Bà Nà Hill Vinwonders Nam Hội An nên đi điểm nào? Bạn đi du lịch Đà Nẵng – Hội An ngắn ngày và phân vân không biết nên đi Bà Nà Hills hay đi Vinwonders Nam Hội An?  Đó không chỉ là câu hỏi của riêng bạn mà của rất nhiều người. Nào Hãy đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Bà Nà Hill là gì?

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Nơi này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. 

ba-na-hills-co-gi-1

VinWonders Nam Hội An Có Gì

Vinpearl Nam Hội An nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl của tập đoàn Vingroup. Khu vui chơi Vinwonders Nam Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã nằm phía Nam của tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng chừng 45km, cách phố cổ Hội An khoảng 15km. Khu vui chơi này mới được được khai trương ngày 28/04/2018 và đang dần trở thành địa điểm du lịch nhất định phải ghé qua khi đi du lịch Đà Nẵng – Hội An.

vinpearl-land-nam-hoi-an-co-gi-4

Bạn đang không biết đi đến điểm du lịch Đà Nẵng nào thuận tiện hơn, giá vé rẻ hơn cũng như nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Hãy cùng Blog Travel Việt tìm lời giải đáp cho câu hỏi qua video này nhé.

Về cách di chuyển đến Bà Nà Hills và Vinwonders Nam Hội An

Vị trí và cách di chuyển đến Bà Nà Hills:

Bà Nà Hills thuộc huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, nằm ở độ cao 1487m so với mực bước biển. Bà Nà được ví von như Đà Lạt của miền trung hay ‘’lá phổi xanh’’, ‘’hòn ngọc khí hậu’’ của Việt Nam.

Tuyến Bà Nà – Suối Mơ là tuyến ngắn nhất và nhiều người sử dụng nhất. Từ trung tâm thành phố đi qua đường Duy Tân đến vòng xuyến thứ nhất. Rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh đến vòng xuyến thứ hai rẽ vào đường Nguyễn Tri Phương. Đến vòng xuyến thứ ba rẽ vào đường Điện Biên Phủ đến vòng xuyến thứ tư đi theo QL1A. Sau đó rẽ trái vào đường Bà Nà – Suối mơ/ Hoàng Văn Thái đi thẳng đến Khu du lịch Bà Nà. Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà Hills khoảng 30p.

  • Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng khá rẻ chỉ từ 100 – 150.000VNĐ/xe/ngày tùy thuộc đó là xe ga hay xe số, xe đời mới hay đã qua sử dụng lâu ngày.
  • Giá xe taxi trọn gói lên Bà Nà Hills với xe 4 chỗ là khoảng 800.000VNĐ/xe/ngày 8 tiếng nếu thuê xe 7 chỗ thì giá sẽ cao hơn.
  • Nếu như với đoàn đông thì nên thuê xe to có giá 650.000 đ / xe 4 chỗ (đã bao gồm chi phí đợi), với loại xe 16 chỗ ngồi thì khoảng 950.000 đ/ xe (có thời gian đợi). Nếu như đi lẻ muốn tiết kiệm chi phí thì đi xe ghép tour với giá 120.000 đ/khách / 2 chiều.

Vị trí và cách di chuyển đến VinWonders Nam Hội An

Việc di chuyển đến Vinwonders Nam Hội An giờ rất dễ dàng. Đường đi đều đã được làm rất đẹp và thuận lợi. Bạn có thể thuê 1 chiếc xe máy, đi taxi, ô tô đưa đón hoặc di chuyển bằng xe bus MIỄN PHÍ từ Đà Nẵng 

Về xe bus MIỄN PHÍ: Từ Đà Nẵng, mỗi ngày họ chạy 5 chuyến theo khung giờ từ 8h đến 17h, tại 5 điểm quy định dọc từ Đà Nẵng đến Vinwonders Nam Hội An. 

Tuyến xe bus Vinpearl  Đà Nẵng – Vinwonders Nam Hội An
  • Điểm số 1: Vinpearl Condotel Riverfont Đà Nẵng 09:00 10:00 11:00 12:00
  • Điểm số 2: Vincom Ngô Quyền 09:02 10:02 11:02 12:02
  • Điểm số 3: Vinpearl Luxury Đà Nẵng 09:20 10:20 11:20 12:20
  • Điểm số 4: Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 09:30 10:30 11:30 12:30
  • Điểm số 5: Vinwonders Nam Hội An 10:10 11:10 12:10 13:10
  • Vinwonders Nam Hội An => Đà Nẵng 17:30 18:30 19:30 20:15
So sánh về cách di chuyển đi Vinpearl Nam Hội An và Bà Nà Hill

  Bà Nà Hill và Vinwonders Nam Hội An đều là những khu vui chơi lớn của Đà Nẵng, bởi vậy nên vị trí và đường đến 2 địa điểm du lịch này đều thuận tiện, đường đẹp và rất dễ đi.

  Về khoảng cách có thể thấy Bà Nà Hills gần trung tâm Đà Nẵng hơn Vinwonders Nam Hôi An nhưng ngược lại du khách lại có thể đi xe bus miễn phí đến Vinwonders Nam Hội An thay vì phải thuê xe hay mất chi phí đi lại khi đến địa điểm du lịch Bà Nà Hills.

So sánh Giá vé vào chơi Vinwonders Nam Hội An và Bà Nà Hills

Giá vé vào cửa tiêu chuẩn Vinwonders Nam Hội An năm 2020
  • Thẻ/ Vé vào cửa tiêu chuẩn Miễn phí 410.000 550.000 330.000
  • Thẻ/ Vé vào cửa sau 17h Miễn phí 310.000 410.000 250.000

Lưu ý:

  • Giá vé Vinwonders Nam Hội An bao trọn gói sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí. Không bao gồm dịch vụ ẩm thực.
  • Giá vé dành cho người cao tuổi: Người từ 60 tuổi trở lên và có mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh.
  • Giá vé mới cho người dân địa phương chưa cập nhật.

vinpearl-land-nam-hoi-an-co-gi-2

>>>>Xem thêm : Giá vé Vinwonders Nam Hội An 

Giá vé vào cổng khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng năm 2020

 Giá vé Bà Nà cho khách ngoại tỉnh:
  • Giá vé Cáp Treo người lớn: 750.000 VND
  • Giá vé Cáp Treo trẻ em (1m - 1.4m): 600.000 VND
  • Giá vé em bé (<1m): miễn phí

(Áp dụng từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/03/2020)

Giá vé Bà Nà cho khách có hộ khẩu Đà Nẵng:
  • Giá vé người lớn: 450.000VND
  • Giá vé trẻ em (1m - 1.4m): 350.000 VND
  • Giá vé em bé (<1m): miễn phí
Giá vé Bà Nà Hills sau 01/04/2020 thay đổi cụ thể như sau: 

- Giá vé bà nà hill giá rẻ cho khách ngoại tỉnh:

  • Giá vé người lớn: 800.000 VND
  •  Giá vé trẻ em (1m - 1.4m): 650.000 VND
  • Giá vé em bé (<1m): miễn phí

- Giá Ba Na Hill ticket cho khách có hộ khẩu Đà Nẵng:

  • Giá vé người lớn: 500.000VND
  • Giá vé trẻ em (1m - 1.4m): 400.000 VND
  •  Giá vé em bé (<1m): miễn phí

ba-na-hills-co-gi-6

>>>>Xem thêm : Giá Vé Bà Nà Hills giá rẻ

Lưu ý:

  • Giá vé trên bao gồm việc vui chơi miễn phí đại đa số trò chơi trong Fantasy Park với tổng cộng 105 trò chơi cũng như miễn phí trò chơi mang tên Hiệp sĩ thần thoại (Máng trượt)
  • Giá trên cũng bao gồm dịch vụ khi quý khách đi tàu hỏa leo núi – thăm quan 9 vườn hoa – ghé thăm Hầm rượu Debay
  • Giá vé trên chưa bao gồm: trò chơi gắp thú bông, Bảo Tàng Sáp, kỹ năng carnival tại Khu vui chơi giải trí Fantasy Park
  • Nhận xét: Chúng ta có thể thấy mức giá vé năm 2020 của khu du lịch Bà Nà Hills cao hơn vé vào cổng khu vui chơi Vinwonders Nam Hội An khoảng 200.000đ. Một mức chênh lệch khá cao. Blog Travel Việt chưa bàn đến các dịch vụ đi kèm trên giá vé. Nhưng với những du khách đang muốn tìm một khu vui chơi tại Đà Nẵng có mức chi phí thấp hơn thì lợi thế đang nghiêng về Vinwonders Nam Hội An. 

So sánh các dịch vụ  tại Bà nà Hills và Vinwonders Nam Hội An

Các dịch vụ và điểm vui chơi tại Bà Nà Hills

Với mức giá vé vào khu du lịch Bà Nà Hills bạn sẽ được đi cáp treo, ngắm nhìn toàn cảnh núi Bà Nà hùng vĩ và được trải nghiệm cảm giác đúng nghĩa là đường lên tiên cảnh. Bên cạnh đó là những điểm vui chơi giải trí tại Bà Nà Hills bao gồm:

 Cầu Vàng

Được giới thiệu từ tháng 06/2018, câu cầu Vàng đã trở thành một hiện tượng thu hút sự chú ý của đông đảo người đam mê du lịch trong nước cũng như quốc tế. Và mới đây, tạp chí Times còn bình chọn cây cầu Vàng thuộc Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh năm 2018. Cầu Vàng chắc chắn sẽ là một trong những điểm hấp dẫn nhất tại khu du lịch Bà Nà Hills.

 Fantasy Park

Với diện tích ‘’khủng’’ 21.000m2, Fantasy Park được biết đến là là khu trò chơi giải trí  trong nhà lớn nhất khu vực châu Á sẽ mang đến cho du khách những phút giây thật vui vẻ cùng nhiều trò chơi mới lạ và thú vị khi đến với Bà Nà Hills. Fantasy chia làm 3 tầng với hàng ngàn trò chơi từ nhẹ nhàng tới mạo hiểm với tổng số hơn 90 trò chơi miễn phí như phi công Skiver, tháp rơi tự do, công viên kỷ Jura, ngôi nhà ma ám, đua xe Outrun, cối xay gió, khu rừng thần tiên, vòng đua tử thần 4D,… Ngoài ra, ở khu vui chơi Fantasy Park của Bà Nà Hills còn có 3 khu ẩm thực rất phong phú phục vụ nhiều món ăn Á, Âu cùng với một khu quầy hàng lưu niệm nơi bày bán nhiều sản phẩm đa dạng.

ba-na-hill-da-nang-1

Vườn hoa Le Jardin d’Amour

Là một vườn hoa với diện tích khổng lồ 8.206m2 nằm tại phía Đông của núi Bà Nà. Vườn hoa tại khu du lịch Bà Nà Hills này thu hút du khách bởi khí hậu luôn mát mẻ dễ chịu và muôn vàn loài hoa đẹp. Đặc biệt, ở đây gồm có 9 khu vườn nhỏ với kiến trúc độc đáo khác nhau là vườn Suối Mơ, vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng, vườn Thần Thoại, vườn, Ký Ức, vườn Thiêng và vườn nho. Đến với vườn hoa phong cách Pháp ‘’Le Jardin d’Amour’’, du khách còn được đắm say với nhiều loài hoa quý hiếm và đầy màu sắc như cẩm tú cầu, lavender,  Xác pháo Nữ Hoàng,  đào chuông,  cúc bách nhật…

>>>>>Xem thêm : Lưu ý khi đi Bà Nà hills

 Chùa Linh Ứng

Được xây dựng trên đỉnh Bà Nà, chùa Linh Ứng có độ cao đạt 1500m đã trở thành điểm du lịch tâm linh nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đến với khu du lịch Bà Nà Hills. Ngôi chùa này có phong cách kiến trúc giống với các chùa chiền Việt Nam với mái ngói cong, diện tích khoảng sân rộng lót bằng đá và phía trước trồng cây thông có 3 loại lá khác nhau. Đặc biệt, du khách đến đây sẽ vô cùng ấn tượng trước tượng Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu cao 27m, thiền định trên một đài hoa sen và bên dưới có 8 bức phù điêu chạm khắc tinh tế, tất cả tái hiện lại cuộc đời của Đức Phật Thích ca. Ngoài ra, du khách khi đến đây còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê…

 Ngôi làng Pháp

Đến với ngôi làng Pháp ở Bà nà Hills, các bạn sẽ được trải nghiệm một nước Pháp đầy lãng mạn và cổ điển với dấu ấn phong cách từ thế kỷ thứ 20 với những công trình kiến trúc độc đáo như hàng loạt lâu đài lãng mạn, Thánh đường St Denis, Brittany, ngôi làng nhỏ nhắn Apremont sur Allier, quảng trường, khách sạn, làng mạc, thị trấn… Ngoài ra, tại ngôi làng Pháp xinh đẹp này còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như: bể bơi khép kín, hệ thống spa đẳng cấp, phòng hội nghị, khu vực mua sắm, café quán bar, chương trình giải trí bốn mua dành cho trẻ em và người lớn…

Tháp Nghinh Phong Tự

Là một trong những địa điểm du lịch nhận được sự chú ý của đông đảo du khách khi đến với Bà Nà Hills. Tháp Nghinh Phong Tự được xây dựng với lối kiến trúc cổ kính, uy nghi cao tới 9 tầng, trong đó mỗi tầng đều được đặt 4 chiếc chuông đồng tại 4 góc với mục đích biểu tượng cho âm vang linh thiêng. Bên cạnh đó, du khách khi đứng từ trên tháp sẽ chiêm ngưỡng được cả một khung cảnh núi non hùng vĩ, hít hà bầu không khí trong lành và có được những phút giây thư giãn yên bình.

>>>>Xem thêm : Lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng để không bị "chém"

 Hầm rượu Debay

Theo lịch sử Bà Nà Hill, hầm rượu Debay được biết đến là công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc được người Pháp xây dựng với tuổi đời hiện nay đã gần 100 năm tuổi. Hầm rượu Debay tại Bà Nà Hills rộng 2m với chiều dài 100m được xây dựng từ vật liệu đá núi, vữa và luôn có nhiệt độ lý tưởng từ 16 – 20 độ C để lưu giữ được nhiều loại rượu vang cổ thời Pháp xa xưa.  Ngoài ra, bên trong nơi này còn có lò sưởi, hầm chưng cất, hầm cất giữ, quầy bar. Chính vì vậy một hoạt động không kém phần thú vị bên cạnh việc tham quan đó chính là thưởng thức thịt nướng, nhấm nháp ly rượu vang cũng như mua sắm về làm quà những loại rượu vang hảo hạng về làm quà.

Bảo tàng Sáp

Bảo tàng sáp tại Bà Nà Hills Đà Nẵng là khu trưng bày tượng sáp diện tích lớn nhất Việt Nam, trong đó mỗi bức tượng sáp đều là một phẩm nghệ thuật vô cùng tinh xảo được làm bởi những nghệ nhân người Ý. Tại bảo tàng Sáp ở khu du lịch Bà Nà Hills, các bạn sẽ được ngắm nhìn cũng như chụp ảnh không giới hạn với các bản sao tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như tổng thống Mỹ Barack Obama, ca sĩ Victoria Adam, vận động viên bóng rổ Michael Jordan, nhà soạn nhạc Park Jae Sang…

Các dịch vụ và điểm vui chơi tại Vinwonders Nam Hội An


Tiếp đến cùng Blog Travel Việt khám phá những trải nghiệm khi đến với Vinpearl Nam Hội An nha:

 Khu trò chơi ngoài trời

Nếu bạn chưa biết Vinpearl Nam Hội An có gì thì rất dễ bỏ sót các khu vực thú vị. Vì vậy trước khi đi hãy tham khảo các khu vui trò chơi ngoài trời tại đây nhé. Vinwonders Nam Hội An được đánh giá theo review của nhiều du khách là khu vui chơi giải trí ấn tượng nhất, với nhiều trò chơi cực chất. Tại Vinwonders Nam Hội An có các trò chơi mang tính mạo hiểm cao như vòng xoay siêu tốc, thế giới ngược, cú rơi thế kỷ, thung lũng bị lãng quên,... Trong đó, trò chơi “cú rơi thế kỷ” là trò thả rơi tự do với độ cao lớn nhất ở Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại, cực kỳ đáng để thử.

Bên cạnh các trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trẻ em cũng rất đa dạng, các bé tha hồ vui chơi thỏa sức tại đây. Chính bởi sự tâm lý và khéo léo này, Vinwonders Nam Hội An được đánh giá rất cao. Có thể nói, đây là một trong những  review Vinpearl Nam Hội An vô cùng hữu ích dành cho các gia đình có con nhỏ.

vinwonders-nam-hoi-an-cuongdulich

 Khu vui chơi công viên nước

Tại khu công viên nước của Vinwonders Nam Hội An, có cực kỳ nhiều trò chơi thú vị và phù hợp với nhiều độ tuổi. Tại khu vực các trò chơi mạo hiểm luôn thu hút được rất nhiều các bạn trẻ. Các trò chơi như siêu lòng chảo, cầu vồng, thần long, đường trượt lốc xoáy, boomerang,...rất đáng để chơi thử, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

 Khu bến cảng giao thoa

Đây là khu vực có mục đích chủ yếu là đi dạo thư giãn và chụp ảnh. Cảnh quan ở khu vực này của Vinpearl Nam Hội An được thiết kế kết hợp giữa nét cổ kính của Hội An và kiến trúc phương Tây với các tòa lâu đài nguy nga.

vinpearl-land-nam-hoi-an-co-gi-6

Khu này chia thành hai bên, ở giữa là dòng sông nhân tạo, chạy từ ngoài cổng vào và bao quanh toàn bộ khu đảo dân gian. Một bên bờ sông sẽ có kiến trúc phương Tây với các khu vui chơi trong nhà kết hợp các nhà hàng. Bên còn lại sẽ là dãy nhà cổ Hội An, có các cửa hàng bán đồ lưu niệm và bảo tàng tranh 3D thu nhỏ rất thú vị. Sau khi tham quan và chụp được nhiều ảnh đẹp, hút like với 7 bí kíp siêu đơn giản, chắc chắn những review Vinpearl Nam Hội An với bạn bè sẽ cực kỳ sống động đấy nhé.

 Khu thú River Safari 

Khu thú River Safari là một nơi đặc biệt mới mẻ so với các địa điểm du lịch khác mà bạn không nên bỏ qua trong lịch trình du lịch Vinpearl Nam Hội An của mình. Bạn sẽ được ngồi thuyền, đi dọc con sông nhân tạo để ngắm các loài động vật. Đây là nơi được rất nhiều khách du lịch quan tâm, nhất là các gia đình có trẻ em. Ngoài hành trình trên sông, bạn có thể tham quan nhà Vẹt và chụp ảnh với những chú vẹt đến từ các quốc gia khác nhau, cực kỳ nhiều màu sắc bắt mắt, vô cùng thú vị và cho những trải nghiệm đáng nhớ.

Khu đảo dân gian

Đảo dân gian tại Vinwonders Hội An không chỉ thu hút được nhiều vị khách nước ngoài mà còn hấp dẫn cả người Việt Nam nữa. Nơi đây sẽ giới thiệu các nét kiến trúc và văn hóa độc đáo của Việt Nam như đình làng, nhà vùng cao Tây Bắc, cù lao miệt vườn và biểu diễn các môn nghệ thuật truyền thống. Các vị khách lớn tuổi đặc biệt yêu thích khu vực này của Vinwonders nam hội an, còn các bạn trẻ thì có thêm cơ hội để khám phá văn hóa Việt Nam theo cách cực kỳ gần gũi.

Nhận xét: Blog Travel Việt thấy đúng là kẻ 8 lạng người 1 cân. Bà Nà Hills đem đến cho du khách trải nghiệm cực kì thú vị với cáp treo, những dịch vụ vui chơi và những khu tham quan độc đáo đậm chất Pháp. Còn Vinwonders Nam Hội An lại đưa du khách đến với những miền đất đậm đà bản sắc Việt Nam, những khu vui chơi quên lối về. Nếu để so sánh cái nào nhiều dịch vụ hơn cái nào thì đúng là khó, phần đánh giá này xin dành cho các bạn nha. Còn lời khuyên của Blog Travel Việt dành cho những bạn chỉ có thể chọn một trong hai: Nếu bạn là người sợ độ cao và không ưa mạo hiểm hay với những bạn chỉ có nửa ngày vui chơi thì hãy chọn Vinwonders Nam Hội An. Còn những bạn nào bay về chuyến muộn và muốn cảm nhận đường lên tiên cảnh như nào thì Bà Nà Hills sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn.

So sánh về dịch vụ ăn uống tại Bà Nà Hills và Vinwonders Nam Hội An

Trước khi giới thiệu về dịch vụ ăn uống ở từng điểm du lịch Đà Nẵng cho các bạn thì phải nhấn mạnh là cả 2 khu vui chơi giải trí này đều không cho phép du khách mang đồ ăn vào trong khu vui chơi trừ đồ ăn trẻ em và 1 chai nước 500ml. Còn bây giờ cùng Blog Travel Việt khám phá khu nhà hàng của Bà Nà Hills và Vinpearl Nam Hội An nào:

Ăn uống tại Bà Nà Hills

Ăn gì khi đến Bà Nà? Đây là một câu hỏi được rất nhiều du khách đặc biệt chú ý khi đặt chân tới đây tham quan vui chơi. Vì lý do đặc điểm tương đối tách biệt với xung quanh, nằm trên đỉnh Bà Nà hills với độ cao gần 1500m nên sẽ không có nhiều lựa chọn phong phú nhưng đảm bảo là đáp ứng đủ yêu cầu của thực khách. 

>>>>Xem thêm : Hướng dẫn ăn uống ở Bà Nà Hills

Danh sách các nhà hàng trên Bà Nà hills 

  1. Nhà hàng Hội An: Phục vụ ẩm thực địa phương: Bún, mì, cơm
  2. Nhà hàng Doumer: chuyên các món ăn nhanh, nước giải khát, trái cây tươi
  3. Nhà hàng Morin: với nhiều món địa phương cùng với món Âu Á với menu gọi món từ 180.000VNĐ/món hay thực đơn combo từ 160.000VNĐ/suất.
  4. Nhà hàng Beer The Du Dôme: đem đến làn gió ẩm thực dân dã như bia tươi Hà Nội, vịt trời, bê thui, trâu, cò, tiệc BBQ, bia Đức.
  5. Nhà hàng Kavkaz: đem đến phong cách ẩm thực chuẩn nga với các món nướng đặc trưng vùng Kavkaz, thịt cừu nướng, sườn nướng, cùng nhiều loại salad Nga.
  6. Nhà hàng Buffet Club: chỉ 180.000VNĐ/suất với buffet 68 món mang hương vị đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam.
  7. Nhà hàng Buffet Vista (Nga): chỉ 250.000VNĐ/suất bạn sẽ đắm say trong ẩm thực đặc trưng của vùng Kavkaz (Nga).
  8. Nhà hàng La Lavande: Buffet trưa giá 225K/suất
  9. Nhà hàng Le Jardin (B6): Buffet hấp dẫn 250K/suất
  10. Nhà hàng Brasserie (B8): hơi thở phong cách nước Ý
  11. NHÀ HÀNG LA PENSEE: giá tốt chỉ 160.000 VNĐ/suất
  12. NHÀ HÀNG LE TERROIR: đem đến hương vị bánh ngọt chuẩn nước Pháp
  13. Nhà hàng La Crique&Café Postal: buffet 250K/suất những món châu Âu.
  14. Nhà hàng L’Etable: những món ăn ngon truyền thống của Việt Nam và Châu 

Đây là mức giá tham khảo ở thời điểm hiện tại, giá có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào chính sách của khu du lịch Bà Nà Hills từng thời điểm bạn nha. 

ba-na-hills-co-gi-4

Ăn uống tại Vinwonders Nam Hội An

Ăn gì ở Vinpearl Nam Hội An?

Nhà hàng Deliland

Deliland là nhà hàng nằm ngay cạnh các con tàu khổng lồ tại bến cảng giao thoa Vinwonders Nam Hội An. Phục vụ buffet cả tuần với nhiều món ăn Á Âu đặc sắc, Deliland là điểm đến cho bữa trưa và bữa tối yêu thích của nhiều du khách sau những giờ vui chơi giải trí thật đã.

Không gian nhà hàng đặc trưng của khoang tàu mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị đúng với chủ đề giao thoa văn hóa, tái hiện thương cảng xưa tại Vinwonders Nam Hội An.

Quán đồ ăn Tây ở mặt bên phải sông nhân tạo

Sau khi vui chơi, chắc chắn mọi người đều rất đói, bạn muốn tìm nơi để nghỉ ngơi và nạp năng lượng thì có ngay chuỗi nhà hàng đồ Tây cực kỳ sang chảnh bên cạnh dòng sông nhân tạo. Không cần phải đi đâu xa, tại đây có các nhà hàng phong cách châu Âu phục vụ món ăn Pháp, chocolate tươi, bánh ngọt Singapore, trái cây và nước ép tươi,... từ các nhà hàng Cocodo, D’Art Chocolate, Bread Talk, Dancing Fruits,...Ngồi ăn uống ngon và thưởng thức cảnh đẹp xung quanh bao lấy mình quả là điều tuyệt vời phải không nào!

vinpearl-land-nam-hoi-an-co-gi-3

Quán đồ ăn nhanh Lotte

Nếu bạn không thích các món Âu, bạn có thể mua vé ăn Fastfood với giá chỉ 55.000 VNĐ/người. Set đồ ăn nhanh sẽ có cơm hoặc bánh mì cho bạn lựa chọn. Ẩm thực thực sự rất phong phú, cho bạn nhiều sự lựa chọn với các mức giá phù hợp, bạn không cần lo lắng nhé!

Nhận xét: Bởi đều là những khu du lịch lớn nổi tiếng nên dịch vụ ăn uống tại Bà Nà Hills và Vinwonders Nam Hội An đều vô cùng đa dạng, từ buffet cho đến ăn theo menu, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt với chi phí phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ ăn uống tại khu du lịch Bà Nà Hills và Vinpearl Nam Hội An nha.

Nên đi Vinwonders Nam Hội An hay Bà Nà Hills

Vậy là Blog Travel Việt đã cùng các bạn khám phá và dành chút thời gian để so sánh Vinwonders Nam Hội An và Bà Nà Hills. Việc so sánh này không phải để đánh giá tốt xấu mà chỉ nhằm giúp cho các bạn lựa chọn được địa điểm du lịch Đà Nẵng phù hợp với yêu cầu và thời gian trong chuyến du lịch. Du lịch Đà Nẵng vẫn luôn cuốn hút người ta bởi những điều mới lạ, không chỉ Bà Nà Hills và Vinpearl Nam Hội An đâu, bạn sẽ còn được trải nghiệm và khám phá nhiều nhiều hơn nữa khi du lịch Đà Nẵng đấy. Hè tới đây hãy khám phá Đà Nẵng theo cách của bạn nha. Còn giờ thì nhấn like và đăng kí kênh để nhận được những video du lịch mới nhất của Blog Travel Việt nhé. 

>>>>Xem thêm : 101 điều phải thử khi đến Hội An

Khách sạn đã xem