Du lịch tại Vũng Tàu năm 2023 này giá vé tham quan các địa điểm có gì thay đổi không nhỉ? Hẳn là nhiều bạn đang muốn đi du lịch Vũng Tàu đều muốn biết điều này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của mình mà. Nhằm giúp các bạn có thêm thông tin giá vé để lên được chi phí chính xác cho chuyến đi Vũng Tàu, Blog Travel Việt sẽ giúp các bạn cập nhật giá vé tham quan các địa điểm du lịch ở Vũng Tàu năm 2023 trong video này nhé

gia-ve-tham-quan-vung-tau

Qua bài viết này này, các bạn sẽ biết và nắm rõ được giá vé tham quan của các địa điểm Vũng Tàu như sau:

  1. Bãi Trước Vũng Tàu
  2. Bãi Sau Vũng Tàu
  3. Tượng chúa Kito Vua
  4. Đồi Con Heo Vũng Tàu
  5. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
  6. Thích Ca Phật Đài Vũng Tàu
  7. Đức mẹ Bãi Dâu
  8. Núi lớn Vũng Tàu
  9. Mũi Nghinh Phong
  10. Bãi Vọng Nguyệt
  11. Bạch Dinh
  12. Bến du thuyền Marina
  13. Đồng cừu Suối Nghệ
  14. Ngôi nhà úp ngược Vũng Tàu
  15. Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng
  16. Hòn Bà
  17. Hồ Đá Xanh
  18. Bãi biển Long Hải
  19. Bảo tàng Bà Rịa Vũng Tàu
  20. Suối nước nóng Bình Châu

Và còn một số địa điểm tham quan Vũng Tàu khác nữa.

Bây giờ theo chân cùng Blog Travel Việt thôi nào!

>>>Xem thêm : Review Côn Đảo Tất Tần Tật - Thiên Nhiên Và Tâm Linh Đều Xuất Sắc

—----------------------------------------

1/ Bãi Trước Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm vừa có thể ngắm hoàng hôn và thoải mái dạo bộ cùng những người bạn thì hãy tới ngay Bãi Trước Vũng Tàu nhé. Từ lâu, nơi đây được coi là trung tâm của thành phố Vũng Tàu. Vốn là một bãi biển hoang sơ, giờ đây nó đã thay màu áo mới lung linh hơn nhiều. 

Ngoài ra, khi về đêm tại đây cũng diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị mà bạn sẽ có cơ hội được tham gia đấy nhé.

Giá vé tham quan Bãi Trước Vũng Tàu năm 2023: (Miễn phí)

2/ Bãi Sau Vũng Tàu

Cùng với Bãi Trước, thì Bãi Sau Vũng Tàu là địa điểm nổi tiếng không hề kém cạnh chút nào tuy nhiên nó lại bị đối lập hoàn toàn bởi những con sóng mạnh về ngày đêm. Bãi Sau dịu dàng, đằm thắm hòa trong sự trầm lắng của thiên nhiên, khiến không gian trở nên lãng mạn và bình yên một cách đến lạ thường. 


Không chỉ vậy, xung quanh đây tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn, trung tâm thương mại nên thu hút được phần lớn du khách đông đảo. Với không khí trong lành, mát mẻ, cảnh đẹp hữu tình nơi này sẽ cho bạn cảm giác thật thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Giá vé tham quan Bãi Sau Vũng Tàu năm 2023: (Miễn phí)

>>>> Xem thêm :  Hướng dẫn đi du lịch Côn Đảo tự túc

3/ Tượng chúa Kito Vua

Nhắc đến thành phố Vũng Tàu, bạn sẽ nghĩ ngay đến tượng chúa Kito Vua nằm trên đỉnh Núi Nhỏ. Tượng có chiều cao 32m, sải tay dài 18,3m đứng trên độ cao 170m và lòng tượng có sức chứa đến 100 người. Đây chính là Tượng chúa Kito lớn nhất khu vực Đông Nam Á.


Muốn đến được đây, bạn sẽ phải vượt qua 1.000 bậc thang với chiều cao 500m, thêm 133 bậc thang xoắn ốc bên trong tượng. Mặc dù sẽ tốn khá nhiều sức nhưng đổi lại khi được đứng trên cánh tay Chúa, bạn sẽ thấy thật xứng đáng đấy nhé.

Giá vé tham quan Tượng chúa Kito Vua năm 2023: (Miễn phí)

>>>Xem thêm : Top 10 nhà hàng Vũng Tàu ngon - bổ - rẻ

4/ Đồi Con Heo Vũng Tàu

Nếu như trước kia Đồi Con Heo rất ít người tới thì giờ đây nó đã trở thành một trong những địa điểm du lịch phù hợp cho những ai thích ngắm nhìn phong cảnh đẹp và check in sống ảo. Những đồi cỏ vàng khô hòa cùng chút bí ẩn của con đường sỏi đá, núi đá cằn cỗi và sự bao la của biển trời,… Tất cả điều đó đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, đầy hoang dại, thu hút được phần lớn đông đảo du khách và cả người dân địa phương đến đây nhé.

Giá vé tham quan Đồi Con Heo Vũng Tàu năm 2023: (Miễn phí)

5/ Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng là biểu tượng thành phố biển Vũng Tàu và là địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng với kiến trúc màu trắng cổ xưa với chiều cao tới 18m, đường kính 3m nên có thể ngắm nhìn hết toàn cảnh biển. Con đường dẫn lên Ngọn Hải Đăng sở hữu một phong cảnh hàng cây nên thơ, lãng mạn thu hút rất nhiều du khách và bạn trẻ đến check in và tham quan nơi đây.

Giá vé tham quan Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu năm 2023: (Miễn phí)

>>>Xem thêm : Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu - Điểm Ngắm Toàn Cảnh Biển Đẹp Nhất


6/ Thích Ca Phật Đài Vũng Tàu

Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa nổi tiếng không chỉ ở thành phố Vũng Tàu mà trên cả nước. Đây vừa là một danh lam thắng cảnh, là nơi hội tụ của biết bao tinh hoa Phật giáo đã thu hút được hàng triệu du khách đến tham quan và cúng bái mỗi năm.

Giá vé tham quan Thích Ca Phật Đài Vũng Tàu năm 2023: (Miễn phí)


7/ Đức mẹ Bãi Dâu

Đức Mẹ Bãi Dâu là địa điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Không chỉ riêng cho những người công giáo, mà còn dành cho bất cứ du khách nào khi đặt chân đến thành phố Vũng Tàu đều muốn được dừng chân để chiêm ngưỡng ngắm nhìn công trình kiến trúc tuyệt vời này giữa khung cảnh thiên nhiên đất trời.

Giá vé tham quan Đức mẹ Bãi Dâu năm 2023: (Miễn phí)

8/ Núi lớn Vũng Tàu

Núi Lớn hay còn được gọi với cái tên núi Đại Sơn và Tương Kỳ là một trong những ngọn núi trấn giữ thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Không chỉ mang vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, Núi Lớn sở hữu văn hóa Phật Giáo đậm nét tâm linh huyền bí. Tại đây, bạn sẽ   của Vũng Tàu vào buổi chiều tà nữa đấy.

Giá vé tham quan Núi lớn Vũng Tàu năm 2023: (Miễn phí)

>>>Xem thêm : CHIA SẺ Lịch Trình Du Lịch Vũng Tàu 3 Ngày 2 Đêm TỰ TÚC


9/ Mũi Nghinh Phong

Điểm tham quan mà bạn không thể không nhắc đến như một biểu tượng tại Vũng Tàu chính là Mũi Nghinh Phong. Vừa mang phong cảnh nên thơ, mộc mạc nên nơi đây là địa điểm cổng trời sống ảo mà bất kỳ ai cũng biết đến. Khi đặt chân lên cao vào buổi hoàng hôn, các bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn phong cảnh biển xanh rì rào trữ tình cùng những bãi sỏi, bờ đá như một món quà của mẹ thiên nhiên mang tặng.


Giá vé tham quan Mũi Nghinh Phong năm 2023: (Miễn phí)

10/ Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt là địa điểm du lịch Vũng Tàu khiến nhiều người cảm nhận được sự lãng mạn, kỳ bí xung quanh cái tên của chúng. Sở hữu phong cảnh đẹp biển Vũng Tàu vào những lúc hoàng hôn, các bạn sẽ thấy biển như dát thêm một lớp ánh bạc lấp lánh và sáng rực cả vùng trời bao la.

Giá vé tham quan Bãi Vọng Nguyệt năm 2023: (Miễn phí)

11/ Bạch Dinh

Địa điểm du lịch Vũng Tàu tiếp theo ngay sau đây sở hữu kiến trúc phương Tây lâu đời chính là biệt thự Bạch Dinh. Được xây dựng từ năm 1898 với nhiều di tích lịch sử độc đáo. Cho tới nay đã trải qua hơn 100 năm nhưng Bạch Dinh vẫn giữ nguyên vẹn nét cổ kính nên nơi đây thu hút được nhiều bạn trẻ và du khách đến thăm quan và chụp ảnh.

Giá vé tham quan Bạch Dinh năm 2023: 15.000 VNĐ/người.

>>>Xem thêm : Hòn Bà Vũng Tàu - Check In Con Đường Đi Bộ Giữa Biển Độc Nhất Vũng Tàu


12/ Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Trong danh sách địa điểm ở Vũng Tàu, không thể không nhắc tới Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng. Đây là tổ hợp những trò chơi mới lạ, từ các trò cảm giác mạnh ngoài trời như tàu lượn siêu tốc, max air, đu dây văng,… cho đến các trò tiêu biểu như: vũ điệu Tây Nguyên, trò chơi dân gian, đu quay,… hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt tại khu vực ăn uống, đảm bảo với bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái khi tới đây nhé.

Giá vé tham quan khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng năm 2023:

  • Vé trọn gói Mickey: 290.000 VNĐ/vé.
  • Vé trọn gói Tweety: 300.000 VNĐ/vé.
  • Vé trọn gói Couple: 550.000 VNĐ/vé.
  • Vé trọn gói Family: 790.000 VNĐ/vé.
  • Vé Thỏ trắng Celedon: 150.000 VNĐ/vé.

Vé Thỏ trắng Vũng Tàu: 300.000 VNĐ/vé.



13/ Hòn Bà

Hòn Bà là một trong những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu vô cùng linh thiêng. Muốn đến được đây, bạn phải đợi vào ngày thủy triều xuống thấp mới có thể xuất hiện con đường đá để đi vào. Chính vì thế, Hòn Bà trở thành nơi cúng viếng, hành hương cầu chúc may mắn, tài lộc và hóa giải vận xui của hành khách tứ phương.

Giá vé tham quan Hòn Bà năm 2023: (Miễn phí)


14/ Hồ Đá Xanh

Đúng y như tên gọi của nó, Hồ Đá Xanh là địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng có hồ nước xanh ngắt, trong lành. Bên cạnh đó, người ta tận dụng nơi đây trở thành địa điểm sống ảo huyền thoại với những chiếc thuyền hoa, cây cầu nối, xích đu, hàng rào chắn… được dựng lên để phục vụ du khách check in sống ảo.

Giá vé tham quan Hồ Đá Xanh năm 2023: (Miễn phí) 

>>>xem thêm : Tổng Hợp 6 Nhà Hàng Ở Vũng Tàu Ngon Bổ Rẻ Nhất 2023

15/ Bảo tàng Bà Rịa Vũng Tàu

Bảo Tàng Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Đây là nơi lưu giữ tất cả những tư liệu lịch sử quý giá, những giai đoạn hình thành và phát triển của thành phố Vũng Tàu. Bảo tàng hiện đang gìn giữ hơn 28.000 tài liệu, hiện vật và tư liệu lịch sử, văn hóa truyền thống, nghệ thuật.

Giá vé tham quan bảo tàng Bà Rịa Vũng Tàu năm 2023:

  • Đối với người lớn: 40.000 VNĐ/vé.
  • Đối với học sinh, sinh viên và người cao tuổi: 20.000 VNĐ/vé. 

16/ Bến du thuyền Marina

Nằm trong top các địa điểm du lịch Vũng Tàu sống ảo được nhắc đến đầu tiên khi mọi người đặt chân tới đây chính là Bến du thuyền Marina. Nhờ sở hữu cảnh sắc đẹp bởi những cảnh buồm đẹp và thơ mộng, mà địa điểm du lịch Vũng Tàu này nhanh chóng thu hút nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ đến đây. Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến dừng chân lý tưởng dành cho những ai đam mê phong cách phương Tây lãng mạn đấy nhé.

Giá vé tham quan bến du thuyền Marina năm 2023: 30.000 VNĐ/người.

17/ Đồng cừu Suối Nghệ

Đồng cừu Suối Nghệ được mệnh danh là một trong những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu độc đáo khi sở hữu cả một trang trại cừu trắng đáng yêu và xinh xắn. Khi đến đây, bạn không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn tha hồ chụp ảnh sống ảo với các chú cừu dễ thương. Những chú cừu non vô cùng thân thiện và hiền lành, chính vì thế mà bạn có thể thoải mái bồng bế, vuốt ve bộ lông trắng muốt tuyệt đẹp.

Giá vé tham quan Đồng cừu Suối Nghệ năm 2023: 

Đối với khách đi lẻ: 50.000 VNĐ/người.

Đối với khách đi theo nhóm: 150.000 VNĐ/nhóm.

>>> xem thêm : Du Lịch Vũng Tàu 2023 Chọn Phòng Khách Sạn 3 Sao Gần Biển Nào?

18/ Ngôi nhà úp ngược Vũng Tàu

Ngôi nhà úp ngược Vũng Tàu là nơi đặc biệt từ cái tên cho tới thiết kế, đây một loại hình du lịch mới lạ tại Việt Nam, hướng tới những trải nghiệm mới lạ cho du khách. Ngôi nhà này được xây dựng kết hợp các mô hình: quán cà phê, studi tham quan, chụp ảnh. Trong đó có tất cả 7 phòng, mỗi phòng được trang trí và bày trí đầy đủ nội thất thực tế giống như một ngôi nhà bình thường nhưng điểm lạ ở đây là mọi thứ đều đảo lộn trông rất độc đáo. Chính nhờ thiết kế này đã khiến nó trở nên thú vị và kích thích sự tò mò của du khách đến tham quan. 

Giá vé tham quan ngôi nhà úp ngược Vũng Tàu năm 2023:

  • Đối với người lớn: 40.000 VNĐ/người.
  • Đối với trẻ em trên 1m: 40.000 VNĐ/người.
  • Đối với trẻ em dưới 1m: (Miễn phí)
  • (Giá vé trên chưa bao gồm nước uống)


19/ Bãi biển Long Hải

Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng của Vũng Tàu, tuy nhiên biển Long Hải không đông đúc, nhộn nhịp như nhiều bãi biển khác ở Vũng Tàu. Nước biển ở đây rất trong xanh, xung quanh được bao bọc những dãy núi xanh mướt và khí hậu quanh năm mát mẻ, hải sản tươi ngon,… Đó là tất cả những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến đây. Ngoài ra, khung cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển đẹp không gì bằng nên bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này nhé.

Giá vé tham quan bãi biển Long Hải năm 2023: (Miễn phí)

20/ Suối nước nóng Bình Châu

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm du lịch Vũng Tàu tại trung tâm thành phố thì hãy thử tìm đến Suối nước nóng Bình Châu này nhé. Đây là một trong những điểm đến yêu thích ở Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu hơn 70 điểm phun nước nóng cùng nhiều bể bùn khoáng lộ thiên giúp bạn giải tỏa hết căng thẳng, mệt mỏi và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng quý báu cùng gia đình và bạn bè.

Giá vé tham quan suối nước nóng Bình Châu năm 2023:

Giá vé vào cổng 

  • Đối với người lớn: 100.000 VNĐ/vé.
  • Đối với trẻ em: 50.000 VNĐ/vé.

Giá vé tắm khoáng nóng

  • Vé tắm hồ: 200.000 VNĐ/người lớn và 100.000 VNĐ/trẻ em (đối với hồ tắm nhiều người). Tắm trong vòng 120 phút.
  • Vé tắm khoáng thủy lực: 1.200.000 VNĐ/ 4 người, thời gian tắm là 120 phút (tặng thêm 2 suất massage toàn thân). 
  • Vé tắm khoáng thủy lực tại suối Mơ: 1.200.000 VNĐ/ 2 người.

Giá vé dịch vụ tắm bùn và thảo dược

  • Vé tắm bùn đen: 450.000 VNĐ/người.
  • Vé tắm bùn trắng: 450.000 VNĐ/người.
  • Vé tắm bùn VIP: 700.000 VNĐ/người.
  • Vé tắm thảo dược: 400.000 VNĐ/người.
  • Vé ngâm chân thảo dược và ấn huyệt chân: 180.000 VNĐ/người.

Giá dịch vụ Spa cao cấp

  • Vé massage chân: 130.000 VNĐ/người
  • Vé massage mặt: 170.000 VNĐ/người.
  • Vé massage toàn thân: 180.000 VNĐ/người.
  • Vé massage truyền thống: 270.000 VNĐ/người.
  • Vé massage thảo dược: 310.000 VNĐ/người.
  • Vé massage đá nóng: 350.000 VNĐ/người.
  • Vé chà da muối thảo dược: 200.000 VNĐ/người.
  • Vé xông hơi, xông khô: 200.000 VNĐ/người.

Giá vé dịch vụ Combo

  • Vé combo (vào cổng + ngâm chân nước khoáng nóng): 160.000 VNĐ/người lớn và 80.000 VNĐ/trẻ em.
  • Vé combo (vào cổng + tắm nước khoáng nóng): 260.000 VNĐ/ người lớn và 130.000 VNĐ/trẻ em.
  • Vé combo (vào cổng + tắm bùn + tắm khoáng): 500.000 VNĐ/ người lớn và 250.000 VNĐ/trẻ em.


Ngoài các địa điểm du lịch Vũng Tàu được kể ở trên, thì vẫn còn đó không ít các địa điểm tham quan khác như:

21/ Hồ Tràm: (Miễn phí)

22/ Hồ Cốc: (Miễn phí)

23/ Khu du lịch Suối Đá: (Miễn phí)

24/ Biển Suối Ồ: (Miễn phí)

25/ Khu du lịch Hồ Mây: 400.000 VNĐ/ vé người lớn và 200.000 VNĐ/vé trẻ em.

26/ Rừng quốc gia Bình Châu: 20.000 VNĐ/người.

27/ Đèo Nước Ngọt: vé vào cổng (50.000 VNĐ/người), giá thuê lều (100.000 – 250.000 VNĐ/lều).

28/ Núi Tao Phùng: (Miễn phí)

29/ Biển Suối Ồ (biển Sông Lô): (Miễn phí)

30/ Vườn hoa thạch thảo Sumo: 25.000 VNĐ/người (đối với chụp ảnh cưới là 100.000 VNĐ/lượt).

Video giá vé các điểm thăm quan ở Vũng Tàu năm 2023


Trên đây là những thông tin về giá vé tham quan các điểm tham quan ở Vũng Tàu năm 2023. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chi tiêu làm sao cho hợp lý nhất chuyến đi du lịch Vũng Tàu sắp tới. Cảm ơn các bạn đã xem hết video này của Blog Travel Việt. Nếu như mọi người có thắc mắc gì có thể để lại bình luận ở bên dưới video để Blog Travel Việt có thể giải đáp những thắc mắc giúp mọi người nhé.


Khách sạn đã xem