Khi bạn đến Vũng Tàu du lịch, thường đón một lượng lớn du khách từ khắp các vùng miền đến đây để thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn. Tuy nhiên không chỉ món ăn ngon mà điều các bạn đang quan tâm nhất lúc này là mức giá hợp lý. Vậy có những nhà hàng nào đủ tiêu chí ngon bổ rẻ ở Vũng Tàu? Hãy cùng  Cuồng Du Lịch  chia sẻ cho bạn về những nhà hàng ngon bổ rẻ ở Vũng Tàu ngay sau đây nhé!

1/ Nhà hàng Vũng tàu - Ốc Tự Nhiên

Nhà hàng đầu tiên với tiêu chí ngon bổ rẻ mà  Cuồng Du Lịch  giới thiệu cho bạn đó là nhà hàng Ốc Tự Nhiên. Có thể nói đây là một trong số những nhà hàng hải sản Vũng Tàu thu hút được đông khách nhất hiện nay. Nhà hàng này có thiết kế vô cùng đơn giản và không gian ăn uống rộng rãi, phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình chu đáo. Các món ăn ở nhà hàng Vũng Tàu này chủ yếu là những món hải sản phong phú, đặc biệt là các loại ốc. Ngoài ra, còn có lẩu, cơm, mì các loại nên cho dù bạn có ăn chơi cho biết hay ăn no đều được hết nhé. Bởi vậy nên nếu bạn đi du lịch Vũng Tàu mà thèm ăn hải sản thì hãy ghé qua nhà hàng này để trải nghiệm nhé.

oc-tu-nhien

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 32 Lê Quý Đôn, P.1, Vũng Tàu.
  • Cơ sở 2: 34 Trần Phú, P.1, Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: 10h - 23h

>>>> Xem thêm : Tổng Hợp Những Lễ Hội Dân Gian Nổi Tiếng Ở Vũng Tàu

2/ Nhà hàng Vũng tàu - Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

Lẩu cá đuối Hoàng Minh là địa chỉ nhà hàng ngon không còn xa lạ với nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Một phần nồi lẩu cá đuối thường sẽ có nhiều cá đủ cho 3 - 5 người nên bạn tha hồ thưởng thức ăn no nê luôn nhé. Lẩu cá đuối có vị chua ngọt nên khá dễ ăn và thơm ngon, đặc biệt là không có mùi tanh của cá. Ngoài lẩu cá ra, thì ở nhà hàng Vũng Tàu này còn có nhiều các món ngon hải sản khác như: bạch tuột nướng, nghêu hấp sả…..đáng để bạn trải nghiệm và thưởng thức đấy nhé.

lau-ca-duoi-truong-cong-dinh

  • Địa chỉ: 44 Trương Công Định, P.3, Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: 9h - 23h

>>>Xem thêm : Top 10 nhà hàng Vũng Tàu ngon - bổ - rẻ


3/ Nhà hàng nướng cô Nên 

Nếu bạn là một người yêu thích món nướng thì không ai là không biết đến nhà hàng nướng cô Nên. Nhà hàng này có không gian rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn ở nhà hàng Vũng Tàu cô Nên vô cùng đa dạng gồm nhiều các món hải sản ngon như: nghêu, sò, mực, cơm chiên, hàu…. Nổi bật nhất mà bạn nên gọi là các món hải sản nướng. Bên cạnh có, nhà hàng Vũng Tàu nổi tiếng này còn phục vụ lẩu các loại và cơm gia đình nữa. Bởi vậy nếu đi du lịch Vũng Tàu mà chưa biết dùng bữa ở đâu thì bạn hãy thử đến nhà hàng nướng Cô Nên trải nghiệm nhé.

quan-nuong-co-nen

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, P.1, Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: 15h - 22h 

>>>Xem thêm : Review Côn Đảo Tất Tần Tật - Thiên Nhiên Và Tâm Linh Đều Xuất Sắc


4/ Nhà hàng Vũng Tàu - hải sản Quán Tre 

Nhà hàng hải sản Quán Tre là địa chỉ nhà hàng ngon bổ rẻ Vũng Tàu tiếp theo mà Blog Travel Việt muốn giới thiệu đến bạn. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách cổ xưa mang lại không gian tiện nghi và sang trọng. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với hơn 100 loại hải sản khác nhau, trong đó có nhiều loại độc lạ như: ốc tai tượng, ốc hoàng hậu…. Đây còn là nơi thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước đến thưởng thức nhất hiện nay.

quan-tre

  • Địa chỉ: 411 Thống Nhất, P.8, Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: 10h - 23h

>>>Xem thêm : Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu - Điểm Ngắm Toàn Cảnh Biển Đẹp Nhất


5/ Nhà hàng Vũng Tàu - Ngọc Dung

Nhà hàng Vũng Tàu tiếp theo sau đây được đánh giá là có hướng nhìn ra biển đẹp nhất đó chính là nhà hàng Ngọc Dung. Đây là một trong số những nhà hàng hải sản quen thuộc của người dân địa phương lẫn du khách nước ngoài khi đến Vũng Tàu. Nhà hàng này được thiết kế không gian rộng rãi thoáng mát và hướng thẳng ra biển. Thực đơn của nhà hàng Vũng Tàu vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống của Vũng Tàu. Ngoài ra, nơi đây còn chuyên phục vụ hải sản tươi sống theo cân với mức giá hợp lý nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn đấy nhé.

  • Địa chỉ: 77-79 Trần Phú, Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: 7h - 21h30

>>>Xem thêm : CHIA SẺ Lịch Trình Du Lịch Vũng Tàu 3 Ngày 2 Đêm TỰ TÚC


6/ Nhà hàng Vũng Tàu - Bảy Giai 

Bạn đang không biết tìm nhà hàng hải sản nào vừa ngon lại vừa rẻ ở Vũng Tàu thì có thể ghé qua nhà hàng Bảy Giai nhé. Nhà hàng này nằm trên con đường Nguyễn Trường Tộ nên bạn có thể dễ dàng tìm đến đây. Đây là nhà hàng hải sản chuyên phục vụ các món ăn ngon hải sản tươi sống mang hương vị biển của Vũng Tàu. Thực đơn của nhà hàng này rất đa dạng, nổi bật trong số đó là các món lẩu đầu cá và bao tử cá xào, đây đều là những món ăn mà khi đến đây nhiều du khách cũng yêu thích. Điểm cộng của ở đây là nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo, đáp ứng được những nhu cầu mà khách đang cần. Nếu bạn có dịp đến Vũng Tàu mà cần tìm nhà hàng với tiêu chí ngon bổ rẻ thì nhà hàng này rất xứng đáng để bạn trải nghiệm và thưởng thức đấy nhé.

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Trường Tộ, P. 3, Vũng Tàu.
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h

>>>Xem thêm : Hòn Bà Vũng Tàu - Check In Con Đường Đi Bộ Giữa Biển Độc Nhất Vũng Tàu


Video 6 nhà hàng vũng tàu nổi tiếng nhất 


Trên đây là những nhà hàng ngon bổ rẻ nhất Vũng Tàu năm 2023 đã được Cuồng Du Lịch tổng hợp. Mong rằng qua bài viết này, nếu bạn còn biết được thêm địa chỉ nhà hàng nào nữa thì đừng quên góp ý với Cuồng Du Lịch đấy nhé.   

>>>Xem thêm : Hướng Dẫn Chi Tiết Tham Quan Tượng Chúa Dang Tay Ở Vũng Tàu Mới Nhất


Khách sạn đã xem