Xin chào các bạn, hôm nay Cuồng du lịch có mặt tại chợ đêm Helio, một tụ điểm ăn chơi về đêm mới nhất ở Đà Nẵng. chợ đêm helio này hoạt động mỗi ngày từ 17h00 đến 22h30 tại khu Đông Nam tượng đài 2/9, với hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng, phố hải sản nhộn nhịp, không gian bia nướng sôi động, chợ đêm Helio là nơi đáp ứng tất cả nhu cầu ăn uống của bạn. Không tin ư? Hãy cùng Cuồng du lịch tham quan 1 vòng chợ đêm helio Đà Nẵng nhé.

Chợ đêm Helio có gì ?


  Tại đây các gian hàng ở được phân chia thành nhiều khu vực, nhưng chung quy lại là những khu vực ăn uống, khu vực mua sắm khu vực biểu diễn và các khu vực dành cho thực khách ăn tại chỗ.
cho-dem-helio-6
Các gian hàng ở chợ đêm helio này nhìn chung là cũng được bố trí khá là hợp lý, khu vực phân chia cũng rõ ràng để cho các bạn tham quan và mua sắm dễ dàng hơn. Cuồng du lịch thấy ở chợ đêm helio Đà Nẵng ngoài những nhóm bạn trẻ là người địa phương Đà Nẵng đến tụ tập vui chơi thì cuồng du lịch cũng thấy có rất nhiều, đại đa số luôn ý là những nhóm khách du lịch Đà Nẵng tự túc đến chợ đêm helio Đà Nẵng để ăn uống, mua sắm nhiều lắm. những cũng có những nhóm khách đi du lịch Đà Nẵng trọn gói, sau bữa cơm tối thì họ cũng ra chợ đêm helio Đà Nẵng để ăn vặt, tìm hiểu văn hoá địa phương.

 Chợ đêm Helio nằm ở đâu ?

   Vị trí của chợ đêm helio Đà Nẵng rất dễ đi, nếu bạn là khách du lịch Đà Nẵng tự túc tìm chợ đêm helio trên google map thì sẽ đến chợ đêm helio trong 1 nốt nhạc, còn nếu các bạn là khách du lịch đi tour Đà Nẵng trọn gói thì có thể nhờ xe của tour chở các bạn đến chợ đêm helio cũng được đấy.

cho-dem-helio-2

Chợ đêm Helio có gì ?

  Với cái bụng đang reo lên vì đói thì chợ đêm helio quả là 1 thiên đường dành cho bạn. tại chợ đêm Helio, bạn dễ dàng tìm thấy tất tần tật những món ăn vặt kinh điển như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh kẹp, trà chanh, ốc hút, ốc xào cay, trứng chén nướng, xiên que chiên, trái cây lắc…điểm qua sơ sơ đã thấy sướng cái bụng. 
cho-dem-helio-3


Tại chợ đêm helio thì tất cả gian hàng ở đây đều cùng 1 chủ quán lý, đó là trung tâm thương mai Helio ngay bên cạnh. Cho nên về vấn đề vệ sinh phục vụ, giờ giấc, cung cách phục vụ của tất cả gian hàng đều như nhau cả. đúng 10h30 là chợ đêm helio sẽ đóng cửa nên bạn các bạn hãy nhớ khung giờ này nha.
>>>> Xem thêm : Tour Cù Lao Chàm 1 ngày
cho-dem-helio-4


Nếu như món ăn vặt ở chợ đêm helio Đà Nẵng vẫn chưa làm thoả mãn cái bụng đang sôi sùng sục của bạn thì ở chợ đêm helio còn bán những món ăn no nưa. bạn có thể tìm thấy từ mì quảng, bánh xèo, bún mắm, bún thịt nướng, cho tới cơm gà, mì xào, súp, cơm trộn, lẩu ly. Đặc biệt, các món ăn no đều được chế biến tại chỗ, nên sẽ đảm bảo luôn nóng hôi hổi, cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm và siêu hấp dẫn nhé. 

 Ăn hải sản ở chợ đêm Helio


Còn hải sản nữa chứ, Hải sản tự chọn chính là một trong những điểm thu hút du khách khi đến du lịch Đà Nẵng. Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay chợ đêm Helio Đà Nẵng, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại phố hản sản nhộp nhịp. Khu phố hải sản tươi sống có nhiều món hải sản khá tươi ngon, bạn sẽ thỏa sức nhìn ngắm và tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi được trưng bày và chế biến ngay tại chỗ, đảm bảo ăn xong là chỉ có quên lối về. nhưng cuồng du lịch cảm nhận có vẻ ở nơi đây hải sản không được quá đa dạng và phong phú, đa phần là những loại hải sản có giá bình dân 1 chút, còn đặc sản đắt tiền 1 chút thì hơi ít. Cũng dễ hiểu thôi vì đây là chợ đêm phục vụ cho đối tượng là những bạn trẻ là chủ yếu, nên nếu bạn là khách du lịch Đà Nẵng nhưng không yêu cầu quá cao về những món hải sản đắt tiền thì chợ đêm helio là một nơi dừng chân thú vị.
cho-dem-helio-7

Video chợ đêm Helio





Xem thêm các thông tin du lịch Đà Nẵng khác :

  1. Các phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng
  2. Hướng dẫn thăm quan Ngũ Hành Sơn
  3. Cách đi du lịch Đà Nẵng với 3 triệu đồng
  4. Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm
  5. Chơi gì khi đi Bà Nà Hills
  6. Các tour 1 ngày ở Đà Nẵng
Khách sạn đã xem