Dù bạn đã đi du lịch Phú Quốc bao nhiêu lần rồi thì chắc chắn 1 điều là sẽ không nắm rõ hết những địa điểm du lịch Phú Quốc bởi lẻ ngày càng có nhiều địa điểm check in hot mộc lên. Và chính vì vậy trong video này Cuồng Du Lịch sẽ hệ thống lại tất cả các địa điểm check in Phú Quốc để các bạn nắm rõ và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của mình nhé. Và trước khi bắt đầu vào vidoe thì các bạn đừng quên bấm like, share, đăng ký ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé!

Các địa điểm check in Phú Quốc phía nam đảo

1. Check in sống ảo Phú Quốc tại Hòn Móng tay – Hòn Mây Rút 

Địa chỉ: Khu vực quần đảo An Thới, Phú Quốc 

Có thể nói địa điểm check in hot nhất Phú Quốc hiện nay là cum đảo Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút. Nơi đây được ví như thiên đường đúng chất biển xanh cát trắng nắng vàng. Du khách đến hòn Móng Tay như “truốc bỏ” được tất cả những xô bồ nơi thành thị và đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi mát nơi chỉ có biển và ta. Cảnh đẹp như vậy thì “sống ảo” muôn vàn kiểu luôn ấy nhỉ.

>>> Xem thêm : Tour 4 đảo Phú Quốc 1 ngày

2. Địa điểm sống ảo Phú Quốc Sunset Sanato Beach Club

Địa chỉ: Khu Bãi Trường, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc , Kiên Giang

Giá vé vào cổng là 70.000đ/vé (ngày thường) hoặc 100.000đ/vé (ngày Lễ, Tết) 

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc có khung cảnh tuyệt đẹp, là nơi thích hợp để có được một album ảnh “để đời”. Khi đến địa điểm check in hót nhất Phú Quốc này, bạn diện một bộ đồ chất ngầu đi bar, đi dạo biển và tận hưởng không khí trong lành thù quả đúng là điều tuyệt vời. 

>>> Xem thêm :  Hướng dẫn đi Sunset Sanato Phú Quốc

3. Bãi Sao ở Phú Quốc

Địa chỉ: Ấp Bãi Sao, Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Bãi sao luôn là địa điểm check hot nhất nam đảo Phú Quốc mà chúng ta không thể bỏ qua. Điểm nổi bậc cảu Bãi Sao chính là cát ở đây cực mịn, có màu trắng phau, nước biển trong xanh, bờ biển rộng thoai thoải và rất ít sóng. Tại Bãi Sao Phú Quốc sẽ có nhiều địa điểm điểm cho bạn check in như: cây dừa đổi, xích du…


>>> Xem thêm : Kinh nghiệm tắm biển bãi sao Phú Quốc

4. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Địa chỉ: Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là một điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm. Khung cảnh của chùa thật sự hùng vĩ và rộng lớn với 1 bên là núi 1 bên là biển. Chính vì thế mà nó mang lại một cảm giác thư thái, thoáng đãng và mát mẻ.Và đây cũng là một địa điểm sống ảo Phú Quốc tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua nhé.

>>> Xem thêm : Kinh nghiệm đi Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

5. Ga An Thới – Một trong những địa điểm sống ảo ở Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Ga An Thới là địa điểm sống ảo đẹp đem cho bạn cảm giác như lạc vào sứ sở Hy Lạc La Mã huyền bí. Ga nằm trong quần thể vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park. Và đây cũng là một địa điểm sống ảo ở Phú Quốc tuyệt đẹp nên bạn tha hồ check-in cùng bạn bè nhé.


6. Hòn Thơm – Một trong những điểm sống ảo ở Phú Quốc

Địa chỉ: thuộc quần đảo An Thới phía nam Phú Quốc

Ngồi trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bạn sẽ chiêm ngưỡng được Hòn Thơm với bãi cái trắng, nước trong và bên cạnh là rừng già hoang sơ. Tất cả mọi thứ kết hợp với nhau tạo nên một back ground hoàn mỹ. Những bước ảnh chụp từ cáp treo và chụp tại Hòn Thơm của bạn chắc chắn sẽ được “triệu view” cho mà xem.


>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Cáp Treo Hòn THơm chi tiết

7. Thị trấn Địa Trung Hải 

Địa chỉ: nằm dưới chân ga An Thới đi cáp treo Hòn Thơm, thuộc Bãi Đất Đỏ, Phú Quốc

 Từ tháp chuông St. Mark's Campanile huyền thoại ở Venice, Khải Hoàn Môn biểu tượng của kinh đô Paris hoa lệ tới tàn tích cổng Pompeii ghi dấu trong lịch sử, hay đơn giản là một góc ban công Juliet rực sắc hoa giấy hướng thẳng ra bờ biển Amalfi cổ tích… Tất cả sẽ cho ra những shoot hình sống ảo cực chất tại địa điểm du check in Phú Quốc siêu hot này đấy

Các địa điểm check in Phú Quốc phía đông đảo

8. Suối Tranh Phú Quốc

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Một trong những nơi lý tưởng nhất để “sống ảo” ở Phú Quốc chính là khu du lịch Suối Tranh. Khung cảnh Suối Tranh nên thơ, hữu tình với chiều dài khoảng 15km. Suối Tranh được tạo thành từ những khe nước nhỏ chảy từ núi Hàm Ninh. Suối và rừng hòa vào nhau tạo nên bước tranh thiên nhiên đẹp và lãng mạn.Đây ắt hẳn là một địa điểm sống ảo tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

9. Sống ảo Phú Quốc tại Làng chài Rạch Vẹm

Địa chỉ: Rạch Vẹm, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Làng chài Rạch Vẹm nổi tiếng là vương quốc sao biển. Đến với làng, bạn hoàn toàn cực kỳ dễ dàng bắt được những con sao biển ngay dưới làn nước biển trong xanh. Ở tại làng còn có nhiều hoạt động vui chơi cho bạn khám phá như thăm nhà bè, tắm biển… Và chắc chắn nơi đây bạn sẽ lưu lại được những khoảnh khắc đẹp trong khi chơi và cả lúc bình minh sáng sớm.

Các địa điểm check in Phú Quốc phía bắc đảo

10. Sống ảo Phú Quốc tại Vinwonders  & Safari

Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc

Vinwonders  và Safari là một khu vui chơi giải trí vô cùng nổi tiếng mà bạn dành cả ngày của mình để khám phá cũng không chán. Vinwonders ở Phú Quốc nay đã trở thành công viên chủ đề lớn nhất nước với rất nhiều nơi check in cực chất với đủ phong cách từ ba tư huyền bí, đến hy lạp cổ đại …..


Bên cạnh đó, Safari là một mô hình vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Đây là ngôi nhà chung của hơn 3000 cá thể động vật. Do đó, khi đến đây, bạn không chỉ được tiếp xúc trực tiếp với các loài động vật mà còn được tha hồ “sống ảo”.

>>> Mua vé Vinwonders Phú Quốc Safari Phú Quốc giá rẻ gọi ngay 0911932526

11. Check in phố ý tại Grand World Phú Quốc

Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc

Tại Grand World Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội khám phá và tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn chẳng khác nào những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới như :

  • Du ngoạn dòng sông Venice (Ý)
  • khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc)
  • khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore)…

Tất cả sẽ mang lại cho bạn một album hoàn hảo không khác trời tây ngay tại địa điểm check in hot nhất Phú Quốc này

>>> Mua vé Grand World Phú Quốc gọi ngay 0911932526


12. Làng chài Rạch Tràm Phú Quốc 

Địa chỉ: Rạch Tràm, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Đây là nơi sinh sống của những người Campuchia vượt biên qua Việt Nam và cũng là nơi mà những người nghèo khó cùng cực mới tìm ra, hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuộc sống bình dị của làng chài ven biển hay những trải nghiệm ngồi thuyền trên sông sẽ là nguồn cảm hứng cho 1 phong cách sống ảo rất dung dị tại địa điểm du lịch Phú Quốc mới này


13. Suối Đá Bàn – Địa điểm sống ảo ở Phú Quốc

Địa chỉ: xã Cửa Dương – thị trấn Dương Đông – huyện Phú Quốc

Suối Đá Bàn có những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn. Khi đến suối Đá Bàn, bạn sẽ được thả mình vào làn nước mát trong xanh dưới thác nước đổ. Cảnh đẹp cùng với những dấu tích lịch sử sẽ là những điểm nhấn cho album hành trình khám phá đảo Ngọc của bạn.

Giá vé vào cổng là 50.000đ/người, miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.


14. Vườn tiêu Phú Quốc

Địa chỉ: Vườn tiêu Khu Tượng, Cửa Dương, Phú Quốc

Tiêu được trồng nhiều ở Phú Quốc và cũng trở thành đặc sản nơi này. Ngoài việc trồng tiêu để lấy lợi về nông sản thì người dân ở Phú Quốc còn tận dụng vườn tiêu để tăng kinh tế qua du lịch. Mọi người đến Phú Quốc sẽ được thăm quan vừa tiêu và ghi lại những tấm hình trải nghiệm nông dân ngay tại vườn tiêu.

>>> Xem thêm :  Hướng dẫn du lịch Phú Quốc tự túc

15. Rock Island Club ở Phú Quốc

Địa chỉ: Hamlet 4, Cua Can Commune, Phu Quoc Island, tỉnh Kiên Giang 

Muốn đến được Rock Island Club bạn thì phải đi bằng tàu hoặc du thuyền riêng của Nam Nghi. Suốt chặng đường trên tàu bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, tiếng vỗ sóng biển và thậm chí bạn có thể nhìn thấu tận đáy biển. Không chỉ thế, bạn có thể “sống ảo” cho ra nhiều bức hình “để đời” ngay trên chiếc tàu.


Các địa điểm check in Phú Quốc tại thị trấn Dương Đông

16. Dinh Cậu Phú Quốc

Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Dinh Cậu hay còn được gọi là Miếu Dinh Cậu Phú Quốc, đây là địa điểm gây tò mò cho rất nhiều du khách về lịch sử và cảnh quan. Điều đặc biệt ở đây là khi hoàng hôn đi ngang qua sẽ tạo nên một khoảng trời huyền bí và lãng mạn. Do đó, nếu bạn tận dụng chụp được bức hình ngay chính lúc này thì quả là điều tuyệt vời đấy. Nếu như có cơ hội đến Phú Quốc, thì hãy đến Dinh Cậu để trải nghiệm nhé.

>>> Xem thêm :  10 nhà hàng Phú Quốc nổi tiếng nhất

17. Golden Sand Bar – Địa điểm sống ảo tại Phú Quốc

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ 

Đây là quán bar bãi biển được ví như thiên đường Hawaii giữa lòng đảo Ngọc. Quán bar có bài trí ghế thư giãn, tiểu cảnh trang trí đẹp. Phong cách ở đây tuy giản dị nhưng lại đem một không khí sang trọng và thu hút. Mỗi ngõ ngách trong quán đều có thể tạo nên những tấm ảnh triệu view.


18. Điểm sống ảo Phú Quốc Shri Beach

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Shri Beach làm cho con người ta chìm đắm trong những tiếng sóng vỗ và làn gió biển mát mẻ. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn được hoàng hôn vô cùng đẹp. Những tấm ảnh được chụp mặt trời và thiên nhiên làm cho con người ta thư thái đế tận cùng. Đây là một địa điểm sống ảo ở Phú Quốc vô cùng đẹp và được các du khách yêu thích, do đó, bạn đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé.


19.  Sơn Trà Hill Coffee 

Địa chỉ: 51Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Bạn tìm nơi có thức uống ngon và cảnh đẹp thì đến ngay Sơn Trà Hii coffee. Quán có view ngắm cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo Ngọc. Ngồi ở quán ngắm hoàng hôn, check in cùng bạn bè gia đình thì không còn gì bằng.


20. Aroi Dessert Cafe

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Aroi Desert Cafe không phải là cái tên quá xa lạ. Vì đây là hệ thống quán cà phê đã có mặt ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM… Và gần đây nhất, quán đã có mặt trên đảo Phú Quốc. Du khách lại có thêm một điểm đến “cực chill” và view sống ảo tuyệt đẹp tại Đảo Ngọc.

21. OCSEN Beach Bar & Club

Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc

Nổi bật với khung cảnh thiên nhiên trời phú của đảo Ngọc Phú Quốc – Ocsen beach Bar & Club còn khoác lên cho bãi biển này với màu sắc rực rõ, cuối hút với tone cam nhẹ nhàng, thu hút. Đây sẽ là back ground hoàn hảo cho những bức hình đậm chất tây tại Phú Quốc 

>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Vinwonders Phú Quốc kèm review chi tiết

22. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Địa chỉ: đồi Sao Mai, số 69 Trần Hưng Đạo, khu phố 1, thị trấn Dương Đông

Chuồn Chuồn Bistro & Bar Phú Quốc là một nhà hàng nhỏ được mở ra trên đỉnh đồi giữa trung tâm thị trấn Dương Đông, nhẹ nhàng và thầm lặng như nhịp vỗ cánh của chú chuồn chuồn. Tầm nhìn trên cao ôm trọn từng con sóng vỗ từ đại dương, ngắm nhìn nhịp sống vừa đủ ồn ào của thị trấn nhỏ. Chính vì thế đây là địa điểm check in siêu lãng mạng tại Phú Quốc 

Trên đây là top 22 địa điểm check in mới tại Phú Quốc. hy vọng với danh sách các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp này trong tay bạn sẽ có một chuyến du lịch Phú Quốc tuyệt vời với rất nhiều shoot hình đẹp. Cảm ơn các bạn đã xem video và đừng quên like, share, đăng ký ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích khác nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong các vidoe sau. 


Khách sạn đã xem