Hàng chục điểm thăm quan ở Nha Trang thu vé vào cổng với nhiều mức khác nhau. Giá vé vào cổng các điểm thăm quan ở Nha Trang dao độc từ vài ngàn đến vài trăm ngàn một vé nên du khách cần nắm rõ để lên chi phí cho chuyến đi Nha Trang của bạn sắp tới nhé. Quên khoản vé thăm quan này thì đừng hỏi tại sao mà chi phí đi du lịch  Nha Trang bị đội lên nhiều lần.

Nha Trang nổi tiếng là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. không những có những bờ biển đẹp như mơ mà còn có các khu vui chơi giải trí hiện đại bật nhất. Mà còn có vô vàn điểm thăm quan  hấp dẫn . Và trước khi đến tham quan thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này các bạn cần tìm hiểu giá vé tham quan tại Nha Trang 2023. Để sắp xếp chương trình và chi phí cho phù hợp với những ngày khám phá tại đây. Sau đây là Bảng giá vé tham quan tại Nha Trang 2023 mới nhất .

Giá vé các địa điểm du lịch ở Nha Trang 2023

>>>> Xem thêm : Hướng dẫn du lịch Nha Trang chi tiết nhất

Giá vé VinWonders Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang hay Vinwonders Nha Trang Toạ lạc trên đảo Hòn Tre – một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang cũng được tôn vinh là “thiên đường của miền nhiệt đới”. Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang là công viên chủ đề nổi tiếng kết hợp cùng bãi biển có thể mang đến cho bạn vô số các hoạt động phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn đã thử tưởng tượng mình sẽ được thử chuyến cáp treo dài nhất thế giới 3,320m, thách thức dây thần kinh mạo hiểm với đu quay cảm giác mạnh và bánh xe bầu trời khổng lồ cùng vô số các hoạt động khác? Hãy sẵn sàng bơi lội thả ga và khám phá khu vực công viên nước, nơi mang đến nhiều trò chơi nước hiện đại và độc đáo tại đây . Bạn sẽ tìm được niềm vui ở mọi ngã rẽ và ở bất kỳ hoạt động nào tại nơi đây.

gia-ve-tham-quan-o-nha-trang-4

Giá vé VinWonders Nha Trang năm 2023 như sau :

  • Vé vào cửa Vinwonders Nha Trang và cáp treo 2 chiều: 880.000vnđ/người lớn; 660.000vnđ/trẻ em; 530.000vnđ/người cao tuổi
  • Vé vào cửa Vinwonders  Nha Trang và cáp treo 1 chiều: 800.000vnđ/người lớn; 600.000vnđ/trẻ em; 480.000vnđ/người cao tuổi
  • Vé vào cửa Vinwonders Nha Trang sau 17h00: 660.000vnđ/người lớn; 500.000vnđ/trẻ em; 400.000vnđ/người cao tuổi
Quy định vé Vinwonders Nha Trang:
  • Người lớn – khách hàng cao từ 140 cm trở lên.
  • Trẻ em cao từ 100 cm đến dưới 140 cm. Trẻ em dưới 100 cm: không tính phí.
  •  Người cao tuổi: khách hàng từ (>=) 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang giấy tờ tùy thân để xác nhận.
  • Cáp treo Vinwonders  Nha Trang 1 chiều là khách tự túc phương tiện (tàu gỗ, ca nô …) lượt đi đến đảo cập tại bến tàu trên đảo (vị trí số 4 trên bản đồ khu vui chơi). Chiều về quý khách được sử dụng phương tiện cáp treo để về lại đất liền.

>>>> Xem thêm ; Hướng dẫn đi Vinpearl Land Nha Trang

Giá vé Hòn Chồng Nha Trang

Hòn Chồng Nha Trang cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng – một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ.

gia-ve-tham-quan-o-nha-trang-7

Khi tới thăm Hòn Chồng Nha Trang, chắc hẳn các du khách đều được nghe người dân địa phương kể về những sự tích bí ẩn gắn liền với vết lõm hình 5 ngón tay kì lạ tại nơi đây. Không chỉ có một câu chuyện lý giải cho sự tích ấy, mà vết lõm đặc biệt ấy còn được giải thích bởi tới ba câu chuyện khác nhau. Chuyện về Hòn Chồng rằng từ thời xa xưa, có một ông lão khổng lồ ngày ngày đến vách đá sát biển này để câu cá. Vào một lần thả cần câu, có một con cá khổng lồ cắn mồi nhưng nó lại không chịu quy phục mà lại quay mình bơi ra biển khơi, kéo cả cần và ông lão theo. Trước tình thế ấy, ông lão vội vàng bám vào mỏm đá trên bờ, từ đó đá bị lõm vào bởi bàn tay khổng lồ ấy và để lại hình dáng kì lạ cho tới tận ngày nay và ghi lại tại Hòn Chồng.

Vé tham quan Hòn Chồng Nha Trang là 20.000VNĐ/người 

Giá vé Tháp Bà Ponagar

tháp Bà Ponagar chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 2 km.tháp Ponagar nằm trên một quả đồi nhỏ bên bờ sông Cái hiền hòa. Đây là danh thắng bậc nhất của Nha Trang – Khánh Hoà, một quần thể đền thờ tiêu biểu của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc dân tộc Chăm cổ xưa. Với điều kiện địa lý thuận lợi và tính biểu tượng cao, ghé Nha Trang xinh đẹp du khách không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo của tháp Bà Ponagar.

gia-ve-tham-quan-o-nha-trang-6

Giá vé tham quan tại tháp Bà Ponagar là 20.000VNĐ/người lớn.

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang (đảo Thủy Kim Sơn) cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam, hòn đảo rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Nước biển khu vực này tĩnh lặng, êm đềm là lợi thế để nuôi ngọc trai.

Giá vé tham quan Hòn Tằm Nha Trang 2023 :
  • Vé tham quan Hòn Tằm trọn gói (cano vận chuyển + ăn trưa buffet): 600.000VNĐ/người lớn, 400.000VNĐ/trẻ em.
  •  Vé tham quan: 250.000VNĐ/người lớn, 175.000VNĐ/trẻ em.

Giá vé thăm quan Hòn Mun

Hòn Mun là một trong 4 hòn đảo đẹp nhất vịnh Nha Trang, nằm về phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, cách cảng Cầu Đá 10 km. Đảo được gọi là hòn Mun vì phía Đông Nam của đảo có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun rất khác lạ. Mùa hè đến Hòn Mun, du khách thỏa sức lựa chọn tắm biển, lặn ngắm san hô hoặc ngắm san hô từ tàu đáy kính.

Vé thăm quan Hòn Mun 2023 :
  •  Vé tham quan: 22.000VNĐ/người lớn, 11.000VNĐ/trẻ em.
  • Lặn biển: 500.000VNĐ/người.
  • Vé thuyền thúng làng chài: 50.000VNĐ/người, trẻ em 10.000VNĐ/người.

Giá vé Viện Hải Dương Học Nha Trang

 Viện Hải Dương học Nha Trang nằm tại số 1 Cầu Đá, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa .Cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 6km về phía Đông Nam, Viện Hải Dương học Nha Trang nằm trên một khu đất cao, rộng 20ha ở phía cuối đường Trần Phú, gần cảng Cầu Đá. Sở dĩ Viện được đặt tại Nha Trang là bởi bờ biển nơi đây thuộc loại sâu nhất Việt Nam, đồng thời cách hải phận quốc tế không xa.Địa điểm này rất dễ tìm . Nếu từ trung tâm bạn chỉ cần đi dọc theo đường Trần Phú về hướng Nam là thấy, yên tâm trên đường đi sẽ có bảng chỉ dẫn.

Giờ mở cửa Viện Hải Dương học Nha Trang: 6h – 18h (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)

Giá vé tham quan Viện Hải Dương học Nha Trang 2023

  • Người lớn: 40.000 vnđ/người/lượt
  • Sinh viên: 20.000 vnđ/người/lượt
  • Học sinh: 10.000 vnđ/người/lượt

Gía vé Bãi Tranh

Bãi Tranh là điểm đến hấp dẫn tại vịnh Nha Trang. Bãi Tranh vừa có lợi thế cảnh quan thiên nhiên và các trò chơi độc đáo, hấp dẫn trên biển. Bãi biển có bờ cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh mát rượi mang tới cho du khách cảm giác thư giãn thoải mái. Trong khung cảnh yên bình, bạn có thể dạo bước trên bờ biển cát trắng, trên những triền núi, ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ của miền duyên hải… Tới đây tưởng như mọi ồn ào, lo toan, hối hả của đời sống đô thị bỗng chốc bay đi hết, chỉ còn hương vị của biển cả hòa lẫn vào tâm hồn. Một địa điểm du lịch lý tưởng mà không cần phải lo lắng nhiều về giá vé tham quan tại Nha Trang.

>>>> Xem thêm : Review Nha Trang : ăn gì ? ở đâu ?

Vé tham quan Bãi Tranh 2023 là :
    • Đối với trẻ em: 25.000 VNĐ/người/lượt. 
    • (giá vé trên đã bao gồm bãi tắm và ghế nằm)
  • Đối với người lớn: 50.000 VNĐ/người/lượt.

Giá vé Thủy cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên nằm trên đảo Hòn Miễu thuộc vịnh Nha Trang. Nơi đây mang hình dáng của một chiếc thuyền buồm đã hóa thạch cũ kỹ, khi bước vào du khách ngỡ như mình đang lạc vào thế giới của vua thủy tề. Hệ thống hồ cá ở đây được chia làm hai loại: ngoài trời và trong tàu, hồ lớn nhất có diện tích tới 3ha. Ngoài ra vị trí từ boong tàu rất lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh đẹp vùng biển Nha Trang. Tại Thủy Cung Trí Nguyên được trang bị ghế đá để du khách có thể nghỉ ngơi, hóng gió mát và ngắm cảnh.

gia-ve-tham-quan-o-nha-trang-2

Giá vé tham quan thủy cung Trí Nguyên năm 2023:
  • 150.000 VNĐ/ Người lớn
  • 75.000 VNĐ/ Trẻ em 

Giá vé Khu du lịch tàu ngầm

Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang nằm trong khu vực Suối Lùng, núi Cù Hin, thuộc địa phận thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng,  nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng hơn 10km.Khu du lịch rộng tới 15ha là sự kết hợp giữa du lịch sinh thái và văn hóa lịch sử. Ở đây chúng ta thấy được sự mô phỏng toàn bộ vẻ đẹp lịch sử với kiến trúc ấn tượng và nhiều điểm tham quan hấp dẫn hứa hẹn là điểm đến để  “đổi gió” cực mới mẻ và chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Giá vé tham quan khu du lịch tàu ngầm 2023
  • 100.000VNĐ/người lớn
  • 50.000VNĐ/trẻ em

Giá vé Khu du lịch Galina Lake view

Galina Lake view nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang từ 8 – 10 Km. GALINA LAKE VIEW được xây dựng tại khu vực Hồ Kênh Hạ – thuộc Thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang Khánh Hòa.

Nơi đây cũng nằm trong quần thể Khu Di tích Lịch sử: “Căn cứ Cách Mạng Đồng Bò” – Là Thành trì của Cách mạng trong suốt 30 năm kháng chiến chống Thực Dân Pháp và đế Quốc Mỹ. Bên cạnh đó mãnh đất nơi đây cũng ẩn chứa nhiều giá trị lịch sử trong công cuộc Kháng chiến chống quân xâm lược bảo vệ Tổ Quốc. Đây là gạch nối giữa chiến tranh và hòa bình, giữa quá khứ và hiện tại.

Trong những năm qua Tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo trong việc tiếp tục xây dựng, tôn tạo, để bảo vệ và gìn giữ khu di tích để nơi đây thành khu tham quan du lịch ” Về nguồn” nhằm giáo dục truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của cha ông. Sự phối hợp giữa khu di tích lịch sử và cảnh quan thiên nhiên môi trường đã biến nơi đây thành một địa điểm check in lý tưởng cho du khách.

Giá vé tham quan Galina Lake view
  •  50.000VNĐ/người lớn
  • 25.000VNĐ/trẻ em

Giá vé Suối Hoa Lan

Suối Hoa Lan bắt nguồn từ đỉnh núi Hòn Hèo, cách TP.Nha Trang 18km về phía Đông Bắc. Con suối dài hơn 6km được hình thành từ nhiều suối nhỏ róc rách chảy quanh năm, qua mỗi ghềnh đá lại tạo nên thác nhỏ. Ngoài ra, nơi đây có hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm, bãi tắm An Bình trải dài cùng bờ cát mịn, nắng vàng, khu vườn đà điểu, hươu sao, chim công,… Tất cả tạo nên cảnh quan đầy hấp dẫn.

Giá vé tham suối Hoa Lan 2023
  • 220.000VNĐ/người lớn
  • 135.000VNĐ/trẻ em

Giá trên bao gồm Vé vào cổng + tàu cao tốc

Giá vé Khu Du lịch Đảo Khỉ

Đảo khỉ Nha Trang thuộc Hòn Lao bên cạnh đảo Hoa Lan, nằm ngay giữa Vịnh Nha Phu có diện tích khoảng 25 hecta và cách thành phố Nha Trang khoảng 17km. Đây là một trong những hòn đảo nổi tiếng nằm ở phía Bắc Nha Trang – Khánh Hoà có nhiều cảnh quan, phong cảnh hữu tình và bãi biển đẹp. Sở dĩ Hòn Lao còn có tên Đảo Khỉ bởi vào năm 1975 các chuyên gia Liên Xô đã mang khỉ đến đây để nuôi và nghiên cứu khoa học, sau đó chúng tự sinh sản và hiện nay có hơn 1500 con khỉ sống trong khu rừng còn hoang sơ theo tập tục bầy đàn, có khỉ Chúa, Hoàng Hậu… và rất thân thiện với con người. Dưới sự chăm sóc của cán bộ công nhân viên Công ty Long Phú, đàn khỉ ngày càng trở nên thân thiện với con người, ít phá phách hơn đồng thời biết làm xiếc để phục vụ khách. Đây là nét thu hút khách du lịch đến với Đảo Khỉ..

Giá vé tham Đảo Khỉ 2023
  • Đối với người lớn: 150.000 VNĐ/lượt.

    Đối với trẻ em từ 1m - 1,3m: 80.000 VNĐ/lượt.

Giá vé bao gồm vé vào cổng + tàu cao tốc

>>>> Xem thêm : Review các đảo ở Nha Trang

Giá vé Thác Yang Bay

Yang Bay thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh, cách thành phố Nha Trang khoảng 45km. Thung lũng Yang Bay rộng 570ha tràn ngập màu xanh, màu hoa tươi rực rỡ của các loại hoa. Nơi đây vốn là rừng nguyên sinh với khí hậu trong lành, mát mẻ nên cũng hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ, cây và thác nước, không khí thoáng đãng. Ấn tượng tại Yang Bay là cây mộc thần gân guốc đứng sừng sững giữa trời bên cạnh hồ Tịnh Tâm. Giữa hồ là lầu Hoàng Hạc với bàn xoay tâm linh kỳ bí.

Vé thác Yang Bay bao gồm vé vào cổng + xe điện
  • 120.000VNĐ/người lớn
  • 90.000VNĐ/trẻ em

>>> Xem thêm ;  Review Thác Yang Bay

Giá vé Dốc Lết Nha Trang

Dốc Lết, còn gọi là Dốc Lếch thuộc phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa với bãi biển trải dài, bãi cát trắng cao và hàng dương soi bóng dài trên cát; tất cả mang dáng vẻ hoang sơ, mộc mạc. Xa xa là những hòn đảo lớn nhỏ bao quanh, chắn gió, khiến mặt nước biển nơi đây luôn êm ả, hiền hòa, dịu dàng như bàn tay vuốt ve đôi chân bạn. Thêm vào đó, bãi tắm ở đây là một bãi tắm cạn, từ bờ ra thoải dần chứ không dốc như hầu hết các vùng biển khác.

Giá vé thăm quan Dốc Lết Nha Trang
  •  50.000VNĐ/người lớn
  • 25.000VNĐ/trẻ em

Giá vé bao gồm vé vào cổng + ghế + tắm nước ngọt.

Giá vé Tắm Bùn I- Resort Nha Trang

I Resort được biết đến không chỉ là địa điểm vui chơi mà nơi đây còn là điểm hẹn nghỉ dưỡng của người dân địa phương và du khách bốn phương. Resort ra đời và phát triển theo hướng khu du lịch cao cấp, sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng đưa vào dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị các bệnh mãn tính, phục hồi chức năng.

gia-ve-tham-quan-o-nha-trang-3

Giá vé tắm bùn i resort Nha Trang 2023
Tắm suối khoáng nóng, ngâm mình tại các hồ khoáng với hệ thống thủy lực zaccuzi 
  • Người Lớn: 120.000 đ / người ( lớn hơn 1,4 mét)
  • Trẻ Em: 60.000 đ / người ( 1 – 1,4 mét)
  • Dưới 1 mét : Miễn phí

Miễn phí khăn tắm, bộ đồ tắm và 1 chai nước suối cho mỗi người.

Tắm Bùn tại hồ của I Resort
  • Đi Nhóm từ 1 – 3 khách / 1 bồn : 300.000 đ / người.
  • Đi Nhóm từ 4 – 5 khách / 1 bồn : 250.000 đ / người
  • Đi Nhóm từ 6 khách trở lên / 1 bồn : 230.000 đ / người
  • Đối với trẻ em đi chung ngâm cùng hồ với Bố Mẹ thì tính : 150.000 đ / trẻ.

Và khi bạn sử dụng dịch vụ tắm bùn tại i resort thì sẽ miễn phí tắm tại các hồ khoáng nóng và kèm theo theo bộ quần áo và nước suối.

Còn rất nhiều gói combo khác. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại quầy vé hoặc website của i resort.

>>>>> Xem thêm ; Kinh nghiệm đi tắm bùn ở Nha Trang

Giá vé Đồng Cừu Suối Tiên

Đồng Cừu Suối tiên hay còn du khách quen gọi là Đồng Cừu ở Cam Ranh Khánh Hòa . Đồng Cừu Từ đầu năm 2019, nổi lên như một hiện tượng mà giới trẻ rất quan tâm, một vị trí có thể sống ảo bất chấp, check in đủ kiểu…… Đồng Cừu là nơi mà bạn sẽ có những tấm hình lung linh huyền ảo để truyền nhau và thay avatar .

gia-ve-tham-quan-o-nha-trang-1

Giá vé tham quan Đồng Cừu Suối Tiên 40.000 VNĐ

>>>>> Xem thêm : Hướng dẫn đi Đồng Cừu Suối Tiên


Chợ Đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang là địa điểm du lịch Nha Trang về đêm thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan, nằm trên con đường Nguyễn Thi, ngay gần quảng trường biển Nha Trang. 

Nơi đây bày bán nhiều mặt hàng như: quần áo, trang sức, giày dép, đồ lưu niệm, đá quý, ngọc trai, yến sào để bạn và du khách có thể tha hồ lựa chọn. Không chỉ có vậy, còn có nhiều hàng quán bán các loại thức ăn đủ hương vị cho bạn thỏa mãn cơn thèm ăn nữa nhé.

Giá vé tham quan chợ Đêm Nha Trang năm 2023: (Miễn phí)

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn là một trong những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng nhất ở Nha Trang với vị trí thuận lợi gần ga Nha Trang mà cũng không quá xa bãi biển. Phong cảnh của chùa Long Sơn khá đẹp, thanh tịnh và điểm nổi bật nhất của ngôi chùa này chính là bức tượng Phật khổng lồ lớn nhất Việt Nam. 

Có rất nhiều du khách ghé đến chùa Long Sơn Nha Trang để tham quan, đi bái, cầu mong những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên nếu bạn tới đây chơi thì nhớ đừng có cười đùa to tiếng gây mất trật tự nhé.

Giá vé tham quan chùa Long Sơn năm 2023: (Miễn phí)

Nhà thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi hay còn có tên gọi khác là Nhà thờ Đá, là địa điểm tôn giáo nhưng cũng là địa điểm check in sống ảo ở Nha Trang của nhiều du khách trẻ. Với lối kiến trúc độc đáo theo kiểu Gothic ngày xưa nên nếu bạn biết cách tạo kiểu dáng thì bạn không khác gì đang ở bên tây đâu. 

Giá vé tham quan nhà thờ Núi Nha Trang năm 2023: (Miễn phí)

Video bảng giá vé các điểm thăm quan ở Nha Trang năm 2023



Trên đây là Bảng giá vé các điểm tham quan tại Nha Trang 2023. Du khách nên note lại những thông tin này để có chuyến du lịch Nha Trang thuận lợi

Khách sạn đã xem