Du lịch Phú Quốc lại có thêm cái mới? Bạn đã biết là gì chưa nào? Hiện tại Cuồng Du Lịch đang có mặt ở thị trấn Địa Trung Hải, và điều mới lạ mà Cuồng Du Lịch đang nhắc tới đó chính là show diễn Kiss The Stars mà nhà nhà người người đang ca tụng. Hãy cùng theo chân Cuồng Du Lịch để cùng khám phá show diễn độc đáo này nha. 

Như bạn thấy đây, siêu phẩm này được trình diễn trên một quần thể sân khấu độc đáo, hoành tráng ngay trên bờ biển của thị trấn Địa Trung Hải – Phú Quốc.  Được biết thì Kiss The Stars mang ý nghĩa từ nụ hôn của những vì sao, là một show diễn sử dụng công nghệ Vortex lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc với sự kết hợp của lửa, nước và ánh sáng. 

>>>Xem thêm : Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc - Tất Cả Những Thông Tin Bạn Cần


Quy mô sân khâu của Kiss The Stars

Bạn có thấy sân khấu của show Kiss The Stars như hình của lốc xoáy ko ah? Bởi vì Vortex có nghĩa là cơn lốc xoáy, nên sân khấu trình diễn cũng được thiết kế mang ý nghĩa như vậy. Thiết kế này sẽ tạo lên chiều sâu, cảm giác 3D cho show diễn và được lấy ý tưởng từ hình ảnh quang phổ của các hố đen sâu thẳm trong vũ trụ. Sân khấu chính được xây dựng trên mặt nước với đường kính lên tới 100 m, sâu 1 m và thể tích là 7900 m3. Quần thể sân khấu của Kiss the Stars còn bao gồm khán đài trên mặt biển có sức chứa trong mỗi lượt biểu diễn lên tới 5000 khán giả.

review-show-kiss-the-stars-3

Hướng dẫn đến quầy vé Kiss The Stars

Khu vực quầy vé của Kiss The Stars khác với quầy vé của cáp treo bạn nhé, khi đi từ ngoài đường vào đến một lối rẽ xuống dốc, nếu không biết bạn có thể bảo vệ phía bên ngoài lối đến quán cà phê Ru Nam, đây chính là khu vực vào xem show diễn và mua vé đó ah. 

>>>Xem thêm :30 Hoạt Động Tại Sunworld Hòn Thơm Phú Quốc Cho Cả Nhà Vui Chơi Quên Lối Về


Giá vé của show Kiss The Stars

Giá vé show Kiss The Stars có 2 loại:

  • Vé show thường tức là ngồi ghế thường, ghế thường là 2 hàng ghế 2 bên: 250.000đ/ 1 người tính chiều cao từ 1m trở lên
  • Vé show Vip thì sẽ được ngồi hàng ghế chính giữa, giá vé 350.000đ/ 1 người tính chiều cao từ 1m trở lên

Vé show Kiss The Stars không phân biệt người lớn hay trẻ em, tính theo chiều cao, bạn nào dưới 1m thì được miễn phí nha. 

Để mua được vé show Kiss The Stars giá ưu đãi hơn mua tại quầy thì bạn có thể tham khảo bên phuquocxanh.com nha. 

Thời gian diễn ra show Kiss The Stars:

Show Kiss The Stars một ngày thường có 2 suất diễn là lúc 18h30 và 20h30, thời gian diễn ra là 30 phút. Tuy nhiên thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn thấp điểm và cao điểm nên các bạn cập nhật lại trước khi đi nha. 

review-show-kiss-the-stars-4

Show Kiss The Stars như thế nào?

“Kiss the Stars” show là câu chuyện vượt ra ngoài giới hạn không gian và thời gian về tình yêu giữa cô gái ngoài hành tinh đến từ vũ trụ bao la và chàng trai Địa Trung Hải trên trái đất thông qua một hố đen vũ trụ mang tên Vortex. “Kiss the Stars” sẽ đưa người xem đi xuyên qua dải ngân hà, theo chân cuộc phiêu lưu của chàng thanh niên trẻ Luigi cùng những người bạn của mình chiến đấu chống lại những mối đe dọa từ vũ trụ và câu chuyện tình yêu tuyệt diệu vượt qua mọi khoảng cách với cao trào là màn gặp mặt và trao cho nhau nụ hôn tại hai mũi của cầu Hôn – Kiss Bridge – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

review-show-kiss-the-stars-5

Show diễn Kiss the Stars không chỉ mang đến cho người xem một câu chuyện ý nghĩa về tình yêu đôi lứa mà còn biểu tượng cho sự kết nối giữa trái đất và vũ trụ rộng lớn. Bằng sự bùng cháy của lửa, sự mềm mại và ào ạt của nước cùng và hệ thống âm thanh sống động, chiếu sáng đỉnh cao, Kiss the Stars đã đem đến bữa tiệc thị giác tinh tế, đánh thức mọi giác quan, cảm xúc của người xem.

>>> Xem thêm : Review Show ONCE Ở VinWonders Phú Quốc " ĐÁNG TIỀN HAY KHÔNG ?"

review-show-kiss-the-stars-2

>>>Xem thêm : REVIEW 3 Show Diễn Thực Cảnh: Tinh Hoa Việt Nam, Sắc Màu Venice, Show One

Kết thúc show diễn là màn bắn pháo hoa được mong chờ nhất, bạn không cần phải chờ đến đêm giao thừa đâu mà ngay tại show diễn Kiss The Stars bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa cực kì rực rỡ kéo dài khoảng 1 phút, như một lời chào tạm biệt và cảm ơn mà Sunworld Phú Quốc muốn dành tặng du khách vậy. 

review-show-kiss-the-stars-1

Video review show kiss the stars Phú Quốc

 

Vậy là giờ đây khi du lịch Phú Quốc bạn sẽ có thêm một show diễn cực kì hoành tráng để khám phá và lưu giữ kỉ niệm rồi đấy. Nhanh tay đặt ngay vé tới Phú Quốc thôi nào!

Xem thêm các loại vé vui chơi tại Phú Quốc đang khuyến mãi

Tags: Sunworld
Khách sạn đã xem