắp xếp bàn ghế, chỗ ngồi rất gọn gàng, thích hợp nên bạn vẫn thấy thoải mái khi thưởng thức bữa ăn ở đây. Nhân viên phục vụ ở quán khá nhanh nên mặc dù đông khách thì bạn cũng không cần phải chờ món lâu.


6/ Quán Bánh tráng nướng Dì Đinh

  • Địa chỉ: 26 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 13:30 – 20:30
  • Mức giá: 15.000 – 25.000 đồng

Với những ai là tín đồ của ăn vặt thì không thể bỏ qua quán bánh tráng nướng nổi tiếng ở Đà Lạt đó là Bánh tráng nướng Dì Đinh. Bánh tráng

được nướng liên tục trên 4 lò nướng, đảm bảo mỗi thực khách đến đây đều được thưởng thức ngay chiếc bánh vừa ra lò nóng hổi, giòn rụm. Quán còn rất chiều lòng khách hàng khi thêm bớt nguyên liệu tùy từng khẩu vị mỗi người.


Video 6 quán ăn ngon đà lạt


Trên đây Cuồng Du Lịch đã giúp các bạn tổng hợp các quán ăn vừa ngon vừa rẻ ở Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ lỡ. Các bạn hãy theo dõi Cuồng Du Lịch  để cập nhật thêm những tin tức mới nhất trong ngày nhé!

Khách sạn đã xem