Nếu bạn đang có chuẩn bị kế hoạch cho một chuyến đi du lịch Quy Nhơn - Phú Yên cùng với gia đình sắp tới nhưng lại không biết giá vé tại các địa điểm tham quan du lịch ở Quy Nhơn - Phú Yên năm 2023 có gì khác không để còn lên chi phí cho cả đoàn? Rồi Quy Nhơn – Phú Yên có thêm điểm mới nào đẹp không? Vậy thì trong video này Blog Travel Việt sẽ cập nhật giá vé tham quan các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn - Phú Yên năm 2023 để các bạn tham khảo nhé!

Qua bài viết này này, các bạn sẽ biết được giá vé tham quan của các địa điểm du lịch Quy Nhơn như:

  1. Kỳ Co
  2. Eo Gió
  3. Đồi cát Phương Mai
  4. Tháp đôi Quy Nhơn
  5.  Bảo tàng Quang Trung
  6. Chùa Thiên Hưng
  7. Công Viên FLC Zoo Safari Park
  8. Cù Lao Xanh
  9. Khu dã ngoại Trung Lương
  10.  Chùa Ông Núi

Và rất nhiều địa điểm du lịch Quy Nhơn khác. 

gia-ve-cac-diem-tham-quan-quy-nhon

Giá vé các địa điểm tham quan du lịch Phú Yên:

  1. Ghềnh Đá Đĩa
  2.  Bãi Xép
  3. Nhà thờ Lằng Măng
  4. Hòn Yến
  5.  Đầm Ô Loan
  6.  Bãi Tắm Vịnh Hòa
  7. Long Vân Garden
  8. Trang trại BB Farm
  9. Hồ sen Vinh Ba

Và rất nhiều địa điểm du lịch Phú Yên khác. Cùng theo dõi tiếp nha:

Giá vé các địa điểm tham quan Quy Nhơn năm 2023

1/ Kỳ Co

Một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua đó là Kỳ Co. Tại đây, các bạn sẽ được đắm mình vào bãi biển cát trắng trải dài theo làn nước xanh trong trẻo, đầy cuốn hút, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Ngoài ra, những hoạt động vui chơi giải trí tại đây luôn được nhiều khách du lịch thích nhất như: Tắm biển, dù lượn, đi cano, lướt ván,...đáng để bạn trải nghiệm đấy nhé.


Giá vé tham quan Kỳ Co Quy Nhơn năm 2023:

Vé tham quan: 100.000VNĐ/vé.

Cano kéo dù bay: 500.000VNĐ/người/vòng.

Cano kéo phao chuối: 900.000VNĐ/10 phút.

Cano lướt ván: 900.000VNĐ/10 phút.

>>>Xem thêm : Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Kỳ Co - Eo Gió - Hòn Khô (Quy Nhơn) 1 Ngày Chi Tiết Từ A-Z

2/ Eo Gió

Eo Gió từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm có vị trí đẹp nhất ở Quy Nhơn thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm. Khi đến Eo Gió, bạn sẽ bất ngờ và ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt đẹp của bờ biển tại đây. Nhiều hình thù kỳ lạ trên những tảng đá nằm dọc đường bờ biển, con đường bậc thang đẹp ngút trời, uốn lượn quanh Eo Gió. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể lặn ngắm san hô, trải nghiệm vô cùng thú vị và thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi có dịp đến địa điểm du lịch Quy Nhơn này đấy nhé. 


Giá vé tham quan Eo Gió năm 2023:

Vé tham quan: 25.000VNĐ/vé.

Lặn ngắm san hô (kèm chụp ảnh): 700.000VNĐ/20 phút 

>>.xem thêm : Eo Gió Có Gì? Kinh Nghiệm Đi Eo Gió Quy Nhơn Chơi Tẹt Ga Cả Ngày

3/ Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai là địa điểm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch khi đến vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp này. Đồi cát có địa hình uốn lượn và có độ cao đa dạng lên đến 100m so với mực nước biển, với vẻ đẹp nguyên sơ từ những sườn đồi uốn cong, thoai thoải tưởng như những sa mạc hoang vu. Đến đồi cát Phương Mai, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng của Quy Nhơn mà còn có thể tham gia các hoạt động giải trí thú vị tại đây cụ thể như trượt cát là hoạt động được yêu thích nhất tại địa điểm này. 

Giá vé tham quan đồi cát Phương Mai năm 2023: (Miễn phí)

>>>Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Quy Nhơn Nổi Tiếng Ngon Và Có Decor Độc Đáo Cho Bạn Check In

4/ Tháp đôi Quy Nhơn 

Địa điểm chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn đó là tháp đôi Quy Nhơn. Đây được coi là một công trình cổ mang nhiều dấu ấn của văn hóa Chăm Pa vẫn còn tồn tại cho đến tận ngày nay. Mặc dù tháp có kích cỡ không quá lớn hay đồ sộ nhưng các chi tiết chạm trổ, điêu khắc lại trở nên tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết. Xung quanh khuôn viên của tháp đôi Quy Nhơn có ghế ngồi để bạn có thể nghỉ ngơi và nhiều cây cối làm dịu cơn nóng oi bức. Nếu bạn chưa biết đến nơi nào để vui chơi khi đến Quy Nhơn thì hãy thử ghé qua tháp đôi Quy Nhơn để hiểu biết rõ hơn về lịch sử lâu đời của công trình cổ kính này nhé.

Giá vé tham quan tháp đôi Quy Nhơn năm 2023:

Giá vé tham quan: 20.000đ/vé.

Trẻ em dưới 1m2 (Miễn phí)

5/ Bảo tàng Quang Trung

Nếu bạn muốn trải nghiệm đi tìm hiểu các di tích lịch sử của nước nhà thì bảo tàng Quang Trung sẽ là địa điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy nhé. Bởi bảo tàng này là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Quy Nhơn gắn liền với vị anh hùng Quang Trung - Nguyễn Huệ. Không gian bảo tàng vô cùng rộng lớn, mát mẻ do xung quanh có nhiều cây cối. Khi vào tham quan địa điểm du lịch Quy Nhơn này, các bạn sẽ được nghe thuyết minh về cuộc đời và cuộc khởi nghĩa của 3 anh em nhà Tây Sơn.

Giá vé tham quan bảo tàng Quang Trung năm 2023:

Vé tham quan: 20.000VNĐ/vé.

Vé xem nhạc võ: 20.000đ/vé.

6/ Chùa Thiên Hưng

Mặc dù không có những hoạt động vui chơi hấp dẫn cho khách du lịch nhưng chùa Thiên Hưng vẫn là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn mà bạn nên ghé đến nhé. Ngôi chùa này có khung cảnh vừa yên bình mà lại vừa linh thiêng. Ngoài ra, chùa còn có lối kiến trúc cổ kính, hiện đại và được chăm chút hết sức tỉ mỉ nên nếu bạn muốn tĩnh tâm một chút thì hãy thử đến chùa Thiên Hưng khi đến Quy Nhơn nhé.

Giá vé tham quan chùa Thiên Hưng năm 2023: (Miễn phí)

>>Xem thêm : Đừng Đi Quy Nhơn Nếu Chưa Đọc Thông Tin Này

7/ Khu du lịch Hầm Hô

Khi nhắc đến Hầm Hô là bạn sẽ nghĩ ngay đến một bức tranh hoang sơ, hùng vĩ làm say lòng biết bao du khách đến đây và nổi bật nhất là đoạn sông dài 3km chạy dọc theo chân núi. Đến với địa điểm du lịch Quy Nhơn này, du khách có thể đi thuyền dọc theo sông, lãng đãng thả hồn giữa thiên nhiên và nghe tiếng chim hót. Ngoài ra còn có thể sử dụng các dịch vụ như câu cá, đốt lửa trại, xem biểu diễn trống trận, bài chòi, thưởng thức đặc sản,… 

Giá vé tham quan khu du lịch Hầm Hô năm 2023:

Đối với người lớn: 20.000VNĐ/vé. 

Đối với trẻ em: (Miễn phí)

8/ Cù Lao Xanh 

Cù Lao Xanh nằm giữa vùng biển mênh mông trong vắt, được bao phủ bởi những tán cây xanh ngát và bờ cát trắng mịn màng. Tại địa điểm du lịch Quy Nhơn này bạn sẽ cảm nhận được không khí trời đất, giản dị và tự nhiên và ngoài ra còn có thể tham gia các hoạt động như: tắm biển, lặn ngắm san hô, bắt nhum, cắm trại và đốt lửa trại và thưởng thức hải sản.


Giá vé tham quan Cù Lao Xanh năm 2023:

Vé tham quan quanh đảo: 30.000 VNĐ/người.

Thuê cano siêu tốc: 5.000.000 VNĐ/ngày.

Thuê dịch vụ lặn ngắm san hô: 50.000 VNĐ/người.

>>>xem thêm : Review Quy Nhơn Bình Định Chi Tiết Đến Từng Centimet

9/ Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương quả thật chưa bao giờ hết hot nhờ sở hữu khung cảnh đẹp như trong tranh. Khi nhìn từ trên cao, khu dã ngoại này tựa như một thung lũng lọt thỏm giữa ba mặt núi, một mặt biển. Bãi cỏ xanh mướt, cùng với những khối đá đan xen kết hợp với vài mái lều nhấp nhô đã tạo nên một cảnh sắc hữu tình và bình yên, thích hợp cho những buổi cắm trại, tiệc ngoài trời hay ngắm hoàng hôn. Có thể nói, địa điểm du lịch Quy Nhơn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Giá vé tham quan khu dã ngoại Trung Lương năm 2023:

Vé tham quan vào cổng: 45.000 VNĐ/vé.

Thuê lều trại ngủ: 300.000 VNĐ/người.

10/ Chùa Ông Núi

Chùa Ông Núi hay còn biết đến với tên gọi là chùa Linh Phong. Đây là một trong số những địa điểm nổi tiếng ở Quy Nhơn với bức tượng Phật được đặt trên đỉnh núi. Vì độ to lớn của bức tượng mà đi từ xa mà bạn đã có thể nhìn thấy nó, thoạt nhìn như một vị Phật ngồi giữa mây trời. Đến gần du khách sẽ được chiêm ngưỡng kĩ hơn sự kỳ công của bức tượng Phật trên đài sen này.

Giá vé tham quan chùa Ông Núi năm 2023: (Miễn phí)

11/ Tháp Bánh Ít

Tháp Bánh Ít là cụm tháp tháp bao gồm 4 tòa tháp kết hợp với nhau, nằm trên một ngọn núi cách mặt nước biển khoảng 100m. Nhìn từ xa, tháp Bánh Ít mang đến những nét kiến trúc phong phú và đa dạng nhất. Quần thể có một tháp chính cao tầm 20m ở trung tâm đồi và 3 tháp nhỏ xung quanh, mặt tháp hướng về phía Đông. Đường lên đồi là những bậc thang hệt như đang bước lên cổng trời. Khi đến với địa điểm du lịch Quy Nhơn này, bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa đầy độc đáo.

Giá vé tham quan Tháp Bánh Ít năm 2023: 20.000 VNĐ/ người.

12/ Tháp Dương Long

Tháp Dương Long là một quần thể tháp Chăm còn được lưu giữ cho đến tận ngày nay, Giống như hầu hết các thiết kế tháp Chăm khác, Tháp Dương Long cũng quay mặt về hướng Đông, cửa tháp được tạo thành hình mũi lao với nhiều lớp chồng khít lên nhau, hoa văn chạm khắc chủ yếu là hình hoa và rắn. Nhìn vào tháp này, bạn sẽ có cảm giác vừa chân thực và vừa huyền bí.

Giá vé tham quan tháp Dương Long năm 2023: 15.000 VNĐ/người.

13/ Công viên FLC Zoo Safari Park

Công viên FLC Zoo Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn. Công viên này hiện đang bảo tồn với hơn 1000 các loài động vật khác nhau như: đà điểu, lạc đà, thiên nga đen, vượn,…. được thiết kế hướng đến mục tiêu giúp du khách có được sự tương tác với môi trường thiên nhiên hoang dã tự nhiên. Ngoài ra, FLC Zoo Safari Park còn có đầy đủ tiện nghi như: nhà hàng, thức ăn nhanh, đồ lưu niệm,....và các dịch vụ giải trí như: thuê lều trại dã ngoại, thuyền Kayak, xe đạp đôi, xe Burgy… để bạn có trải nghiệm đấy nhé. 

Giá vé tham quan công viên FLC Zoo Safari Park năm 2023:

Giá tham quan:

Đối với người lớn: 80.000VNĐ/vé.

Đối với trẻ em: 60.000VNĐ/vé.

Giá vé chèo thuyền:

Chèo thuyền 2 chỗ: 25.000 VNĐ/15 phút.

Chèo thuyền 4 chỗ: 50.000 VNĐ/15 phút.

Giá vé xe điện: 30.000 VNĐ/lượt/người.

Vé chụp hình cùng động vật: 30.000 VNĐ/lượt. 

14/ Giá vé tham quan Ghềnh Ráng - Tiên Sa năm 2023: 10.000 VNĐ/vé.

15/ Giá vé tham quan làng Phong Quy Hòa năm 2023: 7.000 VNĐ/người.

16/ Giá vé tham quan Đàn Tế Trời Tây Sơn năm 2023: (Miễn phí)

17/ Giá vé tham quan khu du lịch Cửa Biển năm 2023:

Đối với người lớn: 50.000 VNĐ/người.

Đối với trẻ em: 30.000 VNĐ/người.

18/ Giá vé tham quan Tịnh Xá Ngọc Hòa năm 2023: (Miễn phí)

19/ Giá vé tham quan làng Bí Đao Khổng Lồ năm 2023: (Miễn phí)

20/ Giá vé tham quan Nhà thờ Chánh Tòa năm 2023: (Miễn phí)

21/ Giá vé tham quan Mũi Vi Rồng năm 2023: (Miễn phí)

22/ Giá vé tham quan Đầm Trà Ô năm 2023: (Miễn phí)

23/ Giá vé tham quan Núi Vũng Chua năm 2023: (Miễn phí)

Giá vé các địa điểm tham quan Phú Yên năm 2023

1/ Ghềnh Đá Đĩa: 

Có thể nói vẻ đẹp Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên thực sự là một tuyệt tác kỳ diệu của thiên nhiên vậy. Loại đá ở đây chính là đá bazan đã hình thành cách đây 200 triệu năm, được tạo nên nhờ quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa.Mà đặc sắc ở chỗ có hàng chục nghìn cột đá hình lục giác, hình tròn hay hình vuông, lớp này xếp nối lên lớp kia, liên tiếp và khít nhau như bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt vậy.


Giá vé tham quan Ghềnh Đá Dĩa 2023:

Người lớn: 20.000 VNĐ/khách/lượt; Trẻ em: 10.000 VNĐ/khách/lượt.

>>>Xem thêm : 10 Địa Điểm Du Lịch PHÚ YÊN Ngon - Bổ - Rẻ | ĐI ĐÂU Ở PHÚ YÊN |

2/ Bãi Xép:

Bãi Xép là một địa điểm đẹp, hoang sơ và bình yên đến thổn thức. Bãi Xép hiền hòa và quyến rũ, màu xanh của cây cỏ trên thảo nguyên trải dài bạt ngàn hòa cùng màu xanh của nước, những cây xương rồng cứng cáp mọc lên tạo nên địa điểm du lịch Phú Yên lý tưởng để bạn chụp ảnh. 

Giá vé tham quan Bãi Xép 2023: 20.000 VNĐ/người.


3/ Nhà thờ mằng Lăng

Nhà thờ Mằng Lăng là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Việt Nam. Khuôn viên của nhà thờ rộng 5.000m², mặt chính của nhà thờ có kiến trúc kiểu gothique ấn tượng, hai lầu chuông ở phía hai bên. Nhìn theo một cách tổng thế kiến trúc cổ kính cùng với bề dày lịch sử của nhà thờ Mằng Lăng xứng đáng để bạn đưa địa điểm du lịch Phú Yên này vào kế hoạch du lịch Phú Yên của mình rồi đấy.


Giá vé tham quan nhà thờ Mằng Lăng 2023: (Miễn phí)

4/ Hòn Yến

Hòn Yến là địa điểm đẹp nhất ở Phú Yên bao giờ cũng rất hoang sơ và phải luồn lách qua nhiều thôn chài ven biển. Đến đây, các bạn sẽ lạc vào một thế giới khác với những cồn cát trải dài ngút mắt. Đi xuyên qua những tán bàng rợp bóng, hàng phi lao và xương rồng dọc lối. Không chỉ có vậy, bạn còn được tận mắt nhìn cảnh tấp nập tàu thuyền cập bến lúc sớm mai với những con cá biển tươi nguyên, thấy Lăng Ông Nam Hải cổ kính – nơi giữ nét tâm linh của ngư dân.

Giá vé tham quan Hòn Yến 2023: (Miễn phí)


5/ Đầm Ô Loan 

Đầm Ô Loan là một trong những điểm đến có tiếng từ lâu ở Phú Yên, rộng khoảng 1200ha, đứng từ đèo Quán Cau nhìn xuống trông tựa như một con phượng đang xòe cánh vô cùng lộng lẫy. Ngoài ra, Đầm Ô Loan đẹp nhất trong những khoảnh khắc ngày tàn, khi mà hoàng hôn buông xuống thật lãng mạn, đứng nơi đây nhẹ nhàng ngắm trời đất tối dần là một trải nghiệm bình yên mà bạn không bao giờ có được ở nơi đô thị.

Giá vé tham quan Đầm Ô Loan 2023: (Miễn phí)

>>Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Phú Yên Nổi Tiếng Chuyên Đặc Sản Xứ Nẫu Giá Ổn Định

6/ Bãi tắm Vịnh Hòa: 

Bãi biển Vịnh Hoà Phú Yên những năm gần đây là điểm đến du lịch lý tưởng được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Tại đây vẻ đẹp hoang sơ dễ dàng chinh phục du khách, với biển xanh cát trắng, với không gian yên bình mộng mơ

Giá vé vào bãi tắm Vịnh Hòa 2023: Người lớn 30.000 VNĐ/người; Trẻ em được miễn phí.

7/ Giá vé tham quan Bãi Xép 2023: 20.000 VNĐ/người.

8/ Giá vé tham quan Long Vân Garden 2023: 30.000 VNĐ/người.

9/ Giá vé tham quan Trang trại BB Farm 2023: 30.000 VNĐ/người.

10/ Giá vé tham quan Hồ sen Vinh Ba 2023: 10.000 VNĐ/người.

11/ Giá vé tham quan Phim trường Bambi 2023: 25.000 VNĐ/người.

12/ Giá vé tham quan Tháp Nhạn 2023: 15.000 VNĐ/người.

13/ Giá vé tham quan Di tích tàu không số Vũng Rô 2023: 10.000 VNĐ/người.

14/ Giá vé tham quan Khu du lịch River House Sông Cầu 2023: Người lớn 30.000 VNĐ/lượt; Trẻ em được miễn phí.

15/ Giá vé tham quan Thác Cây Đu 2023: 20.000 VNĐ/người.

16/ Giá vé tham quan Hồ Long Vân 2023: 25.000 VNĐ/người.

17/ Giá vé tham quan Khu du lịch Sky Panorama 2023: 30.000 VNĐ/người.

18/ Giá vé tham quan Khu du lịch Sông Ba Homestay 2023: 20.000 VNĐ/người.

19/ Giá vé tham quan Vũng Rô 2023: (Miễn phí)

20/ Giá vé tham quan Vực phun 2023: (Miễn phí)

21/ Giá vé tham quan Cù lao mái nhà 2023: (Miễn phí)

22/ Giá vé tham quan Cao nguyên Vân Hòa 2023: (Miễn phí)

23/ Giá vé tham quan Chùa Thanh Lương 2023: (Miễn phí)

24/ Giá vé tham quan Hồ điều hòa Hồ Sơn 2023: (Miễn phí)

25/ Giá vé tham quan Tháp Nghinh Phong 2023: (Miễn phí)

26/ Giá vé tham quan Bãi Ôm 2023: (Miễn phí)

27/ Giá vé tham quan Núi Đá Bia 2023: (Miễn phí)

28/ Giá vé tham quan Gành Đèn 2023: (Miễn phí)

29/ Giá vé tham quan Hòn Yến 2023: (Miễn phí)

Video giá vé các địa điểm thăm quan ở Quy Nhơn năm 2023


Trên đây là những thông tin về giá vé tham quan các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn - Phú Yên năm 2023. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chi tiêu hợp lý nhất cho chuyến đi du lịch sắp tới nhé.


Khách sạn đã xem