Du lịch Đà Lạt năm 2023 có gì mới lạ và đặc sắc không nhỉ? Ngoài các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt mà ai cũng biết, thì Đà Lạt còn thường xuyên cập nhật vào bộ sưu tập của mình rất nhiều khu du lịch, các điểm check in đẹp khiến cho dân tình khám phá đấy. Sau đây hãy cùng Cuồng Du Lịch cập nhật giá vé tham quan các địa điểm du lịch ở Đà lạt năm 2023 trong video này nhé!

Qua bài viết này, các bạn sẽ biết được giá vé tham quan của các địa điểm du lịch Đà Lạt sau:

  1. Quảng trường Lâm Viên
  2.  Khu du lịch LangBiang
  3. Cây thông cô đơn
  4. Hồ vô cực
  5.  Làng Cù Lần
  6. Đường hầm Đất Sét
  7. Chợ đêm Đà Lạt
  8. Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu
  9.  Đồi chè Cầu Đất
  10. Crazy House Đà Lạt
  11.  Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang
  12. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời
  13.  Khu du lịch Fresh Garden
  14.  Vườn thú ZooDoo Đà Lạt
  15.  Nông trại Cún - Puppy Farm

Và rất rất nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt khác. 

gia-ve-dia-diem-du-lich-da-lat-2

Giá Vé Các địa điểm du lịch Đà Lạt 2023

1/ Quảng trường Lâm Viên

Nằm trên con đường Trần Quốc Toản và sở hữu diện tích lên đến 72.000m2 (đối diện hồ Xuân Hương). Với vị trí thuận lợi như vậy nên quảng trường Lâm Viên thu hút được nhiều bạn trẻ và khách du lịch tới để tham gia hoạt động, vui chơi. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm Đà Lạt lưu lại những bức ảnh đẹp không thể bỏ qua dành cho bạn đấy nhé.

Giá vé tham quan quảng trường Lâm Viên năm 2023: (Miễn phí)

2/ Khu du lịch LangBiang

Khu du lịch LangBiang là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt đã quá quen thuộc đối với khách du lịch. Khi đến đây, bạn có thể ngắm được trọn vẹn toàn bộ khung cảnh đẹp thành phố Đà Lạt khi đứng trên đỉnh  LangBiang. Ngoài ra, các bạn còn được trải nghiệm đi xe jeep lên đỉnh núi, vừa được nghe những câu chuyện tình đẹp của chàng K’lang và nàng Hơbiang. 

gia-ve-dia-diem-du-lich-da-lat-1

Giá vé tham quan khu du lịch LangBiang năm 2023:

  • Đối với người lớn: 50.000VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 25.000 VNĐ/ vé.

3/ Cây thông cô đơn

Nếu bạn đang muốn tìm 1 nơi nào để chill cùng người yêu hoặc bạn bè, thì cây thông cô đơn là một địa điểm mà các bạn nên đến. Khung cảnh thiên nhiên ở đây đẹp tự chốn thần tiên, với sắc xanh ngút ngàn của cỏ cây, hồ nước và những dãy đồi nhấp nhô. Bầu không khí trong lành, không tĩnh lặng, cho bạn cảm giác thư giãn quên đi những căng thẳng lo âu trong công việc cuộc sống hằng ngày.

Giá vé tham quan cây thông cô đơn năm 2023: (Miễn phí) 

>>>Xem thêm : Bỏ Túi Ngay 26 Địa Điểm Du Lịch ĐÀ LẠT Dễ Gây Thương Nhớ

4/ Hồ vô cực

Là một khu tiểu cảnh cực kỳ đẹp mắt nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15km. Xung quanh được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát , bạt ngàn. Giữa hồ có 2 bức tượng khổng lồ cao khoảng 4m, mô phỏng gương mặt 1 nam 1 nữ hướng vào nhau ,ý tưởng thiết kế dựa trên thiên tình sử nổi tiếng về nàng H’Biang và chàng K’lang của người K’ho ở vùng Lạc Dương.

Giá vé tham quan hồ vô cực năm 2023: (Miễn phí) 

5/ Làng Cù Lần

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 20km. Nơi đây có phong cảnh đẹp, bao quanh bởi rừng thông và các hồ nước nhỏ. Thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé đến đây với mục đích tham quan, chụp ảnh, cắm trại…. 

  • Giá vé tham quan làng Cù Lần năm 2023:
  • Đối với người lớn: 100.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 50.000 VNĐ/ vé.

6/ Đường hầm đất sét

Đường hầm đất sét hay còn được biết đến với tên gọi là đường hầm điêu khắc. Là đường dài nhất thế giới được làm bằng đất sét. Từ những khối đất sét vô tri vô giác, khi qua đôi bàn tay nhào nặn của các nghệ nhân đã tạo ra những công trình vô cùng sinh động, đầy sức sống và thu hút khách du lịch 

gia-ve-dia-diem-du-lich-da-lat-4

Giá vé tham quan đường hầm đất sét năm 2023: 

  • Người lớn cao trên 1m20 là: 90.000đ/ 1 người
  • Trẻ em (từ 1m đến dưới 1m20): 30.000đ/ 1 trẻ
  • EM bé dưới 1m được miễn phí

7/ Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt còn có tên gọi khác là chợ  âm Phủ, là một nơi cực kì lí tưởng dành cho du khách vào buổi đêm khám thành phố Đà Lạt . Là một nơi mua sắm lớn và nhiều mặt hàng nhất ở Đà Lạt, du khách khi đến với chợ đêm Đà Lạt có thể thỏa thích mua sắm các loại từ quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm… Những món ăn ngon như: bánh tráng nướng, khoang lang nướng, chè , xiên que nướng với cái không khí se se lạnh ở Đà Lạt, mà thưởng thức những món ăn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn thì còn gì hơn.

Giá vé tham quan chợ đêm Đà Lạt năm 2023: (Miễn phí) 

>>>Xem thêm : Chia Sẻ 6 Địa Chỉ Quán Ăn Ở Đà Lạt Vừa Ngon Vừa Rẻ


8/ Khu du lịch Thung lũng tình yêu

Đây là một trong những địa điểm tham quan Đà Lạt quá nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến Thung lũng tình yêu, các bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp của những đồi thông thanh mướt, những vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc, cùng với đó là đủ các loại hoa đặc trưng của Đà Lạt như: Hoa dã quỳ, Hoa hướng dương, Hoa tam giác mạch,... Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được khám phá những công trình kiến trúc của thế giới được thu nhỏ: mê cung tình yêu, cầu tình yêu màu tím,... đáng để bạn ghé đến khi tới Đà Lạt nhé. 

Giá vé tham quan khu du lịch Thung lũng tình yêu năm 2023:

  • Đối với người lớn: 250.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 110.000 VNĐ/ vé.

9/ Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt

Vườn thú ZooDoo Đà Lạt là một trong những địa điểm thu hút được nhiều du khách trong khoảng thời gian gần đây. Nơi đây dựa theo mô hình quán cà phê kết hợp với vườn thú rất độc đáo. Gian nhà chính của ZooDoo được bao quanh bởi rừng thông tươi mát và yên tĩnh. ZooDoo sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đến đây, chắc chắn các bé sẽ rất thích những con vật vừa ngộ nghĩnh và hiền lành như: lạc đà, cừu, ngựa lùn, kangaroo,...


Giá vé tham quan vườn thú ZooDoo Đà Lạt năm 2023:

  • Đối với người lớn: 100.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 50.000 VNĐ/ vé. 

10/ Nông trại Cún - Puppy Farm 

Một trong những địa điểm chiếm được sự yêu mến của rất nhiều du khách đến đây đó là nông trại Cún - Puppy Farm. Đây là ngôi nhà chung của hơn 150 chú chó cưng. Khi đến đây, bạn không chỉ chơi đùa với những em cún vô cùng dễ thương mà còn được dạo quanh những cánh đồng hoa xinh đẹp hoặc vườn nông sản được trồng theo công nghệ hiện đại. Ngoài ra, trong nông trại này luôn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

>>>Xem thêm : Top 10 Nhà Hàng Đà Lạt Có View Đẹp Đồ Ăn Ngon Mà Bạn Nhất Định Không Thể Bỏ Qua


Giá vé tham quan nông trại Cún - Puppy Farm năm 2023:

  • Đối với người lớn: 40.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 20.000 VNĐ/ vé.


11/ Dinh I Đà Lạt

Dinh 1 Đà Lạt hay còn được gọi là Dinh Bảo Đại 1, đây là một trong ba ngôi dinh thự của nhà vua Bảo Đại. Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt vừa mang ý nghĩa về nghệ thuật và gắn liền với những giai đoạn lịch sử thăng trầm của đất nước ta.

  • Giá vé tham quan Dinh I Đà Lạt 2023: người lớn/90.000đ
  • trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m20/50.000đ
  • Dưới 1m miễn phí

12/ Đồi chè Cầu Đất 

Đồi chè Cầu Đất là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé. Khi đến đây, các bạn sẽ được ngắm khung cảnh không gian xanh mướt rộng lớn của đồi chè Đà Lạt, thỉnh thoảng còn bắt gặp những cô gái đang hái chè với đôi tay nhanh thoăn thoắt. Ngoài ra tại đồi chè Cầu Đất này, các bạn sẽ còn có cơ hội được thưởng thức ly nước chè thơm ngon nữa đấy, xứng đáng để bạn ghé tới và trải nghiệm thì còn tuyệt vời gì bằng phải không?

gia-ve-dia-diem-du-lich-da-lat-3

Giá vé tham quan đồi chè Cầu Đất năm 2023: (Miễn phí)

13/ Crazy House Đà Lạt

Crazy House Đà Lạt được hiện lên như một ngôi nhà bí ẩn xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích nước ngoài. Khi bước vào bên trong biệt thự, bên cạnh những kiến trúc độc đáo ra thì các bạn còn bắt gặp một thế giới huyền bí, ma mị. Những lối đi nhỏ, những cầu thang xoắn ốc như dẫn bạn đến với một mê cung đầy bí ẩn. Với kiến trúc này, chắc hẳn bạn sẽ dành riêng cho mình và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp khi đến đây. Đây là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt nhé.

Giá vé tham quan Crazy House Đà Lạt năm 2023:

  • Đối với người lớn: 60.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 20.000 VNĐ/ vé.

14/ Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Nằm giữa khoảng không gian rộng lớn của núi non hùng vĩ, khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang là nơi luôn được ví như ốc đảo xanh của thành phố Đà Lạt. Khi đến đây, bạn không chỉ được tự do chụp ảnh thỏa thích mà còn được hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận cuộc sống bình yên giữa đại ngàn. Ngoài ra, bạn đừng quên ghé đến khu vực có bàn tay Phật khổng lồ khi đến địa điểm du lịch này để lưu lại những hình ảnh đẹp nhé.

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang năm 2023:

  • Đối với người lớn: 50.000 VNĐ/ vé. 
  • Đối với trẻ em: 20.000 VNĐ/ vé.

15/ Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Một cái tên khá lạ lẫm khiến cho bạn phải tò mò khi nghe đến địa điểm này. Đây là một trong những địa điểm tham quan đã nhanh chóng tạo ra được sức hút với những bạn trẻ hay du khách có đam mê đi phượt và khám phá thiên nhiên. Khi đến đây, các bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều khung cảnh đẹp như: mô hình Cầu Vàng - Đà Nẵng, nấc thang lên thiên đường, khung cửa trên không…Ngoài ra, nơi này còn có không khí yên tĩnh và trong lành thoáng đãng. Bạn chẳng cần phải đến đâu xa, chỉ cần đến Đà Lạt là bạn cũng có thể lưu được những bức ảnh đẹp về địa điểm nổi tiếng này rồi.

Giá vé tham quan Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời năm 2023:

  • Đối với người lớn: 40.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: (Miễn phí)

16/ Khu du lịch Fresh Garden 

Đến khu du lịch Fresh Garden, bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên nơi đây, có thể lắng nghe được những giai điệu thanh thoát của núi rừng, tiếng chim hót vang vọng hay tiếng nước chảy róc rách. Ngoài ra, khu du lịch này còn sở hữu những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn như: Làng phép thuật, động băng thiên thần, đường hầm 12 con giáp, thác nước Fresh, cầu treo…. cùng với khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng như: cúc hoạ mi, hoa ngọc thảo, thu hải đường,... Nếu bạn đang tìm cho mình địa điểm hấp dẫn nhất, thì khu du lịch Fresh Garden chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn khi đến Đà Lạt đấy nhé.

>>>Xem thêm : 7 Quán Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt Ngon Và Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay


Giá vé tham quan khu du lịch Fresh Garden năm 2023:

  • Đối với người lớn: 100.000 VNĐ/ vé.
  • Đối với trẻ em: 60.000 VNĐ/ vé.


17/ Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà hay còn gọi là Nhà thờ Chính Tòa Đà lạt, tên chính thức là nhà thờ chính tòa Thánh Nicôla Bari. Đây là nhà thờ công giáo lớn nhất ở Đà Lạt mà không du khách nào có thể bỏ qua, một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của thành phố được xây dựng từ thời Pháp thuộc.


Giá vé tham quan Nhà thờ Con gà 2023: Miễn phí

18/ Wonderland Đà Lạt

Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt nằm ẩn mình bên hồ Tuyền Lâm, khiến bất cứ du khách nào khi tới đây đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nên thơ và huyền ảo của khung cảnh. Wonderland được xây dựng nằm trong khuôn viên DaLat Wonder Resort – một trong những Resort đẳng cấp về thiết kế thời thượng mang đậm kiến trúc Châu Âu cổ điển. Sự kết hợp tinh tế hoà trộn giữa màu sắc và nội thất là điểm cộng lớn khiến địa điểm du lịch Đà Lạt này trở thành địa điểm check-in nổi tiếng ở Đà Lạt.

Giá vé tham quan Wonderland Đà Lạt 2023

  • Với du khách lưu trú tại Dalat Wonder resort: 280k/ 1 người lớn, 140k/ 1 trẻ em
  • Với du khách không lưu trú tại Dalat Wonder resort: 320k/ 1 người lớn, 160k/ 1 trẻ em
  • Trẻ em tính theo chiều cao từ 80cm đến dưới 140cm, còn từ 140cm trở lên tính là người lớn, dưới 80cm miễn phí

19/ Happy Hills Đà Lạt

Happy Hill là một phim trường nổi tiếng ở Đà Lạt, ngoài các cảnh đẹp mê ly trên phim thì đây còn là một địa điểm tham quan nổi tiếng. Thiên nhiên ưu đãi với sự kết hợp hoàn hảo giữa núi rừng và nước non, nơi đây giống như một bức tranh vẽ ngoài đời thực vậy.

Giá vé tham quan Happy Hill 2023: 80.000đ/ 1 người

Ngoài các địa điểm du lịch trên, Đà Lạt vẫn còn vô vàn các địa điểm tham quan như:

20/ Giá vé tham quan Dinh Bảo Đại III 2023: 40.000đ/ 1 người lớn, 20.000đ/ 1 trẻ em

21/ Giá vé tham quan Hồ Than Thở 2023: 20.000đ/ 1 người lớn, 10.000đ/ 1 trẻ em

22/ Giá vé tham quan rừng hoa Đà Lạt 2023: 50.000đ. 1 người lớn, 25.000đ/ 1 trẻ em

23/ Giá vé tham quan thác Prenn Đà Lạt 2023: 50.000đ. 1 người lớn, 25.000đ/ 1 trẻ em

24/ Giá vé tham quan Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt: 50.000đ. 1 người lớn, 35.000đ/ 1 trẻ em

25/ Giá vé tham quan thác Dambri Bảo Lộc: 250.000đ/ 1 người lớn, 150.000đ/ 1 trẻ em

26/ Giá vé tham quan trại Dế Thiện An: 10.000đ/ 1 người

27/ Giá vé tham quan Ma Rừng Lữ Quán: 20.000đ/ 1 người lớn, 10.000đ/ 1 trẻ em

28/ Giá vé tham quan Vườn hoa cẩm tú cầu: 30.000đ/ 1 người lớn, 15.000đ/ 1 trẻ em

29/ Giá vé tham quan Làng Hoa Vạn Thành 2023: 40.000đ/ 1 người lớn, 20.000đ/ 1 trẻ em

30/ Giá vé tham quan thác Datanla 2023: 50.000đ/ 1 người lớn, 25.000đ/ 1 trẻ em

>>>Xem thêm : Điểm Tên 10 Quán Ăn Đêm Nổi Tiếng Nhất Nhì Đà Lạt


Video bảng giá vé thăm quan Đà Lạt 2023



Trên đây là những thông tin về 30 địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt năm 2023 mà Blog Travel Việt tổng hợp được. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm được địa điểm tham quan mà mình cần đến nhất khi đến Đà Lạt nhé.


Khách sạn đã xem