da-ngoai-ha-noi11

Cuối tuần đã đến và bạn cảm thấy mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng? Bạn muốn thoát khỏi nhịp sống đô thị và tận hưởng không gian tự nhiên, thư giãn và thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp gần Hà Nội? May mắn thay, xung quanh thủ đô có nhiều địa điểm dã ngoại tuyệt vời để khám phá trong cuộc hành trình cuối tuần. Dưới đây là danh sách top địa điểm dã ngoại gần Hà Nội mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị. 

  1. Công viên Yên Sở 
  2. Núi Hàm Lợn
  3. Núi Trầm
  4. Bản Xôi
  5. Khu du lịch Đồng Mô
  6. Hồ Quan Sơn 
  7. Hồ Đại Lải
  8. Hồ Tiên Sa
  9. Bản Rõm 
  10. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 
  11. Công viên Bách Thảo
  12. Công viên sở thú Thủ Lệ
  13. Khu đô thị Ecopark
  14. Vườn quốc gia Ba Vì
  15. Thiên Sơn – Suối Ngà
  16. Khu du lịch sinh thái Ao Vua
  17. Khu du lịch Đầm Long
  18. Thiên Đường Bảo Sơn
  19. Bãi đá sông Hồng
  20. Vườn nhãn Long Biên
  21. Chân Cầu Vĩnh Tuy
  22. My Hill Đồng Quan
  23. Sơn Tinh Camp 3
  24. Tam Đảo
  25. Vườn quốc gia Cúc Phương
  26. Thung Lũng Xanh - Hồ Kèo Cà
  27. Đồi Bù
  28. Vườn Chim Thung Nham
  29. Hồ Đồng Đò 
  30. Hồ Đồng Chanh
1. Công viên Yên Sở 

  • Địa chỉ: Đường vành đai, nút giao thông Cầu Giẽ, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Công viên Yên Sở, một điểm dã ngoại lý tưởng cuối tuần gần Hà Nội. Với diện tích lên đến 232 hecta, đây là một trong những công viên xanh lớn nhất tại Hà Nội. Công viên được trang trí với hồ nước xanh mát, rừng cây um tùm và những bãi cỏ rộng lớn. Ngoài cảnh quan xanh mướt hấp dẫn, Công viên Yên Sở còn có những công trình kiến trúc độc đáo, thu hút du khách đến tham quan và khám phá.

da-ngoai-ha-noi10

<<<Xem thêm: 18 Lễ Hội Lớn Nhất Trong Năm Ai Cũng Nên Tham Dự Một Lần

2. Núi Hàm Lợn

  • Địa chỉ: dãy núi Độc Tôn, Sóc Sơn, Hà Nội

Núi Hàm Lợn, địa điểm du lịch gần Hà Nội, hấp dẫn cho các bạn trẻ và các cặp đôi yêu thích dã ngoại trong không gian rừng xanh mát. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km với giao thông thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng đi và về trong ngày. Nếu muốn ở lâu hơn, bạn có thể các homestay ở đây. Núi Hàm Lợn mang đến nhiều hoạt động thú vị như cắm trại, leo núi, tổ chức tiệc nướng BBQ,...

da-ngoai-ha-noi8

3. Núi Trầm

  • Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Núi Trầm, được ví như như "cao nguyên Hà Giang thu nhỏ", là điểm dã ngoại cuối tuần được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với thiên nhiên thơ mộng, trong lành, yên tĩnh cùng cảnh quan đẹp với những ngọn núi đá hùng vĩ, những hang động bí ẩn và những ngôi chùa thiêng. Địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này là nơi lý tưởng để check-in cho những ai mê mẩn vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và muốn khám phá sự kỳ vĩ của núi rừng.

da-ngoai-ha-noi5

4. Bản Xôi

  • Địa chỉ: xóm Chóng, Yên Bài, Ba Vì

Thung lũng Bản Xôi nằm trong khu du lịch Ba Vì, chỉ cách Hà Nội khoảng 50km. Với vị trí gần hồ nước tuyệt đẹp, cùng những đảo nhỏ và bãi cỏ trong sạch, không gian rộng lớn, Bản Xôi là một điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng để tổ chức dã ngoại, cắm trại, tổ chức tiệc BBQ và các hoạt động teambuilding thú vị. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình.

 da-ngoai-ha-noi9

<<<Xem thêm: Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024: Bộ Nội Vụ Thông Qua Nghỉ Mấy Ngày?

5. Khu du lịch Đồng Mô

  • Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Khu du lịch Đồng Mô, cách Hà Nội khoảng 40km, là một điểm dã ngoại giá rẻ gần Hà Nội. Đồng Mô thu hút nhiều gia đình và bạn trẻ làm chuyến picnic hoặc cắm trại ngắn ngày. Trong khu du lịch Đồng Mô, còn có Làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Việt Nam - nơi tái hiện giá trị văn hoá đặc sắc của 54 dân tộc. Đây là điểm tham quan lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước, nơi khám phá đa dạng văn hóa Việt Nam.

da-ngoai-ha-noi7

6. Hồ Quan Sơn 

  • Địa chỉ: Mỹ Đức, Hà Nội

Hồ Quan Sơn, được ví như "Hạ Long thu nhỏ", tọa lạc tại Vân Đình, cách Hà Nội 20km. Với hệ sinh thái gồm gần 20 ngọn núi lớn nhỏ, Hồ Quan Sơn là điểm dã ngoại cuối tuần tuyệt vời. Nơi đây, có thảm thực vật phong phú và không khí trong lành mát mẻ, bạn có thể tận hưởng cắm trại và thưởng thức cảnh đẹp. Ngoài ra, khu vực này còn có cây ăn quả, nếu được sự cho phép của chủ nhà, bạn có thể thưởng thức tự do.

 da-ngoai-ha-noi2

7. Hồ Đại Lải

  • Địa chỉ: Đồng Xuân, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hồ Đại Lải, hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, được xây dựng để phục vụ du lịch nghỉ dưỡng. Nơi này có nhiều ưu điểm hấp dẫn cho du khách, như không khí trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi đến đây dã ngoại hoặc vui chơi, bạn không cần mang quá nhiều dụng cụ, vì có các dịch vụ cho thuê lều trại luôn sẵn sàng phục vụ.

 da-ngoai-ha-noi6

8. Hồ Tiên Sa

  • Địa chỉ: chân núi Tản,  Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch hồ Tiên Sa, với diện tích khoảng 150 ha, nằm ở độ cao 65 ~ 400m. Địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này có cánh rừng rộng 120ha và hồ Tiên Sa rộng 20ha, nước trong vắt quanh năm. Với vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng mây và hoang sơ, khu du lịch hồ Tiên Sa hấp dẫn du khách với những công trình nhân tạo tuyệt đẹp.

 da-ngoai-ha-noi3

<<<Xem thêm: Top 30 Villa Đẹp Nhất Ở Sóc Sơn Cho Dịp Nghỉ Dưỡng Cuối Tuần

9. Bản Rõm 

  • Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

Khu du lịch Bản Rõm, một điểm dã ngoại nổi tiếng gần Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cách trung tâm thủ đô 35km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời ở đây. Từ rừng thông bát ngát cho đến cảnh lá kim rụng tạo nên không gian sinh thái độc đáo. Với diện tích rộng 6 hecta, nơi này có rất nhiều khuôn viên sống ảo và các hoạt động giải trí hấp dẫn. 

da-ngoai-ha-noi1

10. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 

  • Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên mang nét đẹp hài hòa khác biệt với các khu vực khác trong quần thể vườn quốc gia Ba Vì. Với cảnh quan tươi đẹp, nằm giữa không gian thanh bình của ngoại ô, đây là điểm dã ngoại lý tưởng cho cả gia đình thưởng thức ẩm thực đồng quê, tổ chức tiệc nướng ngoài trời và thư giãn bên hồ bơi ngắm hoàng hôn sau đỉnh núi.

da-ngoai-ha-noi4

11. Công viên Bách Thảo

  • Địa chỉ: 3 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình

Công viên Bách Thảo Hà Nội, với diện tích khoảng 33 ha thuộc quận Ba Đình, đã trở thành điểm dã ngoại quen thuộc của nhiều người. Công viên sở hữu  hàng trăm cây lớn và nhỏ, bao gồm cả cây thân gỗ trăm tuổi, hồ nước với đàn bồ câu, cây cầu lãng mạn. Đến đây, bạn sẽ thấy nhiều người trẻ học vẽ, chụp ảnh hoặc tổ chức picnic trên thảm cỏ xanh.

 da-ngoai-ha-noi4

12. Công viên sở thú Thủ Lệ

  • Địa chỉ: Đường Bưởi, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội

Đây là nơi mà nhiều cha mẹ chọn dạo chơi cùng con vào mỗi cuối tuần. Công viên vườn thú Thủ Lệ có nhiều khu vực thú vị như khu nuôi cá sấu và bò sát, khu chim và khu nuôi thú dữ như hổ, báo, sư tử, gấu. Ngoài ra, công viên còn có nhiều trò chơi thú vị như đua ô tô, đạp vịt, lăn bóng trên mặt nước, nhà ma, nhà gương và gắp thú bông. Đây là điểm đến dã ngoại đầy thú vị vào cuối tuần tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. 

da-ngoai-ha-noi6

<<<Xem thêm: Du Lịch Bắc Giang 2023: Tổng Hợp Các Điểm Tham Quan

13. Khu đô thị Ecopark

  • Địa chỉ: Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên

Khu đô thị Ecopark Hưng Yên, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 14km về phía Đông Nam, mất khoảng 40 phút đi xe. Ecopark đang trở thành điểm dã ngoại lý tưởng vào cuối tuần, với không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh. Tại đây, bạn có thể tham quan một số địa điểm như:  Công viên hồ Thiên nga, Công viên Mùa xuân, mùa Hạ, Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em và Chợ quê cuối tuần EcoSunday,...

da-ngoai-ha-noi5

14. Vườn quốc gia Ba Vì

  • Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm dã ngoại gần Hà Nội rất thu hút giới trẻ. Khi dã ngoại ở đây, bạn cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ suốt năm và cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại cây quý hiếm. Nét hoang sơ của rừng rậm nhiệt đới gần gũi, tạo nên những trải nghiệm giải trí không thể diễn tả.

da-ngoai-ha-noi1

15. Thiên Sơn – Suối Ngà

  • Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, nằm trong khu du lịch vườn quốc gia Ba Vì, là một điểm đến đẹp khi sở hữu những khung cảnh thác nước, núi rừng hùng vĩ và quyến rũ. Ngoài ra, địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này còn có các khu vui chơi, ẩm thực và giải trí như công viên nước, hồ bơi với máy tạo sóng, cầu trượt, rạp chiếu phim 3D, sân chơi thể thao, xe điện, xe đạp đôi,..

da-ngoai-ha-noi8

16. Khu du lịch sinh thái Ao Vua

  • Địa chỉ: Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch sinh thái Ao Vua là nơi tuyệt vời để kể cho con nghe về những câu chuyện truyền thuyết như: vua Hùng Duệ Vương, công chúa Ngọc Hoa, Sơn Tinh, Thủy Tinh. Khu du lịch không chỉ mang hơi thở lịch sử mà còn có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và nhiều trò chơi hấp dẫn cho gia đình như đạp vịt trên hồ thơ mộng, chơi tàu siêu tốc mạo hiểm, thảm bay, vũ trụ bay, tháp xoay khí nén và xe đụng. Đó là những trải nghiệm thú vị mang lại niềm vui tuyệt vời cho cả gia đình trong chuyến dã ngoại cuối tuần.

 da-ngoai-ha-noi2

17. Khu du lịch Đầm Long

  • Địa chỉ: Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Đầm Long - Bằng Tạ, nằm 70km về phía Tây Hà Nội là một điểm dã ngoại nổi tiếng. Khu du lịch có diện tích rộng tới 70ha, trong đó rừng nguyên sinh chiếm 30% tổng diện tích và được bảo tồn. Du khách tới đây có thể tham quan các loài động thực vật quý hiếm như nai, hươu, khỉ, sóc và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời,...

da-ngoai-ha-noi7

<<<Xem thêm: Những Điều Cấm Kỵ Khi Đi Chùa Nhất Định Phải Nhớ

18. Thiên Đường Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Công viên Thiên đường Bảo Sơn, nằm ngoại ô thành phố, là điểm dã ngoại hấp dẫn cho các bạn trẻ và gia đình vào cuối tuần. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như vườn thú, thủy cung, khám phá ẩm thực và chiêm ngưỡng nghệ thuật. Với không khí trong lành, mát mẻ và sự kết hợp giữa nghệ thuật và trò chơi phong phú, Thiên đường Bảo Sơn là một điểm dã ngoại tuyệt vời dành cho bạn.

 da-ngoai-ha-noi9

19. Bãi đá sông Hồng

  • Địa chỉ: ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Bãi đá Sông Hồng, một điểm dã ngoại quen thuộc với người dân Hà Nội. Khi đến đây, bạn như thoát ly khỏi thành phố với không khói bụi, thay vào đó là trải nghiệm cảnh quan xanh mát, thảm cỏ và bãi cát dọc theo bờ sông, cùng với hương thơm của hoa và cỏ. Bãi đá Sông Hồng cho phép bạn cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ, teambuilding và tận hưởng trải nghiệm sống ảo từ những cảnh tự nhiên cho đến các điểm sống ảo nhân tạo tại đây.

da-ngoai-ha-noi3

20. Vườn nhãn Long Biên

  • Địa chỉ: chân cầu Vĩnh Tuy, cuối phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

Vườn Nhãn Long Biên là một trong những điểm dã ngoại hot nhất Hà Nội, nổi tiếng với không khí trong lành và các điểm check-in sống ảo độc đáo cho bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài vườn Nhãn, bạn có thể khám phá Thảo Nguyên Hoa, một rừng hoa nằm bên phải. Nơi này cũng có nhiều cảnh đẹp mới lạ như: khu nhà cổ đèn lồng, cổng hoa, trang trại cừu... 

da-ngoai-ha-noi10

21. Chân Cầu Vĩnh Tuy

  • Địa chỉ: Long Biên – Hà Nội

Đây là một bãi bồi rộng, phẳng và tuyệt đẹp, với tầm nhìn trực tiếp ra sông Hồng. Địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này có cảnh quan thơ mộng và yên tĩnh, với view là các tòa nhà đô thị xa xa. Nơi này cũng rất gần trung tâm, rất phù hợp cho các bạn trẻ hoặc gia đình sử dụng phương tiện cá nhân để đến đây cắm trại, dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động vui chơi.

da-ngoai-ha-noi3

22. My Hill Đồng Quan

  • Địa chỉ: Thôn Đông Lai, Sóc Sơn, Hà Nội

My Hill Đồng Quan, một điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực Sóc Sơn, thu hút đông đảo du khách. Với diện tích rừng thông hơn 1 ha, đây là một địa điểm lý tưởng để dã ngoại. My Hill Đồng Quan thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành và yên tĩnh. Ở đây cũng có các dịch vụ cho thuê đồ dã ngoại như lều, bếp nướng, quạt,...

da-ngoai-ha-noi4

<<<Xem thêm: 15 Ngôi Chùa Lớn Nhất Việt Nam: Bạn Đã Đi Hết Chưa?

23. Sơn Tinh Camp 3

  • Địa chỉ: Muồng Cháu, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Sơn Tinh Camp 3 là địa điểm dã ngoại tuyệt vời. Không cần mang theo lều, bạn có thể thuê từ ban quản lý ở đây với giá hợp lý. Tại đây, bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và thuê dụng cụ nấu nướng. Địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này còn nổi tiếng với các hoạt động teambuilding như Tarzan đu dây, thám hiểm hồ Đồng Mô. Lưu ý, một số hoạt động có phí riêng. 

da-ngoai-ha-noi1

24. Tam Đảo

  • Địa chỉ: dãy núi Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Khi khám phá những địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội thì không thể bỏ qua Tam Nằm trên dãy núi Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, nơi này đưa du khách vào lòng thiên nhiên tuyệt đẹp với cảnh sắc mơ hồ đầy quyến rũ. Tham quan Tam Đảo, du khách có thể khám phá những điểm đến hấp dẫn như Thác Bạc, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, tháp truyền hình và nhà thờ cổ Tam Đảo. 

da-ngoai-ha-noi2

25. Vườn quốc gia Cúc Phương

  • Địa chỉ: Nho Quan, Ninh Bình

Vườn quốc gia Cúc Phương, có diện tích khoảng 23.000 km2. Cách Hà Nội 120km về phía nam, nằm trong dãy núi Tam Điệp. Đây là vườn quốc gia đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam. Cúc Phương sở hữu hệ sinh thái đa dạng và nhiều điểm du lịch hấp dẫn, đây cũng là địa điểm lý tưởng để gia đình dã ngoại vào cuối tuần. 

da-ngoai-ha-noi10

26. Thung Lũng Xanh - Hồ Kèo Cà

  • Địa chỉ: Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội

Nằm cách trung tâm Hà Nội 30km, Thung lũng xanh - hồ Kèo Cà là một địa điểm dã ngoại tuyệt vời, được ví như "Đà Lạt của Hà Nội". Hãy tạm gác lại công việc, để tận hưởng không gian thiên nhiên trong những ngày cuối tuần. Cắm trại trên thảm cỏ xanh, ngắm bầu trời và đám mây trôi qua, thả mình vào sự tự do và bình yên. Ngoài ra, bạn còn có thể được trải nghiệm câu cá, chèo sup,... ở đây. 

 da-ngoai-ha-noi7

<<<Xem thêm: Top 22 Con Đèo Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

27. Đồi Bù

  • Địa chỉ: Lương Sơn, Hòa Bình

Từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 12, Đồi Bù trở thành điểm sống ảo đẹp lung linh với đồng cỏ lau bung tỏa khắp nơi. Tại địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này có các hoạt động như: trekking, ngắm hoàng hôn rực rỡ từ sườn đồi,... Đối với những bạn yêu thích mạo hiểm, hãy thử bay dù lượn tại Đồi Bù để ngắm toàn cảnh thành phố và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ độ cao "chim bay" 

da-ngoai-ha-noi8

28. Vườn Chim Thung Nham

  • Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Hoa Lư, Ninh Bình

Vườn chim Thung Nham, nằm trong danh thắng Tràng An, là địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội hấp dẫn. Với diện tích 334 ha, vườn là nơi cư trú của hơn 50.000 chim thuộc 40 loài khác nhau như: Phượng hoàng, hằng hạc,... Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng với dãy núi đá vôi, hồ nước rộng lớn và hệ sinh thái động - thực vật sinh động. 

da-ngoai-ha-noi9

29. Hồ Đồng Đò 

  • Địa chỉ: Minh Trí - Sóc Sơn – Hà Nội

Hồ Đồng Đò nằm trong một thung lũng rộng và xinh đẹp, được bao bọc bởi hai dãy núi. Với vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ, đây là một điểm đến lý tưởng để dã ngoại vào cuối tuần. Tại đây, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền, câu cá và bơi lội,... Địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội này cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

da-ngoai-ha-noi6

<<<Xem thêm: Du Lịch Hà Nội Tự Túc 2023: Kinh Nghiệm Vui Chơi Trọn Vẹn 1 Ngày

30. Hồ Đồng Chanh

  • Địa chỉ: Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình

Hồ Đồng Chanh thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của thiên nhiên. Núi non xa xa, hồ xanh mát và bãi cỏ rộng trải dài tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Địa điểm này lý tưởng cho chuyến dã ngoại, picnic và chụp ảnh. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm vì không có cửa hàng ở đây.

da-ngoai-ha-noi5

Dù bạn muốn trốn khỏi cuộc sống đô thị ồn ào hay đơn giản là khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp gần Hà Nội, những địa điểm dã ngoại cuối tuần trên đều sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và làm mới tinh thần. Bất kể bạn chọn điểm đến nào, chắc chắn rằng bạn sẽ có một cuộc dạo chơi cuối tuần đáng nhớ, tràn đầy năng lượng mới để khởi đầu một tuần mới.

VIDEO: Top 30 địa điểm dã ngoại vào cuối tuần gần Hà Nội


Khách sạn đã xem